Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Hãy cầu nguyện như thể trước đây các con chưa từng bao giờ cầu nguyện (18/12/2011)


Hãy cầu nguyện như thể trước đây các con chưa từng bao giờ cầu nguyện (18/12/2011)

Chủ nhật ngày 18 tháng 12 năm 2011 lúc 3:10 giờ chiều.
Con gái yêu quý của Cha ơi, những người đang quá xa cách Cha là mối quan tâm chính của Cha.
Các môn đệ của Cha phải thực hiện mọi nỗ lực để truyền bá lời cầu nguyện của Cha ban cho các con để dâng lên Thiên Chúa Cha Hằng Hữu nài xin Ngài ban ơn miễn trừ cho linh hồn họ (chiến dịch cầu nguyện 13)
Lạy Cha chúng con ở trên trời, qua tình yêu của Con Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng chịu đau khổ trên Thánh Giá để cứu chúng con khỏi tội lỗi. Xin cứu tất cả những ai vẫn từ chối Bàn Tay của Lòng Thương Xót Chúa. Lạy Cha, xin đổ tràn đầy linh hồn họ với dấu chứng của tình yêu Cha. Lạy Cha chúng con ở trên trời, con nài xin Cha hãy lắng nghe lời chúng con cầu nguyện và cứu những Linh Hồn này khỏi sự khốn nạn đời đời. Nhờ Lòng Thương Xót Cha, xin Cha cho họ là những người đầu tiên được bước vào Thời Đại Bình An Mới trên Trái Đất. Amen. "
Cha kêu gọi tất cả các tín hữu đọc những thông điệp Thánh này của Cha ban cho thế giới, để cầu nguyện như thể trước đây các con chưa từng bao giờ cầu nguyện.
Cha cần sự tận tâm của các con để bảo đảm rằng tất cả con cái Cha chấp nhận món quà của Cha với tình yêu và niềm vui trong lòng họ.
Họ không phải sợ hãi vì Cha đến với món quà của Tình Yêu và Lòng Thương Xót.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Chuộc và Đấng Cứu Độ của toàn nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nguồn : http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000870M122011