Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Các trích đoạn trong Sách Sự Thật nói về hoạt động của Tam Điểm trên thế giới và trong Giáo Hội Công Giáo

Các trích đoạn trong Sách Sự Thật nói về hoạt động của Tam Điểm trên thế giới và trong Giáo Hội Công Giáo

1/ 
Nhờ những lời cầu nguyện của các thị nhân của Ta trên toàn thế giới mà quyền lực của tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới, được thúc đẩy bởi các thế lực của Tam Điểm, đang bắt đầu giảm nhẹ và trở nên sáng tỏ trước mắt các con. Ngày càng nhiều hơn nữa những tổ chức toàn cầu đói khát quyền lực này sẽ phải khiêm nhường quỳ gối khi họ phải trả lời về sự gian ác của họ, không chỉ cho Thiên Chúa Cha, mà còn cho những ai mà họ phải có trách nhiệm trên trái đất này.
Giờ đây hãy nhìn xem khi móng vuốt của các tập đoàn quyền lực đang cố gắng vượt qua nhau, bao che cho tội lỗi của mình và che giấu Sự Thật khỏi những người ở địa vị cao mà họ e sợ. Hỡi các con, lời cầu nguyện đang khiến điều này xảy ra. Thiên Chúa Cha giờ đây đang ra tay trừng phạt những kẻ này trước khi chúng có thể áp đặt các kế hoạch ác độc mà chúng đang chuẩn bị để kiểm soát con cái Ta.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th tư ngày 20 tháng 7 năm 2011, lúc 23:00)
---------------------------
2/ 
Hệ thống Tiền Tệ Một Thế Giới Mới, vốn sẽ được đưa ra trong một thế giới đầy hoài nghi, được sắp đặt để kiểm soát các con. Một khi điều đó xảy ra, họ sẽ tìm cách tước đoạt thực phẩm của các con. Nếu giờ đây con cái Cha không chịu đón nhận thực tế này thì họ sẽ không thể tự vệ khi họ nằm dưới quyền kiểm soát của tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới vốn do các thế lực của Tam Điểm dẫn dắt. Hỡi các con của Cha, hãy chuẩn bị ngay bởi vì cho dù Cuộc Cảnh Báo sẽ hoán cải hàng triệu người, bao gồm cả những người trung thành với Trật Tự Một Thế Giới, thì Cuộc Cảnh Báo cũng sẽ không đủ để ngăn chặn bầy tôi độc ác của Satan và tên phản Kitô. Khi tiền bạc của các con bị kiểm soát, các con sẽ nhận thấy rất khó để mà bảo vệ được quyền lợi của các con đối với tài sản, thực phẩm và sức khỏe – ba điều mà họ sẽ khống chế nếu giờ đây các con không bắt đầu lớn tiếng phản đối. Hãy ngăn chặn các nhà lãnh đạo của các con trong những đường lối của họ. Đừng để họ chèn ép các con. Nếu nhiều người trong các con được cảnh tỉnh về kế hoạch ác độc, xấu xa này thì các con có thể cảnh báo cho những người khác.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th sáu ngày 8 tháng 7 năm 2011, lúc 15:30)
--------
3/ 
Giờ đây với Ơn Chúa Thánh Thần, hàng triệu người trong các con sẽ nhìn thấy bộ mặt thật của những tổ chức độc ác do Tam Điểm kiểm soát và các con sẽ chống lại.
Ơn Chúa Thánh Thần sẽ là khiên thuẫn mà các con cần để đánh đuổi đội quân độc ác để họ không thể hủy diệt các con.
Các con hãy lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta và hãy chuẩn bị lãnh nhận Chúa Thánh Thần.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Thứ ba ngày 1 tháng 5 năm 2012, lúc 20:00)
------------
4/ 
Nhiều vị Giáo Hoàng đã từng bị giam hãm tại Tòa Thánh bởi những tổ chức của Tam Điểm vốn không đại diện cho Thiên Chúa.
Họ thù ghét Thiên Chúa và đã bỏ ra năm mươi năm để loan truyền những sai lạc về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Những việc làm của họ đã dẫn đến sự sụp đổ của Giáo Hội Công Giáo.
Điều này không phải là ngẫu nhiên. Đây là một sự cố tình và là kế hoạch đầy xảo quyệt nhằm tiêu diệt đức tin của Giáo Hội, để phá hủy việc thờ phượng của những giáo dân Công Giáo đối với một Thiên Chúa Duy Nhất Chân Thật.
Vì lý do này mà các con sẽ bị đưa vào nơi khốn cùng. Sau Đức Giáo Hoàng Bênêđictô các con sẽ được Ta hướng dẫn từ Thiên Đàng.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th hai ngày 7 tháng 5 năm 2012, lúc 18:19)
----------
5/ 
Những cuộc chiến tranh mà các tổ chức Tam Điểm của Satan tạo ra ngày càng nhiều và tổ chức lớn nhất trong tất cả sẽ hoạch định việc kiểm soát khu vực Trung Đông thông qua việc thảm sát.
Tại châu Âu, chúng sẽ chủ mưu tạo ra một loại tiền tệ thế giới mới nhằm biến người dân trở thành những nô lệ của chúng.
Sự kìm kẹp của Satan mạnh mẽ đến nỗi phải cần đến thật nhiều lời cầu nguyện để loại bỏ thứ quyền lực mà hắn nắm giữ. Khi ấy lại có sự cám dỗ để khiến con cái Thiên Chúa xa rời Sự Thật.
Chính hắn, Satan, có thể tàn phá tâm trí của các con. Tuy nhiên, trong khi hắn không được phép biết những gì các con suy nghĩ, hắn vẫn có khả năng gieo rắc những tư tưởng xấu xa và sự ngờ vực trong tâm trí các con.
Đầu tiên, khi các con chống lại hắn bằng cách cầu xin những Ân Sủng để tự bảo vệ mình, thì hắn sẽ gia tăng những việc làm của hắn.
Satan sai các thiên thần sa ngã của hắn đến gây đau khổ cho các tín hữu. Nếu các con có thể nhìn thấy chúng, các con sẽ phải khiếp sợ. Hai ba tên quỷ có thể vây quanh các con, làm cho con vấp ngã, gây hoang mang, đau khổ và tâm trí của con sẽ chứa đầy những tư tưởng thiếu bác ái chống lại tha nhân.
Bất cứ điều gì liên quan tới Thiên Chúa, Giáo Hội của Người, con cái của Người và những người đại diện cho Người trên trái đất, là những mục tiêu đầu tiên của hắn.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th năm ngày 7 tháng 6 năm 2012, lúc 20:00)
-------------
6/ 
Con rắn già sụp đổ, gục ngã và mất nhiều quyền lực khi các con nỗ lực đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta mỗi ngày. Và khi thời điểm của những thử thách lớn lao tiếp diễn, lời cầu nguyện của các con sẽ làm thất bại những kế hoạch do những tổ chức quyền lực của Tam Điểm tạo ra trên thế giới, những kế hoạch này được sắp đặt để gây ra sự tàn phá nhằm kiểm soát những người yếu thế và những người dễ bị tổn thương. Chỉ cần một Chiến Dịch Cầu Nguyện được đọc lên bằng cả tâm hồn, cũng đủ để Ta phá huỷ sức mạnh của những nhà lãnh đạo chính trị cao ngạo, những kẻ không có lương tâm.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th năm ngày 29 tháng 8 năm 2013, lúc 23:53)
------------------
7/ 
Satan thù ghét Mẹ. Hắn cũng khiếp sợ Mẹ. Để làm tổn thương Thánh Tử của Mẹ qua các linh hồn mà hắn chi phối, hắn sẽ nỗ lực hết sức để làm ô nhơ hình ảnh của Mẹ qua những việc thờ cúng tà thần và những lễ đen. Chúng sẽ trang trí thánh tượng của Mẹ bằng những biểu tượng của Satan và Mẹ sẽ bị xúc phạm ở nhiều nơi bởi những tổ chức của Tam Điểm, những kẻ nắm quyền kiểm soát.
(Trích trong Thông Điệp do Mẹ của Ơn Cứu Rỗi ban ngày Th by ngày 17 tháng 8 năm 2013, lúc 16:45)
----
8/ 
Hỡi những con nhỏ bé đáng thương của Thiên Chúa, thật là các con hiểu biết quá ít về những hành động khủng khiếp, vốn đang được nhiều bè phái của Tam Điểm ở mức cao nhất, hoạch định nhằm chống lại con cái Thiên Chúa.
Sự độc ác của chúng là không thể tưởng tượng được đối với các con, nhưng hãy nhận ra những dấu chỉ này. Khi những ngân hàng tước đoạt sự tự do của các con, tước đoạt nhà cửa và khả năng của các con để nuôi sống gia đình thì đây chỉ là một phần trong kế hoạch của chúng nhằm chống lại nhân loại. Các con sẽ trở thành những kẻ nô lệ, nhưng những ai trung thành với Ta, trung thành với những Giáo Huấn của Ta và những ai trung tín với Ta, không bao giờ được phép lãng quên Lòng Thương Xót Của Ta.
Trong khi những mặc khải này có thể gây khiếp sợ, thì đó là Sự Thật. Bằng việc chuẩn bị đối phó với những hành động chống lại Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa, qua những nhóm cầu nguyện, các con sẽ giúp giảm bớt phần lớn nỗi thống khổ mà những bè phái độc ác của Tam Điểm gây ra cho các con.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th năm ngày 4 tháng 4 năm 2013, lúc 19:45)
------
9/ 
Việc lên ngôi của ngôn sứ giả sẽ được những tổ chức của Tam Điểm ăn mừng khắp nơi, những tổ chức của Tam Điểm đang lên kế hoạch cho những giai đoạn cuối của cuộc bách hại chống lại tất cả con cái của Ta.
Những ai ăn mừng với ngôn sứ giả và những ai không hề biết gì, cuối cùng sẽ cảm thấy đau đớn hơn những người đã nhận biết Sự Thật.
Giờ đây hãy chờ đợi, với lòng can đảm và hy vọng, vì tất cả những việc này phải xảy ra trước khi Triều Đại của Con Ta hiển trị.
(Trích trong Thông Điệp do Chúa Cha ban hôm Th ba ngày 12 tháng 3 năm 2013, lúc 14:38)
-----
10/ 
Ta phải cảnh báo con rằng giờ đây nhiều ngôn sứ mới, tự phong sẽ trỗi dậy, họ sẽ gây mâu thuẫn với Lời Chí Thánh của Ta ban cho con, ngôn sứ đích thực của thời cuối.
Trước tiên, họ sẽ thuyết phục các tín hữu rằng lời nói của họ bắt nguồn từ chính Ta.
Lời nói của họ sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng và ý nghĩa của những lời ấy sẽ rất mơ hồ pha đôi chút mập mờ gây nhầm lẫn. Nhiều người sẽ bỏ qua điểm yếu này và đón nhận thông điệp của họ bởi vì chúng có vẻ phù hợp với Kinh Thánh.
Khi nhiều linh hồn đã bị mê hoặc, cuộc tấn công sẽ bắt đầu.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, họ đang được sai đến để chuẩn bị con cái của Thiên Chúa đón nhận Giáo Hoàng kế tiếp, kẻ đến sau Đức Giáo Hoàng Bênêđictô yêu dấu của Ta. Giáo Hoàng này được bầu ra bởi các thành viên trong Giáo Hội Công Giáo, nhưng hắn sẽ là tên ngôn sứ giả.
Những kẻ bầu ra hắn là những con sói đội lốt chiên và là thành viên của hội kín Tam Điểm, tổ chức độc ác do Satan dẫn dắt.
Đây là cách mà Satan sẽ dùng để ra sức tiêu diệt Giáo Hội của Ta.
Đáng buồn thay, tên ngôn sứ giả này sẽ thu hút một số đông theo hắn. Ai phản đối hắn sẽ bị bách hại.
Hỡi các con, hãy chạy trốn khi còn có thể. Hãy tố cáo những sự dối trá vốn sẽ được đưa ra bởi những kẻ ra sức thuyết phục các con về tính chân thật của tên ngôn sứ giả này.
Hãy mạnh mẽ. Hãy trung thành với Ta, Chúa Giêsu của các con. Đừng bao giờ nghi ngờ Lời Chí Thánh của Ta.
Sách Khải Huyền là Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Lời không hề sai.
Tuy nhiên không phải tất cả những bí mật đều được biết đến. Ta sẽ tiết lộ tất cả thông qua Maria Divine Mercy mặc dù Sự Thật sẽ bị tấn công kịch liệt và bị coi là dị giáo.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Thứ năm ngày 12 tháng 4 năm 2012, lúc 11:27)
----
11/
Ta nài xin tất cả các con đừng khước từ Đấng Tạo Hoá của các con. Xin đừng lắng nghe những lời dối trá mà các con được nghe từ tên lừa dối qua những bè phái của Tam Điểm, phái Khai Sáng (Illuminati), các ngôn sứ giả và các dị nhân cũng như những giáo phái thờ quỷ, chúng phát triển mạnh vì sự ngây thơ của nhân loại.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th by ngày 13 tháng 11 năm 2010, lúc 03:00)
-------
12/ 
Hàng Giáo Sĩ thuộc về Tam Điểm giờ đây đã đạt đến vị trí quyền lực cao nhất trong Giáo Hội Thánh Thiện của Ta trên Trái Đất và chúng sẽ sớm áp đặt nghi thức phụng vụ mới của chúng, và nghi thức phụng vụ mới này sẽ chống lại Thánh Ý của Ta. Thứ nghi thức phụng vụ mới này do những kẻ thù của Thiên Chúa dựng lên và được ngụy trang như là một sự thích nghi mới cho phù hợp với các quyền lực chính trị vốn luôn muốn bài trừ Đức Tin Kitô Giáo; nghi thức phụng vụ mới này sẽ được đưa ra thực hiện cách nhanh chóng đến nỗi nhiều người trong Giáo Hội của Ta sẽ phải lấy làm kinh ngạc. Họ sẽ đau khổ khi phải chứng kiến sự ghê tởm khủng khiếp, nhưng tiếng nói của những tôi tới trung thành của Ta sẽ không được công chúng lắng nghe, vì chúng, những kẻ thuộc bè phái Tam Điểm sẽ kiểm soát cách để người ta đón nhận nghi thức phụng vụ mới này bằng mọi giá. Tất cả những phản đối trong các giáo phận trên khắp thế giới sẽ bị bác bỏ và bị gạt sang một bên. Chúng sẽ đưa ra lý lẽ để biện minh rằng Giáo Hội đang cần phải thu nạp linh hồn của những người trẻ vốn đã rời bỏ Giáo Hội. Khi nhắc đến thế giới trần tục, chúng sẽ nói rằng nghi thức phụng vụ này sẽ hoán cải thêm nhiều người.
Ôi điều ghê tởm này thật gian trá biết bao và biết bao nhiêu người sẽ vấp ngã bởi những sự dối trá này, những sự dối trá khiến cho nhiều người xa rời Sự Thật. Sách Sự Thật đã được tiên báo cho ngôn sứ Daniel để con cái của Thiên Chúa không bao giờ lãng quên Sự Thât khi họ chìm ngập trong những sự dối trá vốn sẽ tàn phá Giáo Hội của Ta trên Trái Đất.
Các con hãy đón nhận Sự Thật mà Giáo Hội của Ta trên Trái Đất đã đặt ra. Các con đừng chấp nhận những lề luật mới mà người ta phải dùng đến vũ lực và nhân danh Ta để buộc các con phải đón nhận, việc làm này là một sự phạm thánh.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th hai ngày 30 tháng 9 năm 2013, lúc 15:45)
------
13/ 
Tổ chức độc ác đã bắt đầu chiến dịch của chúng, nhằm loại bỏ Sự Thật về những Giáo Huấn của Ta ra khỏi thế gian. Vị đại diện Giáo Hội của Ta đã bị ép buộc phải thực hiện hành động này, và hậu quả là ngài sẽ phải chịu đau khổ rất nhiều. Tam Điểm đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và chẳng bao lâu nữa sự ly giáo đã được tiên báo, sẽ gây ra chia rẽ và hoang mang trong các tôi tớ trung thành của Ta.
Nhiều người không biết gì về sự dối trá đang được bày ra cho họ. Họ cũng không biết rằng nền tảng Giáo Hội của Ta, Giáo Hội Công Giáo, đã bị nghiền nát tan tành. Thay vào chỗ của Giáo Hội, sự ghê tởm sẽ trỗi dậy, Ta sẽ can thiệp và gửi đến những dấu chỉ để cảnh báo tất cả mọi linh hồn về tầm quan trọng của việc cầu nguyện, để họ có thể biện phân được giữa Sự Thật và sự dối trá.
Đây không chỉ là sự sụp đổ của Giáo Hội Công Giáo, vốn sẽ sớm trở nên rõ ràng và sẽ gây chia rẽ trong nhân loại. Đây còn là sự can thiệp của tổ chức độc ác nhằm tạo ra một Giáo Hội Toàn Cầu Mới, một thứ tôn giáo toàn cầu, vốn sẽ tạo ra tà giáo và việc thờ ngẫu tượng.
Tên ngôn sứ giả đã chuẩn bị kỹ và thời điểm của hắn đang đến. Hắn hợp tác với tên Phản Kitô để bắt thế giới phải khuất phục. Chúng sẽ không tôn thờ Thiên Chúa, mà tôn thờ con thú.
Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các môn đệ của Ta, những tín hữu thuộc Kitô Giáo của Ta ở khắp mọi nơi, hãy giữ bình tĩnh. Hãy cầu nguyện cho hòa bình, và hãy để Ta, Chúa Giêsu của các con, hướng dẫn các con trong thời điểm này.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th tư ngày 13 tháng 2 năm 2013, lúc 11:20)
----------
14/ 
Ta, là Cha của tất cả các con, Thiên Chúa Tối Cao, mong nhân loại nhận biết rằng tên phản Kitô sắp sửa được những kẻ thù của Ta đón nhận bằng những nghi lễ bí mật. Bọn chúng đang tuyên thệ với hắn trong những nơi kín đáo, trong những nơi vốn dành cho việc Chầu Thánh Thể của Con Ta. Bè phái tam điểm, mà giờ đây người ta sẽ chứng kiến, đóng một vai trò quan trọng trong hành động ghê tởm này. Đáng buồn thay, tất cả những sự việc này phải xảy ra trước khi Giao Ước của Ta được hoàn tất, để quy tụ tất cả con cái Ta về với Địa Đàng mà Ta đã dựng nên cho họ từ thuở ban đầu.
Điều này sẽ tùy thuộc ở các con, những con cái ưu tuyển của Ta, trong việc luôn đón nhận Sự Thật, để các con có thể trợ giúp Thánh Tử của Ta cứu lấy linh hồn của tha nhân, những con người sẽ tuyên hứa để đi theo con thú.
(Trích trong Thông Điệp do Chúa Cha ban hôm Th ba ngày 8 tháng 10 năm 2013, lúc 15:40)
----------
15/ 
Nhiều thay đổi đã được hoạch định trong vài năm qua bởi sự độc ác của Tam Điểm bên trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Giờ đây, những kế hoạch của chúng mà giới lãnh đạo cao nhất trong nhiều giáo hội đã biết đến, sắp được công bố rộng rãi. Những kế hoạch này sẽ được công bố với việc ra thông báo rằng Giáo Hội Công Giáo đang được hiện đại hóa, để phù hợp với một xã hội mới, cởi mở và tự do của thời đại. Thông báo này sẽ nói rằng, quá khứ sẽ được bỏ lại phía sau và phương châm của giáo hội là đón nhận tất cả các tín ngưỡng để cho thấy rằng giáo hội không hề có quan điểm hẹp hòi. Thông báo này sẽ được tán dương trên toàn thế giới và các phương tiện truyền thông sẽ cho đăng tải tin tức tuyệt vời này trên trang nhất, trong khi trước đó các phương tiện truyền thông này đã từng nhìn Giáo Hội Công Giáo với thái độ thù ghét.
Mầm mống của Satan sẽ lan rộng và những nghi lễ mới, theo đó quy chuẩn của Thánh Lễ sẽ đảo lộn, và tất cả những cụm từ chính xác liên quan đến Cuộc Khổ Nạn của Ta sẽ bị thay thế bằng những từ ngữ vô nghĩa và trống rỗng – những thùng rỗng – những nhà tạm trống rỗng. Tất cả những Thánh Giá của Ta sẽ bị thay thế bằng những biểu tượng của tà giáo.
Đây là đồ ghê tởm khốc hại mà ngôn sứ Đa-ni-en đã nói đến. Đây là sự chấm dứt của Bí Tích Thánh Thể và là sự chấm dứt Thánh Lễ của Ta ở nhiều nơi, như các con đã biết. Nhưng giờ đây các tôi tớ trung thành yêu dấu của Ta sẽ chuẩn bị cho việc làm ra Bánh Thánh. Họ phải cất giữ những Sách Lễ, áo lễ, Kinh Thánh và Thánh Giá. Tất cả những thứ này sẽ bị thay thế.
Các con phải sớm quy tụ lại và phải lên kế hoạch, vì người ta sẽ không cho phép các con cử hành Thánh Lễ theo Thánh Ý của Ta.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Thứ bảy ngày 17 tháng 8 năm 2013, lúc 11:50)
------------ 
16/
Tên ác quỷ đánh lừa biết bao những con cái của Thiên Chúa, bao gồm cả những người tuân theo Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta, mặc dù hầu như không có gì xảy ra. Sức mạnh của bè phái Tam Điểm đã gia tăng và chúng tàn phá không chỉ giới chính trị, mà còn tàn phá Nhà Thiên Chúa, Thân Mình của Ta trên trái đất.
Giáo Hội Công Giáo bị thù ghét nhiều hơn bất kỳ Giáo Hội nào vốn tuyên xưng Lời Chí Thánh của Ta trên trái đất. Chính là vì Giáo Hội Công Giáo được Ta dẫn dắt và Giáo Hội đã trung thành với những lệnh truyền mà Ta đã ban cho nhân loại, kể từ khi Ta tuyên bố rằng Thánh Phêrô Tông Đồ thiết lập Giáo Hội của Ta trên trái đất.
Giáo Hội của Ta đã từng là mục tiêu tấn công của tên ác quỷ, kẻ đã chia rẽ Giáo Hội và gây khốn khổ cho tất cả những ai cử hành các Bí Tích Thánh qua nhiều thế kỷ.
Tên ác quỷ không hề ngơi nghỉ trong kế hoạch của hắn nhằm bách hại Giáo Hội của Ta. Hết sức xảo quyệt, dối trá, kiêu ngạo, khoe khoang và tự tôn, hắn, tên lừa dối, tin rằng quyền lực của hắn là tuyệt đối. Hắn luôn nhắm vào những người được giao nhiệm vụ dẫn dắt con cái Thiên Chúa đến với sự sống đời đời.
Giáo Hội Công Giáo của Ta đã nhiều lần phải chịu đau khổ khủng khiếp bởi bàn tay của Satan. Chưa khi nào chúng để yên cho Giáo Hội làm tròn bổn phận thiêng liêng của Giáo Hội đối với Ta. Và rồi, để nắm chắc rằng hắn, tên ác quỷ, có thể gây nguy hại nhiều hơn, hắn xâm nhập vào những tôi tớ được thánh hiến của Ta bằng cách sai những tay chân của hắn trà trộn vào. Chính khi ấy thì sự ghê tởm của tên ác quỷ đã xâm nhập vào trongGiáo Hội của Ta.
(Trích trong Thông Điệp của Chúa Giêsu hôm Th năm ngày 14 tháng 2 năm 2013, lúc 18:00)

https://sachsuthat.wordpress.com/