Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Thứ 7: Đền tạ Trái tim vô nhiễm nguyên tội Mẹ Maria 10/3/2018







Thánh Ca | Lạy Mẹ Mến Yêu -
Phan Đình Tùng ĐK: Lạy Mẹ mến yêu , mến yêu của con Mẹ như ánh sao soi đường dẫn lối Về với Giê-su Đấng con trông đợi Về với Giê-su Đấng con tôn thờ . ( 2 lần ) 1/ Ave Maria , Mẹ đóa hồng mầu nhiệm Tràng châu trên đôi tay Ngào Ngạt hương thơm bay Maria Mân Côi kính dâng Mẹ lời chào Tiếng yêu thật ngọt ngào tựa trái tim của trẻ thơ ( trở về ĐK ). 2/ Ave Maria , Mẹ xinh đẹp tuyệt vời Tội nguyên không vương nhơ Rạng ngời trong đêm thu Maria Mân Côi kính dâng Mẹ lời chào Tiếng yêu thật ngọt ngào tựa trái tim của trẻ thơ ...

---------
Thứ 7 : 10/3/2018 Ngày thứ 1 Tuần cửu nhật kính Thánh Cả Giuse

1 / Ngày 10 tháng 3 (hoặc: ngày thứ nhất trong tuần Cửu Nhật)
Ngày thứ nhất, các con hãy nhớ lại sự tùng phục toàn vẹn của Người đối với Ý muốn của Thiên Chúa, và các con hãy lấy tinh thần ĐỨC TIN đích thực mà đọc lại lời nguyện: “Lạy Chúa! Xin cho Ý Chúa nên trọn!”. Các con hãy xin Thánh Cả Giuse giúp chúng con đọc lời nguyện này tối đa, cho tất cả mọi người trên thế giới, và cầu nguyện cho họ ngoan thảo vâng theo Ý Chúa.

Lời nguyện:
Kính lạy Thánh Cả Giuse là vị quản gia trung tín của Thiên Chúa, xin cầu bầu cho chúng con và cho mọi người trên thế giới biết noi gương của Người – để biết tuân phục trọn vẹn theo ý muốn của Thiên Chúa – hòng cho mọi việc trên trời cũng như dưới đất được hoàn tất theo Thánh ý của Chúa Cha mà thôi.

(Đọc 1 Kinh Lạy Cha, 10 Kinh Kính Mừng, và 1 Kinh Sáng Danh)