Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Lời tiên tri về VỊ GIÁO HOÀNG CUỐI CÙNG

Lời tiên tri về VỊ GIÁO HOÀNG CUỐI CÙNG, về việc từ chức của Đức Giáo Hoàng Benedict XVI, thông điệp của Đức mẹ Maria, và THỜI CUỐI.

THÔNG ĐIỆP GARABANDAL

Conchita nói cho mẹ cô biết và sau đó cho người khác biết: "bây giờ chỉ còn lại có 3 vị Giáo Hoàng"
"Nhưng làm sao con biết?" mẹ cô hỏi. "Đức Mẹ đã nói với con."
"Sau đó sẽ là tận thế ư?"
"Đức Mẹ không nói về 'Tận Thế' nhưng nói về 'Thời Cuối'."
"Con không biết. Con chỉ biết rằng sau Giáo Hoàng hiện thời sẽ có thêm 3 vị Giáo Hoàng nữa, sau đó sẽ là 'Thời Cuối'

Các Đức Giáo Hoàng theo thứ tự:
Đức Giáo Hoàng Phaolô VI
Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô I
Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II
Đức Giáo hoàng Benedict XVI, vị Giáo Hoàng cuối cùng người sẽ 'mở ra' thời kỳ cuối.

Thông điệp Mễ Du ngày 14 tháng 4 năm 1982
Bạn phải biết rằng Satan thực sự tồn tại. Một ngày kia hắn sẽ trình diện trước ngai vàng của Thiên Chúa và cám dỗ Giáo Hội Công Giáo trong một khoảng thời gian nhất định với ý định để tiêu diệt Giáo Hội.
Thiên Chúa cho phép Satan thử thách Giáo Hội của Ngài trong vòng một thế kỷ, nhưng Ngài nói thêm: "ngươi sẽ không tiêu diệt được Giáo Hội của Ta!"

Tiếp tục thông điệp:
".. .Hắn sẽ gây nên những mối bất hòa trên các linh hồn dâng hiến... vì sự chia rẽ trong Giáo Hội cuộc bầu cử của người kế nhiệm Tòa Thánh Phê-rô sẽ trở nên khó khăn, do đó, "Ngai Tòa Thánh Phê-rô sẽ bị bỏ trống" trong một thời gian nhất định. Đó sẽ là sự khởi đầu của một thời gian khó khăn cho Giáo Hội và các tín hữu trung thành của Chúa Giêsu, thời gian của sự thử thách, sự khốn cùng và sự Thanh Tẩy. "

Bí mật Fatima thứ ba khẳng định sự chia rẽ trong các hàng Giáo Sĩ, làm nổi bật việc cám dỗ của Satan và kêu gọi chúng ta ăn năn sám hối.
"Thời gian thử thách lớn nhất của Giáo Hội sẽ đến. Hồng Y sẽ chống lại Hồng Y và Giám Mục chống lại Giám Mục. Satan sẽ 'hành quân' giữa bọn họ và sẽ có những thay đổi lớn tại Roma. Những gì thối rữa sẽ bị loại bỏ, và sẽ không bao giờ sinh sôi nảy nở. Giáo Hội sẽ trở nên u ám và thế giới sẽ rung chuyển trong sự kinh hãi."

Nhiều tên phản Kitô đã xuất hiện trên thế giới, đó là điềm báo trước của thông điệp cho thế giới:
Chúa Giêsu nói với Maria Valtorta, "Tiên tri Đaniel đã nói: 'sẽ có một ngàn hai trăm chín mươi ngày.' Điều đó có nghĩa rằng trong ba năm và sáu tháng sẽ dẫn đến thời cuối, một thời gian ngắn để các tín hữu tập hợp lại và lắng nghe lời cuối cùng vang lên trong lòng họ như là một lời mời gọi từ Thiên Đường, trong khi đó Tổng Lãnh Thiên Thần Micael và các thiên thần của Ngài sẽ đánh bại Satan và lũ quỷ của hắn. Có nghĩa là "Phúc thay ai kiên tâm chờ đợi suốt một ngàn ba trăm ba mươi lăm ngày. Phần ngươi, hãy đi cho tới cùng. Ngươi sẽ được an nghỉ, rồi sẽ đứng lên lãnh phần dành cho ngươi khi thời gian chấm dứt."






http://www.youtube.com/watch?v=8x_p-N1GbsQ


Link : http://chuaden.blogspot.com/2014/02/loi-tien-tri-ve-vi-giao-hoang-cuoi-cung