Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Sự Thật Cần Biết: CHUẨN BỊ CHÚA SẮP ĐẾN LẦN THỨ HAI

CHUẨN BỊ CHÚA SẮP ĐẾN LẦN THỨ HAI

+ NHỮNG SỰ THẬT (THỰC TẾ - TIÊN TRI) CẦN PHẢI BIẾT +

PHẦN 1TẠI SAO THIÊN CHÚA LẠI BAN THÔNG ĐIỆP?

CHIA SẺ: Như anh chị em đã biết; giai đoạn một Thiên Chúa đã dùng Cựu Ước để chuẩn bị 
cho việc Chúa Giêsu đến lần thứ nhất. Giai đoạn hai thì Ngài dùng Tân Ước và các Sứ Điệp qua các thị nhân như: Lasalete – Phatima – Lòng Thương Xót... để chuẩn bị cho việc Ngài sắp đền lần thứ hai này. Xưa kia Chúa đến lần một thì Ngài đã dùng Thánh Gioan Tiền Hô để dọn đường, còn lần hai này thì chính Đức Mẹ dọn đường trước cho Chúa Giêsu quang lâm. Vì Mẹ đã hiện ra rất nhiều nơi trên thế giới, để chuẩn bị loài người cho Con Mẹ sắp đến lần thứ hai này. Như ở Mễ Du, Mẹ đã hiện ra 32 năm nay rồi, và sang 2014 là tròn 33 năm - ứng nghiệm với năm Chúa chết. Phải chăng 3.5 đại nạn như đã được tiên báo trong sách  Đanien 12:1-13 sắp ứng nghiệm?: “Cho đến một thời, hai thời và nửa thời. và Khải Huyền 11/1-13:
> Như vậy, chúng ta biết rằng, sở dĩ Chúa ban các Thông Điệp là vì lý do sau: Trích Sách Sự Thật. Xin xem: thongdiep.info
>TĐ: 9/6/2012:  Là Cha các con, Cha cần chỉ rõ
những nguy hiểm mà các con phải đối mặt. Vậy tại sao các con lại không muốn lắng nghe? Nếu các con tin Cha, thì phải biết rằng, Cha sẽ gửi các tiên tri đến CẢNH BÁO các con.Trước đây Ta đã chẳng làm điều này sao? Phải chăng thiên hạ đã lắng nghe ư ? Không, nhiều người đâu thèm nghe, và sau đó lời tiên tri mở ra trước con mắt hoài nghi của họ. Lần này Ta đến để thông báo rằng, THỜI GIAN CON TA, ĐẤNG MÊ-SI-A ĐÍCH THỰC TRỞ LẠI ĐÃ RẤT GẦN.Satan cũng biết điều này. Lòng ghét hận thù của hắn đối với Ta mãnh liệt đến nỗi, hắn sẽ làm tất cả mọi thứ để giật lấy con cái Ta khỏi tay Ta. Ta là Thiên Chúa của các con, là khởi nguyên và kết thúc. Ta tạo ra thế giới tự ban đầu và nó, cái thế giới mà các con biết, rồi sẽ đến hồi kết thúc cũng bởi bàn tay Ta. Nhưng đối với con cái yêu quý của Ta, những người đã từ bỏ Satan, một THẾ GIỚI MỚI, THIÊN ĐƯỜNG MỚI NGAY TRÊN TRÁI ĐẤT, ĐANG CHỜ ĐÓN CÁC CON TRONG TẤT CẢ VINH QUANG.

> 31/7/2012: Những ai trong các con đang lo sợ về những Thông Điệp của Cha chỉ cần nhớ điều này. Thế giới đang chờ đợi các con là MỘT MÓN QUÀ TUYỆT VỜI cho các con và gia đình.Nó là một THIÊN ĐƯỜNG mà các con nên khao khát HƠN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TRÊN TRÁI ĐẤT và KHÔNG GÌ CÁC CON BIẾT CÓ THÊ SO SÁNH ĐƯỢC. Nếu các con yêu mến Cha, thì hãy tin tưởng Sự Tốt Lành của Cha, Tình yêu của Cha, Lời Hứa của Cha sẽ đem các con vào thừa hưởng Vinh Quang mà các con được sinh ra để thừa hưởng. Giờ đây hãy dâng tất cả những lo lắng và sợ hãi của các con cho Cha. HÃY SÁM HỐI, PHÓ THÁC VÀ TIN TƯỞNG VÀO CHA. 

KINH THÁNH NÓI:
Cho đến một thời, hai thời và nửa thời.” (Đn 12: 1-13).
“Chúng sẽ chà đạp Thành Thánh trong  bốn mươi hai tháng. Trong vòng một ngàn hai trăm sáu mươi ngày ấy, Ta sẽ cho hai chứng nhân của Ta đến tuyên sấm, mình mặc áo vải thô". (Kh 11:1-13).

> THÔNG ĐIỆP -15/4/2012  CHÚA GIẢI THÍCH:
- Các con, Giáo Hội của Ta, sẽ bị ném vào sa mạc trong 1260 ngày, khi  mà các con sẽ trú ẩn. Nhưng nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, các con sẽ được no thỏa Hoa Trái trong Tình Yêu của Ta.  Các con sẽ phải phụng thờ Ta một cách bí mật bởi vì Thánh Lễ sẽ bị thay đổi toàn diện dưới sự cai trị của tiên tri giả.
Hai Nhân Chứng trong Sách Khải Huyền: Các con, những tín hữu của Ta, là một trong hai nhân chứng được nhắc đến trong Sách Khải Huyền và các con sẽ được bảo vệ từ Thiên Đàng. Lời Ta, được ban cho các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, bị gạt sang một bên như một xác chết, nhưng Lời Ta sẽ không bao giờ chết. Người Do Thái sẽ là nhân chứng thứ hai. Hai ngọn đèn là những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, Giáo Hội truyền thống Chân Thật và những tín hữu của Ta, những người sẽ bị tiên tri giả gạt sang một bên.
Hai cây Ôliu là Giê-ru-sa-lem thuộc Israel Cũ và Israel Mới.
Họ, những người Do Thái, cuối cùng sẽ biết rằng Ta là Đấng Mêsia và việc họ  rao giảng về Sự 
Thật cũng sẽ bị tiên tri giả và tên phản Kitô gạt sang một bên và bị ném ra ngoài hôi thối như một xác chết. Một lần nữa, dân riêng được chọn này sẽ không chết. Cả hai sẽ cảm thấy bị đánh bại nhưng không phải như vậy, vì cùng với tất cả các tôn giáo khác, họ sẽ hình thành Một Giáo Hội Chân Chính - Giêrusalem Mới, vốn sẽ mọc lên từ đống tro tàn.   Các con sẽ sống sót sau chế độ quân chủ độc ác khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện do sự cai trị tay đôi của tiên tri giả và tên phản Kitô, cả hai đều sẽ bị quăng vào hồ lửa là Hỏa Ngục. Cuộc bách hại này sẽ không kéo dài và các con sẽ được ban cho sự bảo vệ và sức mạnh lớn lao. Các con sẽ được ban cho sự trợ giúp và nhiều nhà lãnh đạo sẽ trỗi dậy từ giữa các con để dẫn dắt các con qua giai đoạn này.
Nhiều người trong số các con sẽ là thánh trong Thiên Đường mới
của  Ta  vì  đã  giúp xây dựng Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên
trái đất và sẽ cùng Ta trị vì trong Trời Mới Đất Mới khi cả hai nên một khi Ta Quang Lâm. Những ai không theo Ta sẽ có được một thời gian rất ngắn để quyết định.  Các con hoặc là thuộc về tiên tri giả và chống lại Ta hoặc là các con thuộc về Ta. Nếu các con chọn hắn thì linh hồn các con sẽ bị tên lừa dối cướp mất. Điều này nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng là Sự Thật. Bằng chứng về sự Hiện Diện của Ta sẽ được ban cho tất cả con cái của Thiên Chúa trong Cuộc Cảnh Báo.
Hãy cầu nguyện để khi ấy các con sẽ đón nhận Sự Thật, đó chính là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng mời gọi các con từ Thiên Đàng nhằm mở  mắt các con để các con có thể hiểu, lắng nghe và có thể nghe được trước khi quá muộn.

CHỦ ĐỀ 1: LỜI HỨA BAN SÁCH SỰ THẬT VÀO THỜI CUỐI
anien 12:1-13 - Khải Huyền 10: 8-11)
KINH THÁNH NÓI:
1. Phần ngươi, Đa-ni-en, hãy giấu những lời này, hãy niêm cuốn sách lại cho đến thời cùng 
tận. Bấy giờ nhiều người sẽ đọc, và được hiểu biết thêm."(…) "Cho đến một thời, hai thời và nửa thời.
2. Kh 10: 8-11.(…) Người bảo tôi: "Cầm lấy mà nuốt đi! …Tôi cầm lấy cuốn sách nhỏ từ tay thiên thần và nuốt đi…
CHIA SẺCó nghĩa là Thời của chúng ta bây giờ đang là thời cuối. Nên Chúa có ban Sách Sự Thật để thực hiện lời hứa của Ngài. Sách Sự Thật chính là các Thông Điệp được Thiên Chúa ban ra từ năm 2010; Xin vào trang Wed: Thongdiep.info để biết toàn bộ Sách Sự Thật. Trong Sách Sự Thật Chúa giải thích Sách Đanien và Sách Khải Huyềnnhằm chuẩn bị thế giới cho ngày Chúa lại đến lần thứ 2 đang gần kề.
+ “Một thời, hai thời và nửa thời…” .Có nghĩa là 3,5 năm đại nạn như đã được đề cập trong Sách Khải Huyền. Đó là cách ám chỉ thời của sự dữ ( 3 rưỡi là 1 nửa của số 7, mà số 7 là con số hoàn hảo).
> THÔNG ĐIỆP -29/4/2012 CHÚA GIẢI THÍCH:
Mạc khải được tỏ cho ngôn sứ Đaniel khi ông được lệnh đóng cuốn Sách Sự Thật lại cho đến khi cuối thời, cho đến khi nội dung được tiết lộ, thời giờ ấy nay đã đến.
Một phần mạc khải cũng được tiết lộ cho Gioan Thánh Sử, nhưng một số bí mật 
khác ông được xem chứa trong một cuốn sách nhỏ của Bảy Ấn. Ông đã không được ban thẩm quyền để tiết lộ nội dung cuốn sách này. Thay vào đó, ông được lệnh đặt cuốn sách xuống và nuốt nó đi để cho những ấn đó không bị bể vỡ cũng như phần nội dung không được tiết lộ cho đến khi thời kỳ này. Qua việc nuốt cuốn sách nhỏ đó, một dấu chỉ được gởi đến cho  nhân loại.  Trong miệng thì ngọt
ngào như mật nhưng sự thật gây ra sự sợ hãi.
Nó cũng có thể xúc phạm tới những ai tự xưng rằng họ biết tất cả những kế hoạch của Thiên Chúa đối với nhân loại. Tuy nhiên, sự thật, tình yêu mạnh mẽ mà Thiên Chúa dành cho mỗi người trên trái đất này, là ngọt ngào cho những người đón nhận sự thật. Sự thật là chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, có thể tiết lộ những bí mật ban cho Gioan Thánh Sử. Sự thật ngọt ngào sẽ được đón nhận với tình yêu bởi những người đi theo giáo lý của Thiên Chúa. Nó có thể gây ra sợ hãi, nhưng sức mạnh của Thiên Chúa sẽ vượt thắng mọi yêu ma chước quỷ và đàn áp bắt bớ vì Ngài có thể làm được bất cứ điều gì. Bí mật đầu tiên nằm trong một thực tế là Thiên Chúa và tất cả các công trình của Ngài đã bị nhóm Tam Điểm thành lập trong thời trung cổ âm mưu chống lại.
Lòng trung thành của họ dành hết cho thần dữ. Hắn, Satan, là Thiên Chúa của họ và họ tự hào khi tỏ lòng tôn kính hắn thông qua những lễ nghi đen tối. Sau đó là Tòa Thánh đã bị tấn công khốc liệt bởi nhóm này kể từ năm 1967.
Dần dần họ đã thâm nhập vào Giáo Hội của Ta, không chỉ trong Vatican, nhưng trong hàng ngũ ngoại thường trong mỗi quốc gia. Sự băng hoại cho Giáo Hội của Ta do nhóm này tiêm nhiễm đã gây ra bao ác cảm đối với nhiều nạn nhân vô tội.
Lòng ham mê tiền bạc và quyền lực của họ không có gì so sánh được và cũng mạnh mẽ như lòng sùng kính bệnh hoạn của họ đối với tên vua lừa dối, Satan chính hắn. Hắn được phụng thờ một cách công khai trong các nhóm và trong bí mật. Linh mục và các chức thánh khác bao gồm cả các giám mục, hồng y cũng đã tụ tập tại các khu nhất định với nhóm này.
Các hành động quỷ quái mà họ tham gia vào thật quá nghiêm trọng để tiết lộ cho con nhưng biết rằng họ dâng người làm tế vật hy sinh cho Satan trong các nhà thờ được thiết lập để cử hành Thánh Lễ.
Nhóm này, họ rất cẩn thận che giấu các hoạt động thực sự của họ từ những linh mục chân chính thánh thiện, giám mục và hồng y thánh thiện cũng như các chức bậc khác thánh thiên trong hàng Giáo Phẩm để họ làm những hành vi thấp hèn.

Họ ghét Thiên Chúa một cách thậm tệ mà có thể gây sốc cho con. Các quyền hạn Satan cho họ là sự gian ác, tham lam, ham muốn tình dục lệch lạc được đón nhận bởi những ai theo họ trong mọi quốc gia.
Họ chào nhau với tín hiệu riêng biệt được lập ra để tỏ lòng Trung thành với nhau. Một điều chắc chắn. Hành vi độc ác của họ sẽ sắp đến hồi kết thúc, trừ khi họ quay lại với Ta trong cuộc Cảnh Báo, họ sẽ chỉ còn rất ít thời gian trước khi bị ném vào hồ lửa, nơi đó họ sẽ phải chịu muôn cực hình khủng khiếp cho đến đời đời. Họ đã tạo ra và khuấy lên tình trạng bội giáo xảy ra khắp nơi trên thế giới. Họ đạt được điều này bằng cách xâm nhập vào Giáo Hội của Ta.
+ TĐ 26/5/2013:  Cha hứa ban cho thế giới Sách Sự Thật và Cha sẽ không bao giờ quay lưng lại với Lời Thánh Thiêng của Cha.
 >>> Cha gởi các tiên tri đến để nhắc nhở các con về Tình Yêu Bao La của ChaCha cũng gởi họ đến để cảnh báo các con về những trở ngại sẽ được ma quỷ bày ra trước mắt các con nhằm đem các con rời xa Cha. Khi Cha mặc khải những điều này, không nhằm làm các con lo lắng, nhưng để cứu vớt và  gìn giữ các con khỏi tổn hại.
>>Sự Thật được ban cho các con trong Sách Thánh của Cha, Kinh Thánh, là để các con đọc. Đừng bóp méo Sự Thật. Cha hứa ban cho thế giới Sách Sự Thật và Cha sẽ không bao giờ quay lưng lại với Lời Thánh Thiêng của Cha. Giờ đây Cha ban cho các con sách này, để Cha có thể quy tụ con cái Cha từ bốn phương. Những kẻ thù của Cha sẽ cố gắng ngăn cản sự lan truyền về những gì chứa đựng trong Sách Sự Thật. Đừng để chúng làm các con xao lãng, vì khi điều này xảy ra thì các linh hồn sẽ bị hư mất khỏi Cha.
Hãy biết ơn vì Cha thân yêu của các con, đã ban cho các con Món Quà Lớn Lao này, bởi vì các con cần Sự Chỉ Dẫn của Cha, đặc biệt khi tên phản Kitô sẽ được trình diện cho thế giới xem thấy. Thông qua Sách Sự Thật, các con sẽ được tỏ cho biết làm thế nào để bảo vệ linh hồn các con khỏi sự ô nhơ mà hắn đã lên kế hoạch để giáng xuống thế giới. Mọi cách bảo vệ đang được ban để giúp cứu các con, không những chỉ cho linh hồn của chính các con, mà còn cho linh hồn của hàng tỉ người.

CHỦ ĐỀ 2: THIÊN CHÚA THAN PHIỀN VỀ CON NGƯỜI THỜI NAY

> TĐ 23/2/2012: Thiên Chúa Cha: Ta kêu gọi Giáo hội Công giáo hãy đón nhận Kỷ nguyên Mới của nền Hòa bình trên trái đất. THIÊN NIÊN KỶ như Cha đã hứa chứa đựng trong Sách Kinh Thánh thì không giả dối.
Lời hứa của Cha trong sách Công Vụ Tông Đồ.
> Xin xem Cv: 1: 6-11: Thăng thiên
Và đang lúc các ông còn đăm đăm nhìn lên trời phía Người đi, thì kìa hai người đàn ông mặc áo trắng đứng bên cạnh và nói: "Hỡi những người Ga-li-lê, sao còn đứng nhìn lên trời? Đức Giê-su, Đấng vừa lìa bỏ các ông và được rước lên trời, cũng sẽ ngự đến y như các ông đã thấy Người lên trời."
> TĐ 23/2/2012: Thánh sử Gioan cũng đã nói về Sự Trở Lại Vinh Quang của Con yêu dấu Ta khi Người sẽ trị vì KỶ NGUYÊN MỚI CỦA HÒA BÌNH trong 1.000 năm.
> Kinh Thánh Khải Huyền 20: 1-6: Triều đại một ngàn năm
Bấy giờ tôi thấy một thiên thần từ trời xuống, tay cầm chìa khóa vực thẳm và một dây xích lớn. Người bắt lấy Con Rồng, tức là Con Rắn xưa, cũng là ma quỷ hay Xatan, và xích nó lại một ngàn năm. Người quăng nó vào vực thẳm, rồi đóng cửa và niêm phong lại, để nó không còn mê hoặc các nước, cho đến khi hết một ngàn năm ấy. Sau đó, nó phải được thả ra trong một thời gian ngắn. Rồi tôi thấy những chiếc ngai, có người ngồi trên đó, và họ được ban quyền xét xử. Tôi cũng 
thấy linh hồn những người đã bị chém đầu vì đã rao giảng lời chứng của Ðức Giêsu và lời của thiên Chúa; họ là những kẻ đã không thờ lạy Con Thú và tượng của nó, và không nhận thích dấu của nó trên trán và trên tay.  Họ sống lại và hiển trị với Ðức Kitô một ngàn năm... Cái chết thứ hai không có quyền gì trên họ; nhưng họ sẽ là tư tế của Thiên
Chúa và của Ðức Kitô, họ sẽ hiển trị với Ðức Kitô một ngàn năm ấy.

> TĐ 23/2/2012: Tại sao những người tự xưng là hiểu Lời Thánh của Cha lại từ chối đón nhận một phần của Lời, mà không phải là những người khác? Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Cha, Cha nói các con hãy mở Sách Sự Thật ra ngay đi. Các con có bổn phận phải công bố Sự Thật. Các con không nên lắng nghe những người trong hàng ngũ của các con đang bóp méo Sự Thật liên quan đến KỶ NGUYÊN MỚI CỦA HÒA BÌNH TRÊN TRÁI ĐẤT. Điều gì thúc đẩy anh em các con trong Giáo Hội Công Giáo La Mã của Ta từ chối Sự Thật ?
Các con đã nhầm lẫn rồi, hỡi các con của Cha. Các con phải đón nhận Lời mà Con Ta đã hứa sau khi Người Phục Sinh. Người đã nói rằng Người Sẽ Lại Đến. Thời gian lúc này, dành cho cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Con Ta trên trái đất đang nhích đến gầnHãy chấp nhận sự thật. Đừng bóp méo, hoặc điều chỉnh nó cho phù hợp với việc diễn giải sai lầm về sự thật. Sự Thật sẽ giải thoát các con.

CHỦ ĐỀ 3:  NHƯ CHA ĐÃ BỊ TỪ CHỐI LẦN ĐẦU, CHA CŨNG SẼ BỊ TỪ CHỐI LẦN THỨ HAI. (Sứ điệp - 6/4/2012).

Rất ít người trong số dân Ta chọn, dân Do Thái, đón nhận Ta là Đấng Cứu Thế thật khi Ta đến thế gian và chết cho tôi lỗi nhân loại.
Lần này, rất ít Kitô Hữu nhận ra rằng giờ đây Ta đang nói chuyện
với họ trước khi Ta đến lần thứ hai.
Họ sẽ tin vào những lời dối trá phán ra từ môi miệng của những kẻ nói
dối, những tiên tri giả. Các con không được cảm thấy buồn bởi cách Cha bị chế giễu, bị đấm, bị đá và những thông điệp của Cha bị nhạo cười. Những thù ghét chống lại Lời Thánh của Cha như thế chỉ đến từ Satan thôi. Nếu sự cuồng ngạo của Satan trở nên mãnh liệt như lúc này đây thì con có thể biết chắc được rằng hắn lo ngại về những linh hồn Cha định cứu khỏi sự kìm kẹp của hắn. Hãy bịt tai các con lại. Nhìn thẳng phía trước và hãy chỉ đặt trọng tâm vào Cha mà thôi. Sẽ có đủ thứ công kích nhắm vào các con, hỡi các môn đệ của Cha, để ngăn cản  không cho các con đi theo Cha.

> Hãy gạt qua bên lề những lập luận của những kẻ cho rằng họ uyên thâm Kinh Thánh nhằm chống lại Lời Thánh của Cha <.

Họ không có Chúa Thánh Thần do tội kêu ngạo của họ. Giờ đây Ta bảo thật với những 

linh hồn ấy. Nếu các con sẽ không đón nhận Bàn tay Thương Xót của Ta để cứu nhân loại, sao các con lại ôm những mối hận thù trong lòng? Các con không biết rằng các con đang bị ma quỷ cám dỗ, hắn muốn che mắt các con để các con khỏi thấy sự thật sao?
Căm thù, phỉ báng và vu khống vốn không đến từ Ta. Khi các con cho phép những tội ác này thống trị các con tức là các con không yêu mến Ta. Các con sẽ quay về với Ta khi các con đến trước mặt Ta trong thời gian Cảnh Báo nếu các con có đủ khiêm nhường để xin Ta tha thứ. Nếu giờ đây các con không giữ im lặng các con sẽ phải đau khổ và sự hối hận của các con sẽ khiến các con yếu hèn và run sợ trước mặt Ta. Tại sao các con lại đả thương Ta? Tại sao các con làm Ta phải đau khổ? Các con đánh đòn Ta cũng giống như Ta bị đánh đòn trước kia. Thế mà các con nói các con là Môn Đệ Thánh của Ta.
Các con là nguyên nhân gây ra nỗi thống khổ cùng cực nhất cho Ta.
Đối với những môn đệ của Cha, Cha nói các con hãy mặc kệ những lời chế nhạo này. Các con đừng mở miệng hoặc đừng tham gia với những ai tỏ ra giận dữ, căm thù và đồng thời cũng nói rằng họ yêu mến Ta. Làm sao các con có thể nói rằng các con yêu mến Ta được nếu các con không tỏ tình thương và lòng nhẫn nại với tha nhân.
Các con là bọn đạo đức giả nếu các con đánh đòn hành hạ kẻ khác nhân danh Ta. Giờ đã điểm cho lần chối từ thứ hai, không khác gì lần đầu. Sự chế nhạo sẽ có nghĩa là những ai tự xưng mình là môn đệ Thánh sẽ chế giễu những tiên tri của Ta bằng cách bắt chẹt họ, chất vấn kiến thức Kinh Thánh của họ. Sự chế nhạo sẽ tiếp tục mãi cho đến sau khi cuộc Cảnh Báo. Lúc bấy giờ họ mới nhận ra lỗi lầm của họ. Họ sẽ khóc lóc và đau khổ bởi vì điều này nhưng Cha sẽ tha cho họ vì Cha yêu thương họ. Tuy nhiên, đến lúc đó còn có nhiều người không chịu ăn năn.
Và rồi Cha sẽ quy tụ những linh hồn khiêm hạ yêu mến Cha và Thiên Đàng Mới và Trái Đất Mới sẽ hợp thành một.
Những kẻ vẫn ngoan cố từ chối Ta sẽ bị ném vào Lửa Hỏa Ngục.
Cha đến một lần cuối để cứu các con. Hãy mở lòng các con ra và hãy nhận ra rằng đây chính là Ta, Giêsu, Ngài gọi con trong lúc này. Nếu các con không thể nhận ra được điều này thì các con cần phải cầu nguyện nhiều để Chúa Thánh Thần ngự vào tâm hồn các con. Hãy nhớ rằng những ai được Chúa Thánh Thần ban ơn thì không nhạo báng kẻ khác, không gây hận thù chia rẽ hoặc tuyên truyền thù ghét chống lại con cái của Thiên Chúa.

PHẦN 2: HÃY TỪ BỎ TỘI LỖI VÀ KHẨN TRƯƠNG CẦU NGUYỆN
(Chiến Dịch Cầu Nguyện – Kinh Mân Côi – Kinh Lòng Thương Xót)
Xin xem trang số  ở phần Cầu Nguyện trang 13

PHẦN 3: TÌM HIỂU VỀ THỜI CUỐI THEO TIN MỪNG
THÁNH MÁTTHÊU VÀ THƯ CỦA THÁNH PHAO LÔ

CHỦ ĐỀ 1: CHÚA NÓI VỀ TÊN KI TÔ GIẢ - PHẢN KI TÔ

(...)"Anh em hãy coi chừng, đừng để ai lừa gạt, vì sẽ có nhiều kẻ mạo danh Thầy đến nói rằng : "Chính Ta đây là Đấng Ki-tô", và họ sẽ lừa gạt được nhiều người. (...)"Bấy giờ, nếu có ai bảo anh em : "Này, Đấng Ki-tô ở đây" hoặc "ở đó", thì anh em đừng tin. Thật vậy, sẽ có những Ki-tô giả và ngôn sứ giả xuất hiện,đưa ra những dấu lạ lớn lao và những điềm thiêng, đến nỗi chúng lừa gạt cả những người đã được tuyển chọn(Mt 24: 4-5.23-25).
2. Còn việc tên gian ác xuất hiện là do tác động của Xatancó kèm theo đủ thứ phép mầu, dấu lạ, điềm thiêng, (10) và đủ mọi mưu gian chước dối, nhằm hại những kẻ phải hư mất, vì đã không đón nhận lòng yêu mến chân lý để được cứu độ… 
Tất cả những kẻ không tin sự thật, nhưng ưa thích sự gian ác, thì sẽ bị kết án(2Tx 2:9-10)
CHIA SẺ: Theo Sách Sự Thật thì Chúa mặc khải “Kitô Giả”  hay “Tên Gian Ác” chính là Tên Phản Kitô. Nó sắp xuất hiện và sau đây là những điều cần biết – dựa theo các Thông Điệp để nhận ra nó khi nó xuất hiện:
* Một thời gian ngắn nữa, khi 1 nhà lãnh đạo cấp cao bị ám sát.
Chiến tranh bên châu âu sẽ bùng nổ gồm Đức, Ý, Pháp. Cùng lúc đó chiến tranh ở Trung Đông sẽ xảy ra (Israen và Iran).  Khi 2 nước này giao chiến sẽ ảnh hưởng đến Ai cập và Syria. Chiến tranh xảy ra một thời gian ngắn vàkhi cuộc chiến đang khốc liệt thì Đột Nhiên Xuất Hiện Một Con Người nhưng khác với tất cả mọi người như những lời tiên tri sau đây+ Trích Sách Sự Thật trên trang: thongdiep.info
Xin xem các thông điệp sau: (15/11/2010)(05/10/2011). (06/10/2011). (19/01/2012)(08/02/2012). (06/03/2012).(01/06/2012). .(12/08/2012) . (28/09/2012). (5/11/2012). (18/02/2013). (25/02/2013). (26/04/2013).
(21/05/2013). (23/05/2013). (21/07/2013). (04/08/2013). (07/08/2013).
(15/10/2013) (16/10/2013). (19/10/2013).

>>> Rất đẹp traithông minh, hóm hỉnh, quyến rũ và ăn nói lưu loátNhư một vị cứu tinh hắn sẽ chấm dứt chiến tranh Trung ĐôngHòa bình giả tạo được lập lại và hắn nói rằng, hắn là bạn của Israen. Sau đó hắn sẽ đi khắp thế giới để rao giảng về tình yêu, hoà bình và hiệp nhất. Hắn sẽ làm những điều kỳ diệu, nhân đạo và thực hiện những hành vi giống Chúa gồm: 1. Hắn sẽ tuyên bố rằng hắn là một Kitô hữu sùng đạo. 2. Hắn sẽtrích dẫn Kinh Thánh trong các bài diễn thuyết.  3. Từ môi miệng hắn sẽ thốt ra những lời lẽ ngọt ngào và an ủi, 4. hắn sẽ tỏ ra như một người được Thiên Chúa sai đến, bằng cách đó người ta sẽ thấy 5. hắn sửa đổi lại những điều sai trái chống lại các Kitô hữu. Đặc biệt 6. hắn sẽ đứng với nhiều giáo chủ của các tôn giáo. Bằng quyền lực của Satan, 7. hắn sẽ có khả năng làm được phép lạ - tất cả là để lấy lòng mọi người. Hình ảnh của hắn sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới qua các phương tiện truyền thông…những điều đó sẽ như một cục nam châm có sức thôi miên mạnh mẽ.
2- Mọi người sẽ thấy hắn đầy quyền lực, tự tin, hài hước, quan tâm, yêu thương và tiếng nói của hắn đầy quyền lực.
4- Và hắn sẽ bắt chước mọi chi tiết trước kia của Chúa Giêsu. Hắn sẽ được xem là người kiến tạo nên những điều kỳ diệu to lớn ở bất cứ nơi đâu hắn đến. Hắn sẽ tỏ ra rất thuyết phục đến nỗi khi hắn thể hiện những dấu hiệu có liên quan với những vị Thánh lớn khiến cho nhiều tôi tớ thiêng liêng của Cha sẽ sụp xuống dưới chân hắnVà người ta sẽ phủ phục dưới chân hắn. > (Xin xem Mt 24: 24-25).
5- Rồi hắn sẽ nói với mọi người rằng hắn là Chúa Giê-su Ki-tô,
đấng sẽ quay lại để thông báo cuộc tái lâm... Nhưng không phải vậy.
Hắn chính là “Kitô Giả” - Tên Phản Ki-Tô - Con Trai của Satan
6-Những ai sùng bái hắn sẽ bị đầu độc bởi sự độc ác ghê gớm đến
nỗi linh hồn họ sẽ bị cuốn vào một tình trạng không còn là chính mình.
7- Chẳng bao lâu nữa, tên phản Kitô sẽ xuất hiện như là một con người của hoà bìnhGiờ đây, chúng đang chuẩn bị cho sự ra mắt thật hoành tráng của hắn.
8- Thành công của hắn sẽ là khi hắn mang các quốc gia mà hắn đã qui tụ vào trong cùng một lãnh thổ của Giáo Hội Công giáo hình thành nên tôn giáo một thế giới mới. Từ ngày đó trở đi, Hỏa Ngục sẽ mở rộng cửa trên Mặt Đất và rồi ảnh hưởng của ma quỉ sẽ ở mức độ kinh hoàng nhất kể từ khi trước nạn Hồng Thủy.
*KHI TÊN PHẢN KITÔ XUẤT HIỆN THÌ CHÚNG TA:
1- Không được nghe những gì Tên Phản Chúa nói.Vì nó là Quỷ Vương.
2- Không được nhìn vào mắt hắn, vì: Tên Phản Ki tô không có linh hồn. Mắt của Tên Phản Chúa chính là mắt của Luxiphe. Ai nhìn vào mắt hắn  sẽ bị thôi miên mạnh mẽ…
3- Nếu có ai nói về Chúa Giêsu đang hiện ra và đi trên mặt đất thì đừng tin. Ngay từ bây giờ hãy đọc lại Kinh Thánh và Cầu nguyện liên tục… Lập tức kiếm cách xin Ấn Tín Bảo Vệ của Thiên Chúa ngay từ bây giờ. Chuẩn bị lương thực ngay từ bây giờ.

CHỦ ĐỀ 2: MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHÚA TRỞ LẠI

“Như chớp loé ra từ phương đông và chiếu sáng đến phương tây thế nào, thì cuộc quang lâm của Con Người cũng sẽ như vậy“. 
"Ngay sau những ngày gian nan ấy, thì mặt trời sẽ ra tối tăm, mặt trăng không còn chiếu sáng... Bấy giờ, dấu hiệu của Con Người sẽ xuất hiện trên trời; bấy giờ mọi chi tộc trên mặt đất sẽ đấm ngực và sẽ thấy Con
Người rất uy nghi vinh hiển ngự giá mây trời mà đến…( Mt 24 :29-31).
>> GIẢI THÍCH: HD: Trong Sách Sự Thật Chúa mặc khải như sau:
+ TĐ: 26/4/2013:  Khi Cha quay trở lại thì đó sẽ là ngày Phán Xét.  Cha sẽ không bao giờ bước đi trên Mặt Đất lần thứ hai. Bất kỳ kẻ nào tuyên bố rằng hắn chính là Chúa Giêsu, thì đó là Tên Nói Dối.
+18/3/2012:  Ngay trước khi Cha trở lại, Ánh sáng của Cha sẽ biến mất trên thế giới trong khoảng thời gian 3 ngàyĐiều này sẽ xảy ra vào khoảng gian đoạn cuối thời và không được nhầm lẫn với ngày Cảnh Báo. Chỉ có tiếng khóc lóc và nghiến răng trong suốt ba ngày này và mọi người sẽ tranh giành tìm kiếm ánh sáng của Cha mặc dù họ từ chối Cha. Đây sẽ là thời gian cho Sự Thật.
Những người theo cha không phải sợ hãi trong ba ngày này vì mặc dù các con không biết về sự hiện diện của cha nhưng cha sẽ luôn ở với các conSau ba ngày đó Cha sẽ trở lại trái đất với cách thức giống như lúc Cha về trời. ( Cv: 1:6-11). Cha sẽ ngự giá mây trời mà đến bao quanh bởi các thiên thần và các thánh trên thiên đàng trong vinh quang lớn lao. ( Mc 13: 24-27 / Lc 21: 25-28).
(Xin xem bí mật Fatima Đức Mẹ mặc khải về tối 3 ngày 3 đêm ).
+ 28/9/2012Lần này Ta sẽ không đến trong thân xác loài người nữa. Ta sẽ đến như một kẻ trộm vào ban đêm. ( Mt 24: 32-35 / Lc 21:29-38 / Mc 13: 28-31) Ta chuẩn bị cho thế giới thông qua những Sứ Điệp, nhưng Ta sẽ không nói cho các con nghe ngày giờ vì Ta không biết điều đó. Chỉ mình Cha Ta biết rõ thời gian. (Mt 24: 32-44) Ta sẽ thông báo cuộc Tái Lâm trước dấu hiệu Ta ngự đến, dấu hiệu sẽ xuất hiện trên mọi vòm trời trên toàn thế giới.
+ 23/82013: Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy tích trữ tất cả các vật thánh, chuỗi mân côinến phépnước thánh, một bản Kinh Thánh, Sách Lễ hàng ngày cùng với sách các Chiến Dịch Cầu nguyện.Các con phải giữ Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống trong nhà, và cả trong người các con nếu có thể. 

CHỦ ĐỀ 3: CUỘC SOI SÁNG LƯƠNG TÂM SẮP DIỄN RA

“Bấy giờ, dấu hiệu của Con Người sẽ xuất hiện trên trời ; bấy giờ mọi chi tộc trên mặt đất sẽ đấm ngực và sẽ thấy Con Người rất uy nghi vinh hiển ngự giá mây trời mà đến“. (Mt: 24: 30-31).

GIẢI THÍCH: HD: Trong Sách Sự Thật và  Nhật Ký Lòng Thương Xót,
Chúa có nói về Thánh Giá xuất hiện trên trời như sau và đó chính là:
I- CUỘC CẢNH BÁO: TĐ 26/6/2011: Cuộc Cảnh Báo là biểu hiện của Lòng Thương Xót của Ta được tiết lộ cho nữ tu Faustina để tỏ cho các con biết về tình trạng linh hồn của các con…Trích Nhật Ký Lòng Thương Xót: “Trước khi ngày Công Thẳng đến, Ta sẽ cho loài người một dấu hiệu trên bầu trời như sau: Mọi ánh sáng trên trời sẽ tắt lịm. Thế giới sẽ chìm ngập trong tối tăm. Rồi xuất hiện một Thánh giá trên trời… Hiện tượng này sẽ xảy ra trước ngày cuối thời”.

> II-KHI NÀO BIẾN CỐ CẢNH BÁO SẼ XẢY RA:
+ 23/2/2012:  Hãy cầu nguyện để Chiến Tranh Nguyên Tử ở Iran
có thể bị ngăn chặnCuộc chiến này đã rất gần, hãy cầu nguyện tích cực để dừng nó lại. TĐ 20/2/2013: Cuộc Soi Sáng Lương Tâm vĩ đại này sẽ diễn ra sau khi vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta đã rời Rôma.
+ 02/10/2011.10/2/-2012: Trước Cảnh Báo sẽ động đất, các mô hình thời tiết sẽ thay đổi… Mặt trời sẽ có những điềm lạ. Núi lửa bùng nổ… + 18/3/2011: Chiến tranh ở Trung Đông. Những quốc gia khác ở phương tây sẽ khiêu khích sự phản ứng của Nga và Trung Quốc. Tất cả sẽ kết thúc bằng thế chiến. Cầu nguyện sẽ giảm thiểu sự trầm trọng của những biến cố này.

> III- CHUẨN BỊ CHO CẢNH BÁO: (TĐ 24/5/2012-8/6/2011)...

>TĐ 31/5/2011: Hãy nhớ rằng càng có nhiều người được cảnh báo trước về biến cố này thì càng có thêm nhiều linh hồn sẽ được cứu rỗi. Hãy cầu nguyện với Lòng Thương Xót của Cha cho linh hồn của những người sẽ chết trong cuộc Cảnh Báo. Họ cần lời cầu nguyện của các con. Cuộc Trừng Phạt sẽ quét sạch phần lớn thế giới
1- Ngay từ bây giờ hãy làm việc đền tội với trái tim trong sạch và đi xưng tội càng sớm càng tốt.Những người không Công giáo và Công Giáo phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện 24 để lãnh Ơn Toàn Xá.
2- Phải nói cho nhiều người biếtBất kể họ cười hay chế nhạo, sau đó, họ sẽ cám ơn. Bởi vì khi thấy Thánh Giá Ta trên bầu trời họ sẽ được chuẩn bị.Và các con không phải sợ nhưng hãy vui mừng.
+ 10/8/2011:  Lúc này đây, Kiên nhẫn- thinh lặng - cầu nguyện mỗi ngày- thành lập các nhóm cầu nguyện hằng ngày, lần Chuỗi Thương Xót - chay tịnh và Chuỗi Mân Côi và những hy sinh kết hợp  thành một công thức -vũ khí hoàn hảo để cứu các linh hồn.
Ta muốn tất cả những người theo Ta đọc Kinh Lòng Thương Xót trong mọi cơ hội khi thời gian giờ đây đã tới gần cuộc Cảnh Báo. Cha kêu gọi các con hãy dành nhiều thời giờ vào việc cầu nguyện cho các linh hồn. Điều duy nhất có thể cứu rỗi họ là qua những lời cầu nguyện và đau khổ của những linh hồn hy sinh.
+ 5/9/2011: Ta thúc giục tất cả những người theo Ta hãy giữ những buổi họp cầu nguyện và đêm canh thức kính Kinh Lòng Thương XótRồi hãy dâng (xin) những thánh lễ dâng lên cho các linh hồn trong lúc Cảnh Báo có thể được sống sót về thể lý. Họ cần các con.
+ 30/9/2011: Báo cho tất cả các linh mục, tu sĩ, Giám Mục và các giáo phái tin vào Thiên Chúa Cha Hằng Hữu hãy lắng nghe lời Ta.
+ 2/10/2011: Khi Cha đến thì Satan cũng sẽ kéo đến và lũ quỷ từ Hỏa Ngục sẽ tìm cách ăn tươi nuốt sống các linh hồn. Vì thế Cha kêu gọi tất cả con cái Cha rảy Nước Thánh vào nhà cửa và phải có nến phép khắp mọi nơi để bảo vệ gia đình và chính mình.
+ 16/4/2011: Các con phải đọc kinh hoán cải này cho người khác:
“Con nài xin Chúa Giêsu, vì Lòng Thương Xót của Ngài, xin bao phủ những linh hồn nguội lạnh bằng Máu Châu Báu Chúa để họ có thể được hoán cải.”
+ 14/6/2012: Chỉ những ai có lòng thành thật khiêm tốn và có tâm hồn thanh khiết mới được ơn tha thứ.
+ 29/9/2011: Hãy chuẩn bị nến Thánh và một nguồn cung cấp nước cùng với thực phẩm đủ dùng cho một vài tuần.
+ TĐ 8/12/2012:  Cuộc quang lâm sẽ diễn ra không lâu sau khi Cuộc Cảnh báo xảy ra. Các trận động đất, bão, lũ lụt và thời tiết trái mùa sẽ kết hợp với nhau để tẩy rửa trái đất khỏi độc hại. Đất, biển và không khí cũng sẽ được thanh tẩy để sẵn sàng cho Thiên Đường Mới. Nhiều điều vẫn còn là bí ẩn đối với các con. Vào đúng lúc, khi những điều bí ẩn ấy được tiết lộ cho các con, thì các con sẽ hiểu được tại sao con người đau khổ. Thế giới chỉ là một phần nhỏ trong những kỳ quan được Chúa Cha tạo dựng nên. Con cái của Ngài chưa được chứng kiến Vinh Quang Thật của Vương quốc mà Ngài đã chờ đợi để ban cho chúng. Sau nhiều đau đớn khổ cực do các thiên thần sa ngã, dẫn đầu bởi Satan gây ra thù hận giáng xuống trái đất, thì sau cùng tất cả sẽ được phục hồi. Trận chiến cuối cùng sẽ cho người ta thấy sự tiêu diệt điều ác rốt cuộc cũng được hoàn thành. Vì sự bội giáo và các sai lầm học thuyết  đang do các tôi tớ thiêng liêng truyền bá truyền bá 1 cách sai lầm trong bốn thập kỷ qua, nên Cuộc Cảnh Báo là cách duy nhất để đoàn kết nhân loại một cách nhanh chóng. Với mức độ dân số thế giới hiện nay thì hàng tỷ người có thể được cứu nhờ Phép Lạ của sự Chiếu soi Lương tâm này. Khi thời gian giờ đây đang tiến vào giai đoạn Hoạn Nạn Lớn Lao thì Cha, Chiên Thiên Chúa sẽ tiết lộ với thế giới ý nghĩa thực sự của các nội dung của những Ấn đã được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ.
Sách Sự Thật là Lời của Thiên Chúa, đến nay đã được ban cho nhân loại thông qua Sách của Chúa Cha. Nó nhắc nhở con cái Thiên Chúa về Sự Thật khi rất nhiều người đã quên nó. Nó cũng sẽ tiết lộ một số trong những bí ẩn của thời đại cuối mà đã được ban cho tiên tri Đa-ni-en, để tất cả các các con được chuẩn bị để bước vào Thiên Đường Mới tùy vào sự lựa chọn của các con. Các con đừng loại bỏ Sự Thật, khi nó giờ đây đang được trao cho các con, vì nó sẽ giống như một người bị bệnh lại từ chối điều trị một căn bệnh. Nếu không có Sự Thật thì các con sẽ không được chuẩn bị để vào Thiên Đường Mới của Cha.

IV- DẤU HIỆU CUỘC CẢNH BÁO - (TĐ 12/7/2012).
+ TĐ 6/4/2013: Những vì sao sẽ sớm thay đổi và thời gian để sao chổi xuất hiện, đang đến gần, khi người ta tưởng rằng có hai mặt trời. Ngay sau đó con người sẽ nhìn thấy những hiện tượng kỳ diệu, và sẽ được nghe những âm thanh của sấm sét, và có vẻ như hai mặt trời sẽ va chạm vào nhau. Những Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha sẽ chiếu dải trên mọi linh hồn con người. Khi tiếng sấm vang lên, sau đó một sự tĩnh lặng sẽ bao trùm lên trái đất và sự yên lặng sẽ bị lấn át. Người ta sẽ không nghe thấy âm thanh nào – ngoại trừ Tiếng Cha in sâu trong linh hồn những người khốn khổ. Tất cả sẽ diễn ra trong vòng mười lăm phút, và sau đó cuộc sống sẽ trở lại như trước kia, như thể phép lạ này không xảy ra.
> 1- Hai sao chổi xuất hiện, va chạm và phát nổ gần bề mặt trái đất.
2- Lửa nóng phun trào từ trời. Mặt đất sẽ rung chuyển… Rồi sau đó
lại trở về yên lặng.  Bầu trời rực đỏMặt trời quayRồi Thập Giá của Cha sẽ xuất hiện trên trời sau vụ nổ. Lúc đó tất cả các con ® Hãy quay về với Ta và nói, “Xin hướng dẫn con về ánh sáng và sự tốt lành của lòng thương xót lớn lao Ngài và tha thứ cho con tội lỗi”  và ta sẽ tha thứ cho các con tức khắc. Khi thấy những điều đó các con không được sợ hãi và hãy nhìn lên Thánh Giá để tạ ơn Thiên Chúa- Nhiều
người sẽ cảm thấy ngọn lửa nung nấu thân xác. Những ai thành thật
ăn năn sẽ cầu khẩn Cha tha thứ cho và Cha sẵn lòng tha cho họ.
4- Những linh hồn tốt lành cũng  phải chịu đau khổ vì nhiều người trong số họ cũng bị tội lỗi làm nhơ nhuốc nhưng họ sẽ nhận được Ơn Tha Thứ tức khắc. Họ cũng sẽ  hổ ngươi khi tội kiêu ngạo được phơi bày cho họ.
5- Nhiều người sẽ ăn năn trong kinh nghiệm mầu nhiệm này. Họ sẽ cảm thấy cảm giác thiêu đốt, giống như kinh nghiệm của các linh hồn nơi luyện ngục.Thời lượng mà mỗi người cảm nghiệm được thì tùy thuộc vào tính chất nghiêm trọng do tội lỗi mình gây nên. 24/5/2012: Thời gian đau khổ đó có thể cảm thấy như  một ngày hoặc kéo dài như một vài năm. 24/5/2012: Suốt thời gian Cảnh Báo, những ai đã đền hết tội lỗi mình rồi, sẽ không phải nếm trải nỗi thống khổ của Luyện Ngục. Thánh Giá của Cha sẽ xuất hiện trước. Người ta sẽ bị sốc nhưng điều này được ban cho như là một dấu chỉ để  chuẩn bị linh hồn của các con và cầu xin sự cứu chuộc cho tội lỗi mà các con đã phạm. Bằng cách này, các con sẽ không phải chịu thống khổ trong Cuộc Cảnh Báo.
6- Sau đó việc hồi tâm sẽ diễn ra trên toàn cầu.
7- Hãy biết ơn khi Cảnh Báo xảy ra vì nó sẽ là sự Cứu Rỗi cho các con.

V: SAU CẢNH BÁO (TĐ:12 17/7/2012.13/1/2010.12/9-22/10/2011)
1- Nhiều người sẽ ở lại trong nhà một vài ngày và sẽ phải tự lo cho bản thân mình vì thiếu các dịch vụ.Đây là lí do tại sao các con cần chuẩn bị. Một khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra thì sẽ có rất nhiều hoang mang, hỗn loạn. Tất cả sẽ trở nên khiêm nhường…
2- Các Linh mục và tu sĩ của Cha sẽ ngay lập tức nhận biết rằng những thông điệp đến từ Ta. Rồi họ sẽ chỗi dậy và đi theo những người con trung thành của Cha. Họ sẽ được ban cho ân sủng đúng lúc để bảo vệ những Bí Tích Thánh của Cha khi mà họ nhận ra rằng những Bí Tích này đang bị báng bổ. Hàng tỉ người sẽ trở về với Thiên Chúa.
4- Ta không thể xâm phạm quyền tự do của các con… Ta sẽ tha thứ tất cả bất kể các con đã xúc phạm Ta đến đâu – ngay tức khắc khi đi xưng tội.
5- Sau cuộc Cảnh Báo thế giới vật chấtsự nổi tiếng và giàu có sẽ không còn làm con người vui thích. Họ sẽ không còn vội vàng lên án người khác và không còn đối xử với tha nhân một cách tàn nhẫn nữa.
6- Thế giới sau cuộc Cảnh Báo… Đây sẽ là thời kỳ rất khó khăn cho tất cả mọi người. Nhưng hãy kiên nhẫn vì sẽ có thời gian tốt đẹp ở phía trước …Cánh tay Ta sẽ hình thành và bảo vệ Vương Quốc Ta chống lại quân Lừa Dối kẻ thống trị trong một thời gian rất ngắn.
8- Nhiều người sẽ quay trở lại đường lối cũ của họ…Nếu không có lời cầu nguyện của các con thì tội lỗi của họ sẽ gây ra tàn phá.
9- Rất nhiều linh hồn trong tăm tối sẽ từ chối bàn tay Thương Xót của Cha. Họ sẽ quay lưng lại với Cha.Tất cả các tín hữu sùng đạo của Cha có thể giúp cứu linh hồn của họ khỏi sự khốn khổ đời đời.
10- Satan, bằng đội quân chuyên nghiệp sẽ tấn công con cái Thiên Chúa.Bằng trái tim chai đá và bị đầu độc bởi những nhơ nhớp của Satan, chúng sẽ chống lại các con.Chúng sẽ bố trí một kế hoạch để thuyết phục thế giới rằng sự kiện này thực chất là một tai nạn vũ trụ… Đáng buồn thay, nhiều người sau đó sẽ tin điều này chỉ là một tai nạn và nhiều người sẽ rơi trở lại cuộc sống tội lỗi mà họ đã từng sống.

VI®VIỆC CẦN LÀM SAU CẢNH BẢO: (TĐ: 8/6/2011. 6/2/2011).

+ 8/6/2011:  Ngay sau khi cuộc Cảnh Báo xảy ra hãy nhanh chóng xúc tiến việc truyền bá Lời cực Thánh Thiện của Ta. Việc này cấp bách vì đây là thời kỳ quyết định. Đó sẽ là thời gian mà việc cầu nguyện và hoán cải có thể làm phai đi sự ảnh hưởng của sự tàn phá sẽ đến bởi sự thống trị của cả hai Tên Phản Chúa và Tiên Tri Giả. Một khi biến cố này qua rồi tất cả những người tin sẽ phối hợp lại, hình thành sẽ đội quân mới của Ta trên trái đất và các con sẽ kiếm cách truyền bá sự thật cho những ai đang ở trong bóng tối.
+ 12/1/2011: Thời gian khi Ta trở lại trên trái đất như một Thẩm Phán Công Minh. Thời gian đó đã đến gần rồi hỡi các conĐừng bao giờ sợ chết. Chết chỉ đơn giản là cánh cửu để đi vào đời sống tuyệt đẹp của hạnh phúc bất tận đầy tình yêu, bình an và hạnh phúc.
+ 11/6/2011: Cuộc Cảnh Báo là một món quà cho các con để đối phó với sự hiển trị sắp tới của Tên Phản Chúa và đội quân lừa dối của Tiên Tri Giả người sẽ hướng dẫn Giáo Hội đi theo con đường sai lầm.
+ 5/6/2011: Hãy đứng vững, hãy vui mừng nếu các con là những người sùng mộ theo Ta… Linh hồn các con cuối cùng sẽ được chuẩn bị cho Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Sau khi Cảnh Báo đừng quay trở
lại con đường cũHãy cầu nguyện ngay bây giờ cho chính mình và những linh hồn khác thông qua hành động chuộc lỗi.
+ 14/6/2012: Các con hãy chuẩn bị tâm hồn của các con cho vững vàng trước, vì những tâm hồn lành sạch sẽ nghiệm thấy cuộc Cảnh Báo là một sự kiện đầy vui mừngHọ sẽ không phải đau khổ bởi vì họ đang ở trong tình trạng ân sủng, đặc biệt là nếu họ năng chạy đến với  Bí Tích Hòa Giải. Sức mạnh của các con sẽ trợ giúp cho những ai phải nếm chịu đau đớn của Luyện Ngục sau khi Cảnh Báo.
+ 10/8/2011: Sợ hãi không đến từ TaTa yêu thương con cái của Ta. Hãy hoan hỉ, vui cười và chào đón Ta khi dấu hiệu xuất hiện trên trời.
+ 7/9/2011: Xin vui lòng cầu nguyện để mọi người sẽ cảm thấy được
niềm vui trong lòng, vì biến cố này sẽ cứu nhiều linh hồn và cho họ khả năng được vào thiên đàng.Thời kỳ sau cuộc Cảnh Báo là thời gian quyết định về hòa bình thế giới và ơn cứu độ của các con.

NGƯỜI VÔ THẦN VÀ KHOA HỌC GIA SẼ NÓI GÌ? TĐ: (3/7/2011).
1- Những người vô thần sẽ nói đó là ảo giác toàn cầu. Khoa học
và đội quân của Satan sẽ được dùng để công khai từ chối đây là phép lạ lớn lao đã xảy ra. Hãy cầu nguyện cho họ để sự lừa dối này không lừa gạt được những linh hồn nguội lạnh bị cám dỗ quay lưng lại với Ta. Hắn, Tên Lừa Dối, cũng đang chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Nó sẽ cố gắng thuyết phục họ rằng Cuộc Cảnh Báo chỉ là một ảo giác.
CHỦ ĐỀ 4HÃY CẦU NGUYỆN VỚI CÁC THIÊN THẦN VÀ CÁC THÁNH MỖI NGÀY TỪ HÔM NAY

>(Đanien 12: 1-3)"Thời đó, Mi-ca-e sẽ đứng lên…là Đấng vẫn thường che chở dân ngươi.Đó sẽ là thời ngặt nghèo chưa từng thấy…Các hiền sĩ sẽ chói lọi như bầu trời rực rỡ, những ai làm cho người người nên công chính, sẽ chiếu sáng muôn đời như những vì sao.

 >CHIA SẺ:  Thời đó là thời cuối, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae sẽ đứng lên. Nhưng hiện tại Giáo Hội không còn nhớ và sung kính TLTT Micae nữa. Sở dĩ điều này xảy ra là do Hội Tam Điểm do Satan cầm đầu, chúng nó đã lên kế hoạch 33 Điểm nhằm chống phá Hội Thánh. Sau đây là Điểm số 1 của Hội Tam Điểm: Dẹp bỏ ngay những ảnh tượng và lời cầu với Thánh MicaeThần Hộ Thủ Giáo Hội Công Giáo. > Xin hãy mua ảnh tượng và cầu nguyện với TLTT Micae ngay bây giờ. Ngài rất quyền năng vì Ngài phản ánh quyền năng của Thiên Chúa.
- “Đó sẽ là thời ngặt nghèo chưa từng thấy…”:  Đây chính là thời gian 3.5 năm đại nạn như Sách Khải Huyền đề cập đến 7 ấn, 7 tiếng kèn và 7 chén tai ương - 3.5 năm của chiến tranh, thiên tai và chết chóc.
> Dấu hiệu của tam điểm: Hình Tam giác; Hình Con Mắt; Hình Êke; Kiểu chào cú mèo; Kiểu chào hình số 6; Kiểu đặt tay trước ngực; Chữ G; Thánh Giá Ngược; Mặc toàn đồ đen; Chữ Mason = Misericordina = Tam Điểm, 3G, 3 số 6. Kiểu bắt tay khác bình thường...- Ngón Cái Bấm...
> TĐ 22/10/2013: Mọi nơi trong Giáo Hội của Cha đang được chuẩn bị cho các nghi lễ mới. Những tuyên bố công khai về điều cần thiết để trở nên khiêm nhường và chu đáo sẽ là vấn đề ưu tiên cho các tổ chức phúc thiện thế tục, vốn sẽ do tên phản Kitô giới thiệu.
Tất cả những đồ đệ của Satan đang tham gia vào các nghi lễ bí mật và mạng lưới toàn cầu của chúng sẽ tạo ra những tổ chức từ thiện toàn cầu, được thiết lập để thuyết phục các con rằng chúng được Thiên Chúa ủng hộ. Tất cả những ai đeo biểu tượng hình tam giác, biểu tượng của bộ ba quỷ quái, sẽ có liên quan đến việc tán thành những tổ chức từ thiện này, để tổ chức từ thiện này sẽ đề cao chúng theo sự đánh giá của thế giới. 

CHỦ ĐỀ 5THÁNH LỄ SẼ BỊ THAY ĐỔI – TRONG NƠI THÁNH ĐỒ GHÊ TỞM ĐƯỢC ĐẶT LÊN (Mt 24: 15-22. Đanien 12: 11-13)

Đn 12: “Từ thời lễ thường tiến bị bãi và đồ ghê tởm khốc hại được đặt lênsẽ có một ngàn hai trăm chín mươi ngày(3.5 năm đại nạn). Phúc thay ai kiên tâm chờ đợi … hãy đi cho tới cùng. Ngươi sẽ được an nghỉ, rồi sẽ đứng lên lãnh phần dành cho ngươi …”
Mt 24:Vậy, khi anh em thấy đặt trong Nơi Thánh Đồ Ghê Tởm Khốc Hại mà ngôn sứ Đa-ni-en đã nói đến người đọc hãy lo mà hiểu!“

THÁNH THỂ BỊ LOẠI BỎ> PHẢN KITÔ CHIẾM ĐỀM THỜ:
(4) Tên đối thủ tôn mình lên trên tất cả những gì được gọi là thần và được sùng bái, thậm chí nó còn ngồi trong Ðền Thờ Thiên Chúa và tự xưng là Thiên Chúa. (6) Anh em biết cái gì hiện đang cầm giữ nó, khiến nó sẽ chỉ xuất hiện được vào thời của nó. (7) Thật vậy, mầu nhiệm của sự gian ác đang hoanh hành rồi. Chỉ đợiNgười cầm giữ nó bị gạt ra một bên(8) bấy giờ Tên Gian ác sẽ xuất hiện...(2T2:4-12)
CHIA SẺ:  Thánh Lễ thật sắp bị bãi bỏ. Khi Thánh Lễ bị đổi mới, thì Bí Tích Thánh Thể được đặt trong nơi thánh là Nhà Tạm trong các nhà thờ sẽ bị thay thế bằng“ Đồ Ghê Tởm Khốc Hại“– tức là khi Thánh Lễ bị thay đổi thì khi ấy không còn Mình Thánh Chúa trong các Nhà Tạm nữa. Thay vào đó là bánh của quỷ satan. Khi chúng ta thấy Thánh Lễ truyền thống bị thay đổi khác đi như đã được tiên báo trong Sách Sự Thật thì chúng ta đừng đi Lễ ở nhà thờ nào dâng Thánh Lễ mới. Khi ấy hãy tìm đến nhà thờ hoặc nơi nào dâng lễ truyền thống như bây giờ mà đi để khỏi rước Satan vào người. Hãy nhớ lại Khải Huyền: 18: 4-8: >>> Dân Thiên Chúa phải lánh đi
+ “Rồi tôi nghe một tiếng khác từ trời bảo: "Hỡi dân Ta, hãy ra  khỏi
thành ấy đi, để khỏi thông đồng với tội lỗi của nó và hứng lấy những tai ương dành cho nó!”.
+ Chỉ đợi Người cầm giữ nó bị gạt ra một bên(8) bấy giờ tên gian ác sẽ xuất hiện...”: Câu này có nghĩa là: Người cầm giữ tên phản kitô chính là Chúa Giêsu trong Bí Tích Thánh Thể. Khi Thánh Lễ bị thay đổi. Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ thì Tên Phản Kitô sẽ xuất hiện… Sau đó hắn sẽ vào tiếp thu Vatican, rồi ngồi trong đền thờ và hắn sẽ tự xưng hắn là Thiên Chúa. Như Thánh Phao Lô nói trong thư (2T2:4-12).

>>> TRÍCH SÁCH SỰ THẬTTĐ: 23/7/2013: Ta tỏ bày những bí mật trong Sách Khải Huyền và những bí mật ấy không hề dễ chịu.
> TĐ 11/12/2013: Hỡi con, thế giới sẽ bị lừa gạt bởi những hành động được cho là những công việc bác ái cao cả. Khi những kẻ kiểm soát  những chính phủ, giáo hội và nhà nước liên kết với nhau, chúng sẽ giành được nhiều quyền kiểm soát đối với con cái Thiên Chúa. Sự kiểm soát đối với những người kém may mắn trong xã hội của các con có thể có hai ý nghĩa. Sự kiểm soát ấy hoặc là vì mục đích tốt hoặc là vì mục đích sai trái. Nhiều người trong số những tôi tớ trung thành của Thiên Chúa, mặc dù có ý ngay lành, nhưng sẽ vô cùng yếu đuối để đứng vững trên hành trình hướng về ơn cứu rỗi. Áp lực từ những kẻ thù của Thiên Chúa để buộc họ chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, sẽ là quá lớn đến nỗi họ sẽ xa rời Sự Thật. Tiên tri giả sẽ đưa ra một thứ tôn giáo đại kết hết sức mạnh mẽ và điều này sẽ thỏa mãn mọi kẻ đi theo dị giáo. Phần lớn những người trong Giáo Hội của Con Mẹ, sẽ bị lừa gạt, nhưng gần phân nửa những tôi tớ được thánh hiến của Con Mẹ sẽ không chịu thực hiện lời khấn cuối cùng, vốn sẽ được tuyên bố một cách sai lạc là lời khấn đối với Bí Tích Thánh Thể.
Bí Tích Thánh Thể và sự mạo phạm đối với Bí Tích Thánh Thể sẽ là trung tâm của tất cả sự bất mãn và bất đồng ý kiến. Khi những phép lạ không có thật nhưng được cho là đã xảy ra với tiên tri giả thì nhiều người nổi tiếng trên thế giới sẽ vây quanh ông ta để mong được sự chiếu cố của ông ta. Ngay khi ấy, tiên tri giả sẽ đưa ra một danh sách những con người được vinh dự và họ sẽ được ban cho học vị  tiến sĩ danh dự trong giáo hội cải tiến mới của ông ta, vốn chỉ còn là cái vỏ của Giáo Hội cũ. Tất cả mọi người sẽ đón nhận phần thưởng của họ vì những việc làm bác ái cao cả của họ, những việc làm ấy  họ đã thực hiện dưới sự chỉ đạo của tiên tri giả. Họ sẽ ca ngợi lẫn nhau, cho đến khi họ công khai tuyên bố rằng tiên tri giả là một vị thánh sống, vì cái gọi là những phép lạ mà họ tuyên bố rằng ông ta đã thực hiện như một tôi tớ của Thiên Chúa. Và rồi ông ta và tên phản Kitô sẽ thống trị phần lớn thế giới, nhưng nước Nga và Châu Á sẽ không can dự vào, vì hai đế quốc này sẽ chống lại Babylon Mới cho đến khi Rôma bị phá hủy.
Tất cả những biến cố này sẽ xảy ra và khi các con nhận thấy chúng sử dụng những nhà thờ là những nơi mà chúng hãnh diện công bố sự cao cả của chúng, những việc làm bác ái của chúng; khi đó các con sẽ nhận thấy rõ ràng rằng lòng kiêu ngạo điều khiển ý hướng của chúng. Khi Rôma sụp đổ, sẽ có những cơn gian nan khốn khó, nhưng chúng sẽ chóng qua. Khi ấy thì thời điểm đã chín muồi cho sự trở lại của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ. Các con không được phép bỏ qua những lời tiên tri này. Một khi các con đi theo thứ tôn giáo mới sai lạc, vốn sẽ sớm được công bố, các con sẽ loại bỏ Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô và các con sẽ rời xa Lòng Thương Xót của Người. Đừng bao giờ từ bỏ quyền được hưởng Sự Sống Vĩnh Cửu vì bất cứ kẻ nào tìm cách dẫn dắt các con đi theo dị giáo.
+TĐ: 17/8/2013: Thời đó là thời của sự tan hoang mà tiên tri Đa-ni-en đã nói đếnĐây là thời cuối của Bí Tích Thánh Thể của Chúa Giêsu và là thời cuối của Thánh Lễ truyền thống ở nhiều nơi. Hãy chuẩn bị làm ra Bánh Thánh từ bây giờ. Các con phải cất giữ Sách Lễ, áo lễ, Kinh Thánh và Thánh Giá. Tất cả những thứ này sẽ bị thay thế. Hãy nhanh chóng thu gom những thứ trên và sớm có kế hoạch, vì tương lai người ta sẽ không cho phép các con cử hành Thánh Lễ truyền thống như bây giờ. Nhiều thay đổi đã được lên kế hoạch trong vài năm qua bởi sự độc ác của phái Tam Điểm bên trong Giáo Hội. Giờ đây, các kế hoạch của chúng vốn đã được các bậc chức sắc cao cấp nhất  trong các giáo hội biết đến, sắp sửa được công bố. Những kế hoạch này sẽ được công khai trình bày với thông báo rằng Giáo Hội Công Giáo đang được hiện đại hóa, để có thể trở nên phù hợp với một xã hội mới, tự do và cởi mở của thời đại hiện nay. Mầm mống của Satan sẽ được lan rộng và những nghi lễ mới, mà trong đó quy chuẩn của Thánh Lễ sẽ bị trình bày ngược lại, thế nhưng tất cả những cụm từ chính xác liên quan đến Cuộc Khổ Nạn của Cha sẽ bị thay thế bằng những từ ngữ vô nghĩa và trống rỗng - những nhà tạm trống rỗngTất cả nhữngThánh Giá của Cha sẽ bị thay thế bằng những biểu tượng huyền bí .
Các con sẽ bàng hoàng khi thấy  Giáo Hội được canh tân một cách dường như vô hại nhưng lại bị ô nhơ và rơi vào một sự thờ phượng tội lỗi. Họ sẽ nổ lực hết sức để trừng phạt những ai không tuân theo tôn giáo một thế giới mới, do con người tạo ra và là tà giáo của họ. Thay vì sợ hãi, Cha kêu gọi các con hãy sẵn sàng để chiến đấu vì Danh Cha. Đừng bao giờ quên rằng Cha vẫn còn bị thù ghét nhiều đến mức nào. Hãy biết rằng khi các con bước theo Cha, trong thời gian sắp tới, thánh giá của các con sẽ nặng hơn nhiều thánh giá của những người đã đi trước các con.
+2/8/2013Các con sẽ sớm bị buộc phải công bố một thứ bánh thay thế cho Bí Tích Thánh Thể, mà bánh ấy không phải là Mình Thánh của Con Mẹ. Các con phải luôn trung thành với Ân Ban là Bí Tích Thánh Thể ngay cả khi người ta bảo với các con rằng Bí Tích này không còn phù hợp – không còn được chấp nhận trong tôn giáo một thế giới mới.
+TĐ:14/9/2013: Thứ giáo lý mới mẻ sai lạc, vốn sẽ xuất hiện từ trong lòng Giáo Hội của Ta – chẳng bao lâu nữa sẽ phủ xuống như lớp sương mù trên những Kitô hữu chẳng nghi ngờ. Kế hoạch trấn áp Sự Thật đã bắt đầu và chẳng bao lâu nữa những phiên bản xuyên tạc về Giáo Lý Thánh Thiện sẽ trở nên rõ ràng với nhiều người. Các con hãy đề phòng sự mới mẻ này.
+TĐ: 11/9/2013: Khi nguời ta thay đổi nghi thức phụng vụ và sẽ công bố thêm nhiều phần mới mẻtrong khi những phần khác trong phụng vụ vốn đã được đọc trong nhiều năm qua… Thì các con không được chấp nhận cách giải thích mới của Đạo Công Giáo. Đừng bao giờ khước từ Sự Thật. Đừng bao giờ tin tưởng vào bất kỳ điều gì mới mẻ vốn không đến từ Thiên Chúa.
+TĐ: 5/9/2013: Kẻ thù của Thiên Chúa sẽ chiếm đoạt Giáo Hội từ bên trong. Rồi chúng sẽ thay đổi Bánh Thánh trong Thánh Lễ và thay đổi cả ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Khi ấy chúng sẽ làm ô uế những bàn thờ và Thánh Thể Cực Trọng và Sự Hiện Diện của Con Mẹ sẽ chấm dứt. Mỗi một Bí Tích sẽ bị thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa. Những kẻ thù của Thiên Chúa quá khôn ngoan đến nỗi những Thánh Lễ sẽ được xem là chỉ thay đổi một chút và  Bí Tích Giải Tội sẽ bị bãi bỏ, vì con thú không muốn các linh hồn được cứu chuộc, bởi điều đó sẽ là sự chiến thắng của Con Mẹ.
+TĐ:17/8/2013: Những linh mục không chấp nhận giáo lý sai lạc sẽ bị kết tội là dị giáo. Bị rút phép thông công. Một số sẽ tử đạoCác con sẽ phải tìm nơi trú ẩn để cử hành Lễ và Bí Tích Thánh Thể.
+TĐ: 6/8/2013: Đừng dung thứ cho những kẻ theo  tà giáo chiếm đoạt các nhà thờ của Thiên Chúa. Ngày mà các con chấp nhận những thực hành của các giáo hội khác, mà các giáo hội này không phải của Thiên Chúa, hoặc khi các con tỏ lòng tôn kính những kẻ theo tà giáo,
sẽ là ngày các con quay lưng lại với Sự Thật ( Thiên Chúa ).
+6/8/2013: Hãy tỉnh thức và cầu nguyện để giáo hội của các con sẽ không ép buộc các con từ bỏ lòng trung thành đối với Chúa Giêsu.
+TĐ: 5/8/2013:  Khi chúng thay đổi Bí Tích Rửa Tội, chúng sẽ xóa bỏ tất cả những lời hứa từ bỏ Satan, vì chúng sẽ tuyên bố rằng những ý nghĩa này là lỗi thời và gây sợ hãi. Điều này không còn thích hợp nữa.
+TĐ: 29/7/2013: Bởi Thập Giá của Thánh Tử Mẹ mà các con đã được cứu chuộc. Nhờ Thánh Giá của Người, các con sẽ chống lại sự dữ, và khi được làm phép, Thánh Giá của Người sẽ bảo vệ các con. Nhưng nếu Thánh Giá này thay đổi hay xuất hiện khác đi, đó là sự chế nhạo cái chết của Con Mẹ để cứu chuộc những kẻ tội lỗi. Các con phải gìn giữ những Thánh Giá truyền thống vì chẳng bao lâu nữa những Thánh Giá ấy sẽ biến mất. Nhiều người sẽ đi theo sự dối trá vì họ sợ phải đứng lên và sợ phải bảo vệ Lời Chúa cách can đảm. 

+ TĐ: 30/7/2013: Những nghi thức mới, biểu tượng mới, phẩm phục mớicách sắp đặt bàn thờ mới vànhững thánh giá mới sắp được tung ra… Các con không được chấp nhận tất cả những cái mới này như những dấu chỉ của thời đại. Cái gọi là cách thức thống nhất, mới mẻ và hiện đại để tôn vinh Thiên Chúa.Những ai thuộc về Ta sẽ trung thành với Lời TaHọ là trụ cột trong Giáo Hội của Ta nơi trần thế này và họ sẽ không bao giờ gẫy đổ. Hãy cùng nhau chống lại ma quỷ, chúng được phóng thích từ Hoả Ngục và đang lang thang trong số các con. Đừng bao giờ phải tỏ ra hối tiếc vì yêu mến Ta. Đừng bao giờ chấp nhận một cây thánh giá không giống với cây Thập Giá mà Ta đã bị đóng đinh vào đó. Khi Ta vắng bóng hoặc khi Ta không được nhắc đến thì các con sẽ biết rằng điều ghê tởm đã lan tràn trong giáo hội, một điều đã được các kẻ thù của Thiên Chúa chủ mưu. Nếu các con thực sự đón nhận những những biểu tượng và nghi lễ thờ Satan, các con sẽ để lòng mình mở ngỏ cho sự dữ.  Hãy trung thành với Ta. Hãy duy trì những lời cầu nguyện đơn sơ hàng ngày. Giữ Nước Thánh và Thánh Giá của Ta trong nhà các con. Hãy bảo vệ nhau. 

+ TĐ: 8/7/2013Sự thay đổi trong quy chuẩn Thánh Lễ sẽ sớm được bày ra trong Giáo Hội. Nó sẽ gây ra rất nhiều bối rối. CÁC CON PHẢI MỞ MẮT RA ĐỂ CÓ THỂ NHÌN THẤY NHỮNG ĐIỀU DỐI TRÁ được bày ra trong những lời cầu nguyện mới. Sự Hiện Diện của Ta sẽ bị chối bỏ theo những cách thức tinh vi nhấtnhưng với những ai tuân theo quy chuẩn mới, trong đó sự Hiện Diện Đích Thực của Ta bị chối bỏ, họ sẽ không thể dâng Hy Tế lên Thiên Chúa  theo  cách
thức cần phải có.  
+TĐ30/6/2013: Những tín hữu của Ta sẽ được dạy rằng Bí Tích Thánh Thể là dành cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi - hiệp nhất nên một để
bày tỏ tình yêu thương lẫn nhau. 
Một cách chậm rãi nhưng chắc chắn,Thánh Lễ mới sẽ không còn nói về Hy Tế Thánh Thiêng của Ta nữa.Thay vào đó, nghi lễ sẽ được cử hành nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với Satan và con ngườiCác con sẽ bị dẫn dắt sai lạc để chứng kiến một cuộc đối đầu trước các Bàn Thánh của Ta và trước tất cả các Nhà Tạm.
+TĐ: 29/6/2013: Ngày mà những thánh lễ (truyền thống) hằng ngày chấm dứt thì không còn xa nữa đâu.  Giờ đây Ta đến để cảnh báo các con về điều này để các con khỏi phải đói khát. Khi các con thiếu vắng đi sự hiện diện của Ta thì các con sẽ mất đi Thần Khí của Ta và các con sẽ cảm thấy khó để ở lại gần bên Ta. Những lời lẽ được sử dụng để lừa gạt các con sẽ bao gồm những cụm từ này:“ vì điều thiện hảo của tất cả mọi người - vì sự hiệp nhất của tất cả con cái Thiên Chúa.” Thánh Lễ sẽ mang một ý nghĩa mới. Cái chết của Ta trên Thập Giá sẽ bị người ta lãng quên và tất cả những lý lẽ sẽ được người ta định nghĩa lại. Trong ngày ấy, hãy nhớ lại những Lời Ta vào lúc này. Nếu các con chấp nhận sự đổi mới - thay đổi- trong Thánh Lễ thì sự Hiện Diện của Ta sẽ biến mất. Đối với những ai trong các con không tin vào kế hoạch ác độc này, vốn được tạo ra để xoá bỏ mọi mọi dấu tích về Ta, giờ đây Ta có điều này muốn nói. Khi Ta bị xua đuổi, các con có kiếm tìm Ta không? Khi Mình Thánh của Ta bị báng bổ, các con có biện hộ cho những kẻ phải chịu trách nhiệm không? Hoặc các con lắng nghe Sự Thật và theo Ta,hoặc các con sẽ bị bao vây bởi những lời dối trá - Sự chọn lựa là của các con.

+TĐ: 17/4/2013:- Giáo Hội Công Giáo giờ đây sắp bước vào cuộc bách hại tồi tệ nhất trong lịch sử của mình.  Số lượng các nhà thờ ngừng hoạt động sẽ được nhìn thấy ở tất cả các nước phương Tây. Chẳng bao lâu nữa dấu của chủ nghĩa vô thần sẽ được coi như một dấu hiệu đặc biệt, dấu này sẽ xuất hiện trên các nhà thờ, trong truyền thông, trên quần áo, trong phim ảnh và dấu này sẽ được những người ở địa vị cao hãnh diện đeo trên người. Dấu này sẽ được xem như một huy chương danh dự và được chưng diện bởi các thành viên trong hàng giáo phẩm của những giáo hội lớn và các giáo phái. Các con sẽ thấy biểu tượng này ở những nơi công cộng, trên các bàn thờ, ở phi trường và trên phẩm phục của  các nhà lãnh đạo các giáo hội. Dấu này, không được nhầm lẫn với dấu của Con Thú,  là biểu tượng của Tôn Giáo Một Thế Giới mới. Những người chịu trách nhiệm cho dấu này sẽ không còn sợ sệt phô bày dấu chỉ nhận biết của họ nữa. Dấu này là biểu tượng của việc kiểm soát và trung thành với con thúNgày mà Hy Tế Thánh Lễ, theo đúng nghi thức Phụng vụ phải được dâng lên nhân Danh Cha mỗi ngày bị dừng lại, thì đó sẽ là ngày biểu tượng này xuất hiện trên các bàn thờ trên toàn thế giới. Hãy cầu nguyện, hỡi các môn đệ yêu dấu của Cha, Cha sẽ không bao giờ rời bỏ các con nhưng các con không bao giờ được đi chệch khỏi Giáo Huấn của Cha hoặc chấp nhận những lễ nghi ngoại giáo để thay thế cho Sự Thật.

+TĐ: 30/4/2013: Chẳng bao lâu nữa các con sẽ không thể mua được một quyển Kinh Thánh, vì nhiều quốc gia sẽ tuân theo những điều luật mới, họ sẽ cấm tất cả mọi sách vở truyền bá Lời Thiên Chúa.Thư từ đang được viết ra lúc này để thu hút sự chú ý của tất cả những ai đang phục vụ trong Giáo Hội Công Giáo. Chẳng mấy chốc, tất cả các tôi tớ thánh hiến của Cha sẽ được thông báo về những thay đổi mà họ sẽ được nghe giải thích rằng những thay đổi này là vì sự tốt đẹp cho Giáo Hội. Những điều luật mới sẽ được gọi là những sửa đổi bổ sung cho những lời nguyện trong Thánh Lễ, có vẻ như là vô hại. Đối với nhiều người họ sẽ không nhận ra sự khác biệt đáng kể, nhưng thực sự những điều luật mới có liên quan đến Bí Tích Thánh Thể và Sự Hiện Diện của Cha trong Bánh Thánh.Từ ngữ Tưởng Niệm” sẽ được sử dụng và tất cả các nhà thờ sẽ sớm bị tước sạch kho tàng quý giá trong đó.Việc tước đoạt những kho tàng này bao gồm những Nhà Tạm bằng vàng  - vốn sẽ bị thế chỗ bởi những thứ được làm từ gỗ và đá - và đây sẽ là một trong những dấu chỉ rằng người ta đang bị tập họp lại để làm nên cái gọi là Tôn Giáo Toàn Cầu Mới. Sẽ có sự thay đổi bên trong giáo hội, và sự thay đổi này gắn liền với việc xúc phạm đến các bàn thờ.Chén Thánh, là chén đựng Thánh Thể, sẽ biến mất và những ngày mà Thánh Thể được chiêm ngắm sẽ không còn nữa. Cứ khinh miệt Lời Ta hiện giờ đi, và rồi các con sẽ phải than khóckhi những sự việc ấy sẽ xảy ra trước mắt các con. Sớm thôi, chẳng bao lâu sau đó thì áo chùng thâm mà các tôi tớ thánh hiến của Cha đang mặc cũng sẽ bị thay đổi, và một mẫu Thánh Giá mới sẽ được đưa ra.Sự thay đổi xấu xa ấy sẽ không dựa trên một cây thập giá đơn giản. Thay vào đó, cây thập giá sẽ kín đáo mang hình đầu con thú.Cha kêu gọi các con giờ đây hãy thu thập các Thánh Giá của Cha và cất giữ trong gia đình các con cùng với Nước ThánhCha kêu gọi tất cả các conhãy trung thành với Sự Thậttrong Kinh Thánh.
+TĐ: 13/2/2013: Tam Điểm đã thâm nhập vào Giáo Hội của Cha như đã được tiên báo và ly giáo sẽ sớm xảy ra.Cha kêu gọi tất cả các hồng y, các giáo mục, các tôi tớ thiêng liêng của Cha, hãy hiệp nhất đoàn chiên của các con và giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Cha. Hãy thật chú ý đến những gì mà các con sẽ được yêu cầu phải rao giảng, vì nó sẽ thay đổi. Bài giảng của các con sẽ được soạn và viết ra cho một thế giới trần tục và chúng không có chiều sâu về mặt tâm linh. Trong nỗ lực được cho là để hiện đại hóa Giáo hội Công giáo, đây là những gì được trình bày cho các con - thúc đẩy tất cả, bao gồm các giáo đoàn, tất cả các tôn giáo được gom lại thành một tôn giáo, dưới cái tên là Giáo Hội Thiên Chúa Giáo thống nhất. Lúc đầu, tất cả các dấu hiệu có vẻ giống nhau, nhưng đó chỉ là những gì các con xem thấy. Dần dần, các con sẽ không còn nhận ra Kinh Thánh của Cha nữa, khi các từ ngữ, các mệnh đề và các Hình thức mới sẽ được dùng để cử hành các Bí Tích trước mặt các con. Những linh mục chân chính bảo thủ sẽ bị hoang mang hoảng loạn. Họ sẽ bị báo động khi chứng kiến một Giáo Hội kiểu mới được tung ra, một Giáo Hội tân thời thay thế Giáo Hội hiện tại(GH truyền thống). Thông qua mạng lưới tam điểm được cấy vào mọi ngóc ngách của Giáo hội Công giáo, các chính phủ và các phương tiện truyền thôngđiều kinh tởm này sẽ được trình bày như là một sự đổi mới tuyệt vờiĐó là lúc sự hiện diện của Cha trong Thánh Thể sẽ bị kín đáo trục xuất bởi nghi thức mới của Thánh Lễ. Tất cả những nghi thức long trọng sẽ che dấu cho một nhà tạm trống rỗngvì sự Hiện Diện Thánh của Cha sẽ không còn nữa. Các con phải duy trì sự hiệp nhất, nếu các con là những tín hữu Công Giáo, và phải tiếp tục tham dự Thánh Lễ TRUYỀN THỐNG hằng ngày  rước Mình Thánh Chúa. Đối với tất cả các Ki-tô hữu, các con phải biết rằng, các con cũng sẽ bị thu hút vào Tôn Giáo Thế Giới Mới, được bày mưu bởi các quốc gia liên minh với những kẻ phản bội Giáo Hội Công Giáo của Cha. Chúng muốn tạo ra một tôn giáo trần tục, nhân đạo và với một dáng vẻ bề ngoài - một dáng vẻ bề ngoài che dấu cho sự dữ,mà nó sẽ khôn khéo quảng bá.
Tôn giáo của thế giới đại đồng mới này sẽ tỏ lòng tôn kính con thú.

+TĐ: 8/7/2012: Đây là lúc Hội Thánh của Ta bị chia cách làm hai phái rõ ràng. Nhiều linh mục và những chức sắc khác trong Giáo Hội, những người này bị ảnh hưởng của lối sống hiện đại. Họ nhượng bộ trước áp lực từ phía dân chúng, những người đòi hỏi họ phải nhân danh Chúa mà cởi mở Lề Luật Chúa cho phù hợp với nhu cầu sống của con người. Lòng họ đầy kiêu hãnh, ngạo mạn và họ theo đuổi những ham muốn thuộc về trần thế. Họ chẳng ngại ngùng gì khi cần thay đổi các Bí Tích Thánh Thiện để cho phù hợp với một chương trình nghị sự tội lỗi nhuốc nhơ. Họ sẽ bao che tạo điều kiện cho những hành vi tội lỗi ngay trong Nhà Cha Ta và lấy danh nghĩa là nhân quyền và cởi mở bao dung. Họ phớt lờ những hành vi tội lỗi và họ sẽ xỉ nhục Ta bằng cách phô trương những tội lỗi ghê tởm như vậy trước Nhà Tạm Thánh Thể Ta và mong muốn Ta nuốt lấy những hành vi đốn mạt như thế. Họ sẽ sớm bãi bỏ các phép Bí Tích để cho phù hợp với tất cả mọi ngườiNơi chốn họ ở sẽ có những yến tiệc linh đình và những hình thức giải trí khác. Đền thờ nguy nga hoành tráng của Thế Giới Mới sẽ mọc lên tại Rôma. Nó là hiện thân của niềm tự hào nhưng không là nơi được dùng vào việc tôn thờ Thiên Chúa. Nó sẽ được dựng nên với các biểu tượng huyền bí của Satan để tôn thờ con thú. Các tôi tớ thánh của Ta sẽ phải bí mật cử hành Thánh Lễ hoặc phải đối mặt với chốn lao tùCác ngài sẽ quy tụ lại với nhau trong sức mạnh và đầy Thánh Thần, các ngài sẽ tiếp tục nuôi sống con cái Thiên Chúa bằng Lương Thực Hằng Sống.Các ngài phải luôn bảo đảm rằng những con chiên mà các ngài chăn dắt phải được ban cho sự bảo vệ của Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống. Giờ đây thời gian đã rất gần kề cho Ngôi Đền Thờ Mới được xây nên để thờ kính Con Thú.Công trình này sẽ được xây dựng dưới thời bá chủ của tên phản Kitô - hắn sẽ ra mắt thế giới trong thời gian sắp tới đây và được coi là một sứ giả hòa bình. Hãy coi chừng: Tôn Giáo Tân Thời có vẻ như một tổ chức tốt lành, thánh thiên và giầu tình thương. Tôn Giáo này sẽ nhào nặn nên một hình ảnh hoàn mỹ của lòng vị tha và sẽ tán dương mọi thứ tội lỗi phản nghịch cùng Thiên Chúa. Nó làm ngoắt ngoéo bản chất mỗi loại tội hòng lột xác thứ tội ấy cho phù hợp với nhãn quan Thiên Chúa. Trong mắt Ta, tội vẫn mãi là tội. Những cải cách nhằm thoả mãn ham muốn của con người sẽ không bao giờ được Ta chấp nhận. Bây giờ các con hãy tỉnh thức đi, trò lừa bịp tài tình này sẽ diễn ra rất sớm.

+TĐ: 19/9/2013: Không một ai - linh mục, giám mục, hồng y, hay giáo hoàng nào- có quyền viết lại Lời của Thiên Chúa.

+28/9/2013:  Giáo Hội Đích Thực của Ta sẽ bị loại ra khỏi Rôma và sẽ phải chịu một số năm thống khổ. hãyluôn nhắc nhở những ai tin vào Ta về Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến gần, rằng họ phải tỉnh thức trước Ngày Trọng Đại. Khi sự ghê tởm, cái được gọi là ‘những phép lạ’, chữa lành và những cử chỉ khiêm nhường và bác ái giả tạo được chứng kiến ngay trong lòng Giáo Hội của Ta thì sự can thiệp đích thực đầy mầu nhiệm của Ta sẽ diễn ra.Cuộc bách hại chủ yếu là bách hại về tinh thần. Giáo Hội Công Giáo sẽ đón nhận thế tục và sẽ tuyên bố là không còn tội trọng nữa.  Bí Tích Giải Tội sẽ không còn theo nghi thức hiện nay. Hậu quả là nhiều người khi ấy sẽ chẳng còn bận tâm để cầu xin Ơn tha thứ của Ta. Họ sẽ không xin ơn này vì họ sẽ không còn thừa nhận rằng tội lỗi do con người chủ ý gây ra và chính vì thế Thiên Chúa sẽ tha thứ tất cả. Đây là một sai lầm đã được tiên báo và sai lầm này sẽ dẫn hàng triệu người vào lửa Hoả Ngụcvà họ sẽ bị dẫn dắt vào đó bởi tiên tri giả và tên phản Kitô. Chẳng bao lâu nữa, tất cả những nghi lễ của dân ngoại sẽ được hoà nhập vào Giáo Hội. Những kẻ thờ tà thần và thù ghét Thiên Chúa sẽ được mời đến với bàn thờ ngay phía trước các Nhà Tạm.  Nghi lễ này sẽ được tuyên bố là một hình thức Hiệp Thông mới - tất cả con cái Thiên Chúa cùng quy tụ để tỏ lòng tôn kính những niềm tin khác của tha nhân và nhân quyền. Các con, những môn đệ của Ta, sẽ bị buộc phải tỏ lòng kính trọng những kẻ muốn phá huỷ sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể. Các con sẽ bị tố cáo là những kẻ chống đối các Kitô hữu nếu các con không đón nhận tà giáo. Đây chính là cách thức mà các con sẽ bị lừa gạt. Đây chính là cách mà Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ bị xúc phạm. Họ sẽ làm điều tương tự như vậy ở các trường học để loại bỏ hết Kitô Giáo.Họ cũng sẽ làm như thế trong giới chính trị khi mọi thứ liên quan đến Ta sẽ bị quét sạch. Không một tôn giáo nào khác sẽ bị tấn công với sự thù hận ghê gớm đến như vậy.Kitô Giáo sẽ bị huỷ diệt chính vì Kitô Giáo là Sự Thật. Những gì các con không nhận ra là, bằng việc trở thành những người tự nguyện tham gia vào sự phạm thánh độc ác này,linh hồn các con sẽ ra đen tối và cuối cùng các con sẽ từ bỏ ơn cứu rỗi của chính các con.
+TĐ: 13/9/2011: Những thay đổi sắp được tung ra trong Giáo Hội sẽ mâu thuẫn với Lời Chúa.

PHẦN 4: TÌM HIỂU SÁCH KHẢI HUYỀN CỦA THÁNH GIOAN
CHỦ ĐỀ 1: ẤN THỨ 1 LÀ TÌNH TRẠNG BỘI GIÁO(Kh 6: 1-2)

Tôi lại thấy: khi Con Chiên mở ấn thứ nhất trong bảy ấn, thì tôi nghe một
trong bốn Con Vật hô lên, tiếng vang như sấm: "Hãy đến!" (2) Tôi thấy: kìa một con ngựa trắng, và người cỡi ngựa mang cung. Người ấy được tặng một triều thiên và ra đi như người thắng trận, để chiến thắng.
CHIA SẺ: Sách Khải Huyền là cuốn sách huyền bí. Ngoài Chúa ra không ai giải thích được Sách Khải Huyền. Sau đây là Chúa Giêsu giải thích về Ấn thứ nhất – Con ngựa màu trắng như sau:
Trích Sách Sự ThậtTĐ-7/3/2012(…) Không ai có thể tiết lộ sự thật trong Sách Khải Huyền… Chỉ có Cha, Chúa Giêsu Kitô mới có quyền tiết lộ cho thế giới những gì được chép trong Sách Sự Thật.

Ấn thứ nhất là sự bội giáo, được nhìn thấy không chỉ giữa những người không tin mà còn giữa những người tuyên bố biết Cha, và cả giữa những người công khai tuyên xưng tình yêu họ dành cho Cha.Đây chính là thời điểm mà đức tin chân thật sẽ bị xuyên tạc, Khi con cái Chađược trình bày một học thuyết đã bị sửa đổi để xúc phạm những giáo huấn của Cha. Cha nói với các con rằng, khi các con thấy nhiều niềm tin sai lạc cùng nhiều học thuyết tôn giáo nổi lên, thì các con sẽ biết rằng, đây chính là thời điểm mà ấn thứ nhất được mở ra.
Hãy nhìn xung quanh xem và các con thấy những gì? Các tôn giáo tôn thờ những vị thần mới đến nỗi các con chưa từng được nghe đến. Các tôn giáo dựa trên khoa học giả tưởng khiến chúng trở nên vô nghĩa và nội dung rỗng tuếch. Các thực thể thần linh chẳng hề tồn tại trên thế giới này nhưng lạikhiến nhiều người tin rằng chúng biểu trưng cho vương quốc Thiên Đàng của Cha Ta.
Hãy chú ý ngay đi vì các con đang sống trong tưởng tượng. Những tín ngưỡng tưởng tượng đó không một cái nào chứa đựng sự thật. Bất kỳ một học thuyết nào dạy các con tự tôn mình lên trên hết mọi thứ khác đều là học thuyết đến từ Satan.
Các con đừng nghe nó. Hãy quay lưng lại với sự lừa gạt độc ác này.
Những ai tìm kiếm những ngẫu tượng và hiến dâng đời mình bằng cách thần tượng những ngẫu tượng thì đang bị lạc mất khỏi Cha.
Trừ khi các con dừng lại và cầu nguyện với Cha để Cha dẫn dắt, nếu không thì Cha chẳng thể cứu nổi các con.Chỉ có duy nhất một Thiên Chúa, là Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần trong một bản thể Thiên Chúa Ba Ngôi. Bất kể vị thần nào khác đều đến từ Satan cho dù lớp vỏ bên ngoài hấp dẫn đến đâu chăng nữa.

Các con làm ơn đừng phí phạm đời sống vĩnh cửu của mình bằng
cách thề nguyền trung thành với những tín ngưỡng mà nó tôn vinh những thực hành tôn giáo thời đại mới bao gồm Reiki,Yogathiền địnhthời đại mớibài bói tarotngoại cảm thần bígọi hồn lên đồng, sựthờ cúng thiên thần có liên quan với cái gọi là nhóm huynh đệ da trắng vĩ đại. Chậm rãi nhưng chắc chắn rằng những thực hành huyền bí này sẽ được chấp nhận không chỉ trong cộng đồng xã hội của các con, màcòn được chấp nhận bởi Giáo hội Công giáo và các những Giáo hội Kitô khác. Những tôn giáo sai lạc này cùng với những học thuyết giả dối của nó đang lan rộng rất nhanh, và nó đã lôi kéo được hàng tỉ con cái Thiên ChúaHọ tìm thấy rất nhiều những niềm an ủi giả tạo trong những tôn giáo này đến nỗi họ không còn nhận biết được sự hiện hữu của một vị Thiên Chúa duy nhất và chân thật nữa.
CHỨNG MINH THỰC TẾ :
CHIA SẺ: Ấn thứ nhất là tình trạng Bội Giáo sẽ được mở khi sắp tới người ta sẽ thay đổi thánh lễ, loại bỏ Bí Tích Thánh Thể, thay đổi các nghi thức trong phụng vụ, thay đổi các phẩm phục và bãi bỏ các Bí Tích và đem những nghi lễ của các tôn giáo khác vào chung cùng với Giáo Hội Công Giáo. Sau đây là những dẫn chứng thực tế để chứng minh cho chúng ta thấy rằng Ấn thứ nhất đang được mở như đã được thánh Gioan đề cập trongSách Khải Huyền và như Chúa đã nói tiên tri trước trong Sách Sự Thật:

> Thực tế hôm 27/10/2013 tại Tổng giáo phận Tp. HCM  linh mục Nguyễn Hữu Triết sưu tập kinh tạng và tượng Phật... Xin xem: 
1. Đức: Có nơi 181.000 người tách rời khỏi Giáo Hội năm 2011.
2. Pháp: Số người chịu phép rửa tội đang giảm sút, chỉ có 1 trong 3 trẻ em Pháp chịu phép rửa tội. Tuy 94% theo Công giáo, chỉ có 2% đi lễ ngày chủ nhật(Paris, Pháp, 11-6-2013, CNA) – Đức Giám mục Yves Boivineau nước Pháp đã cấm một linh mục thi hành mục vụ sau khi linh mục này bị phát hiện là một thành viên tích cực của Hội Tam Điểm.
3. Ý: Dịch vụ tắm hơi đồng tính trong VaticanTrong thời điểm 115 Đức Hồng y đang chuẩn bị tham dự cuộc họp bầu chọn Giáo hoàng mới, Vatican lại gặp thêm chuyện khó xử nữa khi báo chí đưa tin dịch vụ tắm hơi cho người đồng tính lớn nhất Italia nằm trong khuôn viên chính của tòa thánh.
4. Anh: Theo “Hiệp Hội Thế Tục Quốc Gia” thì hơn một trăm ngàn (100.000) người Anh đã vừa tải xuống “Giấy Chứng Nhận “Sửa Bỏ Rửa Tội” Và tại Anh cấm người dân đeo thánh giá khi ra đường.
-Số người thường xuyên đi lễ nhà thờ chỉ là 4%. Nhà thờ Anh bị bỏ hoang. Và biến nhà thờ thành một cơ sở khác kiếm lời lớn. 
5. Tây Ban Nha: Theo bài báo viết từ Barcelona thì các trường học công cộng phải bỏ thánh giá trên những bức tường của trường. Ngoài ra còn có những xe buýt (bus) trên có tấm bích chương lớn mang khẩu hiệu như “Có thể Thiên Chúa không hiện hữu”.
6. Ái nhĩ Lan: (Ireland)“Không có 1 người nào được phong chức linh mục ở Dublin năm 2005.
7. Mỹ: 6/2010, đã xuất hiện những tấm bích chương của Hội Tự Do Ra Khỏi Tôn giáo, khuyên mọi người “hãy ngủ kỹ trong những ngày Chủ Nhật”, và với khẩu hiệu “Không người nào phải cần đến Thiên Chúa để trở thành người tốt” đã xuất hiện trên các đường phố và dán trên những xe buýt công cộng.Và Giới trẻ Hoa Kỳ ngày càng không tin tôn giáo17.01.2012.- Ở Mỹ có 3000 giáo xứ không có linh mục.
8. Một số người Công giáo chống lại lập trường của Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô về những vấn đề như phá thai, đồng tính luyến ái, và tu sĩ lập gia đình. Phần lớn giới trẻ đã không theo luật của Giáo hội: 82% quan niệm phải được dùng thuốc ngừa thai; 72% ủng hộ linh mục có vợ;62% ủng hộ phụ nữ có thể làm linh mục; 62% chống việc lên án phá thai; 56% chấp nhận hôn phối giữa hai người đồng tính.
> Nguồn: http://m.voatiengviet.com/a/914266.html

10. Tình trạng Giáo Hội Việt Nam:
Trong 125 năm qua kể từ năm 1885. Chúng ta sống đạo như thế nào mà không làm tăng thêm được 1% dân số Công giáo.
11.Giáo Hội toàn cầu:
Đức Giáo hoàng Benedict 16 đã nhiều lần than phiền là:“Âu Châu ngày nay sống như là không có Thiên Chúa và họ đang loại bỏ Chúa Giêsu ra khỏi đời sống. “.   Con số Ki tô hữu đi lễ nhà thờ giảm rất nhiều, nhiều trường học Ki tô giáo phải đóng cửa, nhiều nhà thờ phải rao bán, nhiều linh mục và giáo dân bỏ đạo.
Tu sinh. Trong khoảng từ 1965 - 2002, số tu sinh giảm từ 49,000 xuống còn 4,700, giảm trên 90%.
Nữ tu. Năm 1965, có 180,000 nữ tu. Tới năm 2002, con số này còn lại là 75,000 Ngày chỉ còn 8,200, giảm 94% kể từ Vatican II.
Các dòng tu Số các sư huynh chỉ còn 1/3, với số vào trường học làm sư huynh giảm 99%.Năm 1965, có 912 tu sinh làm sư huynh Ki-tô.Năm 2000, chỉ còn có 7. Số người trẻ học làm linh mục dòng Francis và dòng Chúa cứu thế giảm từ 3,379 năm 1965 xuống còn có 84 năm 2000.
Trường học công giáoNửa tổng số các trường trung học Công giáo
ở đã phải đóng cửa kể từ năm 1965.
Kết Hôn trong công giáo. Những cuộc kết hôn trong Công giáo đã
giảm 1/3 kể từ 1965, và con số hủy bỏ hôn ước hàng năm tăng từ 338
năm 1968 đến 50,000 năm 2002.
Năm 1990, linh mục David Rice dòng Đô-Mi-Nic xuất bản cuốn Lời Nguyện Tan Vỡ: Linh Mục Bỏ Tu. Một trăm ngàn linh mục đã bỏ tu trong 20 năm qua –thường là để lập gia đình. Bốn mươi năm sau khi Công Đồng Vatican II bế mạc, một số cuộc tranh luận sôi nổi trong giới Công giáo, từ giáo dân cho đến các vị Hồng Y, vẫn còn xoay chung quanh các vấn đề liến quan tới phụng vụ.
12- THỰC HÀNH REIKI LÀ NGUY HIỂM VÀ MÊ TÍN: Uỷ Ban Tín Lý HĐGM Hoa Kỳ đã gay gắt chỉ trích REIKI, đựơc phát triển ở Nhật và được một số trung tâm tĩnh tâm và cơ sở Công giáo thừa nhận.
13- Ở Việt Nam hiện nay có nhiều linh mục, nam nữ tu sĩ và giáo dân đã học “Nhân điện” và học Thiền.
Sau đây là bài viết  đăng trên trang wed: Tổng Giáo Phận TP Hồ Chí Minh: Ứng dụng Thiền và Yoga trong Kitô giáo.
> “Nếu ai đó muốn luyện thiền ở chùa để có bầu khí, thì đây là điều rất tốt”. Xin xem:http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20110316/9360
14- Chuyên gia trừ quỷ của Tòa Thánh Vatican, Linh Mục Gabriele Amorth, dòng Tên, nói rằng yoga, thiền và câu chuyện Harry Potter là những công cụ của ma quỷ. Yoga và thiền là một phương pháp chỉ có thể thực hiện được với sự trợ giúp của các quyền lực tăm-tối của quỷ.
Và Chuyên gia trừ quỷ - Linh mục Amorth “Satan đang trú ngụ ngay trong Tòa Thánh Vatican”-Thứ tư, ngày 04 tháng 12 năm 2013.
>
http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/europe/vaticancityandholysee/7416458/Chief-exorcist-says-Devil-is-in-Vatican.html
15Đức Ông Tham nhũngROME – Các giới chức Ý cho biết một viên chức trước đây từng làm kế toán tại Vatican là đức ông Nunzio Scarano đã bị bắt giữ hôm 28 tháng 6.Jos. NMS6/29/2013.
 >Thông tấn xã Bộ Truyền Giáo cảnh giác: Hàng ngàn thanh thiếu niên Kitô thờ lạy Satan ở Nagaland, Đông Bắc Ấn Độ7/2/2013.
Hơn 3.000 người trẻ "tôn thờ Satan" đã được xác định tại Kohima, Nagaland, và làn sóng sùng bái Satan đang
“lan như cháy rừng”.95% dân số trong vùng là các Kitô hữu.Việc thờ phượng Satan đang được thực hành rộng rãi trong các trường trung học và đại học, và trong vòng năm năm trở lại đây, hiện tượng này đang gia tăng đáng kể.Rất nhiều thiếu niên thường xuyên đi thờ phượng Satan. Có những em mới 12 tuổi.
> http://www.vietcatholic.net/News/Html/110665.htm
17Mễ Tây Cơ: Nhóm thờ Satan kêu gọi “thánh chiến” chống lại Giáo Hội Công Giáo. Nguyễn Việt Nam4/10/2009.
Giáo Hội Công Giáo tại Mễ Tây Cơ đang phải đối phó với những thủ
đoạn nguy hiểm chuyên chiêu dụ người Công Giáo thờ lạy Satan trước một pho tượng thần chết. Những pho tượng này được trang trọng thờ lạy nơi các thánh đường của giáo phái này lẫn tại các tư gia chung với ảnh Chúa và Đức Mẹ. Tại thủ đô Mễ Tây Cơ, giáo phái này đã xây dựng được 30 nhà thờ và đang  phát triển rất mạnh.
Thần Chết hay St. Death của giáo phái này là nữ giới và ngày lễ kính dành cho thần chết được cử hành vào ngày 15 tháng 8 hàng năm đúng ngày lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời. Các tượng thần chết như trong ảnh bên cạnh được trang điểm áo dài rất giống Đức Mẹ. Việc chọn ngày lễ kính "thánh nữ" Thần Chết trùng vào lễ kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời và cách trang điểm Thần Chết giống Đức Mẹ đều nằm trong tính toán loại Đức Mẹ ra khỏi tâm hồn các tín hữu và thay thế bằng Satan.
Nhiều tượng Thần Chết được đặt trong nhà thờ kính trên bàn thờ chung với các ảnh tượng Chúa và Đức Mẹ.Ngay trước đền Đức Mẹ Guadalupe, nhiều hàng quán có bán những T-shirt in hình Thần Chết với dòng chữ “Hãy cầu nguyện cùng Thần Chết”! Bàn thờ dành cho Thần Chết mọc lên nhan nhãn ngay cả tại những chỗ bất ngờ nhất.Tại tiền đường của ngôi nhà thờ Lòng Thương Xót của giáo phái này nằm giữa thủ đô Mexico, cảnh tượng thường thấy là các cảnh sát viên dừng lại trước pho tượng của Thần Chết, để làm dấu thánh giá và cầu nguyện. Ít phút sau, một người trông có vẻ là tay anh chị, mặt đầy thẹo và những vết xâm, cũng dừng lại làm dấu thánh giá và cầu nguyện. Một người bộ hành đi qua cũng dừng lại, chạm vào lồng kính bao quanh pho tượng, quỳ xuống ngay bên vệ đường và cầu nguyện.Nngười ta bán những bức tượng Pieta nổi tiếng của Michelangelo nhưng thay vì Đức Mẹ ôm xác Chúa thì là Thần Chết ôm xác Chúa.

> Còn thực tế trong đời sống của Giáo Hội và Giáo Dân thì sao?
1. Các Linh mục ngày này ít khi giảng về Hỏa ngục, về Luyện ngục, , về các Thánh, về việc Ăn chay hãm mình, về Xưng tội, về Lòng Thương Xót, về Phá thai, về Đồng tính, về tội Dâm ô, về sống Nghèo khó...
2. Các Ngài cũng ít khi kêu gọi các Giáo Dân đi Lễ và Cầu nguyện như lần hạt, lần Chuỗi Thương Xót, Chầu Thánh thể, đi Đàng Thánh Giá.
3. Rất nhiều Lm, tu sĩ và giáo dân ngày nay ít khi Lần hạt –  lần Chuỗi Thương Xót hoặc không đeo Chuỗi Mân Côirất ít khi mặc áo dòng, ăn chay và kiêng thịt ngày thứ 6.
4- Nhiều Cha xứ đã biến gian Cung Thánh thành Sân khấu. Nhiều nhà
thờ đã được dùng để hội họp, biễu diễn văn nghệ và tiệc tùng...
5- Nhiều Nhà thờ đã mất ghế quỳ. Nhà Tạm không còn ở giữa mà được
rời đi chỗ khác. Ghế của Lm đã được thay thế cho Nhà Tạm.
6- Bài giảng của các Cha ngày nay cũng không có chiều sâu về tâm linh. Nhiều Cha đã giảng rất ngắn. Dâng Lễ thật nhanh. Nhiều cha bắt giáo dân rước lễ trên tay trong khi các Đức Giáo Hoàng khuyến khích giáo dân rước lễ trên miệng và quỳ gối. Tòa thánh cũng khuyên như vậy.

7- Thánh Thể không còn được tôn kính nữa. Vì việc đạo đức quỳ rước Lễ trên lưỡi đã không còn Xin đừng rước Lễ trên tay.

8- Nhiều giáo dân đi lễ cho có lệ. Đi muộn về sớm. Vừa dâng lễ vừa nghe và nhắn tin điện thoại. Vào nhà thờ là ngồi bắt chân chéo ngũ. Ăn mặc hở hang... Dâng lễ thụ động, chẳng đọc kinh cũng chẳng hát nhưng lại để ý khi có ai ăn mặc hở hang và đẹp lên rước lễ. Đến với Chúa cũng chẳng biết nói gì. Chưa ra khỏi nhà thờ thì đã hút thuốc trò truyện.
9- Rất nhiều giáo dân đi Lễ và Rước Lễ trong tình trạng mắc tội trọng. Vì đang uống thuốc tránh thai và Đặt Vòng vì đặt vòng là tiểu phá thai mà rất nhiều giáo dân không hề biết. Do quá ít Lm chịu ngồi tòa giải tội.
10- Hầu hết cả hàng giáo sĩ và giáo dân không quan tâm đến việc Đức Mẹ hiện ra và các Thông Điệp của Chúa và Mẹ.
11- Rất nhiều Nhà thờ thay vì có hình Thiên Thần chầu nhà Tạm thì lại là hình con rồng hay một số hình thù khác. Thánh Giá và các Tượng hầu hết đều làm bằng gỗ và đá, nhìn không phân biệt được mắt mũi, máu và vết thương, áo màu gì. Tât cả chỉ nhìn thấy một hình thù tối và lẫn lộn.
12- Hầu hết các Nhà thờ, nhà giáo dân không còn thấy ảnh tượng Tổng Lãnh Thiên thần Micae và Thiên thần nữa.
13- Một số nhà thờ là nữ giúp lễ, ca đoàn nữ mặc váy và ca đoàn được đứng hát ngay trên gian cung thánh. Cũng một số Nhà thờ đã có Phụ nữ cho Rước lễ.
14- Nhiều nơi trong giờ lễ đã cho trống, ghi ta chơi loạn xạ. Trước và Sau khi Rước lễ chẳng còn đọc kinh thay vào đó là ca đoàn hát liên khúc.
15- Rất nhiều giáo phận và giáo xứ đã không còn đọc các kinh cầu. Giáo dân rất ít người đọc kinh thánh và kinh tối mỗi ngày. Và hãy đón chờ:

16- Tới đây sự bội giáo sẽ diễn ra khốc liệt khi người ta thay đổi Kinh Thánh, các Bí Tích và cuối cùng là thay đổi Thánh Thể.
CHỦ ĐỀ 2: ẤN THỨ 2 LÀ CHIẾN TRANH THẾ GIỚI THỨ 3

> KHẢI HUYÊN 6:3-4: “Khi Con Chiên mở ấn thứ hai, thì tôi nghe Con Vật thứ hai hô: "Hãy đến!" Một con ngựa khác đi ra, đỏ như lửa, người cỡi ngựa nhận được quyền cất hòa bình khỏi mặt đất, để cho người ta giết nhau; người ấy được ban một thanh gươm lớn”.

CHIA SẺTrong Sách Sự Thât Chúa giải thích Ấn thứ 2 như sau:
TĐ-16/5/2012: //+ Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho thánh Gioan thấy - như đã ghi trong Sách Khải Huyền.
+ Nó sẽ bắt đầu bên Âu Châu. Hệ thống ngân hàng của các con sẽ là nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này và nước Đứcmột lần nữa sẽ nhúng tay vào thảm họa này như hai lần trước.

THỰC TẾ: EU bàn cách đóng cửa các ngân hàng thua lỗ.
- Việt Nam: Hết chịu nổi, ngân hàng phơi ra bộ mặt thật
Chủ nhật, 2013-11-17 12:48:11 - Nguồn: Trithucthoidai.vn.

TĐ-16/5/2012: Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm họa này sẽ ảnh hưởng đếnHy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp.
THỰC TẾ: Kế hoạch cứu nguy tài chính Hy Lạp sắp được đưa ra
biểu quyết.Kinh tế Pháp có rơi vào vòng suy thoái? (VOV) – Số liệu thống kê của INSEE kinhh tế Pháp sẽ tăng trưởng ở mức 0% năm 2013.
TĐ-16/5/2012Bên Trung Đông, chiến tranh giữa Do Thái và Iran cũng sẽ bùng nổ và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập.
THỰC TẾ: 1. Israel có thể đưa Iran trở về thời kỳ đồ đá?
2. Nguy cơ bùng nổ chiến tranh Israel – Iran: Xin xem tại: http://www.tinmoi.vn/nguy-co-bung-no-chien-tranh-israel-iran
3. Chiến sự tại Syria: Cục diện mới và những hệ lụy.> http://dantri.com.vn
-"Nền kinh tế Ai Cập chỉ còn tồn tại trong sáu tháng?"06/07/2013 
TĐ-16/5/2012: Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con phải cầu nguyện nhiều cho Châu Âu. Vì chiến tranh và vì thiếu thốn tài chánh, phần lớn thu hoạch sẽ bị thất thu và điều này sẽ dẫn đến việc ấn thứ ba được mở ra tức sanh ra nạn đói.
(Trích Sách Khải Huyền chương 6: Khi Con Chiên mở ấn thứ ba, thì tôi nghe Con Vật thứ ba hô: "Hãy đến!" Tôi thấy: kìa một con ngựa ô, và người cỡi ngựa cầm cân trong tay. Tôi lại nghe như có tiếng nói từ giữa bốn Con Vật vang lên: "Một cân lúa mì, một quan tiền! Ba cân lúa mạch, một quan tiền! Còn dầu và rượu, thì chớ đụng đến!).
> TĐ-13/10/2012Các con Mẹ phải chuẩn bị thực phẩm không dễ hư và thật nhiều nước uống, vì thời gian của sự khan hiếm và hạn hán sắp xảy ra. Đừng bướng bỉnh, hãy nhìn xem NẠN ĐÓI đang đến mà nhiều người vẫn còn tản bộ để thư giãn, như không có gì sẽ xảy ra. Tất cả mọi điều mà Mẹ và Thiên Chúa đã tuyên bố chắc chắn sẽ ứng nghiệm đến từng chữ. HÃY TÍCH TRỮ THỨC ĂN VÀ NƯỚC DỰ TRỮ, VÌ NHỮNG NGÀY ĐÓI KÉM KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI ĐANG ĐẾN, nhiều người sẽ hối tiếc, vì không chú ý đến các lời kêu gọi của Mẹ và Thiên Chúa, ĐỂ ĐẾN MAI KIA SẼ MUỐN CÓ CHÚT THỰC PHẨM VÀ NƯỚC, MÀ CÁC CON SẼCHẲNG TÌM THẤY.

TĐ-16/5/2012:  Chính vì thế mà giờ đây Ta kêu gọi các con, con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị thiu rữa để cứu đói gia đình các con. Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các conTuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm bớt những đau khổ này. Vì ảnh hưởng của cuộc chiến tranh này mà Giáo Hội Ta sẽ phải bị hút vào “một giáo hội toàn cầu”, dưới danh nghĩa là hiệp nhất.
THỰC TẾ: Ý CẦU NGUYỆN CỦA Đức PhanxicoNĂM 2014. THÁNG GIÊNG– Ý truyền giáo: Cầu cho các Kitô hữu thuộc các truyền thống khác nhau có thể tiến tới sự hiệp nhất theo ý muốn của Chúa Kitô.TĐ-16/5/2012: Sự hiệp nhất, hay hòa bình giả tạo này sẽ trở thành hiện thực sau khi tên phản Kitô xuất hiện để dàn xếp một hòa bình giả tạo và được coi như là chiến tranh chấm dứt.
Hiệp ước hòa bình này sẽ chỉ liên quan đến thế giới tây phương cho đến khi Trung Quốc và Nga nhúng tay vào vấn đề của thế giới.
THỰC TẾ: 1. Trung Quốc, Nga sắp tập trận hải quân chung lớn nhất lịch sử. > 2. Nga, Trung tăng chi quốc phòng, dù thế giới giảm.
3. Nga - Trung hợp tác sản xuất vũ khí 'chống' Mỹ (3/12/2013)
TĐ-16/5/2012:+ Họ sẽ là mối nguy cho “Con Thú Mười Sừng”, Âu Châu, và họ sẽ chiến thắng và cộng sản hóa Châu Âu.
THỰC TẾ: LIÊN MINH CHÂU ÂU gọi tắt là EU gồm 27 nước thành viên.
TĐ-16/5/2012: Con “Rồng Đỏ”, Trung Quốc, đang là một cường quốc đứng đầu về kinh tế và đang làm chủ tài chánh thế giới.
Thực tế:  Mỹ nợ Trung Quốc 1,3 nghìn tỷ USD.
TĐ-16/5/2012: Con Rồng Đỏ và “Con Gấu” tức là Nga Xô vốn không yêu mến Thiên Chúa. Họ được điều khiển bởi tên phản Kitô hiện ở đông phương và hắn đang nép mình sau những cánh cửa
đóng kín, chưa lộ diện.
THỰC TẾ: Quỷ Vương đã ra đời
Theo Thánh Phao-lô (2 Thess.2:3), Quỷ Vương sẽ đời sau khi xảy ra biến cố “Bỏ Đạo Tập Thể”.  Và rồi, vào  11/6/1988 tại khuôn viên giáo đường Be-lem (Anh Giáo) ở vùng ngoại ô thủ đô Nairobi, xứ Kenya (Phi Châu), trước sự chứng kiến của chừng 6 ngàn người, NÓ đã hiện ra giữa đám đông. Từ thinh không, nó đã hiện ra như một loài ma quái. Nó mặc áo dài trắng chùng sát đất, đầu đội khăn trắng phủ xuống ngang lưng. Nó xưng mình là “CHÚA MAITREYA KI-TÔ”. Nó làm phép lạ chữa bệnh cho hàng trăm người mà không dùng thuốc men gì. Nó giảng lời Chúa, khuyên mọi người giữ vững giới răn của Thiên Chúa như đã ghi trong Kinh Thánh, rồi nó biến đi như một thần linh. Quần chúng đã tin rằng nó là Chúa Giê-su tái thế. Nhưng nó chính là Nguỵ-ki-tô thời thế mạt.Quỷ Vương sẽ vào để tiếp thu Vatican. Cho tới nay (tháng 3 năm 2007), Maitreya đã xây dựng hạ tầng cơ sở của vương quốc tương lai của nó trên khắp thế giới. Qua các ấn loát phẩm đã được ấn hành, được biết chương trình hành động của Quỷ Vương Maitreya hướng về những mục tiêu chính như sau:
1). Vào tiếp thu Vatican để xưng vương lên ngôi làm Vua Thế Giới.
2). Thết lập một Tôn Giáo Toàn Cầu (One World Religion).
3) Thiết lập một Chánh Phủ Toàn Cầu (One World Government).
4). Thiết lập một Trật Tự Mới cho Thế Giới  gồm có:
a). Nguyên tắc chỉ đạo tối cao là CHIA SẺ: mọi sự là của chung.
b). Một Xã Hội không có tiền tệ (a cashless society)
c). Một Nền Kinh Tế Tài Chính Duy Nhất cho toàn thế giới.
d). Một Chế Độ Quản Trị và Phân Phối Thực Phẩm cho toàn dân địa cầu.

TĐ-16/5/2012: Khi những lời tiên báo này thành sự thật, toàn thế giới sẽ tin vào những thông điệp này. Lúc đó thì không còn hồ nghi nữa. Các con hãy cầu nguyện nhiều vì nó sẽ giúp giảm bớt ảnh hưởng của những biến cố này. Hỡi con, Cha nhận thấy thông tin này có thể gây sốc cho con nhưng hãy nhớ rằng nhờ vào lời cầu nguyện và qua chiến dịch cầu nguyện số 33 (Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống) thì những ai theo Ta sẽ được bảo vệ. Giáo Hội Tàn Dư của Ta, hỡi các con Ta, các con sẽ được sống còn mặc dù không dễ. Các con sẽ bị sỉ nhục vì là người Kitô Giáo nhưng các con sẽ không phản bội và từ khước Ta.Chính vì thế mà các con sẽ được ban nhiều ân sủng. Ân Huệ Ta ban là Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ che chở bảo bọc làm cho các con trở nên tàng hình trước kẻ thù. Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày kể từ hôm nay. Hãy để ở một nơi nào đó trong nhà và trước mắt các con và hãy xin một linh mục làm phép. Hãy bắt đầu lo chuẩn bị sớm đi vì ngày tàn của Châu Âu không còn xa nữa.
Ai cần Ấn Tín miễn phí xin liên hệ với trang wed: Thongdiep.info
> HD: Xin lưu ý: Trong các Thông Điệp khác Chúa có mặc khải về diễn biến của Thế chiến thứ 3 như sau: Giai đoạn 1: chiến tranh ở Trung Đông gồm Israen – Iran – Syria –Ai cập. Còn châu âu gồm: Đức – Ý - Pháp bùng nổ - Kế đến Tên Phản Chúa sẽ xuất hiện; hòa bình giả tạo được lập lại – Sau đó Tên Phản Ki tô sẽ giật giây cho Nga và Trung quốc. Giai đoạn 2: Nga và Trung đem quân đánh thắng Châu âu, sau đó 2 nước  này sẽ đem quân đi đánh Mỹ, Chiến tranh hạt nhân lớn xảy ra. Sau thế chiến là Nạn Đói – tức Ấn thứ 3 được mở.

PHẦN 5: DẤU CỦA CON THÚ (666) LÀ CON CHÍP ĐIỆN TỬ
Kh 13: 11-18; 14: 6-13. Ngôn Sứ Giả??? (666Phục Vụ Con Thú

+ Nó bắt mọi người, nhỏ cũng như lớn, giàu cũng như nghèo, tự do cũng như nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên tránKhông ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là con số tương đương với tên nó.Ðây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu." .666 () 
+ "Ai thờ lạy Con Thú và tượng của nó, và chịu thích dấu của nó trên trán hoặc trên tay, …sẽ bị làm khổ trong lửa và diêm sinh … đời đời kiếp kiếp. Ðây là lúc các thánh, là những người tuân giữ các điều răn của Thiên Chúa và sống theo niềm tin vào Ðức Giêsu, cần phải có lòng kiên nhẫn”.
GIẢI THÍCH HD: Trong Sách Sự Thật Chúa giải thích về “dấu của con thú mà nó bắt mọi người phải thích vào tay phải hoặc trên trán” như sauXin xem các Thông Điệp nói về Phản Kitô và Dấu của con thú...
Giai đoạn 1: Tới đây chiến tranh bên Trung Đông bùng nổ. Khi chiến tranh đang ở mức khốc liệt thì đột nhiên Tên Phản Kitô xuất hiện và hắn sẽ lập lại được hòa bình giả tạo.
Giai đoạn 2: Sau đó hắn sẽ đi các nước để thành lập một thế giới và một tôn giáo thống nhất. Cùng lúc đó hắn sẽ kết hợp với đội quân của hắn để bắt mọi người cấy con chíp trên danh nghĩa là chăm sóc sức khỏe và phục vụ cho lợi ích của người dân. Hắn sẽ tạo nên một thế giới không tiền bạc để tất cả mọi người sẽ bị lệ thuộc vào hắn thông qua con chíp và nhờ con chíp mọi người sẽ bị thôi miên và bị ma quỷ điều khiển.
Khi ấy không ai có thể mua bán nếu không cấy con chíp, nếu chúng ta nhận con chíp để có được thực phẩm và các nhu cầu của cuộc sống thì chúng ta sẽ bị sa hỏa ngục. Vì trong con chíp đó có chất độc và 3 con số 6 là số của quỷ. Khi thời của Tên Phản Kitô đến chúng ta chỉ có 2 con đường lựa chọn: 1- là từ chối không cấy con chíp; giống như ngày trước các Vị Tử Đạo đã từ chối bước qua Thánh Giá - thì giữ được linh hồn. 2: là nhận cấy con chíp vào tay phải hoặc trên trán thì sẽ mất linh hồn – sa hỏa ngục đời đời.
Chính vì thế mà qua các Sứ Điệp Chúa có ban Ấn Tín bảo Vệ của Ngài và kêu gọi chúng ta đón nhận Ấn Tín Bảo Vệ để được an toàn.
Giống như thời ông Noe và Giuse bên ai cập, sở dĩ Chúa kêu gọi chúng ta tích trữ lương thực, hạt giống và các nhu cầu của cuộc sống vật chất cũng như tâm linh để khi Tên Phản Kitô lên ngôi và tiếp quản Vatican, rồi khi bị ép cấy con chíp để có được thực phẩm thì chúng ta đã được chuẩn bị về mọi mặt rồi. Khi ấy chúng ta sẽ tự cung tự cấp, tự sinh sống mà không cần mua bán. Không cần bị lệ thuộc vào bất kỳ ai.
Nhờ vậy là chúng ta sẽ được an toàn và sống sót qua 3 năm rưỡi đại nạn mà trong đó khi Ấn thứ nhất mở là: Sự Bội Giáo trong Giáo Hội Công Giáo sẽ xảy ra. Rồi khi Ấn thứ 2 mở là chiến tranh Thế Giới Thứ 3.
Đặc biệt là từ nay trở đi, năm Đức Tin đã hết, 3 năm chuẩn bị qua rồi(xin đọc thông điệp  23/11/2010), năm của triều đại Đức Benedict16 cũng đã chấm dứt thì: Lũ lụt, hạn hán, cháy rừng, động đất, ôn dịch, mất mùa, núi lửa, bão lửa mặt trời, bão tuyết, băng tan, nước biển dâng, côn trùng và sâu bệnh phá hoại mùa màng, thời tiết thay đổi, khí hậu ấm dần, đô thị hóa, chiến tranh, vũ trụ cũng thay đổi như: sẽ có 2 mặt trời, trái đất sẽ quay nhanh hơn, trăng sao cũng mất sáng dần dần trên trời sẽ có nhiều điềm lạ… nói chung là các tai họa sẽ ập xuống trái đất nhanh đến nỗi nhiều người sẽ ngỡ ngàng và không được chuẩn bị…
Vì thiên tai quá nhiều nên lương thực sẽ cạn kiệt dần dần, số lương thực còn lại thì sẽ bị “Tên Kitô giả” quản lý, rồi thế chiến thứ 3 xảy ra, mọi nước đều lo chiến tranh, người nông dân không trồng được lương thực, nếu có trồng thì chiến tranh và thiên tai cũng tàn phá dẫn đến mất mùa – sau thế chiến thứ 3 thì Ấn thứ 3 sẽ mở tức Nạn đói toàn cầu sẽ xảy ra. Khi ấy nạn đói sẽ bám cứng nhân loại và người ta sẽ giết nhau để có miếng ăn. Vì thế mà chúng ta phải chuẩn bị mọi mặt ngay từ bây giờ thì mới kịp. Xin nhớ lại nạn đói năm 1945 đã làm chết 2 triệu người ở VN.
> Sau Nạn Đói Ấn thứ 4 sẽ được mở như Thánh Gioan nói:

Khi Con Chiên mở ấn thứ bốn, thì tôi nghe tiếng Con Vật thứ bốn hô: "Hãy đến!" (8) Tôi thấy: kìa một con ngựa xanh nhạt, và người cỡi ngựa mang tên là Tử Thần, và có Âm phủ theo sau. Chúng nhận được quyền hành trên một phần tư mặt đấtđể giết bằng gươm giáo,
đói kém, ôn dịch và thú dữ sống trên đất”.
Như vậy khi Ấn thứ 4 được mở thì sẽ có hàng triệu người sẽ chết. Vì thế ngay từ bây giờ, chúng ta hãy chuẩn bị tinh thần cho dung cảm và vững mạnh để khi Ấn thứ 5 mở ra, chúng ta sẽ sẵn sàng chết Tử Vì Đạo như sau đây:(11) “… chờ cho đủ số những người cũng là tôi tớ Thiên Chúa và là anh em của họ, sắp bị giết như họ”.
Nhưng muốn có đủ ơn để can đảm và muốn được phúc Tử Vị Đạo thì ngay từ bây giờ chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho chúng ta mối phúc này. Ấn thứ 5  qua thì Ấn thứ 6 sẽ được mở:  Khi Con Chiên mở ấn thứ sáu, cóđộng đất mạnh, Mặt trời tối đen…, mặt trăngnhư máu.  Sao trên trời sa xuống đất,… Trời bị cuốn đinhư một cuốn sách cuộn lại, mọi núi non và hải đảo bị dời đi nơi khác…tất cả mọi người đều phải trốn vào hang hốc và núi đá. Họ bảo núi và đá: "Ðổ xuống đè ta đi và che giấu ta cho khuất mắt Ðấng ngự trên ngai, cho khỏi cơn thịnh nộ của Con Chiên; vì  Ngày thịnh nộ của các Ngài đã tới, và ai có thể đứng vững được?"
Khi các tai họa đổ xuống như vậy thì làm sao để chúng ta có thể đứng vững trong những ngày đó?  Xin đừng lo sợ, nếu chúng ta có Ấn Tín của Chúa chúng ta sẽ được bảo vệ, và nếu chúng ta biết chuẩn bị , cầu nguyện và tín thác vào Chúa ngay từ bây giờ thì chúng ta sẽ sống sót qua những ngày tháng khốn khổ sắp tới ấy.
Bây giờ xin đọc tiếp những lời tiên tri của Chúa trong Sách Sự Thật nói về Dấu của con thú 666 – Con chíp - để chúng ta biết trước để còn phòng tránh:

> Thông Điệp - 13/10/2012Những lời tiên tri báo tại Fatima giờ đây đang bắt đầu diễn ra trên thế giới. Sẽ có lời kêu gọi chủng ngừa toàn cầu, nếu các con tiêm chủng thì sẽ chết.
> TĐ 4/4/2013Khi bị buộc phải chịu thống khổ và chấp nhận dấu của con thú, hoặc sẽ chết, khi đó các con sẽ gào thét lên Cha và sẽ TRANH GIÀNH ĐỂ TÌM ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG mà Cha đã ban cho nhân loại qua Cha Ta trong những Thông Điệp này – NHƯNG KHI ĐÓ LÀ QUÁ TRỂ. Vì Chỉ có những người chấp nhận Ấn Tín, giữ Ấn Tín trong nhà, hoặc mang theo bên mình sẽ được bảo vệ. CHỈ CÓ NHỮNG NGƯỜI CÓ ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG MỚI THOÁT KHỎI HÌNH THỨC HỦY DIỆT LINH HỒN NÀY.
> TĐ 17/6/2012: Kế hoạch độc dữ mà kẻ thù của Chúa muốn tiêu diệt loài người là MỘT ĐỢT TIÊM CHỦNG MỚI CHO TOÀN CẦU ĐỂ LÀM LÂY LAN DỊCH BỆNH trên toàn thế giới nhằm tạo ra nỗi khổ đau theo một quy mô lớn chưa từng thấy. Hãy tránh khi người ta thông báo bất kỳ đợt tiêm chủng toàn cầu nào mang tính đột ngột như vậy vì nó sẽ giết các con. Trong 15 năm qua(666x3=1998)họ đã dự định đưa ra Con Dấu của Con Quái Thú, MỘT CON CHÍP MÀ MỖI NGƯỜI ĐÀN ÔNG, ĐÀN BÀ SẼ BỊ BUỘC PHẢI CẤY VÀO CƠ THỂ CỦA HỌ ĐỂ LẤY ĐƯỢC THỰC PHẨM. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để ai nấy đều can đảm từ chối CON DẤU ĐỘC HẠI ấy.
>2/6/2012: Mẹ đã tỏ ra cho Malanie và Maximin tại La Salette thấy rồi. Thời khắc cho những tiên báo này cũng sắp diễn ra rồi.
>TĐ 1/6/2012: Bỗng nhiên tất cả mọi người sẽ BỊ YÊU CẦU PHẢI CHẤP NHẬN MỘT CON DẤU MANG TÍNH TOÀN CẦU và đây là nhiệm vụ của mọi người. Một thế giới thống nhất sẽ ra đời và tất cả mọi người sẽ phải cùng chung vai với nhau. NÓ SẼ KIỂM SOÁT TIỀN BẠCnguồn thực phẩm và cách thế các con sinh sống. Nhiều luật lệ được ban ra và điều này có nghĩa là các con sẽ biến thành những tù nhân.
Chìa khóa ngục tù giam giữ các con dưới quyền kiểm soát của họ chính là DẤU ẤN CỦA CON QUÁI THÚ.CON SỐ 666 SẼ ĐƯỢC CÀI ĐẶT VÀO TRONG MỘT CON CHIP ĐIỆN TỬ MÀ CÁC CON SẼ BUỘC PHẢI CHẤP NHẬN NÓ giống như các con đi tiêm chủng ngừa vậy.
Một khi được cấy vào cơ thể các con rồi thì nó SẼ ĐẦU ĐỘC, TÂM TRÍ, LINH HỒN và CẢ THÂN XÁC các con nữaVÌ NÓ SẼ GÂY RA MỘT DỊCH BỆNH DO NÓ TRÙ TÍNH VỚI MƯU ĐỒ QUÉT SẠCH PHẦN LỚN DÂN SỐ NHÂN LOẠI. CÁC CON KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN CON DẤU ẤY. Thay vào đó Ta sẽ hướng dẫn các con phải làm gì. Nhiều người sẽ chấp nhận Con Dấu này vì họ cảm thấy bất lực.

Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng sống, Chiến dịch cầu nguyện (33) chính là sợi giây cứu sinh cho các con.Khi các con nhận được Ấn Tín Bảo hộ của Ta, do  Thiên Chúa Cha Vĩnh Cửu ban phát, các con sẽ không phải chấp nhận Con Dấu đó. Các con sẽ không bị đụng tới. Ngôi nhà của các con sẽ không bi phát hiện, truy tìm hoặc mục tiêu vì nhà các con sẽ được biến hóa thành vô hình trong con mắt của đội quân Satan. Các con sẽ cần phải cất giấu thực phẩm dự trữ trong ít năm. Các con sẽ cần trồng trọt cho riêng gia đình mình, lưu trữ nước riêng và giữ tất cả các Vật Thánh chung quanh các con. Giáo Hội Thời Mới của Cha sẽ lớn mạnh, lan rộng và các con sẽ được cung cấp nơi trú ẩn nếu cần thiết. Nhiều tiến trình hoạch định cần được đặt ra trong lúc này.
Những ai cười nhạo những việc các con làm, hoặc nói rằng: “Chắc chắn Chúa Giêsu sẽ chẳng yêu cầu bạn làm điều này đâu. Lẽ nào Ngài lại không chu cấp tất cả những gì cần thiết cho các môn đồ theo Ngài khi họ cần sao?". "Ngay cả một ổ bánh mì và một con cá   vẫn có thể nhân lên gấp bội. Vì vậy, nếu bạn chỉ có một ít thực phẩm thôi thì cũng chẳng hề gì vì Ngài sẽ bảo vệ bạn và bạn sẽ được an toàn."
Hãy cầu nguyện nhiều cho các linh hồn đó - họ sẽ không thể tránh khỏi Con Dấu này. Những linh hồn vô tội không biết gì về chuyện này nhưng đang ở trong tình trạng ân sủng tại thời điểm bị buộc phải chấp nhận con chip sẽ được cứu thoát. Những người còn lại trong các con phải có kế hoạch bảo vệ gia đình và lòng trung thành của các con với Bí Tích Thánh Thể và Thánh Lễ. Khi Tên Phản Kitô hủy diệt tất cả các tôn giáo, loại vũ khí duy nhất làm hắn bất lực không Phản trả nổi chính là Thánh Lễ và Mầu Nhiệm Bí Tích Thánh Thể với sự chuyển đổi bản thể từ bánh rượu biến thành Mình và Máu Ta. Hy tế Thánh của Ta phải được tiếp diễn. Những ai biết rõ điều này rồi  thì giờ đây phải tập hợp lại và bắt đầu chuẩn bị đi. Các con càng chuẩn bị sớm thì càng đón nhận được nhiều ân sủng để phát triển đội ngũ của các con khắp trên thế giới.
> TĐ 9/11/2012Chủng ngừa này sẽ là sự đầu độc, được thể hiện dưới danh nghĩa là chăm sóc sức khỏe> Chỉ trong vòng hai năm mà giờ đây có đến hàng triệu linh hồn đã được hoán cải và được cứu nhờ Sứ Vụ này.Nỗi đau khổ, cô đơn của con đã cứu được 10.000.000 linh hồn như Cha đã hứa. Vì vậy, trong khi các tai ương trên thế giới dường như đang gia tăng, thì nhiều linh hồn lại đang được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con.
>TĐ 15/9/2012:  Đến lúc đó, chúng sẽ kiểm soát tất cả mọi thứ các con làm, những gì các con ăn, những gì các con kiếm được, không biết các con có nhà để ở hay không, và không biết các con vẫn có thể tiến hành các lễ nghi tôn giáo của các con nữa không. Đừng bao giờ nhượng bộ. Đừng bao giờ từ bỏ hy vọng. Sức mạnh của các con sẽ rất quan trọng trong giai đoạn áp bức này. Cầu nguyện sẽ là áo giáp của các convà sẽ giúp các con kiên vững. Các môn đệ của Cha phải tin tưởng nơi Cha. Cha sẽ không để các con  phải chịu đau đớn triền miên. Cha sẽ gìn giữ các con và giai đoạn khó khăn sẽ chóng qua đi. 

>TĐ 8/7/2011: Họ bị buộc phải chấp nhận Dấu Ấn của Con Thú để lưu hành tiền của họ. Đồng tiền Một Thế Giới Mới sẽ hiện diện trong cộng đồng để điều khiển các con. Rồi chúng sẽ cố gắng tước đoạt thức ăn của các con.Trừ khi các con nhận thức được điều này ngay bây giờ các con sẽ không tự vệ được khi ở dưới quyền điều khiển của  Trật Tự Một Thế Giới Mới cầm đầu là lực lượng Tam ĐiểmHãy chuẩn bị ngay từ bây giờ vì mặc dù cuộc Cảnh Cáo sẽ hoán cải được hàng triệu ngườinó cũng không đủ để ngăn chặn nàn nô lệ ma quỷ của Satan và tên Phản Chúa. Khi tiền bạc của  các con bị điều khiển các con sẽ thấy khó mà bảo vệ quyền lợi của mình trên tài sản, thức ăn và sức khỏe, ba thứ mà chúng sẽ phụ trách nếu các con không gào thét đối kháng ngay bây giờ.

Hãy Tính toán về nguồn dự trữ thức ăn bây giờ. Dự tính nguồn thức ăn dự trữ ngay bây giờ. Trồng và mua hạt giống giúp các con sống sót. Mua vàng và bạc để các con có thể mua những thứ cần thiết. Điều quan trọng nhất là tìm nơi chốn mà các con có thể nhóm họp để dâng Lễ. Vì đến một lúc các nhà thờ của các con sẽbị đốt đến tận móng.  Đừng bao giờ chấp nhận Dấu Ấn, con chip của Con Thú. Những kẻ bợ đỡ Satan đông như kiến. Chúng tăng lên gấp ngàn lần trong một giờ. Cầu nguyện, cầu nguyện để nhà của các con được ban ơn lành để bảo đảm an toàn cho các con khỏi quân đội cố gắng đuổi các con ra khỏi nhà. Hãy sắp đặt để có những cây nến được làm phép ở trong nhà. Hãy dự trữ bây giờ vì chúng sẽ giữ các con trong ánh sáng bảo vệ. Phải tính toán ngay từ bây giờ. Mua bếp gamền, thức ăn khô và đóng hộpthuốc khử trùng nướcnến với những ảnh tượng tôn giáo để giúp các con và gia đình trong cuộc trừng phạt vĩ đại theo sau cuộc cảnh cáo. Con cái Ta phải luôn tỉnh thức. Cẩn thận trong việc chuẩn bị để các con có thể sống sót những cuộc dội bom được dàn dựng còn khủng khiếp hơn  những gì xảy ra cho người Do Thái dưới sự thống trị của Hitler, môn đệ của Satan. Hãy chú ý tới lời cảnh cáo này.  Vì khi chuẩn bị trước các con sẽ thoát khỏi sự phẫn nộ được sắp đặt bởi Trật Tự Thế Giới MớiLời khuyên cho những người phục vụ trong Giáo Hội. Với những tôi tớ được hiến thánh đây là những gì Ta muốn báo cho các con. Hãy nhìn lên Ta bây giờ và cầu nguyện để Chúa Thánh Thần giữ các con đứng vững để các con nhận ra được Tiên Tri Giả sớm ngay khi chúng tỏ mình ra giữa các con. Rồi  các con cần nhóm họp lại để bảo đảm rằng con cái Ta sẽ có thể nhận Bí Tích Thánh Thể trong thời bách hại. 
Các con hãy nhớ nhìn xem những dấu chỉ xung quanh các con, nhiều cuộc chiến tranh, thiếu tiền, thiếu thực phẩm, thiếu săn sóc sức khỏe và nhận ra đây là công việc của Ma Quỷ.
> TĐ 7/4/2011: Việc lưu hành (access) để có được thức ăn và những thứ cần thiết khác sẽ chỉ có được qua Con Dấu, để nhận diện mà Ta đã nói về nó. Xin vui lòng, vui lòng ĐỪNG NHẬN DẤU ẤN VÌ CÁC CON SẼ SA HỎA NGỤC ĐỜI ĐỜI. Con Dấu sẽ GIẾT CHẾT thân xác và TINH THẦN. Hãy giữ mình ở ngoài vòng quyền lực pháp lý này bằng cách: BẮT ĐẦU DỰ TRÙ VIỆC DỰ TRỮ THỨC ĂN, MỀN, NẾN VÀ NƯỚC ngay bây giờ nếu các con muốn tránh việc nhận Con Dấu của Con Thú. > 666 <
>TĐ 26/11/2010: Trước hết phải cầu nguyện theo nhóm. Hãy cầu nguyện cho những người nhiệt thành ủng hộ Satan. ĐỪNG TIN VÀO VIỆC CHỦNG NGỪA BẮT ĐẦU CÁCH BẤT NGỜ TRÊN TOÀN CẦU, những sự việc có vẻ như lòng trắc ẩn ý đồ của chúng. Hãy coi chừng. Từng nước từng nước một sẽ thÔng đồng với nhau để điều khiển càng nhiều người càng tốt.

>>THỰC TẾ:1- SHOCKING NEWS: GIÁO DÂN NHÀ THỜ Ở WYOMING (MỸ) BỊ BUỘC GẮN CHIP RFID (09/11/2013).
Cơ quan Mỹ National Report (Cơ quan lớn duy nhất từ chối lnh ngầm gắn chíp RFID của Chính Phủ Obama) đã nhận được những đơn báo cáo từ những giáo dân trên khắp Wyoming rằng các viên chức dịch vụ chăm sóc sức khỏe Y tế Obamacare đã vào Nhà Thờ ở Wyoming, Ontario và đưa ra một bản thuyết minh vắn tắt nói về tầm quan trọng của việc gắn chip RFID và không để bất cứ giáo dân nào được rời khỏi đây cho đến khi con chíp này được cấy vào tay của họ. " Khi chúng tôi vừa cầu nguyện xong thì có 3 người đàn ông trong bộ vest lịch sự đứng đợi sẵn ở cửa. Một trong 3 người bước vào trong Nhà Thờ và nói với chúng tôi về tầm quan trọng của việc gắn con chíp mới này, nó có thể chữa lành ốm yếu bệnh tật. Chúng tôi đã từ chối ngay khi nghe về nó vì Kinh Thánh đã nói rõ ràng về dấu hiệu của Quỷ qua những thứ này. Nhưng cuối cùng tất cả bọn họ vào trong Nhà Thờ và đã ép chúng tôi gắn những con chíp này." 1 giáo dân cho biết.
2- LATEST NEWS: CÁC CÔNG TY THẾ GIỚI ĐÃ VÀ ĐANG CHI HÀNG TỶ DOLLAR ĐỂ CHẾ TẠO “ DẤU QUỶ 666” (13/11/2013).
Con chíp 666 này đã bị ép buộc ở một số nhà thờ , trường học (ở Mỹ, Nhật Bản…). Và bây giờ đã đến thời điểm, chúng ta sẽ không ngờ là nó đã đến rất nhanh như vậy.Công nghệ này sẽ hoạt động khắp nơi. Nó có thể trong nhà bạn, trong xe ô tô, quần áo, trong thùng rác, và thậm chí trong những thiết bị thông minh mà ta gắn kết với nó 24/24.
Walt Disney World ở bang Florida (Mỹ) đã chi  hàng tỷ dollar cho dự án tái thiết Công Viên Giải Trí với Công Nghệ theo dõi RFID (DẤU QUỶ). Khi bạn vào Công viên, bạn sẽ được nhận những con chíp này.Bạn không muốn nhận nó ư? Bạn sẽ không được chào đón và bị đuổi ra ngoài !!!
Họ đang tạo những Password, những Trung tâm dữ liệu bao gồm mỗi liên lạc điện tử mà bạn có hằng ngày, và nó giám sát bạn trong tình trạng 24 giờ, nghĩa là biết mỗi bước đi của bạn. Phạm vi mà bạn và tôi bị theo dõi vượt quá khả năng nhận thức của bạn. Các nhà khoa học Tế bào thần kinh thậm chí đã tạo ra những phương tiện hay cách thức mà qua đó, họ có thể cấy 1 bộ nhớ giả của bất cứ thứ gì mà chưa từng xảy ra trong bộ não của bạn. Thậm chí “Gã khổng lồ” Google cũng đang tiến hành những mẩu thí nghiệm về những con chíp cấy ghép này. Gã điện thoại khổng lồ Verizon cũng nằm trong số đó… Ngay cả ngành công nghiệp Điện Ảnh Holywood và ngành công nghiệp giải trí âm nhạc cũng đang làm việc cật lực để tạo ra những tác phẩm âm nhạc và những bộ phim mang thông điệp bí ẩn về Satan. Bạn đang được chuẩn bị để nhận Dấu Con Thú.Không có bất kỳ lời giải thích nào cho sự bành trướng của công nghệ này cùng những bí hiểm của nó.Mọi thứ đều đã được lên kế hoạch rất cẩn thận và chi tiết từ TRẬT TỰ MỘT THẾ GIỚI MỚI. BÂY GIỜ LÀ LÚC BẠN PHẢI LÀM BẤT CỨ THỨ GÌ ĐỂ KHÔNG BAO GIỜ NHẬN CON DẤU NÀY. NÓ LIÊN QUAN ĐẾN KẺ CHỐNG CHÚA.Nên nhớ rằng họ sẽ đưa ra những lời mời hấp dẫn và không bỏ qua bạn dưới bất kỳ hình thức nào để bạn nằm trong tầm kiểm soát của họ. HÃY CẨN THẬN ! BE CAREFUL !

PHẦN 6: DẤU ẤN (ẤN TÍN) CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG

THIÊN THẦN ĐÓNG ẤN - Các tôi tớ Chúa sẽ được bảo vệ
+ KHẢI HUYỀN: Sau đó, tôi thấy có bốn thiên thần đứng ở bốn phương của mặt đất, giữ bốn ngọn gió của đất lại, không cho ngọn gió nào thổi trên đất liền, trên biển cả cũng như trên mọi cây cối. (2) Tôi lại thấy một thiên thần khác, mang ấn của Thiên Chúa hằng sống, từ phía mặt trời mọc đi lên. Thiên thần ấy lớn tiếng bảo bốn thiên thần khác, là những vị được quyền phá hại đất liền, biển cả (3) rằng: "Xin đừng phá hại đất liền, biển cả và cây cối, trước khi chúng tôi Đóng n trên trán các tôi tớ của Thiên Chúa chúng ta". (Kh 7: 1-3).

VXUẤT HÀNH 12: (…) toàn dân Do-thái sẽ đem chúng ra giết vào lúc chiều tối. Rồi họ sẽ lấy MÁU CHIÊN ĐEM BÔI TRÊN THANH NGANG VÀ TRÊN HAI THANH DỌC CỦA KHUNG CỬA VÀO NHÀ
TUY VẬY, KHI THẤY MÁU CHIÊN BÔI TRÊN KHUNG CỬA CỦA NHÀ NÀO, ĐỨC CHÚA TRỜI SẼ VƯỢT QUA VÀ KHÔNG CHO KẺ HỦY DIỆT VÀO NHÀ ẤY ĐỂ SÁT HẠI.
VEZEKIEL 9 :(…)“Hãy rảo khắp thành, khắp Giê-ru-sa-lem.
HÃY GHI DẤU CHỮ THẬP TRÊN TRÁN những người đang rên siết khóc than về mọi điều ghê tởm đang xảy ra trong khắp thành.” (5) Tôi lại nghe Ðức Chúa phán với năm người kia: “Hãy đi theo người ấy vào thành mà chém giết. Ðừng nhìn mà thương hại, đừng xót thương. (6) Người già, thanh niên, thiếu nữ, cũng như đàn bà, con trẻ,các ngươi hãy giết cho sạch NHƯNG TẤT CẢ NHỮNG AI MANG DẤU TRÊN MÌNH, CÁC NGƯƠI CHỚ ĐỤNG ĐẾN.

CHIA SẺ: Trong Sách Sự Thật Chúa có ban mẫu Ấn Tín của Chúa chính là một hình màu đỏ giống giọt máu. Trong Ấn Tín màu đỏ đó có hình Chúa Ba Ngôi. Hình Thánh Giá và chữ: Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống. Và sau đây là các Sứ Điệp nói về Ấn Tín:

> TĐ 20/2/2012:  Bây giờ Ta truyền lại Ấn Tín của tình yêu Ta và Ơn Bảo Vệ. Với Ấn Tín này các con sẽ thoát khỏi sự bách hại trong xứ sở của các con. Ấn Tín là lời hứa cứu độ. Sức mạnh của Ta sẽ nỗi lên trong con với Ấn Tín này và không có mối hại nào sẽ đến với các con. Hỡi các con, chỉ có những ai cúi đầu trước Thiên Chúa như người con bé nhỏ với tình yêu trong lòng dành cho Ta, mới có thể được chúc phúc với món quà thiêng liêng này. Hãy chỗi dậy và đón nhận Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống. Đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (33) để ý thức về Ấn Tín của Ta và đón nhận với tình yêu, niềm vui và lòng biết ơn.
>TĐ 8-21/3/2012: Satan cùng những thiên thần sa ngã của hắn đang tràn lên phá hoại trái đất vào lúc này, nhưng chúng không có quyền trên những ai có mang Ấn Tín của Chúa.Hãy chấp nhận Ấn Tín của Cha vì nó sẽ bảo vệ không những mạng sống nhưng cả linh hồn của các con nữa. Hãy đọc lời nguyện 33 mỗi ngày để đón nhận Ấn Tín của Cha.Đây là lý do tại sao các con phải bảo đảm rằngẤn Tín phải được gấp rút trao cho mọi người ngay lập tức trong mọi ngóc ngách của trái đất.
>TĐ 16/5/2012: Các con sẽ bị sỉ nhục, vì là người Kitô Giáo nhưng các con sẽ không phản bội và từ khước Ta. Vì thế mà các con sẽ được ban Ân huệ là Ấn Tín của Thiên Chúa sẽ che chở bảo bọc làm cho các con trở nên tàng hình trước kẻ thù.Hãy đọc lời nguyện 33 mỗi ngày kể từ hôm nay.Hãy để ở một nơi nào đó trong nhà, trước mắt các con, và hãy xin một linh mục làm phép. Hãy bắt đầu lo chuẩn bị sớm đi vì ngày tàn của thế gian không còn xa nữa.Ấn Tín của Thiên Chúa là SỰ BẢO VỆ CHỞ CHE LỚN NHẤT trong thời kỳ chiến loạn hay xung đột. Đừng bao giờ quênsức mạnh của cầu nguyện sẽ giảm bớt đi ảnh hưởng của những biến cố gây ra.
>TĐ 17/5/2012:  Hi con, con cái Thiên Chúa sẽ có thể bảo vệ đức tin, lòng can đảm và sự an toàn của họ trong suốt bất kỳ cuộc chiến nào nếu họ tiếp tục cầu nguyện với Lời Nguyện Cầu Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống. Đây là một DẤU ẤN BẢO VỆ VĨ ĐẠI NHẤT và là DẤU ẤN CUỐI CÙNG trong các lời nguyện được gởi đến cho nhân loại từ thiên đàng.Nó giúp các con đứng vững với bất kỳ cuộc bách hại nào trong tương lai các con, đặc biệt ngay lúc chiến tranh khốc liệt nhất. DẤU ẤN NÀY ĐÃ ĐƯỢC BÁO TRƯỚC TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN CỦA THÁNH GIOAN VÀ NÓ CHẤT CHỨA NHIỀU QUYỀN NĂNG KHÔN CÙNG CỦA THIÊN CHÚA. Các con phải trân trọng giữ gìn và sử dụng nó, để bảo vệ không chỉ riêng bản thân các con, nhưng gia đình các con nữa.
>TĐ 04-04-2013: Rồi các con sẽ tranh giành để tìm ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG mà Cha đã ban cho nhân loại qua Cha Ta trong những Thông Điệp này – nhưng khi đó sẽ là quá trễ. CHỈ CÓ NHỮNG NGƯỜI CHẤP NHẬN ẤN TÍN, GIỮ ẤN TÍN TRONG NHÀ, HOĂC MANG THEO BÊN MÌNH SẼ ĐƯỢC BẢO VỆ. Chỉ những người có ẤN TÍN Của Thiên Chúa Hằng Sống mới thoát khỏi hình thức huỷ diệt linh hồn này. Giờ đây, đừng nghi ngờ dù chỉ trong giây lát những Thông Điệp Cha ban.
>18/7/2013: Mẹ mong muốn mọi người biết rằng, từ nay trở đi Mẹ sẽ được gọi bằng tước hiệu cuối cùng: MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI. MẪU ẢNH CỨU RỖI MANG LẠI ƠN HOÁN CẢI VÀ ƠN CỨU RỖI.Tất cả những ai nhận được Mẫu ảnh Cứu Rỗi phải đọc Chiến Dịch CầuNguyện 115 này để xin Ơn Hoán Cải. CÁC CON PHẢI GIỮ ẤN TÍN THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG TRONG NHÀ, TRONG NGƯỜI CÁC CON. Mẫu ảnh Ơn Cứu Rỗi của Mẹ sẽ hoán cải những ai đeo ảnh và họ sẽ được Con Mẹ tỏ Lòng Thương Xót.
>14/9/2013: Nhiệm vụ của Mẹ là ban cho càng nhiều linh hồn càng tốt cơ hội để cứu lấy linh hồn của họ. Mẹ làm như vậy qua những lần Mẹ hiện ra, mà nguời ta đã từng chứng kiến, với mục đích là để nhen nhóm lên đức tin của những tội nhân ở khắp mọi nơi. ĐIỀU NÀY SẼ ĐƯA ĐẾN KẾT QUẢ LÀ CỨU RỖI ĐƯỢC HÀNG TRIỆU LINH HỒN.

PHẦN 7: HÃY HƯỚNG TÂM HỒN VỀ THIÊN ĐÀNG MỚI

VISAIA 65,17; 66,22:Ta sẽ tạo dựng một TRỜI MỚI ĐẤT MỚI ; những gì đã qua sẽ không còn được nhớ đến nữa, sẽ không còn ở trong tâm trí ai nữa! TRỜI MỚI ĐẤT MỚI được tạo dựng sẽ tồn tại trước nhan Ta như thế nào, dòng dõi các con và tên các con cũng sẽ tồn tại như vậy !”.
VKh 20, 21,22:“Bây giờ tôi thấy một TRỜI MỚI VÀ ĐẤT MỚI ; vì trời cũ và đất cũ đã qua đi …Sẽ không còn sự chết nữa ; cũng chẳng còn tang tóc, kêu than và đau khổ nữa ; vì những điều cũ đã qua đi”.
Ø  I. TRỜI MỚI ĐẤT MỚI LÀ GÌ?
Sau đây là Chúa mặc khải về Trời Mới Đất Mới trích trong Sách Sự Thật:
>TĐ 25/6/2011: THIÊN ĐÀNG này sẽ là nơi chốn của tình yêu, vẻ đẹp, vinh quang và sẽ là NHÀ của những linh hồn trong sạch.
>TĐ 24/2/2012: Hãy vui mừng Ta sẽ chấm dứt mọi đau khổ trên thế giới. VƯƠNG QUỐC VINH QUANG rất nhiều yêu thương và sự thích thú xảy ra hằng ngày. Các con sẽ được ban cho bình an thật. Sẽkhông có sự chết. Không bệnh tật. Không tội lỗi. Các con sẽ được ban cho món quà hạnh phúc vĩnh cửu.Các con sẽ sống trong TÌNH YÊU, THANH BÌNH VÀ SUNG SƯỚNG TRONG TRIỀU ĐẠI VINH QUANG CỦA TA TRÊN TRÁI ĐẤT 1000 NĂM. Các con sẽ chung phần vinh quang với SỰ PHỤC SINH ĐẦU TIÊN. Những linh hồn bao gồm những người thân trong gia đình của các con và bạn bè. Quả thật, có MỘT TRÁI ĐẤT MỚI, MỘT THIÊN ĐƯỜNG MỚI đang chờ các con sẽ sống trong SỰ HÒA HỢP, TÌNH YÊU, AN BÌNH VÀ NIỀM VUI VĨNH HẰNG.
>13/5/2012: Các con sẽ được được no thỏa dư thừa và sẽ không ước muốn gì hơn nữa. Đủ thứ màu sắc, hương thơm, tình yêu các con cảm nhận được từ những người sống xung quanh các con, sự hòa thuận trong gia đình, không có sợ hãi, tâm hồn các con sẽ tràn ngập tình yêu
của Thiên Chúa và các con có một cơ thể hoàn mỹ – sao các con không mơ ước VƯƠNG QUỐC TA ? Không nên lo lắng sợ sệt. Thay vào đó hãy biết rằng, các con được ban cho SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI. Vương Quốc của Ta sẽ trở thành Nhà của các con, khi THIÊN ĐÀNG VÀ TRÁI ĐẤT HÒA NHẬP THÀNH MỘT và kẻ chết, những ai công nhận Ta là Đấng Cứu Độ của họ, họ sẽ được phục sinh để đoàn tụ cùng với gia đình, anh chị em của họ trong tình yêu và hạnh phúc. Sự thoải mái các con cảm nhận được khi thế giới tội lỗi chúng con đang sống trong bây giờ sẽ không còn nữa, sẽ chỉ có niềm vui, sự thanh thản và mãn nguyện. Không còn lo lắng, sợ hãi, ưu phiền hay tội lỗi nữa. Các con vẫn có sự tự do nhưng theo như Thánh Ý của Cha Ta. KHI TRỜI MỚI VÀ ĐẤT MỚI HÒA NHẬP THÀNH MỘT THÌ CHỈ CÒN SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI. Cái chết về thể lý, tâm trí và linh hồn sẽ không còn nữa.
> TĐ 24/2/2012: Thế hệ được tuyển chọn sẽ ở với Ta đời đờiCÁC CON, CON CÁI CỦA THẾ HỆ NÀY, SẼ ĐƯỢC BAN CHO MÓN QUÀ SỰ SỐNG TRONG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG, CÒN TUYỆT VỜI HƠN KHU VƯỜN ĐƯỢC CHUẨN BỊ CHO AĐAM VÀ EVÀ. Các con sẽ sống với toàn bộ gia đình của mình, những người đã chết trong tình trạng ân sủng, và những ai sẽ hình thành đội binh còn sót lại của Cha trên trái đất. THÂN XÁC CÁC CON SẼ ĐƯỢC TINH KHIẾT VÀ TÁI TẠO THÀNH MỘT TRẠNG THÁI HOÀN HẢO, DỰA VÀO ĐỘ TUỔI MÀ CÁC CON CHẤP NHẬN TÌNH YÊU THIÊN CHÚA.
>12/10/2012: THIÊN ĐƯỜNG MỚI sẽ có 12 quốc gia. Ở cấp độ dưới cùng, sẽ có các thị trấn và làng mạc, tất cả đều làm việc trong một nền hòa bình, yêu thương, hạnh phúc, và mãn nguyện.Không ai còn ham muốn bất cứ điều gì nữa.Cha sẽ là Vua của họ, Thầy của họ, và Cha sẽ trị vì giữa họ trong Sự Hiệp nhất Huyền Nhiệm. Cấp độ cao hơn sẽ liên kết mọi quốc gia với nhau, trong sự hiệp nhất với những Giáo huấn của Cha, vàtất cả mọi người sẽ hòa nhập hài hòa với nhau, và với các con thú của trái đất. Tất cả sẽ tồn tại bằng cách ăn từ Cây Sự Sống. Sẽ có các chính phủ của các quốc gia, tất cả sẽ sống theo Giáo huấn của Cha. Các chính phủ của Cha sẽ được cai trị bởi các Thánh và các Tông Đồ của Cha. ĐIỀU NÀY SẼ TIẾP TỤC CHO ĐẾN THỜI TẬN CÙNG KHI ***SỰ PHỤC SINH LẦN HAI CỦA NGƯỜI CHẾT SẼ XẢY RA CHO ***CUỘC ĐỐI ĐẦU CHUNG CUỘC. SA-TAN SẼ ĐƯỢC PHÓNG THÍCH CÙNG VỚI LŨ QUỶ CỦA HẮN TRONG MỘT THỜI GIAN NGẮN. SAU ĐÓ, TẤT CẢ CÁC ĐIỀU ÁC SẼ BỊ PHÁ HỦY. (Xin xem Kh: 20).
Ø  II. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC VÀO THIÊN ĐÀNG MỚI
>TĐ 20/5/2011: TA SẼ THỐNG TRỊ THẾ GIỚI TRONG 1000 NĂM. Giờ đây đừng phạm sai lầmTa đang chuẩn bị cho VƯƠNG QUỐC MỚI và thời gian đó đã đến gần. Bây giờ hãy cầu nguyện để anh chị em các con mở mắt với sự thật về lời hứa Ta đã làm để họ cũng sẽ được vào trong ĐỜI SỐNG MỚI này trên trái đất.
>TĐ 25/6/2011: THIÊN ĐÀNG TRÊN TRÁI ĐẤT được sáng tạo nhưng nó đã bị hủy diệt bởi tội lỗi gây ra do con Rắn. Đã đến lúc Ta đòi lại THIÊN ĐƯỜNG mà Ta đã tạo dựng với tình yêu, NÓ SẼ KÉO DÀI 1.000 NĂM TRÊN TRÁI ĐẤT và không ai bị loại trừ. Ta mời gọi tất cả các con hãy quay về với Ta các con sẽ được đón chào vào THIÊN ĐÀNG TRÊN TRÁI ĐẤT của Ta. Hãy lắng nghe Con Ta và những thông điệp Ngài ban cho thế giới để hoán cải tất cả các con. Với những ai không nghe, hay những ai tiếp tục con đường tội lỗi cực kỳ tàn ác, lòng thương xót sẽ không tỏ ra với họ.
>TĐ 24/2/2012:  Hãy vui mừng. THIÊN ĐÀNG mới phải được chào đón với sự sôi nổi và mong đợi. Hãy cầu nguyện cho những người qua tội lỗi và không vâng lời, sẽ bị tước đoạt quyền thửa hưởng đã được sắp đặt bởi Thiên Chúa Hằng Hữu Cha Ta từ khi bắt đầu thời gian.
>TĐ 6/4/2012:  SỰ PHỤC SINH CỦA CHA CÓ NGHĨA LÀ TẤT CẢ NHỮNG AI YÊU MẾN TA VÀ RAO TRUYỀN TIN MỪNG CỦA CHA CŨNG CÓ THỂ ĐƯỢC CHỖI DẬY TỪ CÕI CHẾT. Tất cả những ai chết trong ân sủng và được Cha Ta tuyển chọn cũng sẽ được nâng lên trong vinh quang từ cõi chết vào ngày Cha đến phán xét. Họ sẽ gia nhập vào số những người còn sống không chỉ trong cơ thể, nhưng trong Thần Khí của Chúa và được trao tặng sự sống đời đời. Tất cả những người có tên ghi trong Sách Sự Sống sẽ được nâng lên cả hồn lẫn xác, THÂN XÁC SẼ KHÔNG BỊ THỐI RỮA.
>9/4/2012Nhờ vào sự tín thác, cậy trông của các con cái Mẹ, và lòng sùng kính của các con đối với Mẹ, Mẹ yêu quý của các con, nhiều linh hồn sẽ được vào THIÊN ĐƯỜNG MỚI. Satan hiện đang cố gắng thuyết phục các thành viên của Giáo Hội Công Giáo rằng, điều này sẽ không có thật Vai trò của Mẹ là Mẹ của sự cứu rỗi, và là Đấng Đồng Cônng Cứu Chuộc cùng cộng tác cùng với Con Chí Thánh của Mẹ để báo trước cuộc Tái Lâm của Ngài, nhưng đang bị từ chối. Các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn, nạn nhân của những kẻ lừa dối trong Giáo Hội Công Giáo, không bị đánh lạc hướng rời xa thời điểm của sự cứu rỗi.
>TĐ 26/4/2012: Ta không đòi hỏi gì nơi các con ngoài việc CÁC CON PHẢI CHUẨN BỊ SẴN SÀNG THÔNG QUA VIỆC CẦU NGUYỆN.
>TĐ 28/4/2012: Thời gian này là thời gian cuối cùng của sự thống trị của ma quỷ và những kẻ ác đã đến hồi kết thúc. THỜI GIAN CỦA CÁC CON TRÊN TRÁI ĐẤT, NÓ ĐÃ ĐANG TỚI LÚC KẾT THÚC. Đừng buồn sầu, run sợ, lo lắng vì điều này không cần thiết.
>TĐ 13/5/2012: HÃY HỌC CÁCH YÊU MẾN TA HƠN. CÁC CON CÀNG YÊU MẾN TA THÌ CÁC CON CÀNG TÍN THÁC VÀO TA. CHỈ CÓ THẾ THÌ SỢ HÃI MỚI BIẾN KHỎI CÁC CON. CHỈ CÓ THẾ THÌ CÁC CON MỚI THẤY TỰ DO THẬT SỰ.
>TĐ 23/5/2012: Lời cầu nguyện chính là chiếc áo giáp của các con cái Cha để các con cùng Cha cứu hết thẩy nhân loại.
>TĐ 9/6/2012: Càng ngày HẠN TRỤC XUẤT 1.000 NĂM CỦA SATAN càng gần lại và bất hạnh thay cho kẻ không từ bỏ hắn, hoặc sự gian ác của hắn.
>28/10/2012: Cha yêu các con cái của Cha, nhưng họ bị bắt cóc từ tay Cha kể từ khi Adam và Eva bị tước quyền vào VƯƠNG QUỐC THÁNH do họ bị Con Rắn ghen tuông dụ dỗ. Con Rắn này là kẻ đã từng được ban cho vinh dự và đặc ân. Kể từ đó con cái của Cha trên trái đất đã phản bội VƯƠNG QUỐC ĐẦY VINH QUANG. Họ đã quay lưng với CUỘC SỐNG VĨNH CỬU, và vì đó mà tất cả con cái họ từ thế hệ này đến thế hệ khác phải chịu đau khổ. Sau đó Con Cha đã được gửi đến để cứu con cái Cha khỏi chốn Địa Ngục Đời Đời bằng cách giải thoát họ khỏi tội lỗi. Giờ đây Người sẽ đến để chuyển dần dần TRÁI ĐẤT VỀ THIÊN ĐƯỜNG KHỞI NGUYÊN mang đúng ý nghĩa của nó.Sự sống đời đời ấy đã được ban thưởng cho Adam và Eva ngay từ thuở ban đầu, nhưng VẾT NHƠ CỦA TỘI BẤT TUÂN PHỤC, MÀ SỰ SỐNG BẤT TẬN ẤY ĐÃ BỊ TƯỚC MẤT> TĐ 14/7/2012: Từ đó con người phải chết, thể xác con người đã ra ô uế, cuộc sống con người mang vóc dáng và thể lý không còn hoàn hảo nữa, và ĐẤT ĐAI MẦU MỠ CŨNG NHƯ ĐỊA CẦU KỲ VĨ ĐÃ ĐƯỢC KIẾN TẠO CHO ADAM, EVA NƠI VƯỜN ĐỊA ĐÀNG CŨNG TRỞ NÊN CẰN CỖI. Sau đó, Thiên Chúa đã ban ơn cứu độ cho những ai chấp nhận Ta như là con đường đưa tới THIÊN ĐÀNG MỚI của Ngài. >TĐ 31/7/2012:  THỜI GIAN CHA NGỰ ĐẾN TRÊN THẾ GIAN GẦN NHƯ ĐÃ ĐIỂM. Thời gian của các con ngắn ngủi, vì những ngày đen tối đang mờ dần và bình minh mới, một khởi đầu mới sẽ xuất hiện. Cha sẽ đánh đổ Satan. Sự nhầm lẫn bối rối của các con -những người theo Cha vì tính xác thực của Lời Kêu Gọi Của Cha lúc này đối với các con- sẽ biến mất… Chẳng lâu nữa Chân Lý sẽ giải thoát các con, xóa tan mọi nỗi nghi ngờ, mọi nỗi sợ hãi của các con, và sẽ làm cho các con trong sạch về tâm trí và linh hồn. Sau đó, được tràn đầy Thánh Thần của Cha, MỘT SỰ CHUYỂN ĐỔI TOÀN CẦU SẼ DIỄN RA. Những người có đức tin yếu kém sẽ được đổi mới và Chân lý của một quân đội mới của Đức Kitô sẽ đi vào lòng người. Hy vọng, tình yêu và lời cầu nguyện sẽ cứu các con, bởi vì Cha dẫn đầu thế giới tiến vào NƠI THỪA KẾ MỚI như đã hứa với các con từ lâu. Nếu các con được tỏ cho thấy một cái nhìn thoáng qua về cuộc đời này dù chỉ một giờ, thì các con sẽ không bao giờ xúc phạm Chúa Cha.
>TĐ 28/11/2012: Các con phải biết rằng, Cha cho phép họ từ bỏ tất cả mọi sự để Cha có thể thanh tẩy họ. Nhiều người trên thế giới đã bị mất mát nhiều của cải bởi những bàn tay tham nhũng và những tổ chức tham lam, trong khi họ cần có thứ để ăn và cần một ngôi nhà để sống. Cha cho phép điều đau khổ này xảy ra. Chỉ nhờ vậy mà nhiều linh hồn mới quay về với Cha để được cứu giúp. Đây là một hình thức thanh tẩy để một người nào đó có thể đến trước mặt Cha trong sự khiêm nhường, đó là một đức tính cần thiết để được vào VƯƠNG QUỐC CỦA CHA. Đừng sợ khi các con thấy rằng mình đang ở trong tình huống này. Nó chỉ xảy ra trong chốc lát, và là hậu quả những việc làm của chính các con.Vào đúng lúc này thì mọi sự sẽ tốt đẹp.
>TĐ 30/3/2013:  Các con phải thể hiện lòng can đảm lớn lao trong những thời kỳ kinh khủng này, vì những thử thách này sẽ sớm qua đi. Hãy chỉ tập trung vào SỰ SỐNG TUYỆT VỜI mà các con đang chờ đợi và cầu nguyện để tất cả các linh hồn sẽ chấp nhận MÓN QUÀ KỲ DIỆU này. Những linh hồn từ chối Sự Thật sẽ chọn sự nguyền rủa đời đời. Chỉ có hai sự lựa chọn nhưng nhiều linh hồn lại tin rằng có một sự lựa chọn thứ ba. Những linh hồn đi theo các giáo phái được tạo ra bởi sức mạnh của ma quỷ, nhầm tưởng vào một sự sống thần bí khác, nơi mà họ sẽ được ban cho sức mạnh lớn lao. Họ tin vào những thiên thần sa ngã. Họ tôn thờ những thiên thần sa ngã, và đáng buồn thay, nhiều thiên thần này đang tồn tại, nhưng chúng không phải là những thiên thần của Thiên Chúa. Chúng mòn mỏi trong xiềng xích dưới hố sâu của Hỏa Ngục, nhưng chúng lại thành công trong việc lừa dối những con cái Thiên Chúa, những người tin rằng, chúng là thiên thần của Ánh Sáng.

PHẦN 8: MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ THỰC HÀNH NGAY BÂY GIỜ

> TĐ 3/6/2013: THIỀN–NHÂN ĐIỆN–YOGA–THỜ NGẪU TƯỢNG – GIÁO LÝ MỚI - THẾ GIỚI MỚI - THÁNH GIÁ MỚI - GIÁO HỘI THIÊN CHÚA THỐNG NHẤT – CHỦ NGHĨA VÔ THẦN – NHỮNG TRÒ TIÊU KHIỂN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG HUYỀN BÍ ĐỀU ĐẾN TỪ SATAN
> TĐ 28/8/2011:  ÍCH KỶ - THAM LAM – HẬN THÙ – KHIÊU DÂM(GỢI)
DÂM Ô- PHÁ THAI-LI DỊ-NGOẠI TÌNH - NUÔNG CHIỀU XÁC THỊT
 HÔN NHÂN ĐỒNG TÍNH - BÓI TOÁN ĐỀU LÀ TRỌNG TỘI.
> TĐ 28/8/2011: Giờ đây thời gian thật ngắn ngủi khi Cuộc Cảnh Báo hầu như đang ở phía trướcĐừng bao giờ chờ cho đến ngày mai mới làm những gì các con cần làm hôm nay. Việc thống hối  tội lỗi của các con là điều rất quan trọng. Vì nếu không có sự thống hối thực lòng thì việc cầu xin là điều vô ích. Hàng triệu con cái Cha đang hàng ngày lao vào vực thẳm của sự đồi trụy tội lỗi mà từ đó họ sẽ nhận thấy không thể nào có lối thoát ra được, trừ khi các con cầu nguyện cho họ. Những nội dung khiêu dâm xâm nhập vào quá nhiều gia đình trên thế giới qua các kênh truyền hình vốn trình bày những tội ác độc dữ này như là vô hại, vui vẻ hài hước. Những người mắc tội lỗi của hành vi tình dục tà dâm và những người phô bày cơ thể theo cách thức khiêu dâm vô đạo đức sẽ phải chịu sự đau đớn khủng khiếp đời đời. Các con hãy giúp cứu lấy họ ngay bây giờ vì họ không hề có một chút suy nghĩ rằng tình trạng ô nhơ vô đạo đức của họ làm Cha ghê tởm đến mức nào. Tội lỗi của xác thịt thật ghê tởm đối với Cha. Rất nhiều linh hồn hư mất trong hỏa ngục bởi vì tội khiêu dâm và các hành động tính dục tà dâm.
> TĐ 7/7/2011:  Chỉ biết yêu bản thân mình là một dịch bệnh xấu xa đang hiện diện trong thế giới ngày nay. Vũ khí tối ưu của các con chính là tình yêu của các con dành cho Cha. Hãy tránh xa con đường tội lỗi. Hãy tránh xa những đam mê mù quáng do sự quyến rũ của ma quỷ và những cám dỗ lôi cuốn các con bằng thứ tình yêu vị kỷcùng những hấp dẫn của vật chất và rồi các con sẽ được cứu.
> TĐ 4/7/2013: Tội phá thai là một tội trọng và những người chịu trách nhiệm sẽ bị thiêu đốt trong lửa Hoả ngục đời đờiTất cả những ai thúc đẩy viêc phá thai hoặc quảng bá việc này là mắc tội trọng - Tội trọng, trừ khi nó được tẩy sạch nhờ bí tích giải tội, bằng không nó sẽ dẫn dắt các linh hồn vào trong hố sâu Hỏa Ngục. Cơn Thịnh Nộ của Ta sẽ sớm giáng xuống trên bốn góc Địa Cầu. Chỉ vì tội phá thai mà nhân loại sẽ phải hứng chịu hình phạt tồi tệ nhất. Không một quốc gia nào được miễn trừ khỏi những hình phạt này.
> TĐ 29/6/2011: Hãy loan truyền Lời Cha một cách nhanh chóng trên toàn thế giới bằng việc sử dụng nhữngphương tiện truyền thông hiện đại. Trái tim Cha đang rực cháy với tình yêu dành cho những con cái đặc biệt của Cha, những người tích cực trước lời mời gọi của Cha. Vì họ là đạo binh sẽ dẫn dắt con cái Cha. Tất cả phúc lành của Cha đang bảo bọc từng người trong số những ai đang giúp vác thập giá của Cha vì lợi ích của nhân loại. Chúa Thánh Thần được ban cho những con người ấy để họ có thể truyền bá những Thông Điệp này rộng khắp và mang lại những tác động thực sự. Con cái Cha và tất cả các tín hữu của Cha chỉ cần nhớ một điều mà Cha muốn các con tập trung vào. Hãy báo cho tha nhân để họ xin Ơn Cứu Rỗi trước Cuộc Cảnh Báo. Ngay bây giờ họ phải đi  XƯNG TỘI và không được sợ hãi.  Chỉ còn ít tháng nữa thôi. Đừng lãng phí thời gian. Hãy ra đi trong tình yêu và bình an. Đừng nao núng trong Sứ Vụ này. Tất cả là vì lợi ích của con cái Cha. Tất cả những ai đang làm việc để truyền bá Sự Thật của Cha sẽ được ban thưởng. Phúc Lành của Cha sẽ bảo vệ từng người trong số họ và gia đình họ.
> 20/10/2012:  Hàng tỷ linh hồn đã sa ngã vào Hỏa Ngục vì đã không
hổ thẹn chối bỏ Cha trong suốt cuộc đời họ.
3- Giữ chay và hãm mình là điều quan trọng cho linh hồn các con .
> TĐ 28/12/2012:  Kiến thức có thể rất thường xuyên khiến các con mù lòa trước Sự Thật. >TĐ 14/11/2011:  Lời của Cha không bị khước từ vì sợ hãi nhưng vì tội kiêu ngạo. > TĐ 29/2/2012: Các con hãy biết rằng Chúa Thánh Thần không thể bước vào linh hồn của những người có tâm hồn chai cứng sao? 
>TĐ 19/2/2011:  Những lời tiên tri ở LaSalette, Garabandal  và Fatima giờ đây sẽ trở thành hiện thựcTại sao rất nhiều người nói rằng họ yêu mến Mẹ, họ nhận Mẹ là Mẹ của họ, nhưng lại phớt lờ những điều Mẹ tỏ ra cho thế giới.
>TĐ 2/8/2011: Nếu không ngừng phạm tội sẽ dẫn đến hình phạt tiêu hủy phần lớn nhân loại. Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn và cho phép những kẻ cầm đầu Trật Tự Một Thế Giới làm nhơ bẩn sự Tạo Dựng của Ta, con cái Ta và Trái Đất của Ta. Hãy tránh xa con đường tội lỗi. Hãy tránh xa những đam mê mù quáng do sự quyến rũ của ma quỷ và những cám dỗ bằng thứ tình yêu vị kỷ cùng những hấp dẫn vật chất. Ta là Thiên Chúa Tình Yêu, chậm nóng giận nhưng sự kiên nhẫn  của Ta đã cạn kiệt. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để được cứu rỗi. Nếu các con không đáp trả một cách thích hợp thì các con sẽ bị hủy diệt.
>TĐ 5-6/9/2011: Giờ đây hãy tổ chức các buổi cầu nguyện Lòng Thương Xót Chúa vì Cuộc Cảnh Báo đang cận kề. Và hãy luôn luôn lắng nghe tiếng nói của trái tim các con. >TĐ 23/10/2013: Hãy mở lòng các con trước Sự Thật.  >TĐ 15/8/2011: Hãy giúp Ta cứu tất cả những người Trẻ. >TĐ 21/8/2011:Tiền bạc và quá nhiều tiền bạc đang làm hư hỏng  linh hồn . > TĐ 22/8/2011: Rồi điều tội lỗi được trình bày như là điều tốt, trong khi điều tốt lại được trình bày như là điều tội lỗi . > TĐ 12/6/2011: Khi Chầu Thánh Thể các con sẽ mạnh mẽ hơn và bình tĩnh hơn.  >TĐ 25/6/2011: Sa-tan mất quyền lực của hắn khi chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ được đọc lên >TĐ 25/7/2011: Satan bất lực trước những môn đệ sốt sắng của Cha. >TĐ 2/12/2012: Satan khuyến khích mọi người trở nên tức giận. >TĐ 7/10/2011: Luyện Ngục không phải là nơi  các con cảm thấy vui sướng để vào. 
> TĐ 5/12/2011: Thời tiết sẽ bắt đầu có dấu hiệu lạ. Thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Chahầu như sắp xảy ra. >TĐ 28/5/2012: Những lời tiên tri trong sách Daniel và sách Khải Huyền vẫn phải xảy ra. Hãy hiểu rằng 1000 năm được đề cập đến trong Sách Khải Huyền là có thật. Các con đang ở trong thời gian cuối cùng, nhưng trái đất sẽ được canh tân lại.
15- Chỉ có ba cách để bảo vệ chính mình khỏi ma quỷ đó là:
1.Đi xưng tội–2.Cầu nguyện mỗi ngày–3.Rước Mình Thánh Chúa
>TĐ 26/11/2010: Trước hết phải cầu nguyện theo nhóm. Hãy cầu nguyện cho những người nhiệt thành ủng hộ Satan.
> TĐ 12/4/2013:  Phúc cho những ai hiền lành trong lòng, sự kiêu ngạo trong lòng họ đã bị loại bỏ nhờ Ân Sủng Chúa,vì họ sẽ trị vì như những vị vua trong Thiên Đàng Mới. Cha đã không mời gọi, Cha cũng không ban cho các con thẩm quyền để lên án người khác. Những ai tự hào về khả năng trí tuệ của mìnhkết hợp với những Giáo Huấn của Cha để xem thường một người con cái Thiên Chúa khác, đặc biệt là những linh hồn được chọn, thì các con hãy biết rằng ngày của các con đã được đếm. Trong quá khứ, Sự Kiên Nhẫn của Cha đã ngăn cản Cha trong việc làm gián đoạn những  Sứ Vụ sai lầm như vậy. Nhưng giờ đây, trong những thời khắc cuối cùng,  Cha sẽ không chịu đựng được cách thức mà các con cố gắng để ngăn chặn Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
>TĐ 12/11/2013: Dấu chỉ đầu tiên là Trái Đất sẽ quay nhanh hơn. Dấu chỉ thứ hai liên quan đến mặt trời, vốn sẽ xuất hiện to lớn hơn, sáng hơn. Bên cạnh mặt trời ấy, các con sẽ thấy mặt trời thứ hai. Khi ấy thời tiết sẽ khiến cho thế giới phải run rẩy và nhiều vùng trên thế giới sẽ bị huỷ diệt. Những cuộc trừng phạt sẽ khiến cho nhân loại rũ bỏ tính kiêu ngạo, nhờ đó các linh hồn sẽ nài xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. 

PHẦN 10THÔNG ĐIỆP CỦA CHÚA BAN CHO CHỊ GUAĐALUPÊ
1- Hãy sống khiêm tốn, tin cậy vào Ta, lần Chuỗi Mân Côi, và mang Á Bí Tích trên người như Áo Đức Bà hay đeo ảnh của Mẹ Thánh Ta bởi vì nếu các con không có những Á Bí Tích này thì Ta sẽ không thể giúp các con được. Mẹ Ta và Ta đã soạn danh sách này để giúp các con trong những ngày tàn khốc sắp tới. Nhiều người đã chế nhạo việc này và không tin, nhưng khi những biến cố xẩy ra ngay trên đầu các con, các con sẽ khóc lóc và ca thán, nhưng đã quá trễ.
2- Các con phải coi trong danh sách này và chuẩn bị dần dần từng ít một mà các con có thể làm vớihết khả năng của các con. Ta sẽ nhìn xem các cố gắng và đức tin của các con và sẽ giúp các con.
3- Hãy đi dự Lễ Misa, Xưng Tội và chịu Mình Thánh Chúa một cách nghiêm túc. Đeo Áo Đức Bà và các mẫu ảnh mà Mẹ Thánh Ta đã nhắn nhủ, lần Chuỗi Mân Côi, v.v…
Những ngày rất khó khăn và đắng cay sẽ tới với thế giới với những tai họa gần kề, vàsự hỗn loạn, máu, và chết  chóc sẽ xâm chiếm quốc gia (thế giới) các con và chúng sẽ tự do đi lại trên đường phố các con. nếu các con không chuẩn bị, các con sẽ chết về phần xác và phần hồn vì đã bất tuân Lời Ta.. Ta sẽ bảo vệ những ai ẩn dưới áo che chở của Mẹ Thánh Ta. Những ai không ở dưới Tà Áo Thánh đó sẽ chết một cái chết khủng khiếp.Đó là lý do tại sao các con phải mang áo Đức Bà hay các mẫu ảnh để chống lại sự tấn công của Ma Quỷ và những tai họa đang đến gần, và một khi Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa tới để tẩy sạch trái đất, chiên của Ta sẽ không chết vì Ta sẽ săn sóc và bảo vệ chúng.
DANH MỤC THỰC PHẨM
01. Bắp (ngô) 02. Đậu 03.Gạo 04. Càfe 05. Đường 06. Mì ống, mì sợi 07. Xà bông 08. Củi và/hoặc than 09. Mật ong nguyên chất 10. Kẹo (giống kẹo mút) 11. Bột mì 12. Diêm 13. Nến sáp 14. Nước và nước thánh 15. Dầu (để nấu ăn) 16. Thuốc trị bệnh 17. Đường mía (thỏi, tán) hoặc Đường Rapadura Đường Rapadura rất giống với đường thô. Đường Rapadura là dạng nước ép tinh khiết từ cây mía và bay hơi ở nhiệt độ thấp. Đường Rapadura rất dồi dào các khoáng chất, vitamin và chất dinh dưỡng. 18. Ocote (một loại củi dầu) 19. Đèn pin 20. Pin 21. Muối 22. Sữa bột 23.Thánh giá 24. Chuỗi mân côi 25. Ảnh Chúa và Mẹ.

PHẦN 11: BÀI HỌC TỔ PHỤ NOE VÀ CHÚA PHÁN XÉT
"Quả thế, thời ông Nô-ê thế nào, thì ngày Con Người quang lâm
cũng sẽ như vậy...trước nạn hồng thuỷ, thiên hạ vẫn ăn uống,
cưới vợ lấy chồng, mãi cho đến ngày ông Nô-ê vào tàu. Họ không hay biết gì, cho đến khi nạn hồng thuỷ ập tới cuốn đi hết thảy. Ngày Con Người quang lâm cũng sẽ như vậy... "Vậy anh em hãy canh thức, vì anh em không biết ngày nào Chúa của anh em đến(...)anh em hãy sẵn sàng, vì chính giờ phút anh em không ngờ, thì Con Người sẽ đến…" Bấy giờ Đức Vua sẽ phán cùng những người ở bên phải rằng : "Nào những kẻ Cha Ta chúc phúc, hãy đến thừa hưởng Vương Quốc dọn sẵn cho các ngươi ngay từ thuở tạo thiên lập địa. Vì xưaTa đói, các ngươi đã cho ăn ; Ta khát, các ngươi đã cho uống ; Ta là khách lạ, các ngươi đã tiếp rước ; Ta trần truồng, các ngươi đã cho mặc ; Ta đau yếu, các ngươi đã thăm viếng...: "Ta bảo thật các ngươi : mỗi lần các ngươi làm như thế cho một trong những anh em bé nhỏ nhất của Ta đây, là các ngươi đã làm cho chính Ta vậy." Rồi Đức Vua sẽ phán cùng những người ở bên trái rằng : "Quân bị nguyền rủa kia, đi đi cho khuất mắt Ta mà vào lửa đời đời, nơi dành sẵn cho tên Ác Quỷ và các sứ thần của nó. Vì xưa Ta đói, các ngươi đã không cho ăn ; Ta khát, các ngươi đã không cho uống..." Thế là họ ra đi để chịu cực hình muôn kiếp, còn những người công chính ra đi để hưởng sự sống muôn đời." (Mt: 24-25).

PHẦN 9: BA NĂM CHUẨN BỊ ĐÃ HẾT – CUỘC CHIẾN BẮT ĐẦU
KẾ HOẠCH CHO CÁC CUỘC CHIẾN PHÍA TRƯỚC

Ba năm trước khi Âm mưu tỏ lộ - (Xx: -15/11/2013).

>TĐ: 23/11/2010Thế lực toàn cầu sẽ kiểm soát sự tự do trong việc sinh sống, ăn uống và cầu nguyện.Đó là lý do tại sao các con cái phải nỗ lực để trở nên tự túc được trong cuộc sống. Hãy trồng trọt để có thức ăn. Khi thời gian đến, hãy tìm nơi trú ẩn, nơi mà các con có thể gặp gỡ nhau và thờ phượng Cha. Đừng nói cho quá nhiều người biết tại sao các con làm việc này. Chỉ mất ba năm mà thôi để những dấu chỉ được tỏ lộ rõ ràng. Tới lúc đó, những dự định của các con sẽ mang lại sự hỗ trợ cần thiết mà nhiều lúc các con sẽ tự hỏi và suy nghĩ lấy làm lạ.Giờ đây hãy tự trồng trọt lấy để có lương thực ăn. Ngay từ bây giờ hãy mua những loại hạt giống mà trong tương lai không có bán. Điều này sẽ giúp nuôi sống gia đình các con khi nạn đói toàn cầu xảy ra.
> TĐ 20/11/2010: Nào các con hãy ra đi và chuẩn bị. Đối với những ai trong các con chất vấn Thông điệp Sự Thật này, Cha van nài các con hãy quan sát và cảnh giác trước những dấu hiệu. Để tránh phạm sai lầm, giờ đây các con cần phải hành động như sau để bảo vệ chính mình. Hãy tìm nơi trú ẩn (là những nơi cử hành Thánh Lễ truyền thống theo các nhóm tín hữuHãy bắt đầu trồng trọt để có thực phẩm cho chính mình. Hãy tích trữ những loại thực phẩm nào mà các con có thể và hãy để riêng ra. Giờ đây hãy bắt đầu lên kế hoạch như thể các con đang đón chờ cơn bão tới. Hãy biết rằng bóng tối sẽ sa xuống đến mức để tồn tại được thì các con cần phải được chuẩn bị. Hãy lắng nghe lời các ngôn sứ. Đừng mắc lỗi lầm tương tự như khi xưa dân Cha không chịu nghe theo ngôn sứ Nô-ê của ChaHãy chuẩn bị cho gia đình các con vì bóng tối đang đến gần mà giờ đây các con không thể thấu hiểu được. Hãy Cầu Nguyện, Cầu Nguyện và Cầu Nguyện để có đủ can đảm từ chối con dấu của con thú xấu xa. Qua đội quân độc ác của hắn, đầu tiên hắn sẽ tìm cách áp đặt cho mọi người một con dấu như nhãn hiệu nhận diện của ma quỷ. Con dấu này sẽ được trao cho các con và được trình bày như là một thứ cần thiết để rút tiền, mua thực phẩm, đi du lịch, sinh sống trong gia đình và kinh doanh buôn bán. Đây sẽ là một sự kiểm soát hoàn toàn. Các con và các nhà lãnh đạo chính trị chân chính sẽ  bất lực. Đối với những ai trong các con có thể nghĩ rằng làm sao mà một Thông điệp có nguồn gốc Thánh Thiêng lại có thể gây ra những câu chuyện giật gân vô nghĩa như thế. Hãy suy nghĩ lại. Hãy quay trở về và đọc Kinh Thánh. Lời trong Sách Sự Thật của Cha Ta là chính xác. Lời Cảnh Báo được chứa đựng trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan tiên báo một cách chính xác một loạt các biến cố được gây ra bởi Satan khi Thời Cuối đến. Hắn sẽ làm mọi sự để cướp đi các linh hồn và cướp được càng nhiều càng tốt trước khi Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta giáng xuống. Satan đang rất vội vã. Hãy lo liệu cho gia đình của các con và hãy cầu nguyện như thể các con đã không cầu nguyện trong một thời gian rất dài vậy. Lời cầu nguyện sẽ bảo vệ tất cả các con.
Giờ đây hãy canh tân lại đức tin của các con, rồi khi ba ngày đen tối ập xuống trên trái đất thì các môn đệ của Cha sẽ dễ dàng thắp sáng nhà cửa của mình. Bóng tối khủng khiếp mà không ai có thể hiểu thấu được còn dày đặc hơn cả bóng đêm.
Đối với những kẻ không tin và những kẻ ca tụng con thú (Tên Phản Ki tô) , họ sẽ nhận ra Sự Thật vào lúc đó.Giờ đây con cái Cha hãy đứng dậy và chiến đấu. Hãy lên kế hoạch cho sự sống còn của thân xác và linh hồn các con khi những việc làm tàn ác của những con người trong tổ chức này đang được mở ra trước mắt các con.

> THỰC TẾ: Mỹ: Obama đã ra lệnh cấy con Chíp (666) tại 2 tiểu bang. Đến tháng 3 năm 2014 sẽ cấy toàn nước Mỹ.
2- Liên hiệp quốc cũng vừa ra thông báo về tình trạng thiếu thực phẩm trên toàn thế giới. Cách riêng là bên châu âu trong những năm tới sẽ có rất nhiều người chết vì đói.
3- Những sự lạ siêu nhiên là những điều Đức Mẹ Akita nhắn nhủ qua nữ tu Agnes. Đức Mẹ cảnh báo:“Nếu nhân loại không ăn năn sám hối và sống tốt hơn thì Chúa Cha sẽ giáng hình phạt khủng khiếp hơn Đại Hồng Thủy thời ông Noe mà không hề báo trước nữa”. Đức Mẹ Akita nhấn mạnh đến “công việc của ma quỷ sẽ xâm nhập Giáo hội”.Trong khi các sứ điệp của 3 lần hiện ra khác nhau về điều được nhấn mạnh, chủ đề chung xuyên suốt vẫn là
“nhân loại tội lỗi quá mức và đáng chịu sự trừng phạt nặng nề
 của Thiên Chúa”.
> 3- Sứ Điệp Lasalet đã được Đức Giáo Hoàng Lêô 13 khuyến khích
phổ biến. Trong ĐIỀM BÁO thứ 7 Đức Mẹ có nói:Năm 1864 Luxiphe với một số đông các quỷ được phóng ra khỏi hỏa ngục để phá Đức Tin dần dần, cả Đức tin của những người đã dâng mình cho Chúa. Quỷ sẽ làm cho HỌ ra mù quáng đến nỗi nếu không có ơn 
Chúa đặc biệt họ sẽ hướng theo tinh thần quỷ Satan, nhiều tu viện
mất cả ĐứcTin và mất nhiều linh hồn”.
THỊ NHÂN HỎI: Nói rằng năm 1864 có phải là Mẹ có ý đến điềm báo 
này để được thực hiện cả rồi chăng?
ĐỨC MẸ TRẢ LỜI: Mới chỉ bắt đầu thực hiện, điềm đó xẩy ra cho tới 
đời con bây giờ rồi dầndần CÁC GIÁO SỸ BỎ ĐỨC TIN, BỎ CẦU
NGUYỆN và quỷ Satan sẽ dùng mọi mưu chước thâm độc để cho 
các vị bỏ nhiệm vụ TÔNG ĐỒ, và rồi dần dần sống đời rất đê tiện.
THỊ NHÂN HỎI: Có phải chính TAM ĐIỂM gây ra việc đó ?
ĐỨC MẸ TRẢ LỜI:Phần lớn do TAM ĐIỂM gây nên. Hiện nay TAM ĐIỂM có hầu hết khắp nơi và nhất là trong các nước Pháp, Ý, Bỉ, Mỹ.
THỊ NHÂN HỎI: Có phải để chống lại những người đã dâng mình 
cho Chúa nhưng đã bị quỷ Luxiphe mua chuộc mà điềm báo thứ 7 lưu 
ý Đức Giáo Hoàng phải đề phòng chăng?
ĐỨC MẸ TRẢ LỜITHẾ GIAN SẼ CÓ ĐỨC GIÁO HOÀNG GIẢ
tiên tri giả. Và nhiều kẻ như thế để phỉnh gạt nhân dân. Còn Khải Huyền 13:11-18  thì nói  TÊN CỦA NGÔN SỨ GIẢ LÀ 666
>>> Tình cờ khi đăng quang giáo hoàng Đức Phaxico 76t  và là giáo hoàng đứng thứ 266, tính từ Thánh Phê rô.

PHẦN 10: KHĂN LIỆM IN MẶT CHÚA GIÊSU BẢO VỆ LOÀI NGƯỜI
                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
1. Ngoài các thị nhân ở Rwanda còn có những thụ khải mà điển hình là thụ khải từ vùng Benin vào năm 1995, ở đó có một tấm khăn liệm in Mặt Chúa Giêsu mà đã tuôn máu ra.Khi thử nghiệm người ta nhận thật đó là máu của một người. Đức Chúa Cha đã nói trong tâm hồn của một người rắng:“Hỡi các con, trong thời đại đáng sợ sắp xẩy ra cho nhân loại thì Khuôn Mặt Chúa Giêsu sẽ bảo vệ các con.(Đó là tấm khăn có in hình khuôn mặt Chúa Giêsu giống như Khăn Liệm Thành Turin); nếu các con cái thật của Ta sẽ ẩn núp đàng sau Khuôn Mặt Chúa Giêsu thì sự trừng phạt mà Ta gửi đến nhân loại sẽ giảm thiểu. Trong những căn nhà có trưng bày khăn liệm này thì sẽ có ánh sáng để giải thoát khỏi quyền năng của bóng tối.Trong những căn nhà nào có sùng kính Khuôn Mặt Thánh của Con Ta thì Ta sẽ cho các thiên thần đánh dấu nhà ấy và các con của Ta sẽ được cứu thoát khỏi mọi sự dữ sẽ đổ xuống trên những kẻ vô ơn. Các con của Ta sẽ trở nên những tông đồ chân chính của Khuôn Mặt Chúa Giêsu và truyền bá lòng sùng kính khắp mọi nơi. Nếu việc truyền bá này càng lan tràn t
 hình phạt càng giảm thiểu.”
2. Sau đây là thông điệp của Chúa Giêsu cũng nói về điều ấy:
"Hãy luôn dâng Khuôn Mặt Thánh của Ta lên Cha Trên Trời để Ngài tỏ lòng thương xót đối với các con. Ta sẽ kêu gọi tất cả các con hãy vinh danh Khuôn Mặt Thánh của Ta và các con sẽ đặt ở nơi cao trọng trong nhà của các con. Nếu được như vậy thì Chúa Cha sẽ ban cho các con tràn đầy ơn sủng và tha thứ những tội lỗi của các con. Các con yêu dấu của Ta hàng ngày có thể cầu một lời nguyện tắt trong nhà các con để dâng lên Khuôn Mặt Thánh Chúa Giêsu.
"Đừng quên chào Khuôn Mặt Thánh Chúa Giêsu mỗi khi các con thức giấc vào buổi sáng và xin Ngài chúc phúc khi các con đi ngủ vào buổi tối. Và rồi các con sẽ hân hoan bước vào Thiên Đàng. Ta bảo đảm với các con rằng tất cả những ai yêu mến Khuôn Mặt Thánh cách đặc biệt thì sẽ được cảnh cáo trước những nguy hiểm và tai họa. Ta long trọng hứa rằng những ai loan truyền lòng sùng kính Khuôn Mặt Thánh của Ta thì sẽ được cứu thoát khỏi những sự trừng phạt sẽ xẩy đến trong tương lai. Thêm vào đó, họ sẽ nhận được ánh sáng trong những ngày rối loạn khủng khiếp xẩy ra cho giáo hội. Nếu họ chịu chết trong những ngày trừng phạt thì sẽ chết như vị tử đạo và nhận được ơn thánh.
"Thật, Ta nói thật với các con, những ai loan truyền lòng sùng kính Khuôn Mặt Thánh của Ta sẽ nhận được ơn lành đặc biệt là: không một người nào trong gia đình của họ bị kết án hỏa ngục, còn những thân nhân họ ở luyện ngục thì sẽ được giải thoát. Nhưng tất cả mọi người đều phải qua lời cầu bầu của Mẹ Thánh Ta. Những ai sùng kính Khuôn Mặt Thánh của Ta sẽ nhận được ánh sáng lớn lao để hiểu thấu những mầu nhiệm của thời thế mạt và họ sẽ ở gần Đấng Cứu Thế. Tất cả những ơn huệ này là do lòng sùng kính Khuôn Mặt Thánh. Đừng để mất những ơn lành này! Bởi vì những ơn ấy rất dễ bị mất lắm.”
Chúng ta nên tìm mua những lời kinh nguyện nói về việc sùng kính Khuôn Mặt Chúa Giêsu, vì chúng ta đang ở trong thời cuối, thời mà thiên tai và khí hậu khắc nghiệt luôn xẩy ra.

PHẦN 11: PHẦN NÀY RẤT QUAN TRỌNG NHIỀU NGƯỜI CẦN PHẢI BIẾT.  ĐỌC XONG XIN PHỔ BIẾN CHO NGƯỜI KHÁC BIẾT
LỜI TIÊN BÁO THỨ 3 – BÍ MẬT PHATIMA
MẸ HIỆN RA TẠI PHA TI MA - 13/10/1917>2017=100 NĂM
CHÚNG TA  LẤY 2+0+1+7=10 = 10 ĐIỀU RĂN / 0>10 = A - Ω
1. Một cơn dịch tể lớn sẽ giáng trên nhân loại vào Thiên Niên Kỷ này. Không nơi nào trên thế giới sẽ được sống yên ổn. Quỷ Satan sẽ điều khiển những người trong ngôi vị cao nhất để quyết định đường lối của các sự việc. 
2. Quỷ Satan sẽ thành công trong việc nhúng tay vào ngôi vị cao nhất trong Giáo Hội.
3. Nó sẽ thành công trong việc xúi giục các nhà bác học, khoa học chế tạo vũ khí hủy diệt nhân loại chỉ trong vài phút, và cũng có khả năng khống chế những người quyền thế để điều động dân chúng và thôi thúc họ sản xuất thật nhiều vũ khí nguyên tử hạt nhân.
4. Thiên Chúa sẽ trừng phạt con người thẳng tay hơn cuộc trừng phạt đại hồng thủy. Sẽ đến giây phút tận cùng của một thời gian và tận cùng của mọi sự tận cùng. Kẻ quyền thế bị tiêu diệt với kẻ bé nhỏ hèn mọn.
5. Trong Giáo Hội sẽ đến giai đoạn thử thách lớn lao nhất. Các Hồng Y sẽ chống đối các Hồng Y, các Giám Mục sẽ chống đối các Giám Mục. Nó sẽ điều khiển các chủ chăn
 để làm những điều ô nhục trong  Giáo Hội. 
6. Quỷ Satan sẽ dạo gót trong cảnh mù mịt của các Ngài. Và ở tại La Mã sẽ có sự thay đổi lớn lao .Giáo Hội sẽ bị chìm trong đêm tối  và thế giới sẽ rúng động vì sợ hãi.
7. Một cuộc chiến vĩ đại sẽ bùng nổ trong lửa và khói sẽ đổ xuống từ Trời. Nước ngoài đại dương sẽ trở nên mờ mịt và bọt sóng dâng cao khủng khiếp để nhận chìm mọi người.
8. Hằng triệu triệu người sẽ chết từng giờ. Bất kỳ ai sống sót đều mong được chết. Khắp nơi người ta liếc mắt nhìn thì chỉ thấy sầu thảm, đau khổ, đổ nát trên mọi quốc gia.
9. Thời điểm đang tiến dần lại, vực thẳm mở rộng. Người lành chết chung với kẻ dữ. Vĩ nhân chết chung với thường dân. Hàng Giáo Phẩm chết chung với tín đồ. Kẻ cầm quyền chết chung với thần dân.
10. Chết chóc khắp nơi vì những lỗi lầm vi phạm bởi những kẻ ngông cuồng điên dại và bè lũ của Satan. Chúng muốn thống trị thế giới.
11. Sau cùng những người sống sót sẽ có dịp chúc tụng Thiên Chúa và tôn vinh danh Ngài. Họ sẽ phụng thờ Ngài.

Ø  Đây là phần khác của mạc khải. Không phải để gây sợ hãi,
nhưng chúng ta phải biết để CHUẨN BỊ.
Đức Mẹ đã nói với chị Lucia: “Con xem (...) Satan dẫn dắt thế giới, gieo
rắc hận thù và bất hoà khắp nơi, người ta đã làm nên những vũ khí giết người và trong vòng vài phút có thể huỷ diệt thế giới,
một nửa nhân loại sẽ bị huỷ diệt cách khủng khiếp, chiến tranh
sẽ bắt đầu. Sẽ có những chống đối giữa các dòng tu với Rôma.
Mẹ Chí Thánh của nhân loại đang nói với họ đây.
Hãy thực thi bác ái với người anh em đang cần giúp đỡ.Những kẻ không
yêu thương nhau như chính Con Mẹ đã yêu thương chúng, một số kẻ này có thể sống sót, nhưng chúng lại muốn chết, hàng triệu những người này sẽ mất mạng trong vòng vài giây. Loại hình phạt trước mắt chúng ta không thể tưởng tượng được, và chúng sẽ thấy, không ngờ. Chúa sẽ phạt một cách khắt khe những kẻ không tin Người,những kẻ chối bỏ Người, những kẻ không dành thời giờ cho Người. Mẹ kêu gọi tất cả những ai đến cùng Con Mẹ ;Thiên Chúa là Đấng cứu giúp thế giới, nhưng tất cả những gì không làm chứng cho lòng trung thành và ngay thẳng sẽ bị huỷ diệt cách khủng khiếp.”Cha Augustin nói là chị Lucia đã tiếp cha với một trái tim tan nát, chị nói: “Cha ơi, Đức Mẹ rất buồn vì hầu như không ai (gồm cả Giám Mục và Linh Mục) lưu tâm đến lời tiên báo của Mẹ vào năm 1917. Những người tốt phải đi vào con đường hẹpnhững người xấu sẽ đi vào con đường rộng dẫn đến diệt vong; xin Cha tin con, sự trừng phạt sẽ sớm đến, có nhiều linh hồn sẽ hư mất vànhiều quốc gia sẽ biến khỏi mặt đấtNhưng dầu vậy nếu loài người biết suy nghĩ và cầu nguyện để trở lại làm việc lành thì thế giới có thể được cứu vãn. Còn ngược lại họ cứ ở trong tình trạng bệnh tật thì thế giới sẽ hư mất vĩnh viễn.”
Đã đến lúc phải truyền đạt thông điệp của Đức Mẹ cho mọi người quen biết, cho bạn hữu, cho bạn của họ và cho cả thế giới biết. Hãy bắt đầu cầu nguyện, nâng tâm hồn lên, hãy ăn năn sám hối, hy sinh hãm mình. Chúng ta đang đến rất gần thời gian cuối cùng và tai hoạ cũng đang đi tớiNhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi điều gì? Ở khắp nơi người ta đang nói đến hoà bình và yên ổn, nhưng hình phạt sẽ đến.

- MỘT NHÂN VẬT RẤT CAO CẤP SẼ BỊ ÁM SÁT VÀ ĐIỀU ĐÓ SẼ GÂY RA CHIẾN TRANH .MỘT ĐẠO BINH HÙNG MẠNH SẼ ĐI NGANG KHẮP ÂU CHÂU (Nga và Trung Quốc) VÀ CHIẾN TRANH HẠT NHÂN SẼ BẮT ĐẦU.*** Trận chiến tranh này sẽ huỷ diệt tất cả, bóng tối sẽ bao trùm trái đất trong vòng 72 tiếng đồng hồ (3 ngày-Xin đọc lại trang 10 phần 3 dấu sao).Gần 1/3 nhân loại còn sống sót sau 72 giờ đen tối và kinh hoàng này, và những ai bắt đầu sống trong giai đoạn mới sẽ là người tốt. Vào một đêm rất lạnh, 10 phút trước nửa đêm, MỘT TRẬN ĐỘNG ĐẤT LỚN sẽ làm rung chuyển trái đất trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Đó là dấu hiệu thứ ba của Thiên Chúa, Đấng cai quản trái đất. Những người tốt lành, những kẻ loan báo thông điệp, lời tiên tri của Đức Trinh nữ Maria ở Fatima,KHÔNG ĐƯỢC RUN, SỢ HÃI,VÀ PHẢI LÀM GÌ? 
1.Hãy QUỲ XUỐNG và XIN LỖI CHÚA. 
2.ĐỪNG RA KHỎI NHÀ VÀ KHÔNG ĐỂ AI LẠ VÀO NHÀ, bởi vì chỉ những NGƯỜI TỐT LÀNH mới không bị sự dữ thống trị và SẼ được SỐNG sót sau cơn tai hoạ này.Để cho các con có thể chuẩn bị và còn sống sót, Mẹ sẽ cho các con những dấu hiệu sau đây:
3.ĐÊM ĐÓ SẼ LÀ ĐÊM CỰC KỲ LẠNH.CÓ NHỮNG CƠN GIÓ RẤT MẠNH THỔI ĐẾN.SẼ CÓ NHIỀU LO ÂU.TRONG CHỐC LÁT TRẬN ĐỘNG ĐẤT LỚN BẮT ĐẦU, TOÀN TRÁI ĐẤT RUNG CHUYỂN.
4. Trong nhà, con hãy ĐÓNG hết các CỬA ra vào và cửa sổ. KHÔNG NÓI CHUYỆN với bất cứ người nàoCHƯA VÀO trong nhà. KHÔNG được NHÌN RA NGOÀI, đừng tò mò, bởi vì đó là cơn giận của Đức Chúa. (Xin nhớ lại Vợ Ông Lót đã bị hóa thành đá). Hãy ĐỐT NẾNnhững cây nến ĐÃ LÀM PHÉP, bởi vì trong ba ngày đó không có ánh sáng nào khác. Sự rung chuyển của trái đất mạnh đến nỗi trục của trái đất sẽ di chuyển từ 20-23º, sau đó sẽ trở về vị trí cũ. Bấy giờ sự tối tăm hoàn toàn bao trùm cả trái đất. Tất cả thần dữ sẽ được thả, chúng gây nhiều điều dữ cho các linh hồn không muốn nghe thông điệp này. Các linh hồn Kitô giáo được chúc phúc nhớ thắp đèn cầy đã được làm phép.
5. Hãy chuẩn bị một BÀN THỜ CÓ THÁNH GIÁ để liên lạc với
Thiên Chúa và Con của Người, và để van nài lòng thương xót vô biên của Người. Tất cả đều tối đen.  Bấy giờ, một cây Thánh Giá huyền nhiệm sẽ xuất hiện trên nền trời nhắc lại giá châu báu mà Con Thiên Chúa đã trả vì yêu thương và cứu rỗi chúng ta.
Trong nhà các con, vật duy nhất có thể đem ánh sáng là những cây nến đã được làm phép, mà một khi đã được thắp lên rồi thì không gì có thể dập tắt cho tới khi ba ngày tối tăm chấm dứt. 
6. Tất cả phải có NƯỚC THÁNH  trong nhà để rảy lên các cửa sổ và cửa ra vào. Chúa sẽ che chở sở hữu của những kẻ Ngài đã chọn. 
7. Hãy QUỲ XUỐNG TRƯỚC THÁNH GIÁ đầy quyền uy của Đức Kitô mà cầu nguyện sốt sắng và hãy nói :Lạy Chúa, xin tha thứ tội lỗi chúng con, xin cứu chúng con khỏi lửa hoả ngục. Xin dẫn đến bên Chúa tất cả các linh hồn, nhất là những linh hồn nào cần đến lòng thương xót Chúa hơn. ”Ôi Mẹ Maria dịu hiền, xin cầu cho chúng Con,
chúng con yêu Mẹ, xin cứu thế giới chúng con.

8. Trong khi thời gian còn cho phép, người nào làm thinh sẽ chịu
trách nhiệm về nhiều linh hồn bị hư mất do thiếu thông tin.
 (AI BIẾT PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM LOAN TRUYỀN NHỮNG THÔNG TIN NÀY). Khi trận động đất ngừng, những người không tin vào Thiên Chúa sẽ chết cách khủng khiếp. Gió sẽ mang hơi độc gieo rắc khắp nơi, không cho mặt trời lộ diện. Có thể chúng con sẽ sống sót sau cuộc đại hoạ này. Đừng quên rằng cơn giận dữ của Thiên Chúa là Thánh, và
9. Khi đã bắt đầu, các con KHÔNG ĐƯỢC NHÌN RA NGOÀI vì bất
cứ lý do nào, vì Thiên Chúa không muốn cho con cái Người thấy khi Người trừng trị những kẻ tội lỗi cố chấp. 
10. Những người công chính KHÔNG ĐƯỢC RUN SỢvề bất cứ điều gì vào Ngày của Thiên Chúa.
Xin vui lòng chép lại tin này, và gởi cho tất cả những người bạn quen biết để mọi người có cơ hội thống hối và được sống sót. Chúng ta không biết những người nhận được thông điệp này sẽ tin hay không, nhưng hãy nghĩ rằng nếu Chúa Trời cho phép thì nó sẽ xảy ra, và dù bạn theo đạo nào. Nếu bạn không tin vào thông điệp này, hãy gởi cho những người khác, điều đó không làm bạn tốn kém chi, và như thế những kẻ tin sẽ có cơ hội để tự quyết định số phận đời đời. Tất cả điều đó có thể được tránh nếu chúng ta thực hành 10 giới răn mà Chúa đã ban cho chúng ta.

PHẦN 12: MỘT SỐ KINH – PHỤ LỤC VÀ LỜI KẾT
Lời Nguyện Cầu Cho Những Trẻ Em Bị Phá Thai Ðược Phép Rửa
Lạy Cha Trên Trời, tình yêu Cha vĩnh cửu. Trong đại dương tình yêu thương của Cha, Cha đã cứu thế giới qua Con Một Cha, là Chúa Giêsu Kitô. Giờ đây, xin Cha hãy nhìn đến Con Một Cha trên Thánh Giá đang triền miên đổ máu vì yêu thương dân Ngài và xin ơn tha thứ cho thế giới. Xin Cha ban Phép Rửa cho những trẻ em bị phá thai, bằng Máu Châu Báu và Nước từ Cạnh Sườn của Con Cha, đã bị chết treo trên Thánh Giá để cứu độ chúng, Nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần. Qua cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu Kitô, xin Cha ban cho chúng sự sống vĩnh cửu, qua những Thương Tích của Ngài xin cho chúng được chữa lành, và qua Máu Châu Báu của Ngài xin cho chúng được giải thoát và được vui mừng cùng với các Thánh trên Thiên Ðàng. Amen.
>TĐ T15/11/2013: Các con sẽ sớm thấy những dấu chỉ. Các con phải thú nhận tội lỗi trước mặt Ta, để có thể chuẩn bị đầy đủ cho biến cố, vốn sẽ làm cho thế giới phải khiếp sợ. Ngày của Ta sẽ đến, một cách bất ngờ. Ta đã bỏ ra ba năm để cố gắng làm cho các con hiểu được Sự Thật. Một số người trong các con đã đón nhận Sự Thật. Số khác lại ném trả Sự Thật vào Mặt Ta. Giờ đây là thời của Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta và chỉ những ai mở lòng ra với Ta, và những ai đón nhận Ta, mới được ban cho cơ hội để đền tội. Hãy cảm tạ vì Tình Yêu tuyệt đối  của Ta.
> TĐ18/11/2013: Tất cả mọi người cần phải tự chuẩn bị để xứng đáng ra trước mặt Ta, vì Ta sẽ đến như kẻ trộm trong đêm và nhiều người sẽ không biết điều gì đang xảy ra. Vì thế giờ đây điều quan trọng là mỗi người trong các con phải thú nhận tội lỗi với Ta. Giờ đây là lúc để chú trọng đến chính linh hồn các con và tình trạng linh hồn các con hiện nay.  Khi con nói với Ta rằng “Lạy Chúa Giêsu xin tha thứ cho con, con muốn được theo Chúa.”
TĐ-10/11/2013: Thiên Chúa Cha: Không có một đánh giá khoa học nào có ý nghĩa khi người ta nhìn thấy hai mặt trời. TĐ: (07/11/2013) Tất cả những biến động mà các con sắp chứng kiến, sẽ là bằng chứng cho Sự Thật về những lời tiên tri được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ yêu dấu của Ta trong Sách Khải Huyền.
KẾT: Thưa anh chị em! Nhiều người nói không tin vào các mặc khải tư, vì Kinh Thánh là đủ rồi; nhưng họ không biết là, chính họ đang lần Chuỗi Mân Côi và Lòng Thương Xót cũng là mặc khải tư. Và chính Chúa cũng đã phán: “Thầy còn nhiều điều phải nói với anh em, nhưng bây giờ anh em không có sức chịu nổi. Khi nào Thần Khí sự thật đến, Người sẽ dẫn anh em tới sự thật toàn vẹn” (Ga 16: 12-13). Còn  Đức giáo hoàng Phao lô 6 có nói: “Được phép tin mặc khải tư nếu mặc khải đó không có gì trái với Kinh Thánh”. Còn về việc Rước Lễ thì chính Thánh
Giáo Hoàng GioanPhaolo 2 nói như sau: “CHỈ CÓ VIỆC QUỲ GỐI VÀ RƯỚC LỄ TRÊN LƯỠI LÀ ĐƯỢC PHÉP"Trích bài giảng của ĐTC GP II 1/3/1989, đoạn về rước Lễ. Xin các anh chị em Rước Lễ trên lưỡi để tôn kính Thánh Thể vì tay ta chưa được thánh hiến. Ngày trước Chúa đã dùng các Ngôn sứ để chuẩn bị cho ngày Ngài đến lần 1. Thì vào thời điểm này, Chúa cũng đang ban các Sứ Điệp qua các Thị nhân của Ngài để chuẩn bị cho việc Chúa đến lần thứ 2. Chúng ta sắp mừng kỉ niệm 100 năm Mẹ hiện ra tại Phatima. Mà các bí mật Phatimađang ứng nghiệm. Tình cờ nếu chúng ta lấy 2017 cộng lại sẽ bằng 10 (0>10 = A - Ω > Ta là Đầu và Cuối). Xinanh chị em hãy chấp nhận Sự Thật để được giải thoát khỏi sự dối trá đang được trình bày như là điều tốt. Vì Chúa chỉ ban ơn cho kẻ KHIÊM NHƯỜNG mà thôi. Xin cám ơn anh chị em đã đọc hết sách này. Vì “đức tin không có việc làm là đức tin chết” vì thế mà Xin anh chị em  hãy nhanh tay phổ biến sách này để cứu các linh hồn. đây là cuộc chiến khốc liệt với quỷ dữ để cứu lấy các linh hồn khỏi sa vào hỏa ngục. Vả lại thời giờ sắp  hết và Ngày quang lâm của  Chúa đã
cận kề. Đây là thời gian để lập công chuộc tội.
Như Đức Mẹ nói với Vestine: "Không còn nhiều thời gian nữa để chuẩn bị cho ngày Phán Xét cuối cùng. Các con phải thay đổi đời sốngtừ bỏ tội lỗi. Hãy cầu nguyện cho chính cái chết của các con và cho ngày tận cùng của thế giới. Các con phải chuẩn bị khi vẫn còn đủ thời gian. Những ai làm tốt sẽ lên thiên đàng. Nếu họ làm điều ác, thì chính họ sẽ kết án họ và không có hy vọng cứu chữa. Đừng để mất thời gian làm điều tốt và cầu nguyện. Sẽ không còn nhiều thời gian nữa Chúa Giêsu sẽ đến". Còn Chúa nói với em Emanuel: "Thế giới sẽ đi đến tận cùng. Hãy chuẩn bị trong khi còn thời gian. Khi Ta trở lại thế gian, linh hồn sẽ tìm lại thể xác mà họ có lúc trước, và mỗi người sẽ mang lấy hồ sơ của chính mình. Đừng để mất thời gian làm điều tốt. Không còn nhiều thời gian nữa".
"Các linh mục và các tu sĩ không chăm sóc đủ đối với những người đang bệnh tật về thể lý và luân lý. Nếu họ đã thề hứa tự do lời hứa khiết tịnh, họ phải giữ điều ấy một cách trung thành".
"Rất nhiều người đối xử với anh em mình không thành thật.Thế giới đầy dẫy những thù hận. Các con sẽ biết rằnglần ngự đến lần thứ hai của Ta đã rất gần khi các con thấy bùng nổ những cuộc chiến tranh tôn giáo, sắc tộc, và kỳ thị chủng tộc. Lúc ấy, hãy biết rằng Ta đang trên đường đến". >http://www.thanhlinh.net/node/1310
Trích: chuaden.blogspot.com và thongdiep.info
Tạ ơn Chúa và Mẹ. Giêsu Maria Giuse con mến yêu xin cứu các linh hồn.
Con xin dâng sách này lên Đức Mẹ. Xin Thiên Thần Micae chúc lành cho những ai đọc sách và phổ biến sách này vì lợi ích các linh hồn.
Chân Thành Cám Ơn Anh Chị Em Thật Nhiều - kẻ hèn mọn!

+XIN CHÚA VÀ ĐỨC MẸ CHÚC LÀNH CHO ANH CHỊ EM. AMEN+

.......................................+........................................