Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Mừng Lễ Hiển linh 3.1.2016

CDCN 23: Cầu cho sự an toàn của Đức Giáo Hoàng Bê-nê-đíc-tô
Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Con rất Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô và cậy nhờ sự đau đớn Người chịu để cứu thế gian khỏi tội lỗi, con cầu xin Cha che chở Vị Đại Diện Thánh của Cha, Đức Bê-nê-đíc-tô XVI, vị Thủ lãnh Giáo Hội của Cha trên trần gian này để ngài giúp cứu các linh hồn con cái Cha, và tất cả các tôi tớ thánh thiện của Cha khỏi sự quấy nhiễu của Satan, và đội quân các thiên thần sa ngã đang rảo quanh thế giới cướp đi các linh hồn. Lạy Cha, xin che chở vị đại diện của Cha, để con cái Cha được hướng dẫn trên con đường Sự Thật hướng về Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen.



CDCN 38: Cầu xin cho Giáo Hội Công Giáo



Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin cầu bầu cho Giáo Hội Công Giáo trong những thời điểm khó khăn, và cho Đức Giáo Hoàng Bê-nê-đíc-tô XVI yêu quý của chúng con, để xoa dịu nỗi đau khổ của ngài. Chúng con cầu xin Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin che chở các vị đã được thánh hiến bằng Áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ để họ thêm mạnh mẽ, trung thành và dũng cảm trong những thử thách mà họ phải đương đầu. Xin cầu cho họ biết chăm sóc đàn chiên của họ, dựa theo Giáo Lý Chân Chính của Giáo Hội Công Giáo. Lạy Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, xin ban cho chúng con là Giáo Hội còn sót lại của Mẹ trên trái đất này, ơn lãnh đạo, để chúng con có thể giúp nhiều linh hồn hướng tới Vương Quốc của Con Mẹ. Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin gìn giữ những người bước theo Con Mẹ tránh xa tên Lừa Dối để bảo vệ linh hồn họ, như thế họ được xứng đáng tiến vào Cổng Thiên Đàng Mới trên trái đất. Amen.


CDCN 100: Cầu cho sự sống còn của Kitô giáo


Lạy Chúa Giêsu, chúng con nài xin Chúa ban cho chúng con các kỹ năng để sống sót qua những thử thách mà giờ đây chúng con phải đối mặt, khi vị Giáo Hoàng Chân Thật cuối cùng kết thúc Sứ Vụ của ngài đối với Chúa. Xin giúp chúng con chịu đựng được sự ngược đãi khủng khiếp mà giờ đây chúng con phải đối mặt vì sự sụp đổ của Giáo Hội, một Giáo Hội mà chúng con từng biết đến. Xin đừng bao giờ để chúng con đi lạc khỏi Sự Thật về Lời Chí Thánh của Chúa. Xin giúp chúng con giữ im lặng khi những cuộc tấn công nhắm vào chúng con, để lôi kéo chúng con quay lưng lại với Chúa và các Bí Tích Chúa ban cho nhân loại. Xin che chở Đạo Quân của Chúa bằng Tình Yêu mạnh mẽ mà chúng con cần, như một lá chắn để bảo vệ chúng con chống lại tiên tri giả và tên phản Kitô. Xin giúp Giáo Hội trần thế của Chúa lan rộng và sinh sôi nảy nở, để Giáo Hội trung thành với Sự Thật và giúp Chúa dẫn dắt anh chị em chúng con trên Con Đường Sự Thật, như thế chúng con tự chuẩn bị thật xứng đáng cho Cuộc Quang Lâm của Chúa. Amen














Pope Benedict XVI welcomes new bishops during a mass of the Epiphany on January 6 2012

Link : Papa Benedetto 16 / SER Gänswein