Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Thư mời gọi của Đức Hồng Y Raymond Burke hiệp ý với Ngài nhân Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời 15.8.2016


Vào ngày thứ hai 15 tháng 8, ngày lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, người ta sẽ công khai tổ chức một Lễ Đen đầy xúc phạm tại tòa nhà tổ chức các sự kiện văn hóa tại trung tâm thành phố Oklahoma (Oklahoma Civic Center). Sau đó, cũng tại tòa nhà này, người ta sẽ tổ chức một sự phạm thánh và nghi lễ báng bổ Đức Trinh Nữ Maria.

đền bồi cho những sự xúc phạm khủng khiếp này, Đức Hồng Y Raymond Burke sẽ dâng Thánh Lễ và đọc kinh Mân Côi để tôn vinh Đức Trinh Nữ Maria Hồn Xác Lên Trời Vinh Hiển và ngài cũng gửi đến chúng ta lá thư kêu gọi sau đây:

Thưa quý anh chị em trong Chúa Kitô,

Tôi bị tổn thương và hết sức đau buồn trước tin tức cho biết rằng một Lễ Đen hết sức phạm thánh và công khai đang được người ta sắp đặt để tổ chức tại thành phố Oklahoma vào ngày 15 tháng 8, ngày lễ Đức Trinh Nữ Maria Hồn Xác Lên Trời. Tôi cũng được cho biết rằng sau Lễ Đen, một sự phạm thánh khủng khiếp, thì người ta sẽ tổ chức một sự báng bổ nữa trực tiếp nhắm vào Đức Trinh Nữ Maria. Tất cả những việc làm này đang được thực hiện với sự cho phép chính thức của các giới chức có thẩm quyền.

Chính vì điều này mà chúng ta hãy chạy đến với sự chuyển cầu của Đức Trinh Nữ Maria qua việc đọc kinh Mân Côi, để lay động Thiên Đàng bằng những lời cầu nguyện của chúng ta, nhằm đền bù những tội lỗi và những sự xúc phạm vốn sẽ lôi kéo thêm cơn thịnh nộ công thẳng của Thiên Chúa xuống đất nước thân yêu của chúng ta.

Bổn phận căn bản của mọi tín hữu Công Giáo là đứng lên bảo vệ danh dự và vinh quang của Thiên Chúa, và bảo vệ danh dự của Mẹ Thiên Chúa. Trong thời điểm nguy ngập này, chúng ta không được phép lơ là trong việc chu toàn bổn phận của tình yêu và sự tận hiến dành cho Chúa chúng ta và Mẹ Chí Thánh của Người.

Tôi mời gọi và tha thiết nài xin từng người trong anh chị em kết hiệp với tôi trong ngày này khi tôi dâng Thánh Lễ và đọc kinh Mân Côi Rất Thánh để đền tạ Trái Tim Cực Thánh Chúa Giêsu và Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria. Chúng ta cũng cùng cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương vốn sẽ thực hiện những sự phạm thánh này.

Tôi khẩn thiết mời gọi anh chị em và gia đình, bạn bè anh của chị em và các tín hữu Công Giáo cùng nhau thực hiện việc đền tạ này.

Hết tình yêu quý anh chị em trong Trái Tim Cực Thánh Chúa Giêsu và Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria.

Hồng Y Raymond Leo Burke

Link: HoangVanSach