Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Kinh Tận Hiến Cho Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và Chuỗi KinhKính Tổng Lãnh Thiên Thần Micae



1/ KINH TẬN HIẾN CHO TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE
PARDI MICHELITI - Santuario S. Michele Arcangelo Đền Thánh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae – Ý Đại Lợi
Ôi vị hoàng tử cao quý của phẩm trật Thiên Thần, chiến sĩ can trường của Chúa,người nhiệt thành yêu mến vinh quang Chúa, Đấng làm kinh sợ các thiên thần phản loạn, mọi người công chính mến yêu và ưa chuộng,


Tổng Lãnh Thiên Thần Micae yêu dấu của con, con ước muốn được gia tăng dân số giữa những tôi tớ sùng mộ Ngài,

hôm nay, con hiến dâng và tận hiến mình con cho Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, và đặt con, gia đình con và tất cả những gì con sở hữu dưới sự bảo vệ hùng mạnh nhất của Ngài.



Con khẩn khoản nài xin Ngài không chỉ nhìn đến thân phận bé nhỏ của con, khi tôi tớ Ngài phải dâng lên, chỉ là là một tội nhân khốn cùng, nhưng hơn thế nữa là để nhìn đến con với đôi mắt đầy ơn sủng lòng thành tâm yêu mến, của việc hiến dâng này, và xin hãy nhớ rằng từ hôm nay trở đi, con sẽ ở dưới sự bảo trợ của Ngài,trong suốt cuộc đời con, xin Ngài trợ giúp và cứu chữa con, xin ơn tha thứ cho tội lỗi nặng nề và nhiều lần xúc phạm, xin ơn yêu mến Chúa Giêsu là Đấng Cứu Độ con,và Mẹ Maria người Mẹ ngọt ngào, với hết tâm hồn con,và ban cho con mọi sự trợ giúp cần thiết để đến được với vương miện vinh quang của con.


Xin bênh vực con luôn khỏi kẻ thù thiêng liêng, đặc biệt là trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Hãy đến hỡi vị hoàng tử vinh quang và cứu giúp con trong cuộc tranh đấu cuối cùng,và với vũ khí mạnh mẽ của Ngài.

Xin ném xa khỏi con, vào trong hố sâu hỏa ngục đời đời thiên thần quanh co và kiêu hãnh kẻ đã một ngày đã bị đánh gục trong trận chiến trên Thiên Đàng.

Xin hãy đồng hành với con tới ngai tòa Chúa để ca hát với Ngài, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và toàn thể các Thiên Thần, ngợi khen, tôn vinh Đấng hiển trị đời đời. Amen.


-------------------------

2/ Chuỗi Kinh Kính Tổng Lãnh Thiên Thần Micae: 

Một hôm Tổng Lãnh Thiên Thần Micae hiện ra với Antonia d’ Astonac, một tôi tớ nhiệt thành của Chúa, Ngài nói với cô rằng Ngài mong muốn được tôn vinh bằng việc chào kính Chín Phẩm Thiên Thần bằng một Kinh Lạy Cha và Ba Kinh Kính Mừng để tôn kính từng phẩm Thiên Thần.

Lời hứa của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae
Ai đọc chuỗi Kinh này để tôn kính Ngài, khi đến trước Bàn Thánh (trước khi rước lễ) sẽ được hộ tống bởi chín Thiên Thần, mỗi Thiên Thần được chọn từ mỗi phẩm Thiên Thần. Thêm vào đó, ai đọc chuỗi kinh này mỗi ngày, Ngài sẽ cùng với các Thiên Thần tiếp tục phù hộ trong đời sống, và sau khi chết các Ngài sẽ đem họ và thân quyến của họ ra khỏi luyện ngục.





Bắt đầu bằng Kinh ăn Năn Tội như sau:

Lạy Cha, con thật tâm sám hối vì những tội con đã phạm. Con chê ghét mọi tội lỗi con vì con sợ mất hạnh phúc Thiên Đàng và  đáng chịu hình phạt trong hỏa ngục. Nhưng trên hết là vì con đã xúc phạm đến Cha, là Thiên Chúa của con, là Đấng tốt lành vô cùng và đáng cho con hết lòng yêu mến. Nhờ ơn Chúa giúp, con cương quyết thú nhận tội lỗi con, làm việc đền tội, tránh xa chước cám dỗ và cải thiện đời sống con. Amen.

Lạy Chúa, xin đến phù trợ con.
Lạy Chúa, xin thương đến đến trợ giúp con.
Sáng danh Ðức Chúa Cha....

Theo chiều mũi tên từ số 1 cho đến số 9, đọc 1 Kinh Lạy Cha và 3 Kinh Kính Mừng để tôn kính 9 phẩm Thiên Thần.

1. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Thiên Thần Seraphim, xin Chúa giúp chúng con nên xứng đáng được cháy sáng với ngọn lửa nhân đức tuyệt hảo. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

2. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Thiên Thần Cherubim, xin Chúa đoái thương ban cho chúng con ơn sủng để chúng con rời xa con đường gian ác mà trở về con đường của người Kitô hoàn hảo. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

3. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Thiên Thần ở Ngai Tòa Chúa (Thrones), xin Chúa đổ tràn đầy trong tim chúng con nhân đức khiêm nhường đích thực. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

4. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Thiên Thần Quản Trị (Dominions), xin Chúa ban cho chúng con ơn sủng để chúng chế ngự giác quan và kiềm chế những cảm xúc phóng túng của chúng con. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

5. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Thiên Thần Uy Lực (Powers), xin Chúa đoái thương bảo vệ linh hồn chúng con khỏi cạm bẩy và cám dỗ của ma quỷ. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

6. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Thiên Thần Ðức Hạnh (Virtues,) xin Chúa giữ gìn chúng con khỏi tay ma quỷ và không phải đau đón khi rơi vào cám dỗ. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

7. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Thiên Thần Thống Trị (Principalities), xin Chúa đổ đầy linh hồn chúng con Tinh Thần Vâng Phục đích thực. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

8. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Tổng Lãnh Thiên Thần (Archangles), xin Chúa cho chúng con kiên tâm trong Ðức Tin và trong mọi việc làm lành, để chúng con xứng đáng được hưởng vinh quang Thiên Ðàng. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

9. Nhờ lời chuyển cầu của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh các Thiên Thần (Angles), xin Chúa cho chúng con được sự bảo vệ của các Ngài trong đời sống này và dẫn đưa chúng con đến cuộc sống vĩnh cửu sau này. Amen.
1 Kinh Lạy Cha, 3 Kinh Kính Mừng.

Từ số 10 tới số 13

Ðọc 1 Kinh Lạy Cha để tôn vinh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae.
Ðọc 1 Kinh Lạy Cha để tôn vinh Tổng Lãnh Thiên Thần Gabriel.
Ðọc 1 Kinh Lạy Cha để tôn vinh Tổng Lãnh Thiên Thần Raphael.
Ðọc 1 Kinh Lạy Cha để tôn vinh Thiên Thần Bản Mệnh.


Kết thúc
Ôi vinh quang thay Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Ðấng thủ lãnh và điều khiển Ðạo Binh Thiên Ðàng, Ðấng canh giữ các linh hồn, đánh bại các thần linh phản loạn, phục vụ nơi Thánh Ðiện, người bạn dẫn đường cho chúng con, Ðấng chiếu sáng với nhân đức trổi vược phi thường, xin đoái thương cứu chúng con khỏi tay ma quỷ. Chúng con tin cậy nơi Ngài. Xin Ngài ban ơn bảo vệ cho chúng con để chúng con phục vụ Chúa một cách trung thành hơn mỗi ngày.

Xướng: Xin cầu cho chúng con, Ôi Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Ðấng trấn giữ của Giáo Hội Chúa Giêsu Kitô.
Ðáp: Ðáng chịu lấy những gì Chúa Giêsu Kitô đã hứa.

Cầu Nguyện
Lạy Thiên Chúa Quyền Năng Hằng Hữu, Ðấng tốt lành và hay thương xót cho sự Cứu Ðộ loài người, chúng con nài xin Ngài ban cho chúng con Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Ðấng canh giữ của Giáo Hội Chúa, xin làm cho chúng con xứng đáng được cứu thoát khỏi tất cả kẻ thù của chúng con để không có bất cứ ai trong bọn chúng tấn công chúng con trong giờ chết, nhưng chúng con được dẫn dắt bởi Tổng Lãnh Thiên Thần Micae vào nơi uy nghi của vương quốc Ngài. Chúng con nguyện xin nhờ Danh Thánh Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con. Amen.








_____________

3/ KINH KÍNH TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE


Đọc hàng ngày từ bây giờ và trong suốt thời gian thống khổ sắp tới

Kính lạy Tổng Lãnh Thiên Thần Micae là lãnh binh uy quyền của Thiên Quốc./ Thiên Chúa đã ban cho Ngài/ chức vụ Nguyên Soái cao trọng /và giao quyền cho Ngài nắm giữ Thiên Kiếm của Chúa Ba Ngôi Chí Thánh./ Ngài đã thay mặt Thiên Chúa/ mà phá tan mọi âm mưu đen tối của satan./ Ngài đã âm thầm dẫn dắt chúng con /thoát khỏi sự bao vây của tội lỗi,/ bảo vệ chúng con trên bậc chân lý sáng ngời./ Lạy Đấng rất yêu thương oai hùng/ sức mạnh từ Thiên Chúa/. Xin hãy bảo vệ và dẫn dắt chúng con trong thế giới hôm nay/ đang đắm chìm trong tội lỗi nhuốc nhơ do ma quỷ xúi giục./

 Xin bảo vệ chúng con thoát khỏi nanh vuốt của kẻ thù,/ vì thân xác chúng con rất yếu đuối và bất lực. /Xin Tổng Lãnh Thiên Thần Micae/ nhờ quyền năng của Chúa Thánh Thần /thêm ơn sức mạnh cho chúng con, /để chúng con biết nhận ra sự tốt lành của Thiên Chúa ban cho nhân loại/. Chúng con /xin cho sự thông minh hiểu biết mỗi ngày/ được nhân rộng sống trong thế giới hôm nay/ và nhất là trong mỗi tâm hồn chúng con./ Chúng con xin chúc tụng ngợi khen, /cảm tạ Thiên Chúa cao cả uy linh/ đã ban Đức Micae/ vị lãnh binh hằng bảo vệ chúng con./ Xin thương đến chúng con đang gian nan khốn khó ở đời này./ Xin ban cho chúng con luôn trung thành lòng yêu mến Thiên Chúa/ và đừng bao giờ chối bỏ tình yêu của Ngài./ Lạy Tổng Lãnh Thiên Thần Micae/ xin cầu cho chúng con/và bảo vệ chúng con đang gian nan khốn khổ từ bây giờ trở đi /và xin thương đến Giáo hội hoàn vũ./ Xin Ngài hãy đến /để bảo vệ Đức Giáo Hoàng Bênedicto XVI /và các tôi tớ trung thành với lòng vâng phục và yêu mến Thiên Chúa, /biết lắng nghe lời dạy dỗ của Mẹ Maria /và sống vâng phục theo Thánh Ý Chúa. /Kính lạy Thánh Thiên Thần Micae, /xin bảo vệ chúng con thoát khỏi mọi sự dữ./Amen.

 Biên soạn theo Thần Khí  - ThomasMaria




____________________________________
Xin ACE xem bài chia sẻ :


LOÀI NGƯỜI HÃY TRỞ LẠI NGAY VỚI ĐỨC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE

của thị nhân Thomas , Tại đây
.............................
Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa nói : ‘‘Nhân loại đã lãng quên Tổng lãnh Micae, đây là một sai lầm lớn mà tín đồ của satan đang gieo kín vào bộ não của con người. Một hành động đáng kinh tởm mà satan tách biệt giữa loài người với Đấng đại diện lãnh Binh Thiên Chúa. Con (Thomas) hãy đi nói cho mọi người được biết, muốn chiến thắng được quyền lực tội lỗi của satan, nhân loại phải nhờ sự trợ giúp của Đức Micae, bởi vì trong các con vẫn mang thân phận là thân xác yếu hèn’’.

Thế đó, khi đối đầu với sự dữ, chúng ta không thể nào thắng được chúng nếu không có sự trợ giúp của các Thánh, mà nhất là Tổng Lãnh Thiên Thần Micae - Đại Nguyên Soái của Chúa. Xin hãy trở lại với Đức Micae ngay để được Ngài cứu giúp bảo vệ chúng ta ngày đêm đang vật lộn với muôn vàn sóng gió tội lỗi đang đè nặng chúng ta. Vì xác thịt yếu đuối của chúng ta không làm gì được trước sự tấn công như vũ bão của satan nếu không có bàn tay trợ giúp của Thiên Chúa, Ngài sẽ sai các Đấng trung thành với Ngài là: Mẹ Maria, Đức Micae - Đại Nguyên Soái Lãnh Binh, Đức Gabirien, Raphaen, Thánh Cả Giuse,  Thánh Gioan Tông Đồ, Thánh Phero , Thánh Phaolo, Thánh Mát thêu Lê Văn Gẫm v.v... Các đấng nay luôn luôn sát cánh với chúng ta. Các Ngài sẽ hỗ trợ chúng ta một khi chúng ta kêu cứu các Ngài.