Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Mừng năm mới 2016 - Đường lên đồi Canve với Chúa .

♥†♥Via Dolorosa - Đường Thương Khó♥†♥


"Quả vì THIÊN CHÚA đã yêu mến thế gian như thế đó, đến đỗi đã  ban Người Con Một, ngõ hầu phàm ai tin vào Ngài thì khỏi phải hư đi, nhưng được có Sự Sống Đời Đời" (Gioan 3,16).



Link: https://www.youtube.com/watch?v=m8OtNSYhos8


Lạy Chúa Cha Toàn Năng Hằng Hữu, trong danh Thánh con một yêu dấu của Cha - Chúa Giesu Kito Đấng Cứu Thế của chúng con- chúng con sấp mình kính dâng lên Cha lời ngợi khen, chúc tụng , cảm tạ về muôn ơn sủng mà Cha đã xót thương ban cho đoàn con cái đáng thương của Cha trong suốt năm 2015 vừa qua. 


Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria vô nhiễm nguyên tội- Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của sự cứu rỗi, Mẹ Đồng Công Cứu chuộc-  chúng con nài xin Cha tha thứ cho những thiếu sót, lỗi phạm của chúng con trong suốt năm 2015 , vì công nghiệp Chúa Giesu Kito , xin Cha tha mọi phạt vạ của những tội lỗi, thiếu sót đó của chúng con, những việc làm thánh thiện mà chúng con đã làm cách bất xứng, xấu xa có vụ lợi, có tính toán với Cha khi chúng con không mang Thánh giá, hy sinh đau khổ với niềm vui và tình yêu trong lòng, khi chúng con đòi ơn vật chất, khi chúng con còn mê tín đi tìm ngày tháng của cuộc Cảnh báo mà quên đi Cha là Đấng Xót Thương, chậm giận nhưng giàu tình thương, xin Cha tha thứ cho những anh em của chúng con cứ nôn nóng mong đợi Ngày Cảnh Báo mà quên đi bổn phận là trả ơn Thiên Chúa bằng hết sức mình để có nhiều anh em còn thời gian nhận ơn hoán cải, nhận ơn nhìn thấy Sự Thật mà chuẩn bị chu đáo cho ngày Soi Sáng Lương tâm.
Xin Cha tha thứ vì chúng con đã không làm đủ bổn phận của người đầy tớ vô dụng , khi chúng con còn bê trễ trong bổn phận hàng ngày, bổn phận môn đệ Thời Cuối và nhiều bổn phận khác mà Cha mong ước chúng con thực hiện với lòng yêu mến hơn là bổn phận.


Lạy Cha chúng con ở trên Trời, nhân danh Chúa Giesu Kito, chúng con khẩn khoản nài xin Cha đoái nhìn đến sự đau khổ của Thánh Tâm Chúa Giesu Kito và Trái tim vô nhiễm nguyên tội Mẹ Maria, cùng những hy sinh đau khổ mọn hèn của các linh hồn ưu tuyển, những linh hồn trung thành, yêu mến Cha để xin Cha đừng nhìn đến những vong ân, bội phản của con cái Cha, nhất là của Hàng Giáo Sĩ bất trung đang đánh đòn Thân Mình Chúa Con Chí Thánh - là Giáo Hội của Ngài-  cũng như bao linh hồn tội lỗi trong Thời Cuối đã và đang kéo sự giáng phạt từ Thiên Đàng xuống Trái đất . 








Ôi Cha ơi, xin Cha tha thứ cho họ, xin Cha bớt cơn thịnh nộ, xin Cha xót thương ban vinh quang và sức mạnh mới cho Tổng Lãnh Thiên Thần Micae oai phong của chúng con cùng đạo binh Thiên Quốc, để các Ngài bằng Quyền năng của Cha, các Ngài quở phạt và bắt Satan, ma quỷ giam trong hỏa ngục để chúng không đi cám dỗ và gieo rắc tà khí sự dữ trong thế giới thiếu vắng Tình yêu Thiên Chúa và niềm tin vào Chúa. 

Lạy Cha thân yêu, chúng con kính dâng lên Cha ý chí tự do của Đức Giáo Hoàng BenedictoXVI, của Hàng Giáo sĩ trung thành yêu mến Cha, , ý chí tự do của mỗi người chúng con, của toàn thể con cái Cha nhất là của những linh hồn đáng thương đang bơ vơ trong thế giới đầy bạo lực, chiến tranh, hận thù, ghen ghét, để xin Cha hãy thực thi mọi sự theo Thánh Ý của Cha. 






Chúng con kính dâng lên Cha năm mới 2016 này với lòng tín thác trọn vẹn vào Cha, cúi xin Cha giúp chúng con trở nên nhỏ bé như một đứa trẻ trong đôi mắt Cha, chúng con khẩn khoản nài xin Cha ban cho Đức Giáo Hoàng Benedicto XVI, các Hồng y Giám Mục, linh mục tu sĩ nam nữ trung thành, đạo binh còn sót lại của Cha, các linh hồn yêu mến Cha những ân sủng trọng đại để Đức Giáo Hoàng chân thật cuối cùng của chúng con và Hàng giáo sĩ trung thành cùng đạo binh còn sót lại đáp lời kêu gọi của Cha mà giúp Cha cứu rỗi nhân loại.

Kẻ thù đang reo hò chiến thắng, đang ngạo mạn tưởng rằng chúng đã đang dành chiến thắng , chúng quên rằng dưới vòm trời này chỉ có một Thiên Chúa Toàn Năng Hằng Hữu duy nhất chân thật là CHÚA CHA, CHÚA CON VÀ CHÚA THÁNH THẦN. Chúng con kính dâng Cha mọi vinh quang và danh dự, uy quyền và mọi lời chúc tụng bây giờ và đời đời, xin Cha đừng để kẻ thù hà hiếp chúng con, xin Cha giơ tay bảo vệ, che chở chúng con thoát khỏi cuộc bách hại mà ác thần và bầy tôi của hắn đang âm mưu chống lại Cha và bách hại con cái Cha.
 
Xin Cha tiêu diệt tên Phản Kito ngay khi hắn tỏ mình, xin Cha đừng để tiên tri giả chia rẻ Giáo Hội của Cha , xin Cha mở mắt cho tất cả con cái Cha nhận ra sự giả dối của tiên tri giả kẻ đang ngồi trên Ngài Tòa Thánh Phero với sự xảo trá, khiêm nhường giả tạo .
Xin Cha ban cho tất cả con cái Cha và chúng con đạo binh còn sót lại Ơn Khôn Ngoan, Ơn Sức Mạnh, Ơn Khiêm Nhường, ơn Can Đảm, ơn hiệp nhất nên một trong Tình Yêu của Cha, xin Cha gìn giữ các phép Bí Tích của chúng con mà bắt đầu giai đoạn thứ 2 này kẻ thù của Cha sẽ làm mai một đi những ơn ích của các phép Bí Tích.  
Ôi , Cha ơi, xin Cha ban cho chúng con có thời gian cầu nguyện  và sống tốt hơn. Nguyện xin Chúa Thánh Thần dạy chúng con cầu nguyện đẹp lòng Cha . Chúng con nguyện xin Chúa Giesu cầu nguyện cùng Cha thay cho chúng con . MỌI SỰ SẮP HOÀN TẤT. Chúng con tín thác vào Cha, xin Cha đưa con thuyền Hội Thánh Chúa đến bến bình an, xin Cha đừng để chúng con sợ kẻ thù của Cha, xin Cha giúp chúng con thoát khỏi mọi nguy biến. 


Lạy Máu Châu báu Cực Thánh Chúa Giesu Kito - xin cứu chúng con và toàn thế giới.


 Chúng con nguyện cho Danh Cha Cả Sáng, chúng con nguyện cho Triều  Đại Cha mau đến, chúng con  nguyện cho Thánh Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên Trời.  


Chúng con nguyện trung thành và yêu mến Cha mãi mãi từ bây giờ và đến ngàn sau. 
Chúc tụng Thiên Chúa muôn muôn đời . 
Chúng con yêu mến Cha. Amen



Mike V
( Link : MondeThoiCuoi)
------------------------------------