Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Thánh Ca: Linh mục đuốc sáng tâm linh.

Linh mục đuốc sáng tâm linh.
Image may contain: one or more people and indoor

1/Linh mục là chính Chúa trong kiếp người, linh mục điểm tiếp nối đất với trời , linh mục là muối ướp cõi trần ai, là tinh hoa của Giáo hội, ngọn hải đăng thắp trên dường trần.
ĐK: Xin cho người tình mến, không bao giờ lịm tắt, xin cho người nghèo khó trong trái tim thanh thoát tuyệt vời, xin cho người phản chiếu đức tin thành của Chúa không bao giờ tàn úa, dung nhan Người đuốc sáng tâm linh.
2/Linh Mục người thánh hiến bao lễ vật trung thành làm chứng tá cho nước trời, linh mục là đuốc sáng giữa trời đêm dù phong ba dù phũ phàng một niềm tin chứng nhân muôn đời.
3/Linh mục là nến cháy trong thánh điện hao mòn trọn kiếp sống cho thế trần, linh mục là dấu chứng của tình yêu ngàn năm qua chẳng phai mờ diệu vợi như giấc mơ Thiên đàng.
 Image may contain: one or more people, people standing and indoor

CDCN 70: Cầu cho hàng Giáo sĩ kiên vững và trung thành với Lời Chúa (30-07-2012)

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp các tôi tớ được thánh hiến của Chúa nhận thức được sự bội giáo trong Giáo Hội khi nó xảy ra.
Xin giúp các tôi tớ được thánh hiến của Chúa luôn kiên vững và trung thành với Lời Chúa.
Xin đừng bao giờ để những tham vọng trần thế làm lu mờ tình yêu tinh tuyền của họ dành cho Chúa.
Xin ban cho họ Ân Sủng để giữ được vẻ tinh tuyền và khiêm nhường trước nhan Chúa, và để tôn vinh sự Hiện Diện Cực Thánh của Chúa trong Bí Tích Thánh Thể.
Xin trợ giúp và dẫn dắt hết thảy tôi tớ được thánh hiến của Chúa, những người có thể trở nên nguội lạnh trong tình yêu dành cho Chúa, và xin Chúa lại thắp lên Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần trong linh hồn họ.
Xin Chúa giúp họ nhận ra được những cám dỗ bày ra trước mắt họ nhằm làm cho họ bối rối băn khoăn. Xin Chúa giúp họ luôn hiểu được Sự Thật.
Lạy Chúa Giêsu, giờ đây xin Chúa chúc lành cho họ và che chở họ trong Máu Châu Báu Chúa, để gìn giữ họ an toàn khỏi mọi nguy hại.
Xin ban cho họ sức mạnh để chống lại cơn cám dỗ của Satan, khi họ bị quẫn trí bởi cơn cám dỗ mà chối bỏ sự tồn tại của tội lỗi. Amen.