Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Tà khí của Jezebel sẽ làm mọi sự để xâm nhập cho bằng được vào Giáo Hội của Ta trên thế giới (23/11/2014)

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

Tà khí của Jezebel sẽ làm mọi sự để xâm nhập cho bằng được vào Giáo Hội của Ta trên thế giới (23/11/2014)

Chúa Nhật ngày 23 tháng 11 năm 2014, lúc 18:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tà khí sự dữ của Jezebel đã sắp đặt một cuộc tấn công khủng khiếp chống lại Sứ Vụ của Ta nhằm cứu rỗi các linh hồn.
Đây là tên phản bội và là kẻ hủy diệt các ngôn sứ của Thiên Chúa và nó đã xác định vị thế của nó trên thế giới như là kẻ dạy dỗ đường lối của Thiên Chúa và đã xuất hiện trước dân Ta để cám dỗ họ và lôi kéo họ ra khỏi Giáo Hội của Ta, trong một cuộc bội giáo khủng khiếp nhất mọi thời đại. Tà khí Jezebel sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc khiến cho Giáo Hội của Ta phạm tội gian dâm với những kẻ cầm quyền của thế giới trần tục, mà việc làm đó sẽ đưa đến việc kết hiệp vốn là điều ghê tởm đối với Thiên Chúa và là một sự thù nghịch trong ánh Mắt của Người.
Hiện diện trong tâm hồn của những người nam cũng như nữ, Jezebel là một trong những tên quỷ độc ác nhất, thông minh và xảo quyệt nhất trong đạo binh của Satan và nó hành động theo nhiều cách thức khác nhau để lừa gạt dân Ta. Tà khí Jezebel hoạt động thông qua một tổ chức gồm những người tuyên bố là thuộc về Ta nhưng lại là những kẻ tham gia vào nghi lễ thờ Satan. Vốn thông thạo về thần học, thứ tà khí độc ác này thông truyền cho tổ chức này bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và gây ra sự hoang mang, đau khổ và chia rẽ khủng khiếp trong số những người đón nhận Chén Đắng của Ta. Trong tổ chức này có những kẻ tự nhận là những chuyên gia về Lời Ta và chúng không đến từ Ta. Và, trong khi sự thù hận của chúng đối với Ta là rõ ràng bởi những lời lẽ ghê tởm tuôn ra từ môi miệng chúng, chúng còn có những cách thức khác để ra sức phá hoại Sứ Vụ cuối cùng của Ta.
Các con sẽ nhận ra những kẻ thù của Thiên Chúa thuộc loại này qua những nỗ lực không ngừng của chúng để tuyên bố rằng những đồ đệ của Jezebel là những ngôn sứ của Thiên Chúa. Nhiều kẻ trong số chúng sẽ xuất hiện và tuyên bố rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, nói qua chúng. Tà khí của Jezebel sẽ lan tràn mạnh mẽ và cổ võ cho những sự dối trá bằng cách gán ghép tà khí độc ác và ngạo mạn của nó với những kẻ tự xưng là những ngôn sứ, và rồi chúng lại ra sức lợi dụng Sứ Vụ này để làm cho tiếng nói của chúng được chính đáng.
Tà khí của Jezebel sẽ làm mọi sự để xâm nhập cho bằng được vào Giáo Hội của Ta trên thế giới, bằng cách sử dụng mọi mưu kế mà chúng có thể nghĩ ra được. Với sức ảnh hưởng của nó, tà khí Jezebel sẽ lôi kéo nhiều linh hồn thánh thiện trong Giáo Hội ra khỏi Ta và làm cho họ coi thường Lời của Thiên Chúa. Hoạt động qua những người nam cũng như nữ, nó sẽ dùng đến những trò ma thuật và phù phép để tạo ra ấn tượng về những phép lạ. Đây lại là một kẻ thù khác nữa của Ta, dưới ảnh hưởng của thần Ba-an, chúng sẽ ra sức hãm hại những thị nhân và những ngôn sứ đích thực của Thiên Chúa trong trận chiến cuối cùng để giành lấy nhiều linh hồn.
Các con hãy cảnh giác trước những kẻ khoe khoang về kiến thức thần học của chúng khi chúng cả gan nói rằng chúng đến từ Ta trong khi tất cả những gì chúng rao giảng đều xuất phát từ lòng ghen tị và sự thù hận khủng khiếp chống lại những ngôn sứ của Thiên Chúa. Những linh hồn hết sức đáng sợ ấy sẽ ra sức điều khiển các con và đe dọa bất cứ ai chống lại chúng. Nếu các con tiếp tục tuân theo Sứ Vụ cuối cùng của Ta để cứu rỗi các linh hồn, thì chúng sẽ làm tất cả mọi sự để làm cho các con phải mệt mỏi.
Những ai bị ảnh hưởng bởi tà khí của Jezebel sẽ hoạt động không ngơi nghỉ để công kích Ta. Qua những linh hồn mà nó cầm giữ, thứ tà khí độc ác này sẽ dùng mọi cách thức để nói xấu, gièm pha và gây ra sự thù hận chống lại những người theo Ta. Các con hãy trốn tránh khi các con phải đối mặt với những linh hồn bị tà khí độc ác này nhập vào. Các con đừng coi thường chúng, vì dưới sự ảnh hưởng của Jezebel, chúng sẽ ra sức gây đau khổ không thể tưởng tượng được cho những ai dính líu với chúng.
Các con hãy học cách nhận ra tà khí của Jezebel, vì nó sẽ rao giảng về Ta với vẻ hết sức uy quyền, thông qua những kẻ mà nó chiếm ngự. Chúng sẽ rao giảng với sự hiểu biết thâm sâu về các Bí Tích Thánh Thiêng và sử dụng những trích đoạn trong Kinh Thánh nhưng chỉ là những trích dẫn sai lạc để coi thường Lời Ta. Các con sẽ chứng kiến Jezebel tấn công Sứ Vụ này với sự hả hê đầy tàn nhẫn. Những đồ đệ nhiệt thành của nó thì cố chấp, bạo ngược, đầy lòng kiêu ngạo và gắn bó sâu đậm với kẻ thù nghịch Ta, kẻ đã trói buộc linh hồn họ dưới sức ảnh hưởng hết sức mạnh mẽ của nó. Các con không bao giờ được phép dính líu với tà khí của Jezebel, vì nếu các con dính líu với nó, thì nó sẽ hủy diệt các con như nó đã từng hủy diệt những đồ đệ của nó.
Các con hãy cảnh giác trước bất cứ kẻ nào xuất hiện và tuyên bố rằng chúng đã được Ta sai đến để giúp loan truyền Lời Ta. Các con hãy biết rằng Ta chưa từng cắt đặt bất cứ một ngôn sứ nào để truyền bá Lời Ta cho nhân loại kể từ khi Sứ Vụ này bắt đầu. Nhưng, những ngôn sứ giả sẽ lũ lượt xuất hiện và chúng sẽ tìm cách qua mặt lẫn nhau. Khi ấy chúng sẽ ra sức lợi dụng Sứ Vụ này để có được sự hậu thuẫn, nhờ đó chúng có thể truyền bá những sự dối trá.Tất cả những ai có thể bị tà khí của Jezebel cám dỗ và dính líu với thứ tà khí độc ác này dưới bất cứ hình thức nào, cũng sẽ sớm nhận thấy rằng tất cả tình yêu của họ dành cho Ta sẽ đột ngột không còn nữa. Các con đặt linh hồn mình vào mối nguy hiểm khôn lường khi các con vấp ngã vì những sự dối trá mà tà khí Jezebel tung ra từ hố thẳm của hỏa ngục để hủy diệt Giáo Hội của Ta và hủy diệt các Ngôn Sứ của Ta trong thời cuối này.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
----------------------------------------

"Các con hãy cảnh giác trước bất cứ kẻ nào xuất hiện và tuyên bố rằng chúng đã được Ta sai đến để giúp loan truyền Lời Ta. Các con hãy biết rằng Ta chưa từng cắt đặt bất cứ một ngôn sứ nào để truyền bá Lời Ta cho nhân loại kể từ khi Sứ Vụ này bắt đầu. Nhưng, những ngôn sứ giả sẽ lũ lượt xuất hiện và chúng sẽ tìm cách qua mặt lẫn nhau. Khi ấy chúng sẽ ra sức lợi dụng Sứ Vụ này để có được sự hậu thuẫn, nhờ đó chúng có thể truyền bá những sự dối trá." 

Note dangchuatinhcon: 
Sứ vụ này của Thiên Chúa Ba Ngôi được bắt đầu từ ngày 8/11/2010 - Đức Mẹ Maria ban thông điệp cho Cô Maria Divine Mercy ( là Ngôn sứ Cuối Thời).
Thông điệp đầu tiên Cô Maria Divine Mercy nhận được từ Chúa Giesu Kito ngày 9/11/2010.
Các bạn Hãy lưu ý và cảnh giác :  Rất nhiều tiên tri giả đã nổi lên từ sau Sứ Vụ này nhằm lôi kéo chúng ta - những người tin và đón nhận thông điệp Cảnh báo của Chúa - xa rời sứ vụ của Chúa, lung lạc, hoang mang , tin nửa vời . ...
Ước mong anh chị em hãy cầu nguyện liên lũy trong tỉnh thức và luôn trung thành theo mọi Giáo Huấn của Chúa Giesu Kito  để đứng vững trước cuộc bách hại mà trước hết là cuộc bội giáo khủng khiếp đang xảy ra , và nhất định sẽ phải xảy ra như Kinh Thánh đã viết .
Khi tôn giáo toàn cầu hiệp nhất , đồ ghê tởm khốc hại được đặt lên thì rất khó khăn cho những ai chưa kịp chuẩn bị , bởi vì nhiều người lúc đó đã bị dẫn dắt lầm lạc, thờ tà thần mà không biết, đói Bánh Trường Sinh thì linh hồn ra sao ? Hãy chạy trốn ! Chấp tay cầu xin Chúa, Chúa sẽ luôn mãi đợi chờ lời cầu nguyện của con cái Chúa muốn tìm kiếm Chúa. Chúa luôn lắng nghe. Nhưng chúng ta phải cầu xin thì mới được.
 Đây lời Mẹ Maria dạy chúng ta. 
http://thongdiep.info/default.aspx?id=L001271

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Nếu các con không cầu xin thì làm sao mà Thánh Tử của Mẹ có thể trợ giúp các con được? (16/11/2014)

Chúa Nhật ngày 16 tháng 11 năm 2014, lúc 14:20
Hãy cầu xin Chúa ban cho ơn Phân Định để chúng ta có thể nghe được tiếng Chúa phán qua Ngôn Sứ thật của Chúa, nhất là qua vị Ngôn Sứ Cuối Thời. 
----------------------------------

Ta buộc phải cảnh báo nhân loại về số lượng lớn những ngôn sứ giả, những kẻ giờ đây đang tìm cách dập tắt Tiếng Nói của Ta (22/08/2013)

Thứ năm ngày 22 tháng 8, 2013 lúc 23 giờ 05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta buộc phải cảnh báo nhân loại về số lượng lớn những ngôn sứ giả, những kẻ giờ đây đang tìm cách dập tắt Tiếng Nói của Ta.
Ta đã sai đến một số ngôn sứ, tất cả với những sứ mệnh khác nhau, để chuẩn bị cho con cái Thiên Chúa. Những Thông điệp này, liên quan đến thời cuối, là những Thông Điệp duy nhất xác thực ngay tại thời điểm này vì Ta không bao giờ gây hoang mang cho con cái Thiên Chúa.
Các con không bao giờ được phép so sánh những Thông Điệp này với những thứ thông điệp khác vốn đang được loan truyền khắp mọi nơi ngay tại thời điểm này để gây mâu thuẫn với Lời Chí Thánh của Ta. Chỉ có một Sách Sự Thật - chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, mới có thể mặc khải nội dung của Sách. Những ai trong các con tin vào Ta, có thể dễ dàng bị người ta lừa gạt. Các con phải biết rằng những thứ thông điệp mâu thuẫn với những Thông Điệp này và người Ta tuyên bố rằng những thông điệp ấy đến từ Thiên Chúa, thì điều này là không thể được.
Các con chỉ tin Ta chỉ có vậy thôi sao? Hay là các con đón nhận Ta như Ta hằng mong mỏi, bằng trọn cả tâm hồn rộng mở? Ta kêu gọi các con bằng tình yêu và sự quan tâm. Ta không tìm cách kêu gọi tri thức của các con. Ta kêu gọi các con qua tâm hồn các con và Ta lôi kéo linh hồn các con đến với Ta. Khi các con cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta trong những Thông Điệp này thì không cần phải có sự ưng thuận hay đồng ý từ bất cứ người nào.
Ta vẫn luôn là Ta. Giờ đây, chính Ta đến trước mặt các con. Cha Ta đã không bao giờ cho phép Ta tiết lộ nội dung của Sách Khải Huyền cho bất cứ ai ngoài vị sứ giả thứ bảy vì ngày này đã đến.
Nhiều thị nhân đích thực đã trao cho nhân loại Lời của Thiên Chúa trong quá khứ và họ đã phải chịu đau khổ khủng khiếp vì điều này. Nhiều người vẫn đang đón nhận sự an ủi của Ta và Ta sẽ tiếp tục thông truyền cho họ vì Ta cần sự hy sinh và những lời cầu nguyện của họ. Họ là những linh hồn ưu tuyển của Ta và mỗi người trong số họ có một vai trò trong việc cứu rỗi linh hồn tha nhân.
Sứ Vụ này là cuối cùng. Giờ đây Ta truyền cho các con chú ý đến Lời Ta ngay trong hiện tại này. Chỉ có Lời Ta, được ban cho các con qua những Thông Điệp này, mới có thể dẫn dắt các con qua cuộc bách hại. Với những Thông Điệp này, Ta sẽ ban cho các con những ân Sủng trọng đại. Các con không bao giờ được phép xúc phạm đến Ta bằng việc làm cho những Thông Điệp này ra ô nhơ, khi các con chống đối Lời Ta, hoặc khi các con so sánh những Thông Điệp này với những điều hão huyền mà các ngôn sứ giả đưa ra.
Các con không cần bất cứ người nào dẫn dắt các con đến với Lòng Thương Xót vô biên của Ta. Các con phải chú tâm vào những Thông Điệp này mà thôi và giờ đây các con phải trung thành với những Giáo Huấn của Ta từ thuở trước vì những điều ấy là nguồn ơn cứu rỗi của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
----------------------------------------------------

Thông Điệp đầu tiên nhận được từ Đấng Cứu Thế của chúng ta, Chúa Giêsu Kitô (09/11/2010)

Thứ ba ngày 09 tháng 11 năm 2010 lúc 3:00 giờ sáng
Hãy chú ý, thời gian đã đến gần để con nói cho thế giới rằng công lý sẽ đến với tất cả những ai từ chối Ta. Lòng Thương Xót của Ta không biết đến giới hạn đối với những ai đi theo Sự Thật về cuộc khổ nạn của Ta trên Thập Giá.
Mừng vui thay cho những người tin vào Ta, những người từ chối những cám dỗ mà họ phải đối mặt mỗi ngày. Những người khác quay lưng lại với giáo huấn của Ta thì làm ngơ trước những lời hứa được Ta thực hiện khi Ta chết cho tội lỗi của họ trên Thập Giá.
Ta đang ở trong sự đau đớn tột cùng và cảm thấy cô đơn bởi tình trạng bị bỏ rơi mà Ta chịu đựng do bởi những con người tội lỗi mà Ta yêu thương và vì họ mà Ta từ bỏ cuộc sống trần thế của Ta.
Trái đất đang chìm trong bóng tối vào thời điểm này. Họ, những tín hữu của Ta, phải chịu rất nhiều đau khổ với Ta khi họ chứng kiến một thế giới của những tội nhân, những người đã không chỉ quay lưng lại với Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta mà còn quay lưng lại với Ta, Đấng đã phải Hy Sinh Lớn Lao để cứu họ khỏi án phạt đời đời.
Ta đau khổ và khóc những giọt nước mắt cay đắng trong thất vọng và phiền muộn bởi cách mà Ta bị từ chối lần thứ hai. Ta kêu gọi những tín hữu của Ta tụ họp lại với nhau trong thời gian đau buồn này của thế giới. Họ phải bỏ qua một bên sự thờ ơ của họ để cầu nguyện và cùng với Ta giúp đỡ những linh hồn đã bị tên ác Quỷ cướp đi.
Vẫn còn thời gian cho những người tội lỗi ăn năn hối cải. Không có con đường nào dễ dàng cả. Nó phải bắt đầu từ con tim. Các tín hữu không được ngần ngại đồng thanh cất lên tiếng nói để công bố Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại.
Kitô Giáo, Hồi Giáo, Ấn Giáo (đạo Hindu), Do Thái Giáo và đối với tất cả các niềm tin được suy luận bởi trí óc sai lầm của nhân loại - Ta kêu gọi tất cả, một lần cuối cùng, hãy mở mắt ra trước Lời chân thật của Thiên Chúa, Đấng đã gửi cho các con Lời của Người thông qua các ngôn sứ. Sự Thật đã được viết ra và ghi nhận trong Kinh Thánh mà con người không thể sửa đổi, thay đổi hoặc cố gắng uốn nắn theo cách giải thích riêng của mình. Chỉ có duy nhất một Thiên Chúa. Vì vậy, hãy bỏ vũ khí của các con xuống, mở mắt ra và đi theo Ta đến Sự Sống Đời Đời.
Ta yêu các con nhiều đến nỗi Ta đã hiến dâng mạng sống vì các con. Các con đã quên điều này rồi sao? Qua Lòng Thương Xót của Ta, Ta van nài các con một lần cuối, hãy trở về với Ta. Qua Lòng Thương Xót của Ta, Ta trở lại trái đất để cố gắng giúp các con nhìn vào tâm hồn và tìm kiếm Sự Thật. Đừng cho phép Tên Lừa Dối huỷ diệt các con. Hãy tìm kiếm Sự Thật. Tình yêu - tình yêu tinh tuyền - là con đường dẫn đến Vương Quốc của Cha Ta.
Xin hãy làm ơn nhớ tới Lòng Thương Xót của Ta. Ta yêu từng người và mọi người trong các con. Giờ đây hãy cầu xin ơn tha thứ. Hãy đưa tay ra và để Ta dẫn các con vào Vương Quốc Cha Ta. Ta sẽ trở lại trái đất như đã được tiên báo. Thời gian đó đang đến quá nhanh chóng đến nỗi nhiều người sẽ không được chuẩn bị. Vì vậy nhiều người sẽ bị sốc và bất ngờ đến nỗi họ sẽ không tin rằng nó đang xảy ra. Giờ đây, không còn nhiều thời gian để các ngôn sứ của Ta giúp chuẩn bị nhân loại cho Biến Cố lớn lao này.
Hỡi các tín hữu, Ta kêu gọi các con chú ý đến lời cảnh báo của Ta. Hãy loan truyền Sự Thật. Hãy thúc giục mọi người cầu xin Lòng Thương Xót của Ta. Ta sẽ nỗ lực để cứu từng linh hồn biết thống hối ăn năn cho đến hơi thở cuối cùng của họ.
Ta không thể, và sẽ không can thiệp vào ý chí tự do của họ. Ta tha thiết mong các con lắng nghe và chú ý tới Lời Ta. Ta yêu tất cả các con. Ta kêu gọi các con cầu nguyện cho sự hoán cải trước Thời Kỳ Cuối đang gần kề. Ta không muốn làm các con sợ hãi nhưng Ta nài xin các con cứu lấy các linh hồn ngay bây giờ. Các con hãy nhắc nhở mọi người về sự cấp bách phải giải thoát tâm trí mình khỏi những sự theo đuổi của thế gian. Thay vào đó hãy tìm kiếm nhân đức khiêm nhường đơn sơ, tránh cái tôi và tránh sự tôn thờ ngẫu tượng.
Những con người bình thường sẽ phải đi đầu trong việc truyền bá Sự Thật về Cuộc Ngự Đến lần thứ hai của Ta.
Bởi vì sự phát triển nhanh chóng của tinh thần tăm tối, lây lan bởi chủ nghĩa vô thần và sự gia tăng tôn thờ Satan trong thế giới đầy phiền muộn và vô ơn của ngày hôm nay, mà những tâm hồn đơn sơ, những tín hữu chân thật sẽ phải lãnh nhận nhiệm vụ này.
Giờ đây hãy cầu nguyện cho sự cứu rỗi của nhân loại khi thế giới hiện nay đang bước vào Cuộc Đại Nạn như đã được tiên báo trong Kinh Thánh. Tuỳ thuộc vào ý chí tự do của nhân loại mà họ chuẩn bị để tìm kiếm sự cứu chuộc cho tội lỗi của họ. Họ phải không bao giờ sợ hãi. Tình Yêu của Ta bao giờ cũng đầy Lòng Xót Thương.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com