Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

CÁCH NHẬN BIẾT TÊN PHẢN KITÔ


CÁCH NHẬN BIẾT TÊN PHẢN KITÔ


Tất cả là Lời Chúa Giêsu và Lời của Mẹ Cứu Rỗi từ các Thông Điệp của MDM.

⦁ Một kẻ sẽ sớm xuất hiện và tự xưng rằng hắn chính là Ta. Nhưng tất nhiên điều này không thể xảy ra được, vì đến tận cuối cùng Ta mới ngự đến.

⦁ Hắn sẽ thực hiện những điều kỳ diệu, những hành động của hòa bình, những việc làm nhân đạo và những hành động để lấy lòng công chúng.

⦁ Hắn sẽ được tôn thờ và quyền năng của hắn sẽ đến từ Satan, tên vua của bóng tối. Hắn sẽ tỏ ra thuyết phục đến nỗi khi hắn thể hiện những dấu lạ có liên quan đến những vị đại thánh, thì nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ khiêm cung phủ phục dưới chân hắn.

⦁ Tên ác quỷ là một kẻ lừa dối. Hắn rất xảo quyệt và đôi khi hắn sẽ tỏ ra như là một kẻ đầy yêu thương và khoan dung. (Thứ tư ngày 8 tháng 2 năm 2012)

⦁ Đừng bao giờ nghĩ rằng tên Phản Kitô sẽ ào ạt tấn công vào Giáo Hội của Con Mẹ và dùng vũ lực để chiếm lấy vị trí quyền lực. Do chính tên lừa dối tạo điều kiện thuận lợi và thúc đẩy, tên Phản Kitô sẽ chiếm lấy vị trí quyền lực vì người ta mời hắn chiếm lấy.

⦁ Tên Phản Kitô sẽ được mọi người mến mộ trước hết nhờ vào những kỹ năng chính trị của hắn. Và rồi hắn sẽ chú ý đến nhiều tôn giáo khác, nhưng mục tiêu chính của hắn là Kitô Giáo. Chúa Kitô là kẻ thù mà hắn khiếp sợ nhất và cũng là mục tiêu đầy hận thù của hắn, vì thế mà mục tiêu cuối cùng của hắn là hủy diệt Giáo Hội của Con Mẹ.

⦁ Hắn sẽ tham gia vào việc thực hiện các quyết định trong kế hoạch nhằm tạo ra một thứ tôn giáo toàn cầu mới. Tất cả những thay đổi này - khi mà Giáo Hội công khai kêu gọi sự hiệp nhất của tất cả các tôn giáo - sẽ diễn ra trước khi tên Phản Kitô chiếm lấy vị trí quyền lực trong Giáo Hội của Con Mẹ.

⦁ Cuối cùng, người ta sẽ công bố rằng hắn trở thành kẻ lãnh đạo của tổ chức trật tự thế giới mới và người ta sẽ rầm rộ tổ chức lễ nhậm chức của hắn. Trên toàn thế giới, người ta sẽ cảm nhận được biến cố này với sự tham dự của những nhà lãnh đạo chính trị, những người có địa vị cao trọng và những người nổi tiếng, và khi người ta đặt vương miện lên đầu hắn thì sự việc này sẽ như thể người ta đóng chiếc đinh cuối cùng vào Thân Mình của Con Mẹ.

⦁ Hắn sẽ thực hiện những dấu lạ hữu hình một cách cả thể, những dấu lạ này sẽ khiến cho người ta tin vào sự thánh thiện của hắn. Người ta sẽ nói rằng, tên Phản Kitô có thể tỏ cho người ta thấy những dấu thánh trên người hắn và người ta chứng kiến hắn chữa lành những người đau yếu và những người bệnh tật gần chết.

⦁ Người ta sẽ cho rằng hắn thực hiện những phép lạ phi thường và cuối cùng hắn sẽ làm cho nhiều người tin rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô và rằng, việc hắn vươn đến vị trí cao nhất trong giáo hội lầm lạc này, là một dấu chỉ về Cuộc Quang Lâm.

⦁ Những kẻ lãnh đạo lầm lạc trong nhiều giáo hội sẽ đón nhận hắn và lớn tiếng ca ngợi những việc làm bác ái của hắn trên toàn thế giới. Hắn sẽ đón nhận những vinh dự to lớn trong nhiều quốc gia và người ta sẽ trưng bày hình ảnh của hắn trong nhà của họ. (Chúa Nhật ngày 7 tháng 9 năm 2014)

⦁ Tất cả những biến cố này nghe hết sức khủng khiếp, như thể sét đánh ngang tai, nhưng đây chính là cách thức hành động của con thú. Không, người ta sẽ coi những việc làm của hắn như là công cuộc phúc âm hóa vĩ đại trên toàn thế giới, theo những cách nhìn khác nhau. (Thứ bảy ngày 7 tháng 6 năm 2014)

⦁ Các con sẽ biết rằng thời điểm để tên Phản Kitô bước vào Giáo Hội của Con Mẹ đã đến, khi người ta sửa đổi những nhà tạm và trong nhiều trường hợp, nhà tạm bị thay đổi bởi những thứ làm bằng gỗ.

⦁ Khi ấy tất cả những luật lệ sẽ bị thay đổi; Nghi Thức Phụng Vụ bị biến đổi; các Bí Tích bị đảo lộn; cho đến khi, cuối cùng, người ta không còn cử hành Thánh Lễ theo đúng Giáo Lý Công Giáo nữa. Trước đó và vào ngày mà tên Phản Kitô ngạo nghễ ngồi lên ngai của hắn, thì sự hiện diện của Con Mẹ sẽ không còn nữa.

⦁ Người ta sẽ hân hoan, ăn mừng và sẽ có những lễ hội để tôn vinh, khi mà người ta sẽ trao tặng những phần thưởng cao quý cho những kẻ theo dị giáo. Các con sẽ chứng kiến sự thịnh vượng và sự hiệp nhất mạnh mẽ giữa các tín ngưỡng khác nhau và những kẻ có danh giá sẽ được người ta cư xử như những vị thánh sống - ngoại trừ một kẻ. Kẻ mà Mẹ muốn nói đến chính là tên Phản Kitô và người ta sẽ tin rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô. (Chúa Nhật ngày 27 tháng 4 năm 2014)

⦁ Chỉ khi Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ hoàn toàn thì tên Phản Kitô mới có thể xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và chiếm lấy Giáo Hội.

⦁ Đừng bao giờ cho rằng đứa con của Satan, tên Phản Kitô sẽ tỏ ra hung hăng hoặc tỏ ra như là một kẻ độc tài độc ác, vì đó không phải là cách thức của hắn. Thay vào đó, hắn sẽ có nhiều bạn bè. Hắn sẽ được nhiều chính phủ cũng như những kẻ thù trong Giáo Hội của Ta yêu mến, những kẻ sẽ lên tiếng hoan nghênh mọi hành động của hắn cho đến khi hắn được ban cho một vị trí danh dự trong Giáo Hội của Ta. Các hồng y, các giám mục và những thành phần khác trong Giáo Hội của Ta sẽ liên tục nói về hắn và ca ngợi hắn trong những bài giảng của họ. Sức thu hút của hắn quá mạnh mẽ đến nỗi người ta sẽ như thể bị thôi miên. Nhờ vào sức mạnh siêu nhiên của Satan, hắn sẽ lôi kéo những người đưa ra các quyết định trong Giáo Hội của Ta, đến khi cuối cùng họ sẽ phải cúi mình trước mặt hắn như thể hắn chính là Ta. (Thứ bảy ngày 15 tháng 3 năm 2014)

⦁ Người ta sẽ bị lừa gạt bởi nhiều hành động, lời nói và việc làm vốn sẽ đến từ hắn. Với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, đầy ngọt ngào và ve vãn, hắn sẽ cao ngạo bào chữa cho mọi thứ tội lỗi chống lại Thiên Chúa.

⦁ Hắn sẽ thuyết phục nhiều người rằng việc tước đoạt sự sống là điều tốt cho những người khác và là một phần quan trọng trong những quyền của con người.

⦁ Người ta sẽ coi những lời nói phạm thượng thốt ra từ môi miệng hắn là chính đáng và phải lẽ. Hắn sẽ biện minh cho mọi thứ bằng cách trích dẫn Kinh Thánh một cách ngược ngạo. Những ai nghe theo từng lời hắn nói ra sẽ không hiểu biết hết được Lời của Thiên Chúa để có thể tuyên bố ngược lại những điều hắn nói. Và rồi hắn sẽ tạo ra ấn tượng rằng hắn cầu nguyện thường xuyên và hắn sẽ tuyên bố rằng hắn được ban cho ơn thiêng hết sức đặc biệt.

⦁ Hắn sẽ sử dụng mọi thứ quyền lực của tà thần, do Satan ban cho hắn, để thuyết phục nhân loại rằng hắn có những dấu thánh liên quan đến những vị thánh. Tên Phản Kitô sẽ dùng những cái được gọi là năm dấu thánh trên người hắn để thuyết phục nhân loại rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô và rằng hắn đã đến để cứu vớt nhân loại. Khi ấy hắn sẽ nói rằng hắn đang loan báo Cuộc Quang Lâm và những ai phủ phục dưới chân hắn mà tôn thờ, sẽ bị các Thiên Thần của Thiên Chúa quét đi cùng với hắn và ném vào hồ lửa. (Thứ bảy ngày 15 tháng 2 năm 2014)

⦁ Tên Phản Kitô sẽ trỗi dậy và trở nên hết sức mạnh mẽ đến nỗi hình ảnh của hắn sẽ được người ta nhìn thấy khắp nơi. Người ta sẽ tạc tượng hắn và gương mặt hắn sẽ xuất hiện liên tục trong các bản tin và trên các màn ảnh truyền hình khắp thế giới.

⦁ Mẫu Ảnh Cứu Rỗi, cùng với những Ân Sủng khác mà Mẫu Ảnh này hứa ban, khi các con mang theo bên người, sẽ bảo vệ các con chống lại quyền lực của tên Phản Kitô.

⦁ Tên Phản Kitô sẽ mê hoặc được nhiều người và người ta sẽ nhìn nhận hắn như là một nhà lãnh đạo quyền lực nhất, được lòng dân chúng nhất, có sức thu hút và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Nhiều người sẽ tin rằng tên Phản Kitô là một người rất thánh thiện, và vì mối liên hệ của hắn với Giáo Hội của Con Mẹ nên hàng triệu người sẽ quay về và chạy theo những gì họ tin là Sự Thật.

⦁ Tên Phản Kitô sẽ được người ta nhìn nhận như là một nhà lãnh đạo vĩ đại có sức thu phục, hấp dẫn và vẻ mê hoặc rất đáng yêu. Và rồi cuối cùng hắn sẽ bắt đầu phô diễn những quyền năng chữa lành và nhiều người sẽ xuất hiện và tuyên bố là được hắn chữa lành. Nhiều người cũng sẽ tuyên bố là chứng kiến những phép lạ trước sự hiện diện của hắn. Và rồi một loạt những cuộc hiện ra không có thật, trong đó người ta nhìn thấy hình ảnh Chúa Thánh Thần, sẽ xuất hiện ở khắp nơi.

⦁ Giới truyền thông sẽ tạo ra một hình ảnh của hắn giống như thần và rất ít người dám công khai chỉ trích hắn. Vì khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ của hắn, nên trong một khoảng thời gian rất ngắn, hắn sẽ lừa gạt được hàng triệu người.

⦁ Tên Phản Kitô, qua những nghi lễ tôn thờ Satan, sẽ được người ta chứng kiến là bay lên trời. (Thứ sáu ngày 7 tháng 2 năm 2014)

⦁ Hắn sẽ không bao giờ nhắc đến Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã đến trong xác phàm và đã chết trên Thập Giá vì hắn không thể nhắc đến được. Không, hắn sẽ rao giảng sự thật theo hướng ngược lại. Hắn sẽ nói rằng, giờ đây, cuối cùng thì hắn đã đến trong xác phàm. Nhiều người sẽ tin rằng hắn là Đấng Kitô. Hắn, tên Phản Kitô, sẽ nói nhiều thứ tiếng, nhưng môi miệng hắn sẽ không thể thốt ra một lời nào bằng tiếng Latinh. (Thứ hai ngày 9 tháng 12 năm 2013)

⦁ Khi những Ảnh Tượng của Ta biến mất và không còn ai nhìn thấy nữa và khi mà những Thánh Giá, Kinh Thánh, Sách Lễ, chuỗi hạt mân côi, các mẫu ảnh đeo cổ, cỗ áo Đức Bà và Thánh Giá Bênêđictô không còn được tìm thấy nữa, thì các con sẽ biết được rằng triều đại của con thú đã bắt đầu.

⦁ Ngay sau khi hắn tạo dựng hoà bình - một thứ hoà bình giả tạo - được tạo ra bởi những cuộc chiến mà hắn giúp để khơi mào – thì hắn sẽ đưa ra những phát ngôn gây hoang mang. Hắn, tên Phản Kitô, sẽ tuyên bố rằng hắn đã nhận được những thông điệp từ Thiên Chúa Cha và những thông điệp này sẽ tỏ ra rất đáng tin cậy. Khi ấy, bằng việc sử dụng năng lực của tà thần, người ta sẽ chứng kiến hắn chữa lành nhiều người và hắn sẽ làm ra vẻ như là được ban những ơn thiêng trọng đại.

⦁ Khi ấy hắn, tên Phản Kitô, sẽ tự xưng mình là Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, và hắn tuyên bố rằng đã đến lúc để hắn cải thiện thế giới và cứu vớt toàn thể nhân loại. Bất cứ ai dám thách thức sự thô bỉ và những lời lẽ tục tĩu, vốn sẽ thốt ra từ miệng lưỡi của con thú, sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

⦁ Những nhân vật có danh tiếng trên thế giới, những nghệ sĩ, giới truyền thông, ngôi sao điện ảnh, tất cả sẽ lớn tiếng kêu gào để được người ta biết là xuất hiện cùng với tên Phản Kitô và hình ảnh của hắn sẽ xuất hiện nhiều hơn bất cứ một ai đến trước hắn. Hắn sẽ thông thạo nhiều ngôn ngữ; hắn là kẻ đẹp trai; có khiếu hài hước xuất chúng và kỹ năng giao tiếp phi thường. Hắn sẽ rất thận trọng khi nói về những gì liên quan đến Thiên Chúa và hắn sẽ không bao giờ nhắc đến Mẹ Thiên Chúa, để người ta coi như Mẹ không còn đóng vai trò gì nữa.

⦁ Những cuộc phỏng vấn tên Phản Kitô trên truyền hình sẽ trở nên phổ biến và người ta sẽ theo sát từng lời hắn nói ra. Hắn sẽ ảnh hưởng đến những chính trị gia trong mọi đất nước và những ai mà người ta thấy là xuất hiện với hắn, sẽ được đối đãi như vương giả. Mọi sự vẫn chưa kết thúc ở đó. Những lời hắn nói ra sẽ được rao giảng trên các bục giảng trong tất cả các nhà thờ. Hắn sẽ được ban cho danh dự và địa vị hết sức cao trọng trong tất cả các giáo hội, tới khi cuối cùng hắn ngồi trên ngai tòa mới trong đền thờ mới của Babylon.

⦁ Tên Phản Kitô sẽ tạo ra những quỹ tài trợ để lôi kéo những công ty, những tổ chức, cũng như những hội từ thiện, để phục vụ cho trung tâm thương mại thế giới mới của hắn.

⦁ Tất cả những ai thề hứa trung thành với hắn, qua những nghi thức tôn giáo, qua những thỏa thuận kinh doanh hoặc thương mại, sẽ phải nhận lấy một con dấu. Những ai nhận lấy con dấu, vốn sẽ có hình thức như một thẻ ngân hàng và con chíp đặc biệt, con chíp này sẽ được gắn vào tay của họ, thì họ sẽ bị mất linh hồn vào tay hắn. Tất cả những ai mang Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ thoát khỏi nanh vuốt của tên Phản Kitô và thoát khỏi nỗi kinh hoàng. Đừng phớt lờ lời cảnh báo này. Đừng sợ hãi, vì nếu các con tuân theo lệnh truyền của Ta, các con sẽ được bảo vệ. (Thứ bảy ngày 19 tháng 10 năm 2013)

⦁ Con rắn cũng trao cho tên Phản Kitô những thông điệp đặc biệt mà hắn ghi chép cẩn thận và rồi phân phát cho thuộc hạ của hắn trên Trái Đất. Những thông điệp này mang theo những chỉ dẫn để báng bổ Giáo Hội của Ta, nhằm chuẩn bị cho tên Phản Kitô lên ngôi và lừa gạt nhân loại tin rằng hắn là Chúa Kitô, Đấng Cứu Thế của Nhân Loại.

⦁ Hắn, tên Phản Kitô, sẽ bắt chước mọi khía cạnh trong Thiên Tính của Ta, mà con rắn tỏ lộ cho hắn biết. Con rắn đã quan sát Cuộc Khổ Nạn của Ta và chỉ mình hắn mới có những hiểu biết tường tận liên quan đến biến cố khủng khiếp này. Hắn sẽ chế nhạo Ta bằng việc truyền cho các thuộc hạ trung thành của hắn tái lập lại các nghi lễ hoàn toàn trái ngược với các nghi lễ trong Giáo Hội của Ta. Lời Ta sẽ bị lấy đi và những phần ghê tởm sẽ được thêm vào, để tôn vinh con thú, và nhiều người sẽ không hiểu được ý nghĩa của những thứ ghê tởm này. (Thứ tư ngày 16 tháng 10 năm 2013)