Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Sách Những lời tiên tri cuối cùng cho thế giới hôm nay

Sách Những lời tiên tri cuối cùng cho thế giới hôm nay 
Chiến tranh 
Nạn đói toàn cầu 
Thảm họa thiên nhiên
Hai sao chổi đụng nhau : Cuộc Cảnh Báo 



Lời nói đầu :
Thưa quý vị độc giả!

Tập sách " Những lời tiên tri cuối cùng cho thế giới hôm nay " trích những lời tiên tri về những gì đang và sắp diễn ra trên thế giới hôm nay. Những lời tiên tri này được ban ra từ Thiên Chúa Tối Cao qua ngôn Sứ Maria  Divine Mercy một người phụ nữ hiện đang sinh sống tại Châu Âu, bà được Thiên Chúa gọi là vị Thiên Thần thứ 6 của thời kỳ cuối.

Theo lời tiên tri, thời đại chúng ta đang sống là thời đại cuối cùng, thế giới cũ sắp qua đi, thế giới mới - Địa Đàng Mới- sắp hình thành trên trái đất này. Chúng ta đang sống trong một thời điểm lịch sử vô cùng quan trọng của nhân loại, thời điểm của một cuộc chiến đấu cuối cùng vô cùng khốc liệt giữa thiện và ác, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa Thiên Chúa và Satan. Trong cuộc chiến đấu này, nhân loại phải trãi qua thời gian thanh tẩy đầy gian khó như chiến tranh, nạn đói và những thảm họa thiên nhiên như động đất, sóng thần, lũ lụt, hạn hán....

Đứng trước thời điểm lịch sử vô cùng hệ trọng này, chỉ có những ai đón nhận lời tiên tri và có sự chuẩn bị tốt nhất trong tâm hồn thì mới có thể vượt thoát và sống sót trong giai đoạn khó khăn này.

Quí vị hãy đọc tập sách và xin ơn soi dẫn của Thiên Chúa để nhận thấy được những gì đang diễn ra và chuẩn bị diễn ra hầu quý vị chuẩn bị tâm hồn xứng đáng để bước vào giai đoạn mới của lịch sử nhân loại, thời đại của bình an và hạnh phúc. 

Xin Thiên Chúa là Đấng Tạo Hóa chúc lành cho quý vị. 
-------------------------------------------
Theo lời tiên tri cuối cùng, những biến cố chính sắp xảy đến cho thế giới gồm những biến cố sau: 


1. Thảm họa thiên nhiên : động đất, sóng thần, bão tố, lũ lụt, hạn hán....

2. Chiến tranh leo thang - Chiến tranh thế giới thứ III

3. Phản Kito xuất hiện.

4. Cuộc cảnh Báo - Cuộc soi sáng Lương Tâm

5. Nạn đói - Dịch bệnh

6. Con chip 666- Dấu của con thú

7. Tôn giáo Toàn Cầu 

8. Địa Đàng Mới - Trời Mới Đất Mới.

Quý vị tham khảo chi tiết các lời tiên tri xin vào trang web : 

--------
PHẦN 1 : THẢM HỌA THIÊN NHIÊN 

Theo lời tiên tri, thảm họa thiên nhiên ( thảm họa sinh thái) như : động đất, núi lửa, sóng thần, bão tố, lũ lụt, hạn hán... đang gia tăng ở nhiều nùng trên thế giới. Những thảm họa thiên nhiên này người ta cho là có nguyên nhân từ phá hoại môi trường và các khí thải của con người gây ra biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu. Tuy nhiên, phần lớn những thảm họa này do chính bàn tay Thiên Chúa đang giáng phạt nhân loại tội lỗi. Sự trừng phạt này nhằm mục đích thức tỉnh lương tâm chai lì và tội lỗi của nhân loại và cũng nhằm ngăn chặn tội ác gia tăng

19.04.2011 ( Trích lời tiên tri trong Sách Sự Thật trên website: sachsuthat.com . Thông điệp do Chúa Giesu ban ngày 19.04.2011) Nhiều người sẽ chứng kiến những thảm họa sinh thái do bàn tay của Thiên Chúa. Những người khác sẽ nói rằng chúng là dấu chỉ của Thời Cuối, trong khi một số người còn lại sẽ nói rằng tất cả xảy ra là do sự nóng lên toàn cầu. Nhưng vào lúc này, điều quan trọng nhất là các con phải hiểu được rằng nếu tội lỗi cứ gia tăng đến những mức chưa từng thấy thì chúng sẽ gây ra sự tàn phá nơi cuộc sống ngăn nắp của các con. Nhưng khi tội lỗi gia tăng đến những mức độ phổ biến mà tất cả các con trong thế giới ngày nay đều đã trải nghiệm và chứng kiến, thì các con có thể tin chắc rằng những thảm họa này là do bàn tay của Thiên Chúa.


04.04.2011 : Khi tội ác tàn bạo của con người tiếp diễn, nghĩa là con người tiếp tục gây ra nạn khủng bố và giết hại lẫn nhau, thì thảm họa sinh thái cũng sẽ gia tăng để trừng phạt vì tội lỗi con người chống lại con người. Sự trừng phạt này giờ đây sẽ đổ xuống trên thế giới.

17.04.2011: Con gái yêu dấu của Cha, hãy nói với thế giới rằng họ sắp chứng kiến một số những thảm họa sinh thái. Chúng sẽ xảy ra ở những nơi rất bất thường và bất ngờ nhất và cường độ của chúng sẽ thật nghiêm trọng. Hành vi tội lỗi của con người đã gây ra điều này. Hỡi tất cả các con hãy ăn năn thống hối và hãy nhớ rằng những thảm họa khí hậu sẽ thức tỉnh các con khỏi giấc ngủ vùi của sự mù quáng và thiếu đức tin. Chúng cũng đang diễn ra để giảm thiểu ảnh hưởng của tổ chức độc ác trong liên minh toàn cầu và các hoạt động dại dột, độc ác của họ.

25.05.2011: Giờ đã đến để chiến đấu nhằm giải thoát thế giới khỏi sự dữ và sự thống trị của Satan. Thiên Chúa Cha giờ đây sẽ giáng xuống ào ạt nhiều trận động đất, sóng thần và lũ lụt trong một nỗ lực làm cho các con tỉnh thức. âm mưu lật đổ các nhà lãnh đạo thế giới, những nhà lãnh đạo các tôn giáo và âm mưu đem đến những công cụ kiểm soát bao gồm hệ thống tiền tệ một thế giới sẽ không được để yên. Giờ đây khi chứng kiến những biến cố này xày ra thì các con không thể làm ngơ được nữa. Những biến cố này sẽ làm dao động sự ham muốn quyền lực cách mù quáng của các con. Các con sẽ tỉnh thức trước các sai lầm trong đường lối của các con. Và khi các con làm vậy thì Ta sẽ đứng đợi chờ. Các con sẽ chạy đến kêu cầu Ta, không chỉ xin ơn tha thứ mà các con còn phải dùng tình yêu của các con dành cho Ta để sửa đổi.

25.08.2011 : Hỡi con gái của Cha, con người trên thế giới phải ngồi xuống ngay và chú ý đến Cha. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ chứng kiến một loạt các trận động đất và lũ lụt. Hỗn loạn sẽ xảy ra trong một số quốc gia, qua các thảm họa khí hậu. Đây là những hình phạt do Cha Ta giáng xuống trên nhân loại. Tội lỗi sẽ bị trừng phạt và những nước có tội trong việc thúc đẩy phá thai sẽ không thoát khỏi tay của Cha Ta khi Người giáng xuống.

21.09.2011 : Rất nhiều thảm họa sinh thái đã được ngăn chặn vì sự sùng kính mà các con dành cho Mẹ yêu dấu của Ta. Những người sùng kính Mẹ đã ngăn chặn nhiều trận động đất, lũ lụt và sóng thần vì những lời cầu nguyện của họ. Lời cầu nguyện có thể rất mạnh mẽ. Lời cầu nguyện và sự đau khổ của một người có thể cứu một quốc gia. Các con hãy nhớ điều đó.

18.12.2012 : Những trận động đất, bão tố, lũ lụt và thời tiết trái mùa sẽ kết hợp với nhau để tẩy rửa trái đất khỏi những độc hại. Đất liền, biển cả và không khí cũng sẽ được thanh tẩy để sẳn sàng cho Địa Đàng Mới, khi Trời và Đất nên một.


12.06.2013: Đã gần đến lúc để nhân loại chứng kiến Sự Thật. Chẳng có mấy người, kể cả những người hứa trung thành với Ta, đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, chừng nào Cha Ta chưa giáng xuống nhiều sự trừng phạt. Các con quá mù lòa trước Sự Thật về Sự Sống Đời Đời, quá chai lì trước Lời của Thiên Chúa, đến nỗi chỉ có cách duy nhất để các con chịu lắng nghe là khi các con phải hứng chịu nhiều cuộc trừng phạt.

Khi sự trừng phạt đầu tiên xảy đến với các con, nhiều người sẽ nói rằng đó là những thảm họa thiên nhiên, nhưng khi những cuộc trừng phạt này ào ạt giáng xuống trên các con, và khi các con không biết đi về đâu, thì khi ấy các con mới nhận biết rằng Bàn Tay của Thiên Chúa đang đè nặng trên các con.

03.07.2013: Sự can thiệp của Thiên Chúa là cần thiết. Vì nếu không có sự can thiệp của Thiên Chúa thì các con sẽ bị loại bỏ.

Sẽ sớm xảy ra những trận động đất mạnh ở Nga và Trung Quốc, và những trận động đất này sẽ lần lượt xảy ra.

Người ta sẽ chứng kiến những tình trạng thời tiết khắc nghiệt bất thường và sự biến đổi nhiệt độ đột ngột từ lạnh chuyển sang rất nóng. Người ta cũng sẽ nhận ra các mùa trong năm không còn giống như xưa nữa.

Lụt lội và bão tố sẽ xảy ra ở nhiều vùng trên thế giới, những nơi mà từ trước đến giờ người ta chưa bao giờ phải gánh chịu những hiện tượng này. Trong những quốc gia, vốn thông qua những thứ pháp luật độc ác chống lại Thiên Chúa, thì những trận động đất sẽ gây rung động xứ sở của họ và đối với những ai nhận biết Ta, họ sẽ biết được vì sao những hiện tượng này xảy ra.
 08.02.2014 : Một số những cuộc can thiệp này được thực hiện dưới hình thức những cuộc trừng phạt về mặt sinh thái. Khi những cuộc trừng phạt này trở nên quá thường xuyên, thì nhân loại không còn có thể nói được rằng những trận lũ lụt, động đất, sóng thần này là do nhân loại gây ra bởi việc tàn phá trái đất.

Thiên Chúa nắm quyền kiểm soát Trái Đất vì chính Người đã tạo ra Trái Đất này. Thiên Chúa sẽ quyết định số phận của Trái Đất , không một ai có được quyền quyết định này, vì tất cả Quyền Năng đều thuộc về Thiên Chúa.



---------------------------------------------------------

PHẦN 2 : CHIẾN TRANH LEO THANG - CHIẾN TRANH THẾ GIỚI THỨ III


Theo lời tiên tri, thế giới đang bắt đầu các cuộc chiến tranh, khởi đầu từ Trung Đông và Châu Âu . Giữa lúc cuộc chiến tranh ở Trung Đông không có lối thoát, một nhân vật dàn xếp hòa bình xuất hiện ( tên Phản Kitô ) , tuy nhiên đó chỉ là hòa bình giả tạo.
Sau đó, tên Phản Kitô cùng đồng bọn sẽ giật dây sau hậu trường để chiến tranh bùng phát dẫn đến chiến tranh thế giới thứ III với sự tham gia của Hoa Kỳ, Châu Âu, Nga và Trung Quốc. Người ta sẽ dùng đến vũ khí hạt nhân trong các cuộc chiến tranh này. 


11.06.2011 : Trả thù, điều khiển, quyền lực và hận thù kết hợp với nhau tạo ra mối đe dọa lớn nhất đối với sự sống còn của con người. Tất cả các cuộc chiến tranh mà các con thấy đang diễn ra ở Trung Đông và xa hơn nữa đã được dàn dựng. Những cuộc chiến tranh này không phải là sự ngẫu nhiên. Hãy hiểu rằng rất nhiều nước không thể cùng một lúc tự họ nổi dậy. Họ đã được giúp đỡ bởi tập đoàn độc ác trong tất cả các chính phủ. Những chính phủ đang điều khiển thế giới. Các nhà lãnh đạo ở Trung Đông hiện đang bị loại bỏ để mở đường cho các nhà lãnh đạo tự do, những người sẽ công bố công lý và hòa bình để giúp đỡ con cái của Cha. Nhưng đó không phải là ý định của họ. ý định của họ là để điều khiển dân tộc thân yêu của Cha - những người Do Thái vốn đang bị đe dọa tứ bề.
Tất cả những biến cố này sẽ bị ngăn chặn bởi Cuộc Cảnh Báo. Tất cả những người có tham gia vào tổ chức toàn cầu độc ác này cũng sẽ phải đối mặt với Cha từng người một khi Cha tỏ cho họ thấy họ xúc phạm đến Cha như thế nào. Nhiều người sẽ quỳ sụp xuống và nài xin ơn cứu chuộc.



06.02.2012:  ôi! Trái tim Cha tan vỡ khi nhìn thấy những người vô tội bị giết chết trong các cuộc chiến tranh ở Trung Đông. Những linh hồn đáng thương này bị hành hạ và chịu đau khổ như Cha đã chịu.
Sự gian ác mà Cha đang thấy sẽ được giảm bớt và bàn tay của Cha Ta sẽ hoãn lại nhưng sẽ không ngăn cản được những nước này giết hại lẫn nhau.
Hỡi con gái của Cha, các ấn đã được mở và các trận chiến sẽ nhanh chóng xuất hiện.
Hãy cầu nguyện để một cuộc chiến tranh hạt nhân tàn bạo mang tính toàn cầu, cuộc chiến có thể quét sạch một phần ba nhân loại, được ngăn chặn.

12.02.2012: Hôm nay Cha phải khẩn thiết kêu gọi con báo cho thế giới rằng chiến tranh đang leo thang và nếu không có thêm nhiều tín hữu của Cha cầu nguyện, thì một cuộc chiến tranh hạt nhân sẽ xảy ra.
Cuộc chiến tranh hạt nhân này đã gần kề nhưng việc cầu nguyện có thể ngăn chặn được nhờ Bàn Tay của Chúa Cha Hằng Hữu. Cha cần thêm nhiều tín hữu để truyền bá Lời Thánh của Cha cho tất cả nhân loại vì lợi ích của linh hồn các con.

18.02.2012: Giờ đây hãy quan sát khi các quốc gia ở Châu âu bị đè bẹp dưới chế độ độc tài còn tệ hơn so với thời của Hít-le. Các kế hoạch đã được xếp đặt sẵn bởi một tổ chức toàn cầu để thôn tính từng quốc gia ở Châu âu. Babylon sẽ sụp đổ như được tiên báo.
Con Gấu và Con Rồng Đỏ sẽ gieo rắc chiến tranh như đã được tiên báo. Rô-ma sẽ trở thành nơi của sự cai trị độc ác và thống trị.
Nước ý sẽ sụp đổ. Hy Lạp sẽ là tác nhân mang lại cái cớ để đánh đổ Babylon. Tất cả giờ đây sẽ được tỏ bày cho thế giới.

19.02.2012Hai đồng minh Nga và Trung Quốc sẽ tham gia vào một liên minh quyền lực.Điều này sẽ xảy ra khi Con thú mười sừng nổi lên thống trị người dân vô tội của nó, những người phải chịu đau khổ lâu dài. Hỡi con gái của Cha, con thú mười sừng là Liên minh Châu âu, được gọi là Babylon trong Sách Khải Huyền.

Babylon sẽ sụp đổ và bị thống trị bởi Con Rồng Đỏ to lớn - Trung Quốc- và đồng minh của nó là con Gấu - nước Nga. Khi điều này xảy ra, cộng sản sẽ cai trị và thật khốn cho những ai bị bắt gặp cử hành nghi lễ tôn giáo trước sự hiện diện của chúng. Tất cả các tôn giáo sẽ bị cấm nhưng các Kitô hữu sẽ phải chịu cuộc bách hại nặng nề nhất.
Một lần nữa, Cha nói với các con, hãy cầu nguyện và nhiều lời cầu nguyện sẽ làm giảm sức mạnh của Con Thú, Con Gấu và Con Rồng Đỏ. Chúng sẽ cai trị trong một thời gian rất ngắn. Vì sau đó chúng sẽ bị tiêu diệt.

 10.03.2012: Đây là thời điểm Ấn Thứ Hai mở ra khi các cuộc chiến gia tăng và lan rộng.
Hỡi con gái của Cha, thần chiến tranh đến cùng một nguồn và các cuộc chiến này đều có liên quan với nhau.
Những cuộc chiến ấy đã không xảy ra vì những bất ổn khu vực. Chiến tranh được hoạch định bởi phương Tây.
Những cuộc chiến tranh này đã được khơi ra một cách cố ý nhằm để thống trị và nhiều quốc gia trong số này được mô tả là độc ác, bằng việc lan truyền những dối trá về những nhà lãnh đạo chính trị của họ.
Hỡi các con, những cuộc chiến tranh này đã được dàn dựng một cách đầy xảo quyệt, trong cùng một lúc, với mục tiêu là lần lượt loại bỏ hết nhà lãnh đạo này đến nhà lãnh đạo khác.
Rồi người ta sẽ đưa ra những giải pháp hòa bình và được tán thành, nhưng tất cả đều là giả dối.
Các con của Cha, các con đang bị lừa gạt.
Tin đồn chiến tranh thì cũng chỉ là tin đồn. Các tin đồn đó bắt đầu như thế nào? Ai là người khởi xướng và lý do là gì?
Các con có nghĩ rằng tại sao lại có nhiều quốc gia bị lôi kéo vào những cuộc chiến ấy cùng lúc như vậy không?
Đây không phải một sự ngẫu nhiên.
Một kế hoạch đang được dàn dựng bởi tên phản Kitô để kiểm soát và xâm chiếm những quốc gia giàu tài nguyên.
Một khi chúng thống trị được các quốc gia này chúng sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.
Khi những cuộc chiến gia tăng và khiến cho con người rã rời thì tên phản Kitô sẽ tỏ mình ra như là kẻ kiến tạo hòa bình.
Chỉ một ít người trong các con được dạy cho biết Sự Thật vì tên phản Kitô và những tổ chức của hắn, kiểm soát hệ thống truyền thông trên thế giới.
Những cuộc chiến tranh này sẽ gia tăng vì thế hãy cầu nguyện ngay bây giờ để những kế hoạch của chúng bị vô hiệu.
Hãy biết rằng Israel, một đất nước chịu ảnh hưởng quá nhiều từ phương Tây, sẽ bị Hoa Kỳ loại bỏ và bị phản bội vào lúc họ ít ngờ tới nhất.
Khi ấy nạn Diệt Chủng người Do Thái sẽ lại xảy ra như Cha nói tới.

16.05.2012: Ấn thứ hai: Chiến tranh thế giới thứ 3 

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải thông báo cho con biết rằng chiến tranh thế giới thứ ba sắp sửa xảy ra.
Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho Gioan Thánh Sử trong Sách Khải Huyền.
Chiến tranh sẽ bắt đầu ở âu Châu.
Hệ thống ngân hàng của các con sẽ là nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này và một lần nữa nước Đức sẽ tham gia vào thảm họa này như hai lần trước.
Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm họa này sẽ ảnh hưởng đến Hy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp.
Trung Đông cũng sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh giữa Do Thái và Iran, và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập.
Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con cầu nguyện nhiều cho Châu âu trong thời buổi này.
Vì chiến tranh và việc thiếu thốn tiền bạc, phần lớn mùa màng bị thất bát vàđiều này sẽ dẫn đến việc Ấn Thứ Ba mở ra, tức sinh ra nạn đói.
Chính vì thế mà giờ đây Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị hư hoại để nuôi sống gia đình các con. Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các con, nếu có thể được.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm nhẹ phần lớn nỗi thống khổ này.
Do ảnh hưởng của cuộc chiến tranh này, Giáo Hội Công Giáo của Ta sẽ bị lôi kéo vào “một giáo hội toàn cầu”, dưới danh nghĩa là hiệp nhất.
Sự hiệp nhất, hay hòa bình giả tạo này sẽ trở thành hiện thực sau khi tên phản Kitô xuất hiện để dàn xếp một nền hòa bình giả tạo và coi như chiến tranh chấm dứt.
Hiệp ước hòa bình này chỉ liên quan đến Phương Tây trước khi Trung Quốc và Nga nhúng tay vào những vấn đề của thế giới.
Họ sẽ là mối nguy cho “Con Thú Mười Sừng”, âu Châu, và họ sẽ chiến thắng để cộng sản hóa Châu âu.
Con “Rồng Đỏ”, Trung Quốc, đã giành được vị thế vững mạnh vì họ đang làm chủ tài chánh thế giới.
Con Rồng Đỏ và “Con Gấu” tức là nước Nga vốn không yêu mến Thiên Chúa.
Họ được điều khiển bởi tên phản Kitô, kẻ đến từ phương Đông và đang nép mình nơi kín đáo.
Khi những lời tiên tri này xảy ra, thì toàn thế giới sẽ tin vào những Thông Điệp này. Lúc đó thì người ta không còn nghi ngờ gì nữa.

30.12.2012Những cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ bùng phát và lan rộng. Những cuộc chiến sẽ lôi kéo cả Phương Tây và Phương Đông. Tình trạng bất ổn này sẽ được tạm dừng bởi kẻ được xem là kiến tạo hoà bình, con thú, tên phản Kitô. Cuối cùng thì nhiều người sẽ tin rằng hắn là Thiên Chúa, Đấng Cứu Thế; vì hắn dường như có rất nhiều sức mạnh. Satan, cha đẻ của sự dữ đã ban cho hắn sức mạnh đó.

26.02.2013Sự chia rẽ sẽ sớm xuất hiện ở Châu âu, tất cả đều có liên quan đến khối Liên Hiệp Châu âu và quốc gia nơi có đặt Ngai Tòa thánh Phêrô. Điều này sẽ dẫn đến một cuộc chiến, vốn sẽ rất khác biệt với những cuộc chiến tranh khác. Nhưng đây sẽ là một cuộc chiến tàn khốc. Người ta sẽ đứng lên chống đối nhau ở các nước Đức, ý và Pháp. Các con phải cầu nguyện để những tín hữu của Ta được luôn mạnh mẽ và phải bảo đảm rằng các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện, phải được thiết lập nhanh chóng ở những quốc gia này.


15.08.2013 : Thời gian khi mà nhiều cuộc chiến tranh đồng loạt nổ ra trong nhiều quốc gia đã đến rất gần. Khi các con nghe nói về tất cả những cuộc chiến tranh này và chứng kiến sự tàn bạo tột cùng của những kẻ áp bức, những kẻ gây ra những cuộc chiến tranh này, tất cả bọn chúng đã câu kết chặt chẽ với nhau để gây ra những cuộc chiến này, các con sẽ biết rằng thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta đã đến gần.

21.09.2013: Những bất đồng chính trị sẽ xảy ra khắp nơi trên thế giới. Bốn đế quốc hùng mạnh sẽ nổi lên như là căn nguyên chính mà từ bốn đế quốc này những cuộc chiến sẽ lên đến đỉnh điểm. Khi quyền lực của những đế quốc này gia tăng, chúng sẽ kiểm soát nhiều vùng trên thế giới nhưng không phải là tất cả đâu, vì Cha Ta không cho phép điều này xảy ra.
Cả bốn đế quốc này sẽ đấu đá lẫn nhau mặc dù chúng tuyên bố rằng chúng đang cùng nhau cộng tác. Khi sự nghi kỵ lẫn nhau gia tăng, chúng sẽ ra sức vượt lên trên đối thủ và rồi cuộc đối đầu sẽ xảy ra. Chúng sẽ tàn phá nhiều nơi trong những quốc gia đáng thương do chúng kiểm soát. Những người dân mà chúng sẽ cai trị sẽ chỉ còn lại ít quyền hạn, và ở đó tự do dân chủ hầu như không còn nữa. Chính những người dân vô tội và những người phải chịu đau khổ sẽ được Thiên Chúa bảo vệ nếu họ mang Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.
Đừng bao giờ đánh giá thấp Tặng ân nhưng không này của Thiên Chúa. Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ bảo vệ các con khỏi cái chết về thể xác và cái chết về tinh thần trong thời gian chiến tranh. Xin các con hãy trao Ấn Tín cho càng nhiều người càng tốt trong mọi quốc gia.

Ai Cập và Syria sẽ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực, vốn sẽ gây ra những hậu quả cho Israel. Kẻ thù của người Do Thái thì rất đông. Mọi cuộc chiến có liên quan và nhắm đến hai quốc gia kể trên sẽ dẫn đến hậu quả là một trận chiến cuối cùng, vốn sẽ lôi kéo Israel vào cuộc và Israel sẽ phải chịu một cuộc diệt chủng hết sức khủng khiếp mà người ta từng chứng kiến trong Đệ Nhị Thế Chiến.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Bốn khu vực trên thế giới mà Ta nói đến là bốn đế quốc hùng mạnh gồm – Mỹ, Nga, Liên minh Châu âu và Trung Quốc. Tất cả mọi điều được tiên báo đều có liên quan đến các cường quốc này, chính từ những cường quốc này mà mọi biến động về tôn giáo và cơ cấu chính trị sẽ xảy ra.

Sự biến động tại Syria và Ai Cập sẽ trở thành chất xúc tác cho một cuộc chiến lớn hơn, vốn liên quan đến bốn khối cường quốc này. Bốn cường quốc này sẽ liên kết với nhau để dựng lên một chế độ thống nhất, chế độ thống nhất này sẽ kiểm soát của cải và dân số toàn cầu.

---------------------------------------------------------

PHẦN 3: PHẢN KITÔ XUẤT HIỆN

Chúng ta sắp sửa chứng kiến một nhân vật kiến tạo hòa bình, một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Hắn chính là tên Phản Ki-tô. Hắn là con của Satan, kẻ được Satan đưa vào trần gian trong thời cuối cùng này hầu cướp đi các con cái Chúa. Sứ mệnh của hắn là lôi kéo con người chống lại Thiên Chúa và để rồi tôn thờ Satan nhằm hủy diệt linh hồn con người trong hỏa ngục đời đời với hắn. Tuy nhiên, hắn xuất hiện với phong thái dễ mến và sẽ cuốn hút, lừa gạt được rất nhiều người theo hắn.


15.11.2010: Tên Phản Kitô
Nhiều người trong số những tín hữu của Cha sẽ trở thành nạn nhân của sự lừa dối đáng khinh bỉ này. Các con phải luôn luôn đề phòng. Hắn sẽ được coi như vị sứ giả của tình yêu, hoà bình và hiệp nhất trên toàn thế giới. Người ta sẽ sụp lạy và tôn thờ hắn. Hắn sẽ tỏ cho các con thấy quyền năng của hắn và các con sẽ tin rằng quyền năng này bắt nguồn từ Thiên Chúa. Nhưng thực sự thì không phải như vậy. Hắn sẽ chỉ dẫn các con theo cách thức đôi khi có vẻ lập dị và kỳ quặc. Những tín hữu chân thật sẽ biết rằng hắn không thuộc về ánh Sáng. Cách xử sự cùng hành vi đầy phô trương và ngạo mạn của hắn sẽ được ẩn giấu đằng sau sự quỷ quyệt đích thực. Hắn sẽ vênh vang và bày tỏ những gì có vẻ như lòng trắc ẩn chân thật và tình yêu cho tất cả mọi người. Đằng sau bộ mặt này là sự tràn đầy lòng hận thù đối với con cái yêu quý của Cha. Hắn cười nhạo các con phía sau những cánh cửa đóng kín.
Hỡi các con của Cha, hắn sẽ làm cho các con hoang mang khủng khiếp. Hắn sẽ tỏ ra đầy quyền lực, tự tin, hài hước, quan tâm, yêu thương và hắn sẽ được coi như là một vị cứu tinh. Gương mặt đẹp trai của hắn sẽ lôi kéo tất cả mọi người nhưng chẳng bao lâu sau hắn sẽ thay đổi. Hắn sẽ hả hê tàn phá thế giới này và sẽ giết nhiều người. Những hành động khủng bố của hắn sẽ tỏ lộ rõ ràng để tất cả mọi người đều nhìn thấy. Hắn sẽ phá huỷ nền độc lập của các con và hắn sẽ là công cụ trong việc mang lại dấu ấn - dấu của con thú. Hỡi các con, con cái của Cha, phải mạnh mẽ lên. Không được chấp nhận dấu của con thú, bởi vì nếu chấp nhận nó thì các con sẽ phải chịu sự ảnh hưởng thôi miên quỷ quái của hắn.


06.10.2011: Con gái yêu dấu của Cha, con hãy siêng năng cầu nguyện vì tên phản Kitô đã sẵn sàng để bất ngờ xuất hiện từ hang ổ ẩn náu của hắn và lao vào thế giới để ăn tươi nuốt sống con cái của Cha.
Kế hoạch xảo quyệt của hắn sẽ được dấu kín đằng sau vẻ bề ngoài đẹp trai quyến rũ và khả năng ăn nói lưu loát, nhưng khi con cái Cha nhìn vào mắt hắn thì họ chỉ thấy bóng tối vì hắn không có linh hồn. Hắn đã không được tạo dựng bởi bàn tay của Thiên Chúa Cha.

Hỡi con cái của Cha, từng người trong các con giờ đây hãy cầu nguyện để ngăn chặn hắn khỏi hủy diệt tất cả những người mà hắn điều khiển từ bên trong Trật tự Một Thế Giới.
10.03.2012: Một kế hoạch đang được dàn dựng bởi tên phản Kitô để kiểm soát và xâm chiếm những quốc gia giàu tài nguyên.
Một khi chúng thống trị được các quốc gia này chúng sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.
Khi những cuộc chiến gia tăng và khiến cho con người rã rời thì tên phản Kitô sẽ tỏ mình ra như là kẻ kiến tạo hòa bình.
Chỉ một ít người trong các con được dạy cho biết Sự Thật vì tên phản Kitô và những tổ chức của hắn, kiểm soát hệ thống truyền thông trên thế giới.
06.10.2011: Con gái yêu dấu của Cha, con hãy siêng năng cầu nguyện vì tên phản Kitô đã sẵn sàng để bất ngờ xuất hiện từ hang ổ ẩn náu của hắn và lao vào thế giới để ăn tươi nuốt sống con cái của Cha.
Kế hoạch xảo quyệt của hắn sẽ được giấu kín đằng sau vẻ bề ngoài đẹp trai quyến rũ và khả năng ăn nói lưu loát, nhưng khi con cái Cha nhìn vào mắt hắn thì họ chỉ thấy bóng tối vì hắn không có linh hồn. Hắn đã không được tạo dựng bởi Bàn Tay của Thiên Chúa Cha.
Hỡi con cái của Cha, từng người trong các con giờ đây hãy cầu nguyện để ngăn chặn hắn khỏi hủy diệt tất cả những người mà hắn điều khiển từ bên trong Trật Tự Một Thế Giới.
10.03.2012: Một kế hoạch đang được dàn dựng bởi tên phản Kitô để kiểm soát và xâm chiếm những quốc gia giàu tài nguyên.
Một khi chúng thống trị được các quốc gia này chúng sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.
Khi những cuộc chiến gia tăng và khiến cho con người rã rời thì tên phản Kitô sẽ tỏ mình ra như là kẻ kiến tạo hòa bình.
Chỉ một ít người trong các con được dạy cho biết Sự Thật vì tên phản Kitô và những tổ chức của hắn, kiểm soát hệ thống truyền thông trên thế giới.


15.04.2012: Các con sẽ sống sót sau chế độ quân chủ độc ác khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện do sự cai trị tay đôi của tiên tri giả và tên phản Kitô, cả hai đều sẽ bị quăng vào hồ lửa là Hỏa Ngục.
Cuộc bách hại này sẽ không kéo dài và các con sẽ được ban cho sự bảo vệ và sức mạnh lớn lao.
Các con sẽ được ban cho sự trợ giúp và nhiều nhà lãnh đạo sẽ trỗi dậy từ giữa các con để dẫn dắt các con qua giai đoạn này.
01.06.2012: Con gái rất thân thương của Ta, tên phản Kitô đang chuẩn bị cho kế hoạch hòa bình mà hắn sẽ đưa ra ngay sau khi các cuộc chiến tranh lan rộng ở Trung Đông và khi nỗi đau thương cùng nỗi thống khổ khủng khiếp cho thấy không còn hy vọng gì.
Thế rồi hắn sẽ đột ngột xuất hiện và công bố cho thế giới biết chính hắn là sứ giả hòa bình, một viên ngọc chói sáng lấp lánh giữa bóng tối dày đặc.
Khi xuất đầu lộ diện, hắn sẽ được xem như là một trong những nhà lãnh đạo chính trị có uy tín nhất của mọi thời đại.
Vẻ đẹp trai, hấp dẫn và tính cách chu đáo của hắn, sẽ đánh lừa hầu hết mọi người.
Hắn sẽ tỏ ra cho mọi người thấy rằng hắn là một người từ tâm, bác ái và đầy thiện chí và hắn sẽ được coi là một Kitô hữu. Cuối cùng, hắn sẽ lôi kéo nhiều tín hữu với số lượng ngày càng gia tăng để rồi hắn sẽ trở nên giống như Ta, Đấng Mêsia.
Người ta sẽ thấy hắn thúc đẩy sự đoàn kết giữa tất cả các dân tộc và hắn sẽ được yêu mến trong hầu hết mọi quốc gia trên thế giới.
Khi ấy hắn sẽ được nhìn nhận là có những khả năng siêu nhiên. Nhiều người sẽ tin là hắn được Cha Ta gửi đến ; rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại.
Họ sẽ cầu nguyện với hắn, yêu mến hắn, từ bỏ mạng sống vì hắn. Còn hắn sẽ cười nhạo, chế giễu họ trong những lúc không có ai chung quanh hắn.
Đây sẽ là sự lừa đảo lớn nhất trong mọi thời đại và kế hoạch này là để đánh cắp linh hồn các con, đưa các con xa rời Ta.
Hắn sẽ cùng ngôn sứ giả, kẻ sẽ ngồi trên Tòa Thánh Phêrô như một ông vua, sẽ bí mật sắp đặt một thứ tôn giáo mang tính toàn cầu.


30.12.2012: Những cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ bùng phát và lan rộng. Những cuộc chiến sẽ lôi kéo cả Phương Tây và Phương Đông. Tình trạng bất ổn này sẽ được tạm dừng bởi kẻ được xem là kiến tạo hoà bình, con thú, tên phản Kitô. Cuối cùng thì nhiều người sẽ tin rằng hắn là Thiên Chúa, Đấng Cứu Thế; vì hắn dường như có rất nhiều sức mạnh. Satan, cha đẻ của sự dữ đã ban cho hắn sức mạnh đó.

Nhờ vào sức mạnh trong việc thờ Satan, hắn sẽ thực hiện những gì mà người ta coi là việc chữa lành cho những người bị bệnh sắp chết. Họ sẽ tạm thời được khỏi bệnh và mọi người sẽ tin rằng sức mạnh của hắn đến từ Thiên Đàng. Và mọi người sẽ tin rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Họ tin rằng hắn đến để chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Mới và Cuộc Quang Lâm của Ta đang diễn ra trước mắt họ.

Hắn sẽ thực hiện những phép lạ khác, nhưng những phép lạ ấy chỉ là một ảo giác. Một số tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ sụp lạy trước mặt hắn và tôn thờ hắn. Những nhà lãnh đạo chính trị sẽ lớn tiếng ca ngợi hắn. Người ta sẽ coi hắn như là Đấng Mêsia tốt lành và khiêm nhường, và hắn sẽ bắt chước tất cả những nhân đức của Ta. Đáng buồn thay, hắn sẽ lừa gạt được nhiều người.

Hỡi các môn đệ của Ta, Ta tha thiết kêu gọi các con hãy cảnh báo cho mọi người rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ không đến trong xác phàm. Điều này là không thể. Ta đã từng đến thế gian trong xác phàm, nhưng điều này không thể xảy ra lần thứ hai. Khi Ta đến một lần nữa, thì cách thức sẽ giống như khi Ta về trời, và rồi những kẻ ác sẽ bị loại bỏ và Thiên Đàng Mới của Ta sẽ thay thế trái đất.

Hãy tỉnh thức. Đừng để mình bị lừa gạt. Ta sẽ tiếp tục cảnh báo các con về tên phản Kitô và những sự dối trá mà hắn sẽ bày ra cho nhân loại. Bằng cách này, các con có thể giúp Ta cứu lấy những linh hồn đáng thương, những người sẽ mù quáng đi theo hắn vào những hố thẳm của Hỏa Ngục.
Chúa Giêsu của các con

25.02.2013 : Ngôn sứ giả, trong khi bận rộn với những tham vọng đầy ngạo mạn nhằm gây ấn tượng với những người Công Giáo trên thế giới, thì ông sẽ bị đẩy sang một bên trong một khoảng thời gian, vì khi ấy, tên phản Kitô sẽ bước lên sân khấu thế giới như đã được tiên báo. Khi các con nghe giới truyền thông nói về một kẻ thương thuyết hòa bình mới, khéo léo và có nhiều triển vọng, thì các con biết rằng hắn là ai. Hắn sẽ là một đồng minh rất thân cận với ngôn sứ giả, và hắn không hề ảo tưởng về việc hắn là ai - hắn là đứa con của Satan.


26.04.2013
Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông, chứ không phải từ phương Tây 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của tên phản Kitô. Những thế lực chính trị đầy quyền lực đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện hết sức rầm rộ của hắn.

Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông chứ không phải từ phương Tây, nhưng hắn sẽ được người dân cả ở phương Đông và phương Tây và thậm chí là khắp mọi nơi trên thế giới yêu mến, kính trọng và tôn thờ. Sự việc sẽ bắt đầu như sau:

Tên phản Kitô, với sự trợ giúp của những kẻ thù Thiên Chúa, sẽ nhanh chóng gây ra một cuộc chiến tranh giữa hai quốc gia được dẫn dắt bởi những nhà lãnh đạo cố chấp và đầy quyền lực. Những cuộc chiến tranh này sẽ leo thang và lan rộng ra nhiều quốc gia khác. Khi mối đe dọa trở nên hết sức nghiêm trọng đến nỗi nó bắt đầu ảnh hưởng đến những quốc gia hùng mạnh nhất, thì khi ấy người ta sẽ bắt đầu những cuộc thương thuyết hòa bình.

Con thú sẽ bất ngờ xuất hiện. Và bằng một kỹ năng thương thuyết gây ấn tượng cho cả thế giới, hắn sẽ kết thúc những cuộc chiến tranh này. Tiếng nói của hắn sẽ đầy uy lực. Hắn sẽ là một kẻ cực kỳ thông minh và hắn tạo ra cho mình một hình ảnh có sức lôi cuốn vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp trai ưa nhìn, sức thu hút và khiếu hài hước của hắn khiến hắn trở thành một kẻ có sức hút mãnh liệt. Hắn sẽ giành được sự tán dương nồng nhiệt từ những nhà lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới và từ giới truyền thông, hắn sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng. Phong thái của hắn sẽ lôi cuốn được những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, họ sẽ nhìn nhận là hắn góp phần quan trọng trong việc tạo ra sự thịnh vượng khi các nền kinh tế bắt đầu tăng trưởng.

Tên phản Kitô sẽ tỏ ra vô cùng đặc biệt đến nỗi các quốc gia sẽ lớn tiếng kêu gọi cho bằng được để mời hắn tới viếng thăm. Hắn sẽ được người đời yêu chuộng và hắn sẽ bắt chước mọi chi tiết, mọi khoảnh khắc trong Sứ Vụ của Ta trước kia, khi Ta đi rao giảng trên Mặt Đất. Hắn sẽ rao giảng về tầm quan trọng của tình yêu, về hòa bình và về tầm quan trọng của sự đoàn kết giữa các quốc gia, người ta sẽ coi hắn là kẻ tạo ra những điều hết sức kỳ diệu ở bất cứ nơi nào hắn lui tới. Đây không phải là một kẻ giống bất kỳ một người phàm nào khác. Đây không phải chỉ là một kẻ có sức thu hút mạnh mẽ đứng ra làm bù nhìn. Không như bất kỳ kẻ nào đến trước hắn, hào quang của hắn sẽ rực rỡ và chiếu sáng. Người ta sẽ coi hắn là kẻ đứng đầu của tôn giáo toàn cầu đầy tính nhân đạo. Người ta sẽ coi cái được gọi là thành công của thứ tôn giáo ghê tởm này là thuộc về hắn. Người ta sẽ phủ phục dưới chân hắn. Hình ảnh của hắn sẽ có xuất hiện khắp mọi nơi. Người ta sẽ thấy hắn xuất hiện với những người đứng đầu của nhiều giáo phái. Chẳng bao lâu sau, người ta đồn lên rằng dân chúng tự nhiên được chữa lành khi có sự hiện diện của hắn. Nhờ vào quyền lực của Satan, hắn có thể tạo ra những hành động khiến nhiều người phải sửng sốt và coi đó là phép lạ.

Khi ấy, những kẻ không hiểu biết gì sẽ coi hắn như là Đấng Mêsia. Và rồi hắn sẽ nói bóng gió rằng hắn được Thiên Chúa sai đến để cứu nhân loại. Nhiều người trên thế giới vốn không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta, sẽ bị thuyết phục rằng hắn chính là Con Thiên Chúa, Chúa Giêsu Kitô. Những ai tôn vinh hắn, tuân theo những điều hắn kêu gọi, và những ai sùng bái hắn sẽ bị sự dữ tàn phá khủng khiếp đến nỗi linh hồn họ bị lôi cuốn vào vòng xoáy mà họ không thể nào thoát ra được.

Những ai nhận biết Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta, sẽ nhận ra ngay sự dối trá mà người ta gây ra cho nhân loại, và họ sẽ chống lại sự lừa dối ghê tởm này. Những ai tuyên bố rằng họ nhận biết Thiên Chúa, và sống đạo như những Kitô hữu, sẽ không hiểu Lời Hứa trở lại của Ta. Khi Ta trở lại thì đó sẽ là ngày Phán Xét. Ta sẽ không bao giờ bước đi trên mặt đất lần thứ hai. Với tất cả sự hiểu biết của họ về những Giáo Huấn của Ta, họ vẫn không hiểu được những điều Ta đã nói. Giờ đây Ta nhắc lại để họ biết rằng Ta sẽ không đi lại trong thân xác của một người phàm. Bất kỳ kẻ nào tuyên bố rằng hắn chính là Ta, thì đó là kẻ lừa dối.

Chúa Giêsu của các con
( còn tiếp)
-----------------------------------------------------------
 Note từ Dâng Chúa Tình Con: 
Chúa Giêsu đã dạy: " Anh em cứ xin thì sẽ được, cứ tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ mở ra cho (Mt 7,7)."
LẠY CHÚA GIÊSU, XIN TỎ CHO CON THẤY SỰ THẬT VÀ CỨU CON KHỎI SỰ DỮ. CON THỰC LÒNG THỐNG HỐI VÌ NHỮNG TỘI LỖI CỦA CON. GIỜ ĐÂY XIN CHÚA ĐÓN NHẬN CON VÀ TỎ CHO CON THẤY ÁNH SÁNG LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA. AMEN.


Con kính mời gọi quý ông bà cô bác anh chị em hãy khẩn cầu Thiên Chúa ban cho ơn Phân Định của Chúa Thánh Thần để đón nhận ơn tiên tri của Chúa. Không đón nhận Lời Chúa phán qua Ngôn sứ của Chúa không có tội, nhưng thật đáng tiếc nếu quý vị không nghe được những cảnh báo của Chúa để kịp chuẩn bị , vì lần này cuộc phán xét sẽ không còn hoãn lại được nữa, thời gian thật ngắn ngủi! Hãy tỉnh thức, ăn năn, sám hối, cầu nguyện đón chờ cuộc Cảnh báo và đón chờ Cuộc Ngự đến Lần thứ 2 vinh hiển của Chúa Giesu Kito.  Nguyện xin Chúa thương chúc lành cho quý ông bà cô bác anh chị em.
--------------------------------------------------------------------------



Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, Hằng Hữu , trong Danh Thánh con một yêu dấu Cha là Đức Giesu Kito Chúa chúng con, chúng con kính dâng lên Cha lòng cảm tạ, ngợi khen và lòng biết ơn sâu thẳm của chúng con khi Cha đã thương gửi Chúa Giesu đến cứu chúng con khỏi tội lỗi và ban cho chúng con ơn cứu rỗi đời đời , chúng con xin cảm tạ Cha đã ban ơn tiên tri, ơn cầu nguyện cho chúng con trong những thời điểm hết sức quan trọng của lịch sử nhân loại. Chúng con nguyện cho Danh Cha Cả Sáng, Thánh Ý Cha được nên trọn, triều đại Cha mau đến. Chúng con nguyện cầu cho ước mong của Cha mang 7 tỷ linh hồn con cái Cha vào Thiên Đàng Mới được nên trọn theo Thánh Ý Cha, xin Cha đoái thương chúc lành đạo binh còn sót lại để chúng con cố gắng nhiều hơn trong mọi bổn phận đối với Cha, với tha nhân anh em đồng loại. Con kính dâng lên Cha danh sách tên của tất cả những anh chị em ghé thăm blog của chúng con, nguyện xin Thần Khí Sự Thật soi lòng mở trí cho họ đến với Sự Thật mà Cha muốn tỏ bày cho tất cả chúng con. Chúng con yêu mến Cha, chúng con nguyện trung thành với Cha luôn mãi. Xin Cha ban thêm lòng tín thác cho chúng con. Amen
Lạy Chúa Giesu xin mau ngự đến. 

Lạy Chúa Giesu, chúng con yêu mến Chúa, chúng con tín thác vào Chúa. 

Lạy Chúa Thánh Thần xin soi dẫn chúng con và hiệp nhất tất cả con cái Chúa. Amen.
Lạy Mẹ Maria xin che chở và bảo vệ chúng con. Amen.
Lạy Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh Thiên quốc xin giữ gìn, hướng dẫn chúng con. Amen
Lạy Thánh Cả Giuse, xin cầu bầu cùng Chúa đưa con thuyền Hội Thánh Chúa vượt cơn sóng dữ về bến bình an. Amen 
Lạy Các Thánh Nam nữ trên trời xin trợ giúp chúng con. Amen.
Lạy Thiên Thần bổn mạng của chúng con, xin đồng hành, che chở chúng con. Amen