Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Gửi những người tin có Một Mặt trời trong lòng đất.

Vassula được dắt đi xem hỏa ngục


Con gái của Cha, hôm nay con sẽ theo Cha vào lãnh địa tối tăm của kẻ thù Cha, để xem những linh hồn chối bỏ Cha phải chịu đau khổ như thế nào;Chúa Giêsu ơi, họ có bị hư mất đời đời không?


Những linh hồn trong hỏa ngục thì phải ở đó đời đời kiếp kiếp, còn những linh hồn trong luyện ngục thì được cứu rỗi nhờ tình thương của những người yêu dấu của Cha cầu nguyện và làm việc đền tạ; con đừng sợ, vì Ánh Sáng Cha sẽ bảo vệ con và Cha ở với con;

(Tôi nhìn thấy mình đang ở dưới lòng đất. Trông như một hang sâu, tối tăm; chỉ sáng nhờ ánh lửa. Không khí ẩm thấp, còn mặt đất thì nhớp nháp. Tôi nhìn thấy một số linh hồn xếp thành hàng. Họ bị trói và chỉ lộ ra có cái đầu, những khuôn mặt đầy thống khổ. Khung cảnh rất ồn ào, nghe như tiếng máy móc bằng sắt hoạt động. Có rất nhiều tiếng kêu la, tiếng búa nện, tiếng nghiến răng, khung cảnh rất hỗn độn. Ðối diện với những cái đầu này là một tên đứng sừng sững, nó dang hai tay, lòng bàn tay đầy dung nham, cánh tay nó quơ qua quơ lại, làm bắn tung tóe dung nham nóng bỏng vào những khuôn mặt đã sưng phồng lên vì bị cháy bỏng. Bỗng tên này, mà tôi biết là Satan, để ý thấy Cha con tôi đang có mặt tại đó, nó xoay người lại.(Satan nói:) “Hãy coi con mẹ đó kìa!” rồi với (điệu bộ) kinh tởm và điên tiết, nó nhổ toẹt nước bọt xuống đất, trước sự hiện diện của Chúa Giêsu và tôi. “đồ giun dế khốn kiếp, coi nó kìa, thời buổi này mà còn có giun dế tới hút máu bọn ta, cút mẹ mày đi.” Nó nói với tôi: “Coi này,” rồi lại ném dung nham nóng bỏng vào mặt những người khốn khổ kia. Tôi nghe họ la hét: "Ôi, hãy để chúng tôi chết đi …" Rồi Satan, trông y hệt một thằng điên, căm tức phun khói ra và la lớn: “Hỡi các tạo vật thế gian, nghe tao nói đây, chúng mày sẽ đến với taaaooo!” Tôi liền nghĩ ngay rằng, mặc dù nó đang đe dọa, nhưng nó đúng là một thằng khùng vì dám tưởng rằng cuối cùng rồi nó sẽ thắng. Chắc nó đã đọc được ý nghĩ khinh miệt của tôi, nên nó nói một cách đầy hăm dọa: “Tao không phải là một thằng khùng!” rồi nó cười phá lên một cách xảo trá, ngạo mạn và bằng giọng mỉa mai, nó nói với những linh hồn tội nghiệp kia: “Chúng mày có nghe thấy con mẹ kia nó gọi tao là thằng khùng không?” và rồi với sự cay độc châm biếm … “Hỡi các linh hồn yêu dấu, tao sẽ bắt chúng mày phải đền thay cho những gì con mẹ kia nói.”
Nó tính bốc thêm dung nham để ném. Tôi thối chí quay sang Chúa Giêsu, xin Người làm một điều gì đó để ngăn nó lại! Chúa Giêsu đáp:)


Cha sẽ ngăn chặn nó;(Vừa lúc Satan giơ tay lên để ném dung nham thì tay nó bị đau điếng khiến nó kêu thét lên cách đau đớn, nguyền rủa Chúa Giêsu, rồi nói với tôi, “Con mẹ phù thủy kia, cúúúút đi, đúng, cút ngay đi, mặc xác tụi tao!” Tại các cửa hỏa ngục có tiếng các linh hồn la lên: “Cứu chúng tôi với, cứu chúng tôi với.”1 Rồi có một tên tiến lên, tôi hiểu đó là một trong những tên cáo già của Satan, Satan hỏi nó: “Mày có làm việc mày không? Mày có làm việc tao bảo mày không? Hành hạ nó cho tao, tiêu diệt nó, làm nó nản chí đi”. Tôi biết là Satan đang nói về tôi. Nó muốn tên quỷ sứ này làm tôi nản chí để tôi không gặp Chúa Giêsu nữa, bằng cách chen vào những lời sai trái, hoặc phá hủy sứ điệp tôi nhận được. Tôi hỏi Chúa Giêsu là Cha con tôi có thể đi khỏi đây được chưa. Người nói:)

Nào, Cha con ta rời khỏi đây; Cha muốn con viết ra tất cả những điều này; Cha sẽ hiệu đính cho con; con yêu dấu, cứ ở gần bên Cha − Cha muốn con cái Cha hiểu rằng linh hồn họ vẫn sống và quỷ dữ có thật; tất cả những gì được viết trong Sách Thánh của Cha đều không phải là huyền thoại; Satan có thật và nó tìm cách hủy diệt linh hồn các con; Cha đau buồn thấy các con mê ngủ, không hay biết về sự có mặt của nó; Cha đến ban cho các con những lời cảnh báo, ban cho các con những dấu chỉ, nhưng biết bao nhiêu người trong các con sẽ đọc những cảnh báo của Cha như đọc chuyện thần thoại?Các con yêu dấu, Cha là Đấng Cứu Thế của các con; đừng khước từ lời Cha, hãy quay về với Cha và cảm nhận nỗi đau đớn của tình yêu Cha dành cho các con; tại sao, tại sao các con lại lao mình dưới chân Satan như vậy?

Ôi, hãy đến, hỡi tất cả những con cái không còn tin vào Cha; hãy đến với Cha, hỡi tất cả các con những người đã bỏ quên Cha; hãy đến và chú ý, vì đây là lúc phải lắng nghe; hỡi tất cả các con những người đã gây thương tích cho Linh Hồn Cha, hãy chỗi dậy, hãy hồi sinh, và nhận ra Ánh Sáng Cha; đừng sợ hãi Cha, Cha đã tha thứ cho các con rồi; Cha sẽ lấy tội của các con đi và Máu Thánh Cha sẽ rửa sạch chúng; Cha sẽ bỏ qua sự yếu đuối của các con và tha thứ cho các con; hãy đến để thấm nhuần sương công chính mà phục hồi linh hồn các con hiện đang tiến về kiếp trầm luân; Cha đến để tìm kiếm các con, Cha đến để tìm chiên lạc; có lẽ nào Cha, với tư cách là một Mục Tử Nhân Lành, trông thấy các con lạc lối mà chỉ lạnh lùng đứng nhìn sao?

Vassula, con có bằng lòng cầu nguyện cho những người trong sự diệt vong không?Lạy Chúa Giêsu, ngay bây giờ ạ?
Phải, ngay bây giờ;

Con không biết nói gì, Chúa ơi.

Cha sẽ dạy con; hãy lắng nghe và lặp lại theo Cha,
“Lạy Cha Chí Thánh, nhờ Quyền Năng và Lòng Nhân Từ Thương Xót Cha, con van nài Cha tập hợp đoàn chiên của Cha lại, xin Cha tha thứ cho họ, và cho họ được trở về Tổ Ấm Yêu Dấu của Cha, xin nhìn đến họ là con cái Cha và đưa Tay chúc lành cho họ, amen.”

Vassula, con hãy vào trong Trái Tim Cha, vì trong đó con được vô cùng Bình An.

(Trích đoạn trong sách 'Sự Sống Thật Trong Thiên Chúa')

Nguồn  :http://sudieptutroi.net.ultrafastdnn.com
-----------------------------------------------
Lạy Cha Hằng Hữu, trong danh Thánh Con Một yêu quý của Cha là Chúa Giesu Kito, con van xin Cha mở mắt, mở tâm hồn những anh em con - những người đang mù lòa trước Sự Thật , những người đang đi theo phái Thời đại mới , những người đang tin có một mặt trời trong lòng đất..... để họ nhận được ơn cứu rỗi nhờ công nghiệp Tử nạn và Phục Sinh của Chúa Giesu- Đấng cứu độ- của chúng con.  Vì Tình Yêu của Chúa Con Chí Thánh dành cho Cha, con cầu xin Cha cho con cái Cha tin rằng Hỏa Ngục là có thật để đừng có ai sa vào hố thẳm khủng khiếp đó mà phải xa cách Cha đời đời. Ôi Thiên Chúa của con, xin cứu chúng con khỏi tay ma quỷ. Amen