Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Những kẻ phản bội Lời Chí Thánh của Ta, được ban qua các ngôn sứ, sẽ phải chuốc lấy cơn thịnh nộ của Chúa Cha (12/12/2012)

Những kẻ phản bội Lời Chí Thánh của Ta, được ban qua các ngôn sứ, sẽ phải chuốc lấy cơn thịnh nộ của Chúa Cha (12/12/2012)

Thứ tư, ngày 12 tháng 12 năm 2012, lúc 23:54
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta đau buồn biết bao khi chứng kiến quá nhiều sự chia rẽ mà Lời Chí Thánh của Ta, qua những Thông Điệp này, đã gây ra.
Khi Lời Ta, được ban cho các thị nhân và các ngôn sứ đích thực, được cả thế giới biết đến, thì ngay lập tức Lời Ta thu hút những sự chỉ trích. Tại sao vậy? Đó là vì Ta, Chúa Giêsu của các con, Lời Chí Thánh của Ta sẽ luôn bị chất vấn và bị chỉ trích, trước khi Lời Ta bị những kẻ tội lỗi tố cáo là dị giáo.
Lý luận của con người, mặc dù quan trọng trong việc nhận định, nhưng chỉ góp một phần rất nhỏ trong việc nhận ra Lời Ta.
Tình yêu mà Lời Ta thổi bùng lên trong một tâm hồn vốn không hề có ác tâm, rất trong trắng và khiêm nhường, sẽ không bao giờ chối bỏ Lời Ta. Chính nhờ những linh hồn này mà Ta ban ơn để nhận ra Ta. Những linh hồn này, cùng với ngôn sứ mà Ta đã chọn để truyền đạt Lời Ta, sẽ phải đón nhận Chén Đau Khổ của Ta.
Ta kêu gọi các con phải tự tách mình ra khỏi những cuốn hút của thế gian và hiến dâng bản thân cho Ta, vì đây là một con đường rất khác nghiệt và đơn độc khi các con bước theo Ta.
Khi các con chịu thử thách vì Danh Ta, hay khi tiếng nói của những ngôn sứ đích thực của Ta bị chế nhạo và bị tuyên bố là không đến từ Thiên Chúa, Ta muốn nói với các con rằng :
Đừng quá coi trọng những công kích ấy để rồi phản ứng lại dưới bất cứ hình thức nào. Hãy giữ thinh lặng trong đau khổ.
Giờ đây Tiếng Nói của Thiên Chúa sẽ ngự trị trên nhân loại, và không một ai có thể đưa các con ra khỏi Sự Thật, vốn rất quan trọng, do vậy mà Ta có thể đưa các con là những tội nhân tuyệt vọng, đáng thương vào Vòng Tay Chí Thánh của Ta để xoa dịu các con.
Ta ban cho các con Bình An. Những tranh cãi, chỉ trích, và việc công khai tỏ ra có quyền hạn của những người một mặt rao giảng Lời Ta, nhưng mặt khác lại lên án người khác nhân danh Ta, là không thể chấp nhận được.Lối cư xử này không đến từ Thiên Chúa, nó đến từ tà khí của sự dữ.
Hãy nhớ rằng không phải các con gây đau khổ cho các ngôn sứ của Ta mà là các con xúc phạm đến chính Ta.
Các con phạm tội lãng phí thời gian và cản trở công việc của Chúa Thánh Thần. Các con không được phép hy sinh những linh hồn mà các con dẫn dắt sai lạc nhân Danh Ta.
Các con, những kẻ chống lại Ta bằng cách ngăn cản người ta lắng nghe Lời của Thiên Chúa trong thời buổi này, sẽ bị loại bỏ. Ta đã gần hết kiên nhẫn. Những lo lắng của Ta gia tăng. Nỗi đau của Ta thật quá sức chịu đựng.
Các con đang tìm cách lừa gạt những tín hữu của Ta, mà vai trò của họ trong việc lãnh đạo đội quân còn sót lại của Ta là tối quan trọng. Vì điều này các con sẽ bị trừng phạt.
Ta xin các con hãy khẩn cầu Ta đến với các con, để Ta có thể ban cho các con sự an ủi, vì các con phải biết chắc rằng Ta biết rất rõ linh hồn đau khổ của các các con và tội lỗi của các con.
Thói kiêu ngạo của các con xúc phạm và làm ô danh Cha Ta. Việc các con tự nguyện hiến dâng chính linh hồn các con, với tham vọng để được coi là một người thông thái và có thẩm quyền thay mặt Ta, thì thật ghê tởm trong mắt Ta.
Ta đoan hứa rằng những kẻ phản bội Lời Chí Thánh của Ta, được ban qua các ngôn sứ, sẽ phải chuốc lấy cơn thịnh nộ của Cha Ta. Hình phạt dành cho các con sẽ sớm xảy ra. Thời gian của các con chỉ có hạn. Các con chỉ còn một ít thời gian để chọn ông chủ mà các con thực sự phục tùng.
Chúa Giêsu của các con