Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Chiến dịch cầu nguyện : CHUẨN BỊ CUỘC CẢNH BÁO

CHUẨN BỊ CUỘC CẢNH BÁO

CDCN 51: Xin Ơn Chúa Thánh Thần(04/05/2012)

Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài ngự đến, xin tuôn đổ Tình Yêu, Ơn Khôn Ngoan và Thông Hiểu trên tâm hồn khiêm hạ của con.
Xin tuôn đổ trên con Ánh Sáng của Sự Thật, để con nhận ra Sự Thật của Chúa, giữa những dối trá đang lan tràn bởi Satan và những thiên thần sa ngã của hắn.
Xin giúp con cầm lấy ngọn đuốc sáng, và lan tỏa Ngọn Lửa của Ơn Thông Hiểu, cho tất cả những ai con gặp trong Chúa Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Những hướng dẫn của Chúa Giêsu đối với Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện
Các con phải giữ Nước Thánh ở bên cạnh, phải có Tượng Chịu Nạn, và đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này để xin phúc lành và bảo vệ Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của các con.

Vui lòng đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này trước và sau khi họp mặt Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện Chúa Giêsu đến với Nhân Loại.

Chiến Dịch Cầu Nguyện 96: Xin chúc lành và bảo vệ nhóm Chiến dịch Cầu nguyện của chúng con ( 25/1/2013)
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin chúc lành và bảo vệ chúng con, là Nhóm Chiến dịch Cầu nguyện của Chúa, để chúng con trở nên bất khả xâm phạm trước các cuộc tấn công độc ác của ma quỷ, và bất kỳ linh hồn xấu xa nào, là những kẻ có thể hành hạ chúng con trong Sứ mệnh Thiêng Liêng này để cứu các linh hồn.

Xin cho chúng con luôn trung thành và mạnh mẽ, cũng như kiên trì giữ vững Danh Thánh Chúa trước thế giới, và không bao giờ từ bỏ nỗ lực để truyền bá Sự Thật về Lời Thánh của Chúa. Amen.

CDCN 130 : Tuần Cầu Nguyện Xin Ơn Cứu Rỗi ( 1/12/2013) đọc 3 lần / ngày
Cầu cho tất cả mọi linh hồn được ban cho ơn miễn trừ khỏi lửa Hoả Ngục và được ban ơn cứu rỗi. Các con phải đọc ba lần mỗi ngày trong suốt tuần và một trong bảy ngày này các con phải ăn chay. Trong việc ăn chay, các con chỉ ăn một bữa chính trong ngày và hai bữa còn lại các con ăn bánh mì và uống nước.

Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, xin ban cho tất cả mọi linh hồn Ơn cứu rỗi đời đời nhờ Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ.


Nhờ sự chuyển cầu của Mẹ, con nài xin Mẹ cầu cho sự giải thoát của tất cả các linh hồn khỏi sự trói buộc của Satan.


Xin Mẹ cầu cùng Con Mẹ tỏ Lòng Thương Xót và ban ơn tha thứ cho linh hồn những ai khước từ Người, những ai làm tổn thương Người bởi sự thờ ơ của họ và những ai chạy theo giáo lý sai lạc và ngẫu tượng.


Thân lạy Mẹ, chúng con nài xin Mẹ chuyển cầu cho những ân sủng để cởi mở tâm hồn những ai hết sức cần đến ơn trợ giúp của Mẹ. Amen.



CDCN 131: Lời Nguyện xin Lòng Thương Xót ( 28/12/2013)
L ạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, xin cầu cùng Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ, ban Lòng Thương Xót cho ( xin nêu tên hết ra đây ) trong Cuộc Cảnh Báo và trong Ngày sau hết, trước khi họ ra trước mặt Thánh Tử của Mẹ.

Xin Mẹ chuyển cầu để từng người trong số họ được cứu rỗi và được hưởng hoa trái của Sự Sống Đời Đời.

Xin che chở họ mỗi ngày và dẫn đưa họ họ đến với Thánh Tử của Mẹ, để họ được tỏ cho thấy sự Hiện Diện của Người, được ban bình an trong linh hồn và nhận lãnh những Ân Sủng trọng đại. Amen.

CDCN 127: Để cứu lấy linh hồn con và linh hồn những người thân yêu của con ( 18/11/2013)
Lạy Chúa Giêsu, xin chuẩn bị cho con, để con có thể đến trước mặt Chúa mà không hổ thẹn. Xin trợ giúp con và những người thân yêu của con (xin nêu tên của họ ở đây) để chúng con sẵn sàng thú nhận tất cả những việc làm sai trái của chúng con.
Để nhìn nhận những thiếu sót của chúng con.
Để nài xin ơn tha thứ cho tất cả tội lỗi.
Để tỏ tình thương đối với những ai mà chúng con đã gây tổn hại.
Để van xin Lòng Thương Xót của Chúa cho được ơn cứu rỗi.
Để chúng con tự hạ mình trước mặt Chúa, nhờ đó trong Ngày của Cuộc Soi Sáng Vĩ Đại, lương tâm của con và của... (xin nêu tên họ ở đây)  sẽ nên trong sạch và nhờ đó
Chúa có thể tuôn đổ trên linh hồn con Lòng Thương Xót của Chúa. Amen.


CDCN 60: Cầu cho sự hoán cải của các gia đình trong Cuộc Cảnh Báo (14/6/2012)

Con cái Chúa hãy chuẩn bị mỗi ngày cho Cuộc Cảnh Báo vì Cuộc Cảnh Báo có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Ôi Chúa Giêsu Dịu Ngọt, con nài xin Lòng Thương Xót cho các linh hồn trong gia đình con (kể tên ra ở đây)
Con xin dâng lên Chúa những đau khổ, thử thách và lời cầu nguyện của con để cứu linh hồn họ khỏi tà khí của bóng tối.
Xin đừng để cho một người nào trong số họ, con cái Chúa, khước từ Chúa hay Bàn Tay Thương Xót của Chúa.
Xin mở rộng tâm hồn họ để kết hiệp với Thánh Tâm Chúa, như thế họ có thể tìm được ơn tha thứ cần thiết nhằm cứu họ khỏi lửa Hoả Ngục.
Xin ban cho họ cơ hội để sửa đổi, hầu nhận được ơn hoán cải dưới Tia Sáng của Lòng Thương Xót Chúa. Amen.

CDCN 67: Xin gìn giữ con cái của con an toàn khỏi tay Vua Lừa Dối (17/07/2012)
Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, con nài xin Chúa gìn giữ con cái con được an toàn khỏi tay Vua Lừa Dối.
Con xin hiến dâng những đứa con (nêu tên ra đây)- là con của con, các con đỡ đầu của con, các cháu của con, con cái của tất cả Môn đệ Thời Cuối -cho Thánh Tâm Chúa và cầu xin, nhờ sự che chở của Máu Châu Báu Chúa, xin Chúa soi sáng linh hồn chúng và mang vào vòng tay yêu thương của Chúa cách an toàn, để chúng được bảo vệ khỏi mọi nguy hại.
Con cầu xin Chúa mở rộng tâm hồn chúng và tuôn đổ Thần Khí Chúa trên linh hồn chúng trong suốt Cuộc Soi Sáng Lương Tâm, để chúng được tẩy sạch mọi tội lỗi. Amen.



Hãy thuộc lòng 2 lời cầu nguyện ngắn này :
  1. Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Lòng Thương Xót cho những ai khước từ Chúa và những ai hết sức cần đến sự trợ giúp của Chúa. Amen.” ( 7/9/2013)
      Lời nguyện cho những kẻ vô thần trong suốt cuộc Cảnh Báo :
  2. Lạy Chúa Giêsu, xin tỏ cho con biết sự thật và cứu lấy con khỏi mọi sự dữ.   Con thực lòng thống hối vì những tội lỗi của con và con xin Chúa hãy đón nhận con trong lúc này và tỏ cho con ánh sáng Lòng Thương xót Chúa. Amen
------
1/ Khi những ai trong các con nhận biết Lời hứa trở lại của Ta, đến trước mặt Ta, thì Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện, không chỉ cho linh hồn các con mà còn cho linh hồn những ai bị luận phạt. Hãy nhớ lấy điều mà giờ đây Ta nói với các con. Trong ngày ấy, Ta muốn các con xin Ta rằng: 
“ Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Lòng Thương Xót cho những ai khước từ Chúa và những ai hết sức cần đến sự trợ giúp của Chúa. Amen.” ( 7/9/2013)
-----
2/ Với những kẻ xưng mình vô thần, giờ đây hãy lắng nghe Lời hứa của Cha. Cha yêu cáccon và Cha không bao giờ bỏ Cuộc Chiến đấu để cứu lấy các con thoát khỏi nanh vuốt tên lừa gạt, Satan, kẻ đã làm các con ra mù quáng trước Sự Thật.
Khi thời gian đến, và trong suốt cuộc Cảnh Báo khi các con thấy được các tội lỗi của mình phơi bày trước mắt, hãy nói những lời này :
Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin tỏ cho con biết sự thật và cứu lấy con khỏi mọi sự dữ
Con thực lòng thống hối vì những tội lỗi của con và con xin Chúa hãy đón nhận con trong lúc này và tỏ cho con ánh sáng Lòng Thương xót Chúa. Amen
Các con sẽ không bao giờ hoang mang nữa nếu các con đọc lời nguyện này. Gánh nặng sẽ được cất khỏi trái tim con và con sẽ thật sự an bình.
Hãy nhớ lấy những lời này khi ngày đó đến.
Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Cha sẽ ôm lấy các con và các con sẽ cảm biết Tình yêu của Cha dâng lên nơi thể xác các con và các con sẽ có được bằng chứng các con hằng mong đợi.
Chúa Giêsu của các con



CDCN 1: Của Lễ dâng Chúa Giêsu để cứu rỗi các linh hồn (17/11/2011)
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, Đấng yêu thương chúng con vô cùng, xin cho phép chúng con bằng cách thức khiêm nhường, giúp cứu các linh hồn quý giá của Chúa.
Xin thương xót tất cả các tội nhân, bất kể họ đã xúc phạm đến Chúa nặng nề đến đâu.
Xin cho phép chúng con, qua việc cầu nguyện và đau khổ, để giúp đỡ cho các linh hồn không được sống sót qua Cuộc Cảnh Báo, tìm được nơi chốn bên cạnh Chúa trong Vương Quốc của Chúa. Ôi Chúa Giêsu dịu ngọt, xin lắng nghe lời chúng con cầu nguyện, để giúp Chúa chinh phục được các linh hồn mà Ngài mong mỏi.
Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, chúng con nguyện trung thành với Thánh Ý Chúa luôn mãi. Amen.

CDCN 8: Kinh nguyện dành cho khi xưng tội (22/11/2011)

Cha là Chúa Giêsu, là Vua và là Đấng Cứu Thế của các con, giờ đây Cha ban một Lời Cầu Nguyện của Cha dành cho khi xưng tội
Lời cầu nguyện này phải được đọc lên để nài xin lòng khoan dung của Chúa hầu được tha thứ tội lỗi trong và sau Cuộc Cảnh Báo.
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con nài xin ơn tha thứ cho tất cả tội lỗi của con, cho những đau đớn và tổn hại con đã gây ra cho tha nhân.
Con cầu xin ơn để không xúc phạm đến Chúa nữa và để dâng việc đền tội thể theo Thánh Ý Tối Cao của Chúa.
Con nài xin ơn tha thứ cho bất kỳ sự xúc phạm nào trong tương lai mà con có góp phần trong đó và những gì khiến cho Chúa đau đớn và thống khổ.
Xin đem con đi với Chúa vào Thời Đại Bình An Mới, để con được trở nên thành viên trong gia đình Chúa luôn mãi.
Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa. Con cần Chúa. Con tôn vinh Chúa và mọi sự Chúa tranh đấu cho.
Lạy Chúa Giêsu, xin trợ giúp con, để con xứng đáng được vào Vương Quốc của Chúa. Amen.

CDCN 3: Xin giải thoát thế giới khỏi nỗi sợ hãi( 19/11/2011)

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây Cha ban cho con một Chiến Dịch Cầu Nguyện để giải thoát thế giới khỏi nỗi sợ hãi:
Lạy Chúa Giêsu Kitô, con nài xin Chúa giải thoát thế giới khỏi nỗi sợ hãi, vốn tách rời các linh hồn khỏi Trái Tim yêu thương của Chúa.
Con cầu xin cho các linh hồn phải trải qua nỗi sợ hãi thật sự trong Cuộc Cảnh Báo, sẽ không phải sợ hãi nữa, và cho phép Lòng Thương Xót Chúa tràn ngập linh hồn họ, để họ được tự do yêu mến Chúa theo cách thức mà họ nên làm. Amen.

CDCN 4: Cầu cho sự hiệp nhất của tất cả các gia đình(20/11/2011)

Lạy Chúa Giêsu, xin hiệp nhất mọi gia đình trong Cuộc Cảnh Báo, để họ nhận được ơn cứu độ đời đời.
Con cầu xin cho mọi gia đình ở bên nhau trong sự hiệp nhất với Chúa, để họ có thể được thừa hưởng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen.


CDCN 7: Cầu cho những người khước từ Lòng Thương Xót Chúa (22/11/2011)

Đây là kinh nguyện mà con cái Cha phải đọc để cầu xin Lòng Thương Xót cho các linh hồn đang ở trong bóng tối.
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa tha thứ cho các tội nhân, những linh hồn thật tăm tối, những người sẽ khước từ Ánh Sáng của Lòng Thương Xót Chúa.
Con nài xin Chúa tha thứ cho họ, để cứu họ khỏi tội lỗi mà họ thấy thật khó mà rút chân ra khỏi đó.
Xin tuôn đổ trên tâm hồn họ những Tia Sáng của Lòng Thương Xót và ban cho họ cơ hội để trở về với đàn chiên của Chúa. Amen.

CDCN 13: Lời nguyện để được Ơn Miễn Trừ ( 11/12/2011)
Cha long trọng hứa ban Ơn Miễn Trừ ngay tức khắc cho những anh chị em mà các con cầu nguyện cho, nếu tất cả những ai trong các con kêu cầu Cha nhân Danh Chúa Giêsu Kitô, Con Yêu Dấu của Cha, để cứu họ. Những ân sủng đặc biệt sẽ được ban cho những ai nguyện dâng trọn một tháng để cầu nguyện cho linh hồn của họ.
Lạy Cha chúng con ở trên trời, qua Tình Yêu của Con yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng chịu khổ hình Thập Giá để cứu chúng con khỏi tội lỗi, xin Cha cứu tất cả những ai vẫn còn khước từ Bàn Tay Thương Xót của Người.
Lạy Cha, xin tuôn đổ trên linh hồn họ dấu chỉ Tình Yêu của Cha.
Lạy Cha chúng con ở trên trời, con nài xin Cha lắng nghe lời chúng con cầu nguyện và cứu những linh hồn này khỏi án phạt đời đời.
Nhờ Lòng Thương Xót của Cha, xin Cha ban cho họ là những người đầu tiên được bước vào Thời Đại Bình An Mới trên Trái Đất. Amen.

CDCN 79: Cầu cho hai tỷ linh hồn hư mất (27/9/2012)
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa tuôn đổ Lòng Thương Xót Chúa trên những linh hồn hư mất.
Xin Chúa tha thứ cho họ vì họ khước từ Chúa, và xin Chúa dùng lời cầu nguyện và đau khổ của con, để qua Lòng Thương Xót của Chúa, Chúa có thể tuôn đổ trên họ những Ân Sủng mà họ cần để thánh hóa linh hồn họ.
Con nài xin Chúa ban cho linh hồn họ ân huệ của lòng nhân từ.
Con cầu xin Chúa mở rộng tâm hồn họ, để họ chạy đến cùng Chúa và xin Chúa tuôn đổ Thần Khí Chúa trên họ, để họ có thể đón nhận Sự Thật về Tình Yêu Chúa và sống với Chúa cùng tất cả mọi người trong gia đình Chúa luôn mãi. Amen.

CDCN 76: Lời cầu nguyện dành cho người vô thần (10/09/2012)
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con đón nhận Tình Yêu của Chúa đang được tỏ bày cho con.
Xin Chúa mở mắt, mở trí, mở lòng, mở linh hồn con để con được cứu.
Xin giúp con tin bằng cách tuôn đổ Tình Yêu của Chúa vào linh hồn con.
Xin gìn giữ và cứu con khỏi những nghi ngờ thống khổ đang giày vò con. Amen.


CDCN 43: Cứu các linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo (03/04/2012)
Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, nhân danh Con rất yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, và sự tưởng nhớ cái chết của Người trên Thập Giá để cứu chúng con khỏi tội, con nài xin Cha cứu lấy linh hồn những người không thể tự cứu chính mình, và cả những kẻ có thể chết trong tội trọng trong Cuộc Cảnh Báo.
Nhờ cuộc khổ nạn của Con yêu dấu Cha, con nài xin Cha tha thứ cho những người không thể tìm kiếm Ơn Cứu Rỗi, vì họ không có đủ thì giờ cầu xin Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu, con Cha, giải thoát họ khỏi tội lỗi. Amen.

CDCN 55: Chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo (21/05/2012)
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin mở cửa tâm hồn của tất cả con cái Chúa, để họ đón nhận Ân Huệ Lòng Thương Xót Vô Bờ của Chúa.
Xin giúp họ đón nhận Lòng Thương Xót của Chúa với tình yêu và lòng biết ơn.
Xin giúp họ trở nên khiêm nhường trước mặt Chúa và xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ, để họ trở thành phần tử trong Vương Quốc Vinh Hiển của Chúa. Amen.

CDCN 88: Cầu cho các linh hồn sau Cuộc Cảnh Báo (03/12/2012)
Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, xin tỏ Lòng Thương Xót tất cả chúng con là những tội nhân đáng thương.
Xin soi sáng những tâm hồn chai đá đang khát khao tìm kiếm sự hướng dẫn.
Xin Chúa tha thứ tội lỗi của họ.
Nhờ Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa, xin giúp họ tìm được sự hướng dẫn trong tâm hồn để đón nhận Ơn Cứu Chuộc lớn lao.
Con khẩn cầu Chúa tha thứ cho tất cả các linh hồn khước từ Sự Thật của Thiên Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin che chở họ bằng Ánh Sáng của Chúa để khiến họ trở nên mù lòa trước sự dữ và mưu chước của tên ác quỷ, kẻ cố gắng ngăn cách họ khỏi Chúa đời đời.
Con nài xin Chúa ban cho hết thảy con cái Thiên Chúa sức mạnh để cảm tạ Lòng Thương Xót Vô Biên của Chúa.
Con cầu xin Chúa mở cửa vào Vương Quốc của Chúa cho tất cả các linh hồn lầm lạc đang lang thang trên trái đất trong một trạng thái bất lực và tuyệt vọng. Amen.

CDCN 41: Cầu cho các linh hồn vô tín (03/2012)
Lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp những con cái đáng thương, những kẻ mù lòa trước Lời Hứa Cứu Rỗi của Chúa.
Nhờ lời cầu nguyện và những hy sinh đau khổ con chịu, xin Chúa mở mắt những người không có đức tin, để họ nhìn thấy Tình Yêu dịu dàng của Chúa, và chạy vào Vòng Tay Thánh của Chúa để được che chở vỗ về.
Xin giúp họ nhận ra Sự Thật và xin ơn tha thứ cho tất cả tội lỗi của họ, để họ được cứu rỗi và là những người đầu tiên được bước vào Cổng Thiên Đàng Mới.
Con xin cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương này, bao gồm cả nam giới, phụ nữ và trẻ em, và xin Chúa thương tha thứ hết thảy tội lỗi của họ. Amen.

CDCN 73: Cầu cho linh hồn các thanh thiếu niên (16/08/2012)
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con cứu linh hồn những người trẻ tuổi trên khắp thế giới.
Nhờ Ân Sủng Chúa ban, xin giúp họ nhận ra Sự Thật về sự Hiện Hữu của Chúa.
Xin mang họ vào Thánh Tâm Chúa và giúp họ hiểu được Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa.
Xin cứu họ khỏi lửa Hỏa ngục, và nhờ lời cầu nguyện của con, xin Chúa thương xót linh hồn họ. Amen.

CDCN 36: Cầu cho những người cần giúp đỡ để tôn vinh Thiên Chúa Thật (07/03/2012)
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con vì con lầm lạc và bối rối. Con không biết Sự Thật về sự sống đời sau.
Xin tha thứ cho con khi con xúc phạm đến Chúa bằng việc thờ ngẫu tượng.
Xin cứu con, giúp con sáng suốt nhận ra Sự Thật, và cứu con khỏi bóng tối nơi linh hồn con. Xin dẫn con vào Ánh Sáng Lòng Thương Xót Chúa. Amen.

CDCN 111: Để dâng hiến con cái cho Chúa Giêsu
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Con xin dâng hiến con cái con lên trước Thánh Tử của Mẹ, để Người ban cho chúng bình an trong linh hồn và tình yêu trong tâm hồn ( kể tên những đứa con ): 
Xin Mẹ cầu bầu để Người đón nhận con cái con vào Vòng Tay Thương Xót của Người và gìn giữ chúng khỏi mọi nguy hại.
Xin giúp chúng luôn trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, đặc biệt là trong thời gian này, khi chúng bị cám dỗ để rời xa Người. Amen.

Kinh Cầu số 5: Cầu cho những người đang mắc tội trọng (11/02/2013)
Lạy Chúa Giêsu, xin cứu hết thảy mọi tội nhân khỏi lửa Hỏa Ngục.
Xin tha thứ cho những linh hồn đen tối.
Xin giúp họ nhận ra Chúa.
Xin nhấc họ ra khỏi bóng tối.
Xin mở đôi mắt họ.
Xin cởi mở tâm hồn họ.
Xin tỏ cho họ Sự Thật.
Xin cứu rỗi họ.
Xin giúp họ lắng nghe.
Xin giải thoát họ khỏi tính kiêu căng, ham muốn và ghen tị.
Xin che chở họ khỏi sự dữ.
Xin lắng nghe lời nài xin giúp đỡ của họ.
Xin giữ gìn họ.
Xin lôi kéo họ về phía Chúa.
Xin cứu họ khỏi sự lừa dối của Satan. Amen.

CDCN 104: Xin giải thoát khỏi ách nô lệ những người đã từ bỏ linh hồn cho Satan ( 11/4/2013)

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con xin dâng lên Chúa linh hồn của anh chị em con, những người đã từ bỏ linh hồn cho Satan.
Xin đón nhận họ và cứu chuộc họ trong Ánh Mắt Thiêng Liêng của Chúa.
Xin giải thoát họ khỏi ách nô lệ của Con Thú và ban cho họ ơn cứu rỗi đời đời. Amen.



CDCN 112 : Ân Sủng Cứu Rỗi ( 5/7/2013)
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con cầu xin Chúa che chở những linh hồn đã ra ô uế bởi Satan bằng đặc sủng cứu rỗi của Chúa.
Xin Chúa giải thoát những linh hồn khốn khổ này khỏi sự giam cầm độc ác mà họ không thể nào thoát ra được. Amen.

CDCN 117: Cầu cho những kẻ đã bán linh hồn

L ạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con xin dâng lên Chúa những linh hồn của anh chị em con và tất cả những ai đã bán linh hồn để đổi lấy danh vọng ( xin nêu tên tại đây).
Xin giải thoát họ khỏi sự tàn phá. Xin dẫn đưa họ khỏi sự đe doạ của những kẻ thờ tà thần, những kẻ nuốt sống linh hồn của họ.
Xin ban cho họ lòng can đảm để xa lánh mối liên hệ độc ác này mà không sợ hãi.
Xin đón nhận họ vào Vòng Tay Thương Xót của Chúa và giúp họ lớn lên trong Tình Trạng Ân Sủng một lần nữa
để họ xứng đáng ra trước mặt Chúa.
Bằng Thiên Tính của Chúa, xin giúp con qua lời cầu nguyện dành cho những linh hồn mà Satan thu nạp, để lôi kéo họ ra khỏi hội kín Tam Điểm.
Xin giải thoát họ khỏi xiềng xích vốn trói buộc họ nhằm đưa họ tới hình phạt khủng khiếp của Hoả Ngục.
Nhờ sự hy sinh của những linh hồn ưu tuyển, những lời cầu nguyện của con và Lòng Thương Xót của Chúa, xin Chúa giúp họ là những người đầu tiên sẵn sàng bước vào Cổng Thiên Đường Mới trong Thời Đại Bình An.
Con nài xin Chúa giải thoát họ khỏi sự giam cầm. Amen.

CDCN 123: Dâng ý chí tự do cho Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu, xin lắng nghe lời cầu nguyện của con, một linh hồn vô cùng bất xứng và xin giúp con yêu Chúa nhiều hơn. Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lại cho Chúa ý chí tự do của con để con trở nên một tôi tớ khiêm nhường và hằng vâng phục Thánh Ý Thiên Chúa.
Ý chí của con thuộc về Thánh Ý Chúa. Mệnh Lệnh của Chúa chính là sự vâng phục của con trước mọi ước muốn của Ngài.
Ý chí của con thuộc về Chúa để thực thi mọi điều cần thiết nhằm cứu muôn dân khắp thế giới, những con người xa lìa Chúa.

Con xin dâng Của Lễ này cho Sứ Vụ Rất Thánh của Chúa, đó là ý chí tự do vốn đã được Chúa ban cho con từ thuở mới chào đời. Amen.