Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

KINH TẬN HIẾN CHO TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE





KINH TẬN HIẾN CHO TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE

PARDI MICHELITI - Santuario S. Michele ArcangeloĐền Thánh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae – Ý Đại Lợi

Ôi vị hoàng tử cao quý của phẩm trật Thiên Thần,chiến sĩ can trường của Chúa,người nhiệt thành yêu mến vinh quang Chúa,Đấng làm kinh sợ các thiên thần phản loạn,mọi người công chính mến yêu và ưa chuộng,

Tổng Lãnh Thiên Thần Micae yêu dấu của con,Con ước muốn được gia tăng dân số giữa những tôi tớ sùng mộ Ngài,
hôm nay, con hiến dâng và tận hiến mình con cho Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, và đặt con, gia đình con và tất cả những gì con sở hữu dưới sự bảo vệ hùng mạnh nhất của Ngài.

Con khẩn khoản nài xin Ngài không chỉ nhìn đến thân phận bé nhỏ của con, khi tôi tớ Ngài phải dâng lên,chỉ là là một tội nhân khốn cùng,nhưng hơn thế nữa là để nhìn đến con với đôi mắt đầy ơn sủng lòng thành tâm yêu mến, của việc hiến dâng này,
và xin hãy nhớ rằng từ hôm nay trở đi, con sẽ ở dưới sự bảo trợ của Ngài,trong suốt cuộc đời con, xin Ngài trợ giúp và cứu chữa con, xin ơn tha thứ cho tội lỗi nặng nề và nhiều lần xúc phạm, xin ơn yêu mến Chúa Giêsu là Đấng Cứu Độ con,và Mẹ Maria người Mẹ ngọt ngào, với hết tâm hổn con,và ban cho con mọi sự trợ giúp cần thiết để đến được với vương miện vinh quang của con.

Xin bênh vực con luôn khỏi kẻ thù thiêng liêng, đặc biệt là trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời.   

Hãy đến hỡi vị hoàng tử vinh quangvà cứu giúp con trong cuộc tranh đấu cuối cùng,và với vũ khí mạnh mẽ của Ngài.

Xin ném xa khỏi con, vào trong hố sâu hỏa ngục đời đời thiên thần quanh co và kiêu hãnh kẻ đã một ngày đã bị đánh gục trong trận chiến trên thiên đàng.

Xin hãy đồng hành với con tới ngai tòa Chúa để ca hát với Ngài, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và toàn thể các thiên thần, ngợi khen, tôn vinh Đấng hiển trị đời đời. Amen.

( Sun 13.1.2013) 
____________

8. KINH TRỪ TÀ
NHỜ MÁU CHÂU BÁU CHÚA GIÊSU KITÔ



Lạy Máu Châu Báu Chúa Giêsu Kitô, thuốc thơm thanh tẩy. Xin rửa con, bao phủ con, và giải thoát con khỏi mọi sự dữ, khỏi sự ghen tỵ, khỏi sự từ chối, khỏi sự dối lừa, khỏi sự báo oán, khỏi sự oán giận, khỏi thuyết huyền bí, và tình dục không trong sạch v.v… đã đến trong máu huyết con do tội lỗi của tổ tiên con hay những gì đã được sắp đặt hay điều khiển chống lại con và gia đình con bởi bất kỳ người sống hay kẻ chết nào hay do kết quả của tội lỗi của chính con.

Lạy Máu Thánh Chúa Giêsu Kitô, đổ ra trong trận đánh đòn, xin cởi bỏ và giải thoát những của cải vật chất và tinh thần con, tẩy sạch bất kỳ những gì ô uế trong nhà con và gia đình con.

Lạy Máu Thánh Chúa Giêsu Kitô, đổ ra khi chịu đội mão gai, xin tẩy sạch trí óc con, tư tưởng con, ký ức con, quá khứ con, hiện tại con và tương lai con, và những người trong gia đình con, để chúng con chỉ có thể nghĩ tới Chúa và tin vào Chúa.

Lạy Máu Thánh Chúa đổ ra trên đường lên núi Calvê, xin thanh tẩy máu huyết con, nhà con, gia đình con và hướng dẫn bước chân của chúng con để chúng con chỉ đi đến với Chúa.

Lạy Máu Thánh Chúa, đổ ra từ tay và chân Chiên Thiên Chúa, xin giải thoát chúng con khỏi mọi tội lỗi, mọi chướng ngại, mà kẻ thù của linh hồn muốn đặt vào đời sống chúng con.

Lạy Máu Thánh Chúa, xin bảo vệ chúng con, bao bọc chúng con và giải thoát chúng con để với tình yêu và lòng khiêm nhường để chúng con có thể mang thánh giá cứu độ của chúng con và từ này về sau chúng con sẽ tuân theo thánh ý Cha Trên Trời, thánh ý đã được tỏ bày cho chúng con.

Chúng con nguyện xin nhờ máu Thánh Chúa;
Nhân Danh Đức Chúa Cha (+)
Nhân Danh Đức Chúa Con (+)
Nhân Danh Đức Chúa Thánh Thần (+)
AMEN. (3 lần)



Sun 20.1.2012 6:33am
____________



Mon 21.1.2013 @ 3:33am


Chiến dịch Cầu Nguyện số 34: Món quà Chay Tịnh cho Chúa Giêsu

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con với cách thức hy sinh bé nhỏ của con, để con bắt chước đời sống hy sinh của Chúa mà cứu nhân loại. Con xin dâng lên Chúa món quà là việc ăn chay hôm nay của con ( mỗi tuần một ngày của con, trong suốt mùa chay) để cứu tất cả nhân loại, để họ có thể vào cổng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Con xin dâng lên Chúa Giêsu sự hy sinh của con, với tình yêu và niềm vui trong lòng để tỏ cho Chúa sự rộng mở của tình yêu con, Qua việc hy sinh này con nài xin Chúa ơn cứu độ mọi Linh Hồn không sống trong ân sủng. AMEN.


______________