Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

CÁC CHỨNG TỪ HẤP DẪN CỦA BÀ GLORIA POLO (Bài 4)


SỰ TRỞ LẠI

Vì vậy, khi ” Cuốn sách đời mình ” được đóng lại, tôi cảm thấy tất cả đều trởnên hỗn độn trong tâm trí tôi: Tôi đã đi đến một lỗ hổng lớn, nơi mà có một cánh cửa mở ra. Trong khi tôi bị kéo xuống đó thì tôi bắt đầu kêu cầu tất cảcác thánh trên trời cứu tôi. Bạn không thể tưởng tượng được một người công giáo khô đạo như tôi đã nhớ tới bao nhiêu tên của các vị thánh! Tôi kêu cầu Thánh Isidore công nhân, Thánh Phanxicô thành Assisi và nhiều Thánh khác. Khi cảm hứng của tôi cạn kiệt … chỉ còn sự im lặng … thì tôi cảm thấy một khoảng trống rất lớn và một sự đau đớn khôn tả. Tôi tự nghĩ rằng tất cả mọi người trên trái đất đều tin rằng tôi đã chết trong hương thơm thánh thiện. Có lẽ có một sốngười còn hy vọng rằng tôi sẽ cầu bầu cho họ trước mặt Thiên Chúa. Và giờ đây … Xem tôi đã đi tới đâu! Tôi nhắm mắt lại nhưng mắt của tôi đã bắt gặp đôi mắt của mẹ tôi.Trong cơn đau đớn dữ dội, tôi đã gọi mẹ tôi: “Mẹ ơi, con rất xấu hổ! con đã bị kết án rồi mẹ ạ. Con sẽ phải đi tới một nơi mà con sẽ không bao giờ được nhìn thấy mẹ một lần nữa! “

Linh hồn của tôi đã đứng trên bờ vực thẳm (hỏa ngục), nơi mà tôi đã trải qua do sự phán đoán của Thiên Chúa. Tôi nhận ra rằng tôi thực sự xứng đáng bị phạt trong hỏa ngục vì tội lỗi của tôi quá nhiều. Bỗng nhiên tôi thấy thánh Thiên Thần Micae. Thiên Thần đã ôm chặt lấy tôi để tôi khỏi bị rơi xuống vực thẳm. 

Ma quỷ biết rằngThiên Thần đã làm điều này vì do còn một ít ánh sáng vẫn còn lại trong tâm hồn của tôi, rồi chúng nó nổi giận và lao vào tôi như đỉa để cốdập tắt chút ánh sáng còn lại trong tôi. Tôi đau đớn và sợ hãi vô cùng nếu phải sống trong bóng tối khủng khiếp đó.

Nhưng sau đó tôi được một ân sủng đặc biệt. Tôi vẫn bất động, nhưng ngón tay của tôi bắt đầu căng ra và chỉ lên trên. Đôi mắt tôi như bị mù lòa: đó là mù lòa tâm linh. Trong khoảnh khắc tôi thấy một trong những bệnh nhân cũ của tôi, khi ông nói với tôi: “Thưa bà nha sĩ, tôi thông cảm cho bà bởi vì bà quá vật chất, và một ngày nào đó bà sẽ cần điều này: Trong trường hợp nhu cầu rất lớn hoặc nguy hiểm – bất cứ trong trường hợp nào -: hãy xin Chúa Giêsu Kitô tha thứ cho bà và bảo vệ bà bằng giá máu của Ngài bởi vì Ngài sẽ không bao giờ bỏ rơi bà. Chúa đã trả bằng giá máu của mình cho bà. 

Trong sự tủi hổ sâu đậm tôi bắt đầu khóc và cầu nguyện: “Lạy Chúa Giêsu xin thương xót con! Xin tha thứcho con, xin cho con một cơ hội làm lại cuộc đời! “

Thời điểm tốt nhất được ban cho đời tôi. Không có từ nào có thể mô tả điều nàyđược:Chúa Giêsu cúi xuống, kéo tôi từ chốn sâu thẳm khổ ải lên. Chúa đã cứu tôi ra và tất cả các sinh vật ghê gớm mà tôiđã thấy nằm dài trên mặt đất. Sau đó, Chúa lại để tôi xuống, rồi Ngài nói với giọng đầy yêu thương rằng: “Con sẽ trở lại, và con sẽ có cơ hội thứ hai đểlàm lại cuộc đời …” Nhưng Chúa nói thêm, đó không phải là do lời cầu nguyện của gia đình tôi, bởi vì ” chuyện họ cầu nguyện cho con và cho sự đau khổ của con là chuyện bình thường. Nhưng là do lời cầu nguyện của tất cảnhững người lạ đối với con và họ đã khóc thương con. Những người có trái tim nhân hậu với một tình yêu sâu đậm dành cho con. “
Đột nhiên tôi nhìn thấy hàng triệu ánh đèn nhỏ xíu màu trắng bắt đầu cháy nhưngọn lửa tình yêu và tôi thấy những người đó đang cầu nguyện cho tôi. Nhờ vậy mà tôi cảm nghiệm được sức mạnh tuyệt vời của lời cầu nguyện cho những người khác. Tôi thấy hàng triệu ngọn lửa nhỏ xíu đi lên tới Chúa. Những ngọn lửa nhỏ,lửa tình yêu trông tuyệt đẹp. Đó là những lời cầu nguyện của nhiều người; họ đã xúc động khi họ nghe thấy sự bất hạnh của tôi qua truyền hình và báo chí. Họ đã cầu nguyện cho tôi và thậm chí họ còn xin Lễ cho tôi.


SỨC MẠNH CỦA SỰ CẦU NGUYỆN CHO KẺ KHÁC

Có một ngọn lửa lớn hơn nhiều, đã cho tôi nhiều ánh sáng và tình yêu. Tôi cốgắng nhìn xem ai đã yêu thương tôi như vậy nhưng Chúa đã nói với tôi:” Con không thể nào biết ai đã thương yêu con như vậy đâu.” Chúa nói đó là một nông dân nghèo sống ở chân núi Sierra Nevada de Santa Marta (ở phía đông bắc của Colombia). Ông ta cũng còn đủ ăn. Trang trại của ông đã bị các lực lượng du kích cướp phá , thậm chí mấy con gà cũng bị lấy đi. Họ cũng đe dọa bắt cả đứa con trai cả đem đi.

Ông ta đã về làng để tham dự Thánh Lễ.Trong khi dự Lễ, ông ta đã cảm ơn Chúa vì Chúa đã cho ông sức khỏe, đã gin giữ con cái của ông và tất cả những ơn Chúa đã ban cho ông. Ông kết với lời nguyện : “Lạy Chúa,con yêu mến Chúa, con ngợi khen và chúc tụng Chúa.” Mặc dù ông ta đau khổ nhưng trong lời cầu nguyện ông chỉ tỏ lòng biết ơn và khen ngợi Thiên Chúa. Trong chiếc áo khoác của ông, còn vài đồng xu và ông đã lấy một đổng bỏ vào hộp xin tiền. Sau Thánh Lễ, ông đi mua vài cục đường mía. Đường này được bọc trong một mảnh báo của ngày hôm trước. (Tờ báo “El spectador”). Ông thấy hình ảnh của tôi khi tôi đã hoàn toàn bị cháy. Khi người đàn ông nhìn thấy những hình ảnh đó, không cần đọc bài viết, ông ta tự động quỳ xuống và bắt đầu khóc và với một tình yêu chân thành, ông nói: “Lạy Chúa xin thương xót em gái của con. Xin Chúa cứu côấy, xin Chúa đoái nhìn đến cô ấy. Nếu Chúa cứu em gái của con, con hứa con sẽ đi hành hương đến “Santuario de Buga,”con hứa với Chúa như vậy. Xin hãy cứu cô ấy. “

Hãy tưởng tượng! Đó là người đàn ông nghèo khó, không phàn nàn hoặc trách móc vì đói khổ nhưng với lòng đầy tình yêu thương, ông ta sẵn sàng đi hành hương xađể mong chữa lành một người mà ông ta thậm chí không biết.

Và Chúa nói: “Đó là tình yêu đích thực” và Chúa nói thêm, “con sẽ trở về trái đất để làm chứng cho sự thật này, không phải một ngàn lần, nhưng một ngàn lần một ngàn! Và khốn cho những kẻ nào không thay đổi bởi vì họ sẽ bịkết án khắt khe hơn những người khác, giống như con khi con được trở lại ! Cũng vậy đối với những người đã được xức dầu, các linh mục, bởi vì không có nhiều người điếc hơn những người không muốn nghe và không có nhiều người mù hơn những người không muốn xem. “


CHẾT ÊM DỊU

Cơ thể của tôi ở trong tình trạng hôn mê một thời gian khá dài; phổi và thận không làm việc nữa và tôi đã được kết nối với một pin thiết bị để giữ cho cơthể của tôi được sống theo phương pháp nhân tạo. Theo lâm sàng thì tôi đã chết . Các bác sĩ đã đầu hàng và muốn để cho tôi chết. Và họ đã chuẩn bị tâm lý cho gia đình tôi trong trường hợp tồi tệ nhất. Nhưng chị tôi, cũng là một bác sĩ,bà nhấn mạnh rằng tôi đã được kết nối với thiết bị và nói với họ rằng họ không phải là Chúa và họ không có quyền quyết định về vấn đề sinh tử của tôi. 
Trong khi bản thân tôi luôn luôn bảo vệ an tử, và quyền ” chết theo ý muốn!.”….
Bởi vì chị tôi là một bác sĩ nên chị ấy có thể canh chừng và ở lại với tôi. Vì vậy, chị ấy có thể ngăn chặn cái chết êm dịu trên cơ thể của tôi.

CHỮA LÀNH THÂN XÁC
Tôi trở về cơ thể của tôi trong khi tôi nằm như chết. Chỉ trong giây lát, Thiên Chúa đã chữa lành thận và phổi tôi, khiến cho các bác sĩ không nói nên lời. Họthậm chí đã không cần lọc máu, vì họ nhận thấy không cần thiết nữa. Rồi tim tôi bắt đầu làm việc lại và tôi không cần máy trợ tim nữa để sống. Dần dần tôi bắtđầu hồi phục.

Nhưng từ thắt lưng đến bàn chân, tôi chưa có cảm giác gì cả. Sau một tháng, các bác sĩ nói với tôi: ” Bà Gloria à, Chúa đã làm phép lạ trong bà bởi vì một làn da mới, mỏng đã phủ những vết thương bị cháy của bà. Nhưng đối với đôi chân của bà thì không hy vọng gì nữa; chúng tôi sẽ phải cắt bỏ chúng nó đi thôi.Điều đó làm tôi đau khổ vô cùng: vì tôi là một người phụ nữ ưa thể thao, và đã dành bốn giờ cho thể dục nhịp điệu mỗi ngày! Nhưng bây giờ tôi lại không có thể đứng trên đôi chân của tôi nữa; tôi sẽ ngã.

Họ đặt tôi trên tầng lầu thứ bảy, tôi sẽ ở lại đó cho đến khi giải phẫu. Ở đó có một người phụ nữ đang nằm, có đôi chân đã bị cắt bỏ, nhưng bà ấy lại còn phải bị giải phẫu lại để cắt ngắn hơn một chút nữa. Khi bà ấy kể với tôi nhưvậy thì tôi rất buồn. Tôi chưa bao giờ cảm ơn Thiên Chúa đã cho tôi đôi bàn chân. Bây giờ tôi nhìn hai chân tôi bị cháy đen như than, không có thịt, nhưngđó là lần đầu tiên tôi cảm ơn Thiên Chúa vì tôi vẫn còn chúng!

Tôi cầu nguyện: “Lạy Chúa, con cảm ơn Chúa đã cho con đôi bàn chân và con cầu xin Chúa cho con giữ chúng lại để con có thể đi lại được . Lạy Chúa , xin vui lòng cho con giữ lại đôi chân của con!”. Bỗng nhiên ngay lúc đó tôi có cảm giác ở chân của tôi, vì từ lúc bịthương tới giờ máu chưa xuống tới chân.
Rồi tới thứ hai, các bác sĩ đến để giải phẫu, nhưng họ đã ngạc nhiên vì thấyđôi chân của tôi có màu sắc bình thường, và tất cả đều tốt đẹp. Họ vô cùng ngạc nhiên, họ chạm vào chân tôi và họ không thể nào ngờ được! Tôi nói với họ: ” Bác sĩ ơi, đôi chân của tôi còn đau lắm, nhưng tôi tin rằng không ai cảm nghiệm được hạnh phúc như tôi khi tôi cảm thấy chân mình đau,!” Bác sĩnói: “Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp như vầy trong 38 năm hành nghề bác sĩ của tôi!”

MỘT PHÉP LẠ KHÁC!
Một thời gian sau, Chúa làm một phép lạ mới!
Các bác sĩ đã nói với tôi rằng tôi không bao giờ có thể mang thai.
Nhưng mười tám tháng sau đó, ngực bị cháy của tôi đã được hồi phục trở lại …Và Tôi đã mang thai!
Em bé ở đây là do phép lạ!
Đó là đứa con gái mà Thiên Chúa đã ban cho tôi, sau khi buồng trứng của tôi đã bị đốt cháy.
Đối với các bác sĩ thì không có thể nào được.
Nhưng đối với Thiên Chúa thì không có gì là không thể!
Em bé đó là Maria Josepha.

KẾT
Anh chị em thân mến, những chứng từ này không phải là một mối đe dọa. Thiên Chúa không cần phải đe dọa chúng ta. Đây là một cơ hội mà Chúa ban cho quý anh chị em. Và tôi cảm ơn Chúa đã cho tôi tiếp tục sống.

Tất cả các anh chị rồi cũng sẽ chết và “Cuốn sách đời mình ” sẽ được mở ra cho các anh chị thấy. Các anh chị cũng sẽ thấy tất cả như tôi đã nhìn thấy. Chúng ta sẽ thấy cuộc sống quá khứ của chúng ta như thế nào khi so với sựkhác biệt theo lương tâm của chúng ta lúc phải đối mặt với sự hiện diện của Thiên Chúa. Tốt nhất là mỗi người chúng ta sẽ đứng đối mặt với Chúa. Một lần nữa, chúng ta hãy xin sự tha thứ và hối cải.
Đó là điều Chúa đòi hỏi chúng ta, để chúng ta , nhờ ơn Chúa, trờ thành một người mới thực sự. Nếu không có Ngài chúng ta không có thể làm gì được.

Xin Chúa chúc lành cho quý anh chị em.
Vinh danh Thiên Chúa!
Vinh danh Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng ta!


http://www.uyenly.com/?p=2385

Link : http://www.uyenly.com/?p=2510