Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Cuộc Soi Sáng Lương Tâm lớn lao này sẽ diễn ra sau khi vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha đã rời Rôma.(20/2/2012)

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

Cuộc Soi Sáng Lương Tâm lớn lao này sẽ diễn ra sau khi vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha đã rời Rôma.(20/2/2012)

Thứ tư ngày 20 tháng 2 năm 2013 lúc 7 giờ 30 tối
Con gái yêu dấu của Cha,  trong khi dường như không công bằng khi mà con cái của Thiên Chúa phải chịu đau khổ dưới sự cai trị của tên Tiên tri giả và tên phản Kitô, hãy biết điều này. Tất cả các linh hồn trong thế giới phải chịu đựng nỗi đau của sự loại trừ và thống khổ mà Cha đã  phải chịu đựng theo một số mức độ nào đó để được thanh tẩy.

Qua Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Cha,  Cha bảo đảm rằng cuộc thanh tẩy này sẽ diễn ra một cách nhanh chóng.Sau đó, những môn đệ theo Cha sẽ gia tăng số lượng, sẵn sàng cho Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha. Cha Ta sẽ dõi theo tất cả các thử thách được cảm nhận bởi tất cả các con cái của Ngài với Lòng Từ Tâm lớn lao. Ngài  sẽ can thiệp khi hành động tà ác của cuộc bách hại gây ra trên các Kitô hữu vượt quá những gì được Ngài cho phép và Ngài sẽ tiêu diệt những kẻ  độc ác đó.

Các con phải chờ đợi Hành Động Thánh Thiêng của Lòng Thương Xót Cha vì Hành Động này sẽ tách người tốt khỏi kẻ ác. Cuộc Soi Sáng Lương Tâm lớn lao này sẽ diễn ra sau khi vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha đã rời Rôma.

Hãy chuẩn bị để cứu rỗi  linh hồn của các con. Những linh hồn bướng bỉnh trong các con sẽ được ban cho một thời gian rất ngắn để quỳ gối trong sự khiêm nhường để khẩn cầu Lòng Thương Xót của Cha. Và sau đó là tiếng kèn sẽ vang ra, và những lời tiên tri dẫn đến thời kỳ cuối cùng sẽ được tiết lộ như đã báo trước.

Chúa Giêsu của các con
Quốc Bảo chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com