Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Thông điệp dành cho các linh mục, giám mục và hồng y về Tiên Tri Giả (07/06/2011)

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

Thông điệp dành cho các linh mục, giám mục và hồng y về Tiên Tri Giả (07/06/2011)

Thứ Ba ngày 7 tháng 6 năm 2011 lúc 3:50 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, con đã phải đau khổ vì Tên Lừa Dối đang hành hạ con. Con phải hết lòng cầu nguyện để chống lại các cuộc tấn công của hắn nhắm vào con. Hãy đặt tất cả niềm tin tưởng của con vào Cha và để Cha đối phó với những cuộc tấn công này. Thay vào đó con đang bối rối khi con phải dâng hiến những đau khổ này lên Cha với niềm vui trong lòng con. Nếu con tiếp tục tự nhắc nhở mình rằng đó là vì con đang hiệp thông với Cha, rằng những đau khổ này xảy ra và rằng con đang thực sự may mắn khi là một linh hồn được tuyển chọn, thì lúc ấy con sẽ cảm nhận một cách khác. Nhiều tín hữu của Cha hiện đang bắt đầu nhận ra những gì đang xảy ra trên thế giới và thông qua những ân sủng của Chúa Thánh Thần, họ đang chỗi dậy trước sự thách thức để bảo vệ Lời của Cha. Đạo binh trung thành này sẽ trở nên mạnh mẽ và sẽ không sợ hãi dẫn dắt các tội nhân đến với ơn cứu rỗi.
Vị Đại Diện Thánh của Cha, Đức Thánh Cha Benedictô đang cần lời cầu nguyện của các con. Hãy cầu nguyện hàng ngày cho ngài vì ngài cần được bảo vệ ở mọi cấp độ để đưa ngài vượt qua sự đau khổ ở phía trước. Điều quan trọng là các môn đệ của Cha phải cảnh giác với bất kỳ Giáo Hoàng mới nào có thể sẽ đến vì người đó sẽ không đến từ Thiên Chúa. Xin hãy thúc giục tất cả tôi tớ thiêng liêng của Cha chuẩn bị cho những thách thức khủng khiếp, nỗi khó khăn nhất mà họ chưa từng phải đối mặt trong chức vụ của họ. Phải có lòng can đảm lớn lao mới có thể bênh vực Sự Thật nơi Giáo huấn của Cha. Rất nhiều tôi tớ được thánh hiến của Cha mù quáng trước những lời Cha đã hứa khi Cha nói rằng Cha sẽ lại đến. Khi nào họ mới nghĩ rằng chuyện này sẽ xảy ra? Họ quá quen thuộc với việc đọc giáo huấn của Cha đến nỗi họ đã quên rằng, họ có thể chứng kiến những biến cố này bất cứ lúc nào và có lẽ ngay cả trong cuộc đời của họ? Vì đây là một trong những thách thức lớn nhất hiện nay. Nếu như Cha đã gửi các tiên tri vào thế giới hàng ngàn năm trước kia, thì tất nhiên Cha sẽ gửi họ đến một lần nữa trong giai đoạn chuẩn bị cho thế giới khi Cha sẽ lại đến.
Hãy tỉnh thức trước các bài giảng mà các con giảng dạy cho cộng đoàn của các con. Hãy nhận ra rằng chính Cha đang nói với các con vào lúc này. Nhiều người sẽ đến nhân danh Cha nhưng chỉ một vài người sẽ nói Sự Thật. Thông điệp này xuất phát từ Cha, Thiên Chúa Cứu Độ của các con. Hãy cầu xin ơn phân định để nhận ra tiếng nói thật của Cha khi nó được trao cho các con. Hãy mở rộng tâm hồn của các con vào lúc này và lắng nghe những gì Cha phải nói với các con. Đã đến lúc, để cho các con biết rằng, những lời tiên tri chứa đựng trong Sách Khải Huyền sắp sửa được mở ra trước mắt các con.
Các con, các tôi tớ yêu quý của Cha phải dũng cảm chiến đấu thông qua tình yêu của các con dành cho Cha, chống lại những chướng ngại do Tên Lừa Dối bày ra. Điều đó sẽ thách thức các con đến tận cùng của sự chịu đựng của các con. Các con phải thừa nhận rằng Tiên Tri Giả sắp dụ dỗ các con. Quyến rũ các con. Thuyết phục các con rằng hắn đại diện cho Sự Thật. Bây giờ các con phải thể hiện lòng trung thành của các con với Cha, và với Chúa Cha Hằng Hữu. Xin đừng thất vọng. Cho dù những sự kiện này sẽ gây lo sợ và làm phiền các con, thì lòng phục tùng và lòng trung thành của các con phải dành cho Cha.
Lần đầu tiên trong chức vụ của các con, đức tin của các con sẽ thực sự được thử thách ngay lúc này. Giáo Hội của Thánh Phêrô là Giáo hội của Cha. Nhưng khi các chìa khóa được trao lại cho Thiên Chúa Cha, mà bây giờ chúng đang được trao, thì Giáo Hội trở thành một phần của Vương quốc của Cha. Cha là Sự Thật. Hãy luôn vâng theo Sự Thật mọi lúc.
Ngay bây giờ hãy cầu xin Cha những ân sủng cần thiết để đảm bảo các con sẽ kịp thời vượt qua sự lừa dối của Satan. Nếu không thì Tiên Tri Giả sẽ gài bẫy các con yêu quý của Cha qua các cách lôi cuốn đầy cuốn hút của hắn - Đường lối của Tên Lừa Dối mà hắn vướng vào. Satan sẽ không giành chiến thắng trên Giáo Hội của Cha nếu các tôi tớ của Cha cảnh giác trước sự dối trá và nhận ra nó là gì. Một sự lừa dối độc ác mà từ đó, nếu các con tham gia và thề hứa trung thành với điều ghê tởm mới mẻ này, thì sẽ không có con đường trở lại!
Hãy lắng nghe Cha. Hãy quay lại với Cha để được hướng dẫn và được những ân sủng đặc biệt cần thiết để dẫn dắt đàn chiên của Cha trở lại với Cha và Cha Thiên Đàng của Cha. Khi các con quay về, Cha sẽ ban cho các ân sủng như vậy ngay tức khắc trước khi các con tìm thấy sức mạnh để bảo vệ Lời của Cha bằng mọi giá. Cha yêu thương tất cả các con và mong mỏi sự ủng hộ của các con trong Thời cuối này.

Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com