Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Cách Phân Biệt Thị Nhân Giả Số 1: Tiếng Chúa Hay Tiếng Quỷ

Sau đây là bài phân tích về tiếng Chúa hay tiếng quỷ, hay là do suy nghĩ của con người. Mời anh chị em đọc cho biết:

1. Tiếng của Ai
Theo Cha Đồng Trung: "Một trong những kinh nghiệm rất quí báu mới sốt sột thời gian vừa qua, và xét về một nghĩa nào đó, cũng là cần thiết để thức tỉnh những người có khi đạo đức và rất thiện chí, những lại hay dễ tin, dễ xu thời, dễ thích những mới lạ để rồi háo hức đi tin theo, làm theo những thị nhân không phải đến từ Thiên Chúa mà là đến từ con người trần tục, thậm chí cả đến từ ma quỷ nữa, mà không xét, không đối chiếu nội dung những điều họ bảo là từ Chúa, từ Đức Mẹ đó có phù hợp với Thánh Kinh, với Giáo lý chính truyền của Giáo Hội Công Giáo không, có phù hợp với Sách Khải Huyền của Thời Cuối tức là Sách Sự Thật không ?…"

"Thị Nhân Giả dễ tỏ ra mình là người cầm quyền sinh tử trên người ta, muốn cho ai vào Thiên Đàng là được, muốn cho ai xuống Hoả Ngục là được".

2. Ai cầm quyền Sinh Tử
Thưa anh chị em! Nếu chúng ta đọc Kinh Thánh và Giáo Lý Hội Thánh Công Giáo, thì chúng ta biết một điều này:
“Đức Chúa là Đấng cầm quyền sinh tử" (1 Sm 2:6-7; Kn 16:13; x. Tv 30:4).
Chỉ mình Thiên Chúa và duy nhất chính Ngài mới là người đưa ra ngày giờ chết cho mỗi người, chỉ mình Ngài mới biết về số phận đời đời của chúng ta, ngày giờ chúng ta chết, tức là chỉ mình Chúa mới là Đấng cầm quyền sinh tử. 

3. Giờ chết không ai biết trước
Đặc biệt Chúa không bao giờ báo trước giây, phút và giờ chết của bất kỳ ai vì Đức Chúa Giê-su cho biết: “Chính giờ phút anh em không ngờ, thì Con Người sẽ đến” (Mt 24,44; Lc 12,40), “Ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm ban đêm” (1 Tx 5,2; 2 Pr 3,10). Sự bất ngờ của kẻ trộm có thể về mặt thời gian – nghĩa là không thể xác định được ngày nào, giờ nào – mà cũng có thể bất ngờ về cách thức: không biết được trộm đến theo cách thức nào, vô nhà bằng lối nào, lấy trộm thứ của cải nào, trộm sẽ giả dạng như thế nào, v.v… 
Vậy mà tại Sài Gòn vừa qua có nổi lên vụ, Chúa báo cho biết chết vào 12h: 03 - 05 phút ngày 17/3/2016 thì thật là TRÁI VỜI LỜI CHÚA DẠY TRONG KINH THÁNH.

4. Bài học TỈNH NGỘ. Có hay không chuẩn bị đám tang như đám cưới?
Hãy rút ra bài học từ quá khứ về việc Chúa Đến Lần Một.
Mặc dù việc Đức Chúa Giê-su đến trần gian đã được báo trước cả mấy trăm năm trước, và được toàn dân Ít-ra-en mong đợi, thế mà khi Ngài đến, chẳng mấy ai nhận ra Ngài. Cách Ngài đến thật bất ngờ mà người thường không ai có thể tưởng tượng ra nổi. 
Hãy rút ra bài học tại Sài Gòn hôm 17 tháng 3 năm 2016. 
Giờ chết của mỗi người nào ai biết trước, nào có ai lại đi chuẩn bị đám tang như một cái đám cưới chưa? Con đã đọc gần hết Truyện các Thánh rồi, nhưng không thấy có thánh nào chuẩn bị giờ chết như vụ việc vừa qua. Chính Con của Chúa Cha là Chúa Giêsu cũng không có sự chuẩn bị cho cái chết như việc đã xảy ra tại Sài Gòn vừa qua. (Xin đọc Thần Đô Huyền Nhiệm để thấy việc Chúa Cha cũng thử thách Mẹ Maria lúc hạ xác Chúa Giêsu xuống khỏi thập giá).

5. Thị Nhân Giả
Vậy! Dựa Lời Chúa và Giáo Huấn của Hội Thánh tông truyền. Chúng ta hãy nghiệm xét điều Cha Đồng Trung nói: "Thị Nhân Giả dễ tỏ ra mình là người cầm quyền sinh tử trên người ta, muốn cho ai vào Thiên Đàng là được, muốn cho ai xuống Hoả Ngục là được" Trích Bài của Cha Đồng Trung.

6. Chúa không suốt ngày nói bên tai 
Vì Chúa là Đấng Vô Cùng Khôn Ngoan, nên Ngài không bao giờ suốt ngày nói bên tai điều này, điều kia. Để rồi con cái Chúa truyền đạt lung tung rồi làm mất uy tín của Lời Chúa là Lời Hằng Sống. 
Tất cả những gì cần nói và mặc khải thì Ngài đã nói trong Kinh Thánh, trong Giáo Huấn của Hội Thánh tông truyền, trong các Mặc Khải Tư không trái với Kinh Thánh và Giáo Lý của Giáo Hội rồi.
Còn những tiếng bên tai kia thì như Cha Đồng Trung nhận định: "không phải đến từ Thiên Chúa mà là đến từ con người trần tục, thậm chí cả đến từ ma quỷ nữa" đ lừa dối chúng ta. Lúc đầu nó nói đúng, sau nó dẫn chúng ta đi sai từ từ mà chúng ta không hề hay biết.
Giống kiểu câu cá vậy, phải cho mồi, sau đó con cá cắn rồi thì không thể nào thoát ra được.

7. Thực tế
Ví dụ 1 có thật luôn: Năm 2013. Có em kia suốt ngày bảo Mẹ nói thế này, Mẹ nói thế kia... Rồi một hôm cả nhóm đó đi xin được vài ngàn Ấn tín, trị giá cũng không nhỏ. Vậy mà về dám nói là Mẹ phán thế này, Mẹ nói thế kia. Huhu, để rồi mọi người trong nhóm dăm dắp nói là phải vâng lời Đức Mẹ rồi đốt số Ấn Tín đó.
Lại nữa!
Có người nhờ em khấn Mẹ, khấn Đức Mẹ một lúc xong ra phán. Cuối cùng phán không đúng thì em lại vào khấn lại bảo là Đức Mẹ đính chính. (Đức Mẹ mà lại đi đính chính sao???).
Kết quả thì sau vài tháng, em đó tự nhận đó là do em nghĩ sao nói vậy.

Ví dụ 2: Chuyện có thật nhưng không thể nêu tên. Có chị kia, cũng suốt ngày nghe thấy tiếng Chúa bảo làm thế này, bảo làm thế kia. Rồi còn bảo: con thánh thiện rồi, không phải đi xưng tội.
Kết quả sao nhỉ: Giờ thì ông chồng thay vì nhờ Cha giúp thì lại đi nhờ bên không đến từ Chúa giúp cho chị này. Thật tai hại đúng không anh chị em?

8. Chúa, Mẹ là bức bình phong
Thật là buồn cười khi người ta mang Mẹ, mang Chúa ra để làm bức bình phong cho những suy nghĩ và lời nói của mình và ma quỷ. Thật tội nghiệp cho Chúa và Mẹ.
Đừng có nghe người phỉnh người phờ
Người sờ mất ruột, người mò mất gan.
9. Gương Thánh Faustina
Chúng ta thấy, trường hợp nổi tiếng của Thánh Faustina, chính bản thân Thánh Nữ khi có ai nhờ hỏi Chúa điều gì. 
Không phải là hỏi rồi trả lời ngay. 
Mà Thánh Nữ phải hỏi Chúa, cũng không phải hỏi ngay, mà phải vào Nhà Nguyện hoặc về phòng, rồi đợi Chúa hiện ra trả lời, nếu Chúa chưa trả lời ngay thì phải đợi có khi vài tiếng hoặc vài ngày. Rồi chính Chúa hiện ra nói, chứ không có chuyện nói bên tai và không có chuyện vừa hỏi xong là 1, 2 phút sau là trả lời ngay như ở Việt Nam. Ở Việt Nam chẳng khác nào thầy bói vậy.

8. Dặn dò
Anh chị em thân mến!
Hiện nay có rất nhiều giáo lý sai lạc, thần khí sai lạc, tiếng nói sai lạc như Đức Mẹ dặn trong Sách Sự Thật:
Quá nhiều những thứ tôn giáo và giáo lý sai lạc, được tạo ra bởi trí tưởng tượng của con người, giờ đây đang tàn phá trái đất.
Quá nhiều người đang bị dẫn dắt bởi những niềm tin lầm lạc hết sức nguy hiểm đến nỗi họ sẽ phải mất linh hồn trong Hỏa Ngục.
Hỡi các con, các thiên thần sa ngã đang có mặt ở khắp mọi nơi. Hãy cảnh giácvì chúng đặc biệt tấn công tất cả những ai tôn vinh Mẹ, Mẹ Yêu Dấu của các con, để làm cho các con hoang mang.

9. Lời chúc
Nguyện chúc anh chị em tràn đầy Ơn Phân Định của Chúa Thánh Thần.
Thánh Phaolo khuyên: Ai đang đứng vững cận thận kẻo ngã.
Thân mến!
Tiếng Kêu Thời Cuối