Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Chúng sẽ nói rằng ngài đã phạm một tội ác nghiêm trọng, trong khi ngài hoàn toàn vô tội.(19/02/2013)

Thứ ba ngày 19 tháng 2 năm 2013 lúc 2h30 chiều.

Ái nữ rất yêu dấu của Cha, Cha mong con hãy thông báo đến các môn đệ của Cha rằng, Triều đại của Cha đã gần kề.

Họ không được buồn phiền, vì tuy rằng Mão Gai đã rớt xuống trên đầu vị Giáo hoàng được tuyển chọn bởi Ta, Chúa Giêsu Kitô để lãnh đạo Hội Thánh Công giáo Thánh Thiện và Tông Truyền của Ta và ngài đã bị trục xuất cách tàn nhẫn – nhưng giờ đây Cha đến, để cuối cùng mang lại bình an cho các con.

Năm tới này sẽ là một năm rất hiểm nghèo và buồn sầu vô hạn cho các môn đệ yêu dấu của Cha, và cả vị Giáo hoàng Chân thật cuối cùng của Cha nữa. Ngài đã bị hãm hại bởi một âm mưu hiểm độc, và bị đối xử giống như Ta, Chúa Giêsu Kitô đã từng bị, ngài đã bị đánh bại và chịu tra tấn. Chúng giờ đây sẽ tìm cách giết hại ngài như chúng đã từng giết Ta. Chúng sẽ nói rằng ngài đã phạm một tội ác nghiêm trọng trong khi ngài hoàn toàn vô tội.

Ta, Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con sẽ cứu tất cả các con khỏi mọi sự dữ, và nhiều người sẽ nhận biết rằng do bởi Cánh Tay Uy Quyền của Ta.

Cha sẽ hướng dẫn Giáo hội Cha như trước kia, nhưng chỉ qua Quyền Năng Chúa Thánh Thần. Và Chìa khóa thành Roma đang nằm trong quyền điều khiển của Cha yêu dấu của Ta. Ta, Chúa Giêsu Kitô đã sẵn sàng ngự xuống trong Cuộc Ngự Đến Lần Hai của Ta và Cha ước mong được tỏ cho các con biết rằng, các con, những môn đệ Ta sẽ phải chịu đau khổ giống như các Tông đồ của Cha đã chịu trong suốt thời của Cha trên mặt đất. Các con, những người con yêu dấu của Cha đang ở bên Cha, được ghì chặt trong Thánh Tâm Cha, để các con có thể hiệp nhất với Cha trong đau khổ. Cha khóc thương cho vị Giáo hoàng vô tội yêu dấu và cuối cùng của Cha trên mặt đất, Giáo hoàng Bê-nê-đic-tô thứ 16, người đã được Cha tuyển chọn để lãnh đạo Hội Thánh Cha trong những ngày cuối cùng này.

Phải có một dũng khí mãnh liệt đối với những ai muốn hy sinh, là những người sẽ tiếp tục công bố Lời Thánh của Cha, vì họ sẽ thấy nghi nan khủng khiếp. Trong thâm tâm, họ biết rằng chính Cha đang nói với họ lúc này, tuy vậy họ vẫn sẽ bị tấn công bởi những nỗi nghi ngờ gây ra bởi những kẻ sẽ từ chối chấp nhận những Thông điệp Cha ban cho nhân loại, hơn nữa lại là những người tận hiến cho Cha.

Giờ đây Cha truyền lại một Chiến dịch cầu nguyện ngắn nhưng Đặc biệt này. Nó là Kinh Phép Lạ để cho phép tất cả những ai đọc nó có thể cảm nhận được Sự Hiện Diện của Cha trong linh hồn họ. Nó cũng sẽ giúp họ nhìn thấy Sự Thật mà Cha đã hứa ban cho họ, và Sự Thật sẽ luôn được ban cho họ trong suốt thời cuối cùng.

Chiến dịch cầu nguyện thứ 101: Kinh Phép Lạ để cảm nghiệm Sự Hiện Diện của Chúa Giêsu.

“ Ôi Lạy Cha Toàn Năng, Đấng Tác Tạo mọi loài hiện có và sẽ có, xin giúp tất cả chúng con nhận biết được Sự Hiện Diện của Con rất yêu dấu Cha trong Giáo hội hôm nay, để chúng con trở nên thật mạnh mẽ. 

Xin giúp con chiến thắng sự sợ hãi, sự đơn độc và sự đau khổ vì bị từ chối mà con phải chịu bởi những người thân yêu của con khi con bước theo Con Cha, Chúa Giêsu Kitô-Đấng Cứu Chuộc con.

Xin bảo vệ những người thân yêu của con cho khỏi bị lừa tin vào những lời dối trá mà Satan đã đặt ra để phá hủy, chia rẽ và tàn phá tất cả con cái Thiên Chúa.

Xin Cha cứu giúp tất cả những ai 
trong Giáo hội của Cha đang đi theo điều ghê tởm , để họ được cứu khỏi lửa Hỏa Ngục muôn đời. Amen” 

Những tín hữu yêu dấu của Cha, giờ đây các con đã nhận biết Cha. Những gì các con sẽ thấy lúc này, bên trong cái vỏ trước kia từng là Giáo hội của Cha trên mặt đất, sẽ làm các con nôn mửa. Các con sẽ khóc và khóc cho tới khi không còn cảm nhận được gì nữa. Rồi sau đó, khi các con gọi Cha và nói: “ Lạy Chúa Giêsu, xin cứu con khỏi những lời dối trá của Satan, để con có thể nhận ra được Sự Thật trong Giáo hội còn xót lại của Chúa.” Cha cam đoan với các con rằng, Cha sẽ làm các con đầy tràn Thánh Thần. Cha sẽ đong đầy trong con giọt nước mắt đau thương, rồi Cha sẽ biến đổi những giọt nước mắt này thành Sức Mạnh của Cha. Và các con sẽ không còn lo lắng vì Cha sẽ đón lấy và hướng dẫn các con từng bước trên đường.

Các con sẽ đầy nghị lực khi các con bị chế nhạo. Các con sẽ được đầy tràn Thánh Thần Tình Yêu của Cha khi các con bị nhạo báng vì tin vào Giáo lý Thánh Thiện của Cha. Rồi các con sẽ mất đi mọi nỗi sợ hãi, thay vào đó là sự cảm nhận mạnh mẽ Tình Yêu Ta dành cho con, khi ấy các con chỉ còn cảm nhận được hoàn toàn là thanh thản và bình an.

Chúa Giêsu của các con!

Link : http://www.thongdiep.info/default.aspx?id=I000712M022013