Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

HỠI NHỮNG AI ĐANG RƯỚC LỄ PHẠM THÁNH

HỠI NHỮNG AI ĐANG RƯỚC LỄ PHẠM THÁNH
(Đứng; không làm Dấu Thánh Giá và rước bằng tay) XIN HÃY NGHE:

 

TRÍCH ĐOẠN: THÔNG ĐIỆP TÌNH YÊU NHÂN HẬU Mạc khải Chúa Giêsu ban cho Giáo Hội qua Ngôn sứ Margarita.
Về việc Tôn Kính Thánh Thể cho xứng đáng.

THÔNG ĐIỆP TÌNH YÊU NHÂN HẬU

Ngày 17 tháng 3 năm 1977
Chúa Giê-Su dạy Giáo Hội qua Ngôn Sứ Margarita
Về việc Tôn Kính Thánh Thể cho xứng đáng.

“Này con! Cha Hiện Diện trong Nhiệm Tích Thánh Thể cũng xác thực như trong bụi gai cháy phừng trên núi Sinai; Cha đã truyền lệnh cho Môisen phải cởi giày trước khi đến gần Cha; đầy lòng kính sợ và tôn kính; ông ấy đã cởi giày ra. Trong Nhiệm Tích Thánh Thể; Cha là Tình Yêu; nhưng vẫn là Thiên Chúa; thế mà người ta đến với Cha; không hề kính sợ và tôn kính; giữa linh hồn ấy và Cha là một vực sâu thăm thẳm; mà chỉ có Tình Yêu mới có thể lấp đầy. Đấng Hằng Hữu và cái hư vô!

Hỡi con nhỏ của Cha! Tình Yêu của Cha đã soi sáng cho con nhìn thấy sự tự phụ và kiêu căng của những cung cách bề ngoài ấy; những điều khiến cha phải phẫn nộ; và Thân Thể Mầu Nhiệm của Cha phải đau đớn; con hãy là một tấm gương về lòng tôn kính khi lãnh nhận Nhiệm Tích Tình Yêu của Cha. Mỗi lần Cha đến với con; con hãy đền bồi lỗi phạm ấy của nhân loại bằng một thái độ tôn kính sâu xa hơn nữa.

Thói kiêu căng của những người lãnh đạo các linh hồn đã lấn vượt mọi giới hạn; tội phạm thánh đang bội tăng và thói hững hờ nơi các tín hữu; chính là ác quả từ những lời chỉ dạy sai lạc họ đã hấp thụ! Cha nói với con như vậy vì con đã khẩn nài Cha. Con đang cho Cha mượn bàn tay của con và Cha sử dụng. Nạn vô phép phạm thánh; tức là những điều cải cách khiến Cha phải đau lòng; đã du nhập Giáo Hội này; cơ nghiệp của Cha; nhưng dù sao Giáo Hội vẫn là mẹ của con; thánh thiện nhờ sự thánh thiện của Cha; sống nhờ sự sống được Cha ban cho; và tùng phục các vị lãnh đạo; nhưng các vị này phải chịu trách nhiệm trước mặt Cha thật nặng nề.

Thái độ nguội lạnh đả thương Trái Tim Cha một cách tàn nhẫn.

 

Quả thật! Cha cho con hay; chẳng thà Cha thấy mình trong bày tay của những kẻ ngoại đạo không biết Cha là ai. Đó chỉ là cái cớ của họ; còn hơn trong bàn tay hợm hĩnh của các Ki-Tô-Hữu hữu danh vô thực. các linh hồn đặc tuyển của Cha đừng rập theo những thói tục ấy; và khi đến với Cha; họ phải cởi giày như Môi-sen đã làm.

Điều Cha muốn nói là họ phải đến gần Cha với lòng tôn kính và yêu mến bằng tâm tình bên trong lẫn thái độ bên ngoài của họ. Cha gớm ghét thói tự phụ của những linh hồn tự coi mình ngang hàng với Thiên Chúa của họ; Cha đã từng nói với con: Có một ngày không giống mọi ngày khác đang đến; các con hãy trì hoãn ngày nghĩa nộ ấy của Cha bằng Tình Yêu của các con. Những gì con cảm nghiệm trong linh hồn của con; chỉ là một phản ảnh của những gì Cha đang cam chịu trong Thánh Tâm đầy thương tích của Cha….”


 Link : https://www.facebook.com/thonghoi.lienkyThống Hối Liên Lủy