Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

CDCN 90- 93


93. Chiến Dịch Cầu Nguyện (93) Nước Mắt Hoán Cải
(Ngày 11 tháng 1 năm 2013)
Thánh Tâm Cha được bện chặt với họ trong tình yêu và đau khổ. Họ sẽ biết điều này ngay lập tức, vì giờ đây Cha ban cho họ Ân Sủng của Những Giọt lệ Yêu mến và Hoán cải, khi họ đọc chiến dịch cầu nguyện này.

Chiến dịch cầu nguyện 93: Cầu cho những Giọt lệ Hoán cải

Ôi Chúa Giêsu yêu dấu của con, Cha thật gần gũi với tâm hồn con.
Con nên một cùng Cha
Con yêu mến Cha.
Con kết hiệp cùng Cha.
Xin để con cảm nhận được tình yêu của Cha.
Xin để con cảm nhận nỗi đau của Cha.
Xin để con cảm nhận được sự hiện diện của Cha.
Xin ban cho con Ơn khiêm nhường để con được trở nên xứng đáng với Vương quốc của Cha dưới đất cũng như trên Trời.
Xin ban cho con Giọt lệ Hoán Cải, để con có thể thực sự dâng hiến chính mình cho Cha như là một môn đệ thật sự, để giúp Cha trong Sứ vụ của Cha nhằm cứu lấy từng linh hồn nơi trần gian, trước khi Cha lại đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết.
Amen.
92. Chiến Dịch Cầu Nguyện (92) Xin Ơn Nhẫn Nại.
(Ngày 6 tháng 1 năm 2013)
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Cha, các con mang lại cho Cha niềm vui và niềm an ủi lớn lao. Vì sự trung thành và lòng Kiên Trì mà các con đã minh chứng, Cha ban cho các con  một món quà của Chúa Thánh Thần.
Kể từ hôm nay, mọi công việc các con thực hiện để giúp Cha cứu các linh hồn trước khi Cha ngự đến lần thứ hai, Cha sẽ ban cho các con một ân sủng đặc biệt mà các con sẽ nhận ra ngay lập tức. Đó là Ơn Kiên Trì khi đối diện với nghịch cảnh.
Hãy đọc Chiến dịch Cầu Nguyện 92 này để cầu xin Ơn Kiên Trì.
Ôi Lạy Chúa Giê-su, con cầu xin Cha ban cho con món quà là Ơn Kiên Trì.
Con nài xin Cha ban cho con ân sủng cần thiết để con duy trì Lời Rất Thánh của Cha.
Con cầu xin Cha giải thoát con khỏi bất cứ những nghi ngờ nào còn sót lại.
Con cầu xin Cha lấp đầy tâm hồn con lòng nhân ái, sự chịu đựng và lòng kiên trì.
Xin giúp con luôn giữ gìn phẩm giá mình khi con bị xúc phạm vì Danh Thánh Cha.
Xin giúp con mạnh mẽ và bao bọc con bằng ân sủng để con tiếp bước, ngay cả khi con đã mệt mỏi, yếu sức, và khi con đối mặt với những gian truân ở phía trước, cũng như khi con làm việc không mệt mỏi để giúp Cha cứu rỗi nhân loại. Amen.

Hỡi những môn đệ quý giá của Cha, hãy ra đi và hãy biết rằng Trái Tim Cha đang bùng cháy với tình yêu và niềm hân hoan khi Cha chứng kiến tình yêu của các con dành cho Cha khi các con đáp lời mời gọi của Cha.
Cha yêu thương các con. Cha bao bọc các con bằng Máu Châu Báu của Cha.
Chúa Giê-su của các con.

91. Chiến Dịch Cầu Nguyện (91) Giữ con trung thành với Ðức Tin
(Ngày 4 tháng 1 năm 2013)
Khi các con bị thách thức, bị bắt nạt và bị bức hại bởi các Kitô hữu khác để chấp nhận những điều luật mới, mà các con biết trong lòng rằng chúng không phải từ Thiên Chúa, thì các con phải đọc Chiến dịch Cầu nguyện 91 này: Xin giữ con xác tín với Đức tin của con.

Ôi Mẹ Cứu rỗi đầy Ơn Phước, xin bảo vệ con trong giờ phút cần thiết, khi con phải đối mặt với sự dữ.
Xin giúp con bảo vệ Lời Chúa bằng sức mạnh và lòng can đảm, mà không có bất kỳ nỗi sợ hãi nào trong tâm hồn con.
Xin Mẹ cầu bầu để con luôn trung thành với Giáo huấn của Chúa Kitô và để con hoàn toàn có thể dâng hiến nỗi sợ hãi, lo lắng và nỗi buồn của con.
Xin giúp con, để con có thể không chút sợ hãi tiến bước về phía trước trên con đường đơn độc này, để rao giảng Sự thật Lời Thánh của Thiên Chúa, ngay cả khi kẻ thù của Chúa khiến cho nhiệm vụ này hầu như không thể thực hiện.
Ôi Mẹ đầy Ơn Phước, con cầu xin qua lời chuyển cầu của Mẹ, để đức tin của mọi Kitô hữu vẫn luôn mạnh mẽ trong mọi lúc, trong suốt cuộc bách hại. Amen.

Hỡi các con nhỏ, các con phải nhớ rằng khi niềm tin của các con liên tục bị thách thức, nhục mạ và chế nhạo, thì Con Mẹ cũng đang đau khổ cùng với các con. Nỗi đau khổ và bách hại giống như trong suốt cuộc phán xử hung ác đối với Ngài, trong suốt thời gian Ngài bị buộc tội dị giáo chỉ đơn giản là vì nói lên Sự thật.
Mẹ yêu các con và ban cho các con những lời cầu nguyện của Mẹ ở từng giai đoạn của cuộc hành trình của các con trên con đường Sự Thật.Mẹ thân yêu của các con. Mẹ của sự Cứu rỗi.
90. Chiến Dịch Cầu Nguyện (90) Cảm Ta Chúa vì Vinh Quang của Việc Ngài Ðến Lần Thứ Hai.
Thứ Bảy ngày 22 tháng 12 năm 2012 lúc 8:36 tối.
Hôm nay Cha tuôn rưới xuống các con Phước Lành Đặc biệt này. Cha mong muốn các con đón nhận Ơn Che Chở của Cha thông qua lời nguyện này, Chiến dịch Cầu nguyện để chào đón Cha, Đấng Cứu Thế, vì Cha sẽ công bố Vương quốc mới của Cha.

Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lên Cha lời ngợi khen và cảm tạ vì Vinh Quang Cao Cả của việc Cha Ðến Lần Thứ Hai.
Lạy Đấng Cứu Thế của con, Cha đã Giáng sinh để ban cho con sự sống đời đời và giải thoát con khỏi mọi tội lỗi.
Con xin đâng lên Cha tình yêu, lời cảm tạ và tôn thờ của con vì Cha đang chuẩn bị linh hồn con cho Cuộc Tái Lâm Vĩ Ðại của  Cha. Amen.

Giờ đây các con hãy ra đi và chuẩn bị. Vì thời thì gian ngắn ngủi mà nhiều điều cần phải được thực hiện để cứu rỗi mọi linh hồn.
Cha mang đến cho các con Bình An, Tình Yêu và Niềm Vui trong ngày đặc biệt này.
Chúa Giêsu của các con.