Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Dấu của con thú sẽ mang lại cái chết về mặt linh hồn và cái chết trong thân xác bởi bệnh tật khủng khiếp (29/07/2013)

Lời Chúa trích Sách Sự Thật 

Dấu của con thú sẽ mang lại cái chết về mặt linh hồn và cái chết trong thân xác bởi bệnh tật khủng khiếp (29/07/2013)

Thứ hai, ngày 29 tháng 7 năm 2013, lúc 11:23
Hõi con gái yêu dấu của Cha, Danh Cha hiếm khi được nhắc đến trên môi miệng của những kẻ tuyên bố là đại diện cho Cha nhưng lại thốt ra những lời phỉ báng chống lại Thiên Chúa. Cái chết của Cha trên thập giá không những bị gạt bỏ không nhắc đến mà hình ảnh của ma quỷ sẽ được sử dụng như là một sự thay thế cho Thân Mình Cha trên Thập Giá. Nếu đó không phải là Cha người mà họ đã giết chết trên Thập Giá, thì người đó là ai vậy? Họ là ai khi họ công bố Lời Ta nhưng lại thốt ra những lời phỉ báng từ miệng lưỡi của họ?
Hãy coi chừng những dấu lạ mà những người đàn ông trong những bộ phẩm phục màu trắng tuyên bố thực hiện, cứ như thể do bởi Thân Mình Cha và được Thần Khí Cha chúc phúc. Khi các con xem thấy những sự lạ kỳ như thể là phép lạ đã xảy ra thì hãy biết rằng chúng hoàn toàn không phải như vậy.
Người ta sẽ nói với các con rằng những phép lạ đã xảy ra là nhờ bàn tay của ngôn sứ giả. Rồi họ muốn các con tỏ lòng tôn kính ông ta hết mức, trước tiên là vì người ta nói ông ta là vị thánh sống. ông ta sẽ được tôn thờ, được yêu mến và ngưỡng mộ và mọi người sẽ cho rằng ông ta được Thiên Chúa sủng ái. Cuối cùng, họ sẽ tin rằng những phép lạ này đang xảy ra để báo trước Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
Rồi thì đúng lúc đó họ sẽ tin rằng những phép lạ này đang xảy ra để báo trước Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
Và rồi con thú sẽ xuất hiện. Hắn sẽ tôn vinh người được tôn kính như thánh sống ấy. Và thế giới sẽ bị cuốn vào một sự nhầm lẫn khủng khiếp. Họ sẽ bị mắc bẫy. Một mặt,tên ngôn sứ giả sẽ kiểm soát tất cả các tôn giáo trên thế giới, mặt khác hắn sẽ giành giật tình yêu của những ai nhận biết Sự Thật. Những ai thật sự nhận biết Sự Thật sẽ không từ chối Cha, vì Vương Quốc Thiên Chúa là của họ. Tên phản Kitô sẽ tỏ ra hết sức tôn kính tên ngôn sứ giả. Nhưng vì vai trò của hắn là một chính trị gia, và sự phục tùng lẫn nhau của chúng sẽ kết hợp được nhiều người, là những kẻ hoan nghênh sự liên minh này.
Những biến cố này sẽ sớm tỏ ra có ý nghĩa. Những ai cố gắng đưa các con vào một niềm tin sai lầm, không thuộc về Thiên Chúa, sẽ tỏ ra rất thuyết phục đối với các con. Họ sẽ không bao giờ tiết lộ ý định thật sự của họ, cho đến khi họ tin rằng họ đã thắng trong trận chiến này. Nhưng sau đó, họ sẽ tiêu diệt nhiều người, là những ai không chấp nhận dấu của con thú. Họ sẽ nói rằng đó là dấu chỉ thật sự của thế giới hòa bình, yêu thương và hiệp nhất, nhưng ẩn chứa bên trong thâm tâm xấu xa của chúng sẽ là con số 666, dấu hiệu của con thú.
Cũng như những mẫu ảnh thánh đem đến sự bảo vệ từ Thiên Đàng nhờ Quyền Năng của Thiên Chúa, thì dấu của con thú sẽ đem đến cái chết - cả cái chết về mặt linh hồn lẫn cái chết bởi bệnh tật kinh khủng. Những ai từ chối nó sẽ phải lẩn trốn và chuẩn bị. Cha biết điều này thật đáng sợ, nhưng đó là sự thật, Cha sẽ can thiệp cùng với sự trợ giúp bằng những lời cầu nguyện của các con để chấm dứt cuộc bách hại.
Các con, những môn đệ yêu dấu của Cha, những người biết được Sự Thật, đang được chuẩn bị để giúp đỡ những ai sẽ phải vật lộn với việc nhận thức này. Ngay trước khi điều này xảy ra, Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha, sẽ là một lực lượng hùng mạnh. Sức mạnh của họ sẽ nằm trong khả năng cứu vớt những ai đau khổ vì hành động hiểm ác để trả thù con cái Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com