Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

HÃY TỈNH THỨC- SÁM HỐI - CẦU NGUYỆN!

†Chúa Giêsu Kitô đang trở lại trái đất như đã được tiên báo trong Thánh Kinh. Thời gian sẽ đến rất nhanh khiến nhiều người không kịp chuẩn bị†


3 năm rưỡi của Biến cố đau thương vĩ đại đã bắt đầu từ 22/12/2012 theo Lời Chúa phán qua Ngôn sứ Cuối Thời Maria Divine Mercy.

Hãy tỉnh thức (Matthêô, 24/ 37-44)

37 "Bởi vì những ngày thời Nêô thế nào, thì thời Con Người quang lâm cũng thể ấy, 38 Vì như những ngày trước lụt Hồng thủy, thiên hạ cứ ăn uống, cưới vợ, lấy chồng, mãi cho đến ngày Nôê vào tàu; 39 thiên hạ không biết gì, cho đến lúc lụt Hồng thủy đến mà cuốn đi hết thảy, - khi Con Người quang lâm cũng sẽ như vậy.

40 "Bấy giờ hai người cùng ở trong ruộng, thì một sẽ bị đem đi, và một sẽ được để lại; 41 hai bà cùng xay bột nơi cối, thì một sẽ bị đem đi và một sẽ được để lại.

42 "Vậy các ngươi hãy tỉnh thức, vì các ngươi không biết ngày nào Chủ các ngươi đến. 43 Hãy biết điều này: nếu gia chủ đã biết canh nào trộm đến, tất ông đã tỉnh thức và không để nhà bị đào ngạch. 44 Vì thế các ngươi cũng vậy, hãy sẵn sàng, vì vào chính giờ các ngươi không ngờ, thì Con Người sẽ đến".




_"Thời cùng tận đã gần rồi cho mọi sự. Vậy anh em hãy ở chừng mực và tiết độ mà cầu nguyện" (I Phêrô 4,7).

"Mọi sự đều có lúc, mọi việc đều có thời ở dưới bầu trời này: Thời để sinh và thời để chết, thời để trồng và thời để nhổ cây trồng, thời để giết chết và thời để chữa lành, thời để phá và thời để xây, thời để khóc và thời để cười, thời để than van và thời để múa nhảy, thời để quăng đá và thời để lượm đá, thời để ôm và thời để tách rời không ôm nữa, thời để tìm kiếm và thời để thất lạc, thời để gìn giữ và thời để vứt đi, thời để xé và thời để khâu, thời để nín thinh và thời để lên tiếng, thời để yêu và thời để ghét, thời giặc giã và thời bình an" (Sách Giảng Viên 3,1-8)



-------------------------------------

 "AI CÓ TAI THÌ NGHE"



Trích Lời Chúa Giesu phán qua Ngôn sứ Cuối Thời Maria Divine Mercy :


Kế hoạch Cứu rỗi thế giới của Cha đã bắt đầu theo thời gian của Cha, vào ngày 22 Tháng Mười Hai năm 2012.

Thời gian này trên thế giới là của Cha, vì Cha đang gom tất cả con cái của Thiên Chúa lại với nhau thành một, bởi vì trận đánh lớn bắt đầu.

Giai đoạn cuộc đại nạn này sẽ kéo dài một thời gian. Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang cho đến khi cuộc chiến tranh lớn được tuyên bố và thế giới sẽ thay đổi.

Tất cả các quốc gia sẽ chứng kiến những thay đổi. Các con phải chuẩn bị cho điều này và hãy chấp nhận, vì tất cả những điều này phải xảy ra trước khi Cha Ngự đến lần Thứ hai.

Sẽ có một trận lụt rất lớn. Các con cũng sẽ chứng kiến những trận lũ lụt nhỏ hơn ở các quốc gia khác.

Toàn bộ khí hậu sẽ bắt đầu thay đổi và thời tiết sẽ trở nên khác biệt, các con sẽ cảm thấy khác lạ.

Đây là thời gian để tất cả những ai đã mở mắt ra trước Sự Thật, để hoạch định con đường dành cho Cha, để Cha có thể chào đón tất cả các con trong Cánh Tay Thánh Thiện của Cha.

- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/se-co-mot-tran-tran-lut-rat-lon-cac-con-cung-se-chung-kien-nhung-tran-lu-lut-nho-hon-o-cac-quoc-gia-khac/

_____________________
HÃY CHỌN ĐƯỜNG HẸP
Một ngày kia, tôi nhìn thấy hai con đường. Một con đường thênh thang, đầy cát mịn và hoa lá, tràn đầy lạc thú, tiếng nhạc và mọi trò tiêu khiển. Người ta đi lại trên con đường ấy và múa hát vui vẻ. Họ đã đi đến cùng đường mà không biết. Và ở cuối con đường này là một vực thẳm kinh khủng; tức là Hoả Ngục. Các Linh Hồn sa xuống đó một cách mù quáng; họ đi thế nào thì sa xuống đó như vậy. Và con số ấy rất đông, không thể đếm xuể.

Tôi còn nhìn thấy một con đường nữa, đúng là một nẻo hẹp, rải rác đầy gai góc và đá sỏi; những người đi trên con đường này khóc lóc vì đủ loại đau thương ập xuống trên họ. Một số người ngã xuống trên đá sỏi, nhưng lập tức đứng dậy và tiếp tục đi. Ở cuối con đường này là một khu vườn lộng lẫy chan chứa mọi hạnh phúc và tất cả các Linh Hồn này đều được vào nơi ấy. Ngay lúc đó, họ quên hết mọi đau thương của mình.

(Nhật Ký Lòng Chúa Thương Xót)

Hãy vào cổng hẹp. Vì rộng rãi và thênh thang, là con đường dẫn đến hư vong; và lắm kẻ đi ngang qua đó. Còn cổng hẹp và đường chật, thì dẫn đến sự sống, và ít kẻ gặp được nó” (Mátthêô 7/13-14).

“Hãy chiến đấu để qua cửa hẹp mà vào, vì Ta bảo các ngươi: Có lắm kẻ sẽ tìm cách vào, nhưng không thể được”(Luca 13/24).