Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Thiên Chúa Cha: Nhân loại không bao giờ được phép chống đối Thánh Ý của Cha (09/05/2014)

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY


Thiên Chúa Cha: Nhân loại  không bao giờ được phép chống đối Thánh Ý của Cha (09/05/2014)

Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2014, lúc 17:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, Cha tạo dựng nên thế giới, vì đó là Thánh Ý Cha. Thánh Ý Cha luôn luôn tồn tại và sẽ luôn là như vậy. Thánh Ý Cha sẽ được hoàn tất, cho dù là có hay không có ý muốn của con người. Ý chí tự do, vốn do Tay Cha ban cho con người, đã bị  lạm dụng và điều này đã dẫn đến hậu quả là sự chia cắt giữa con người và Cha, Người Cha Hằng Hữu. Chừng nào mà con người còn có tặng ân là ý chí tự do, điều này có nghĩa là chỉ những ai quyết định đến với Cha, thông qua Con Cha, Chúa Giêsu Kitô, thì họ mới có thể trở nên chi thể của Cha – một cách trọn vẹn như trước đây.
Khi ý chí con người trái ngược với Thánh Ý của Cha, điều này gây ra một cuộc đấu tranh gay gắt, vì chỉ Thánh Ý Cha là vượt trên tất cả. Thánh Ý Cha điểu khiển mọi sự mà Cha cho phép, điểu khiển mọi điều mà Cha thừa nhận, bởi vì Cha sẽ luôn chấp nhận ý chí tự do mà Cha đã ban cho nhân loại, vì Cha không lấy lại những gì Cha đã ban. Đôi khi, do sự lựa chọn tự do của chính mình, nhân loại đã gây ra nỗi đau khổ tột cùng trên thế giới, rồi thì bởi tính tham lam và ích kỷ, nhân loại đang xúc phạm Cha quá nhiều. Tuy nhiên Cha không can thiệp vào ý chí tự do của nhân loại, bởi vì chỉ họ mới có thể quyết định là họ có muốn làm những gì mà Thánh Ý Cha mong muốn hay không. Và trong khi Cha không tìm cách lấy đi ý chí tự do đã ban cho nhân loại, thì sự lựa chọn tự do không có nghĩa là nhân loại có thể ra lệnh cho Cha làm theo ý của họ, vượt qua Thánh Ý của Cha.
Nhân loại không bao giờ được phép chống đối Thánh Ý của Cha vì nhân loại không bao giờ có thể vượt qua được Thánh Ý của Cha. Khi nhân loại chống đối Cha, họ sẽ thấy họ phải gánh  chịu những hâu quả. Chỉ có Cha mới đưa ra quyết định cuối cùng về sự sống và sự chết, vì đây là điều chỉ dành cho Cha. Khi Cha quyết định thực thi Những Kế Hoạch của Cha để bảo vệ con cái của Cha, không một ai có đủ quyền lực để vượt qua điều đó. Nếu nhân loại tìm cách can thiệp vào những Tặng Ân Cha ban cho thế giới, những Tặng Ân mà trong đó bao gồm tất cả các hình thức của sự sống, thì hậu quả là không những họ sẽ bị thất bại, mà họ còn phải chịu đau khổ nữa.
Đừng để một ai ngăn cản Cha trong việc thực thi Những Kế Hoạch nhằm hoàn tất Giao Ước Thánh Thiêng của Cha.
Đừng để một ai nguyền rủa Cha hoặc cản trở việc thực thi Thánh Ý của Cha, kẻo họ sẽ bị loại bỏ một cách đột ngột.
Đừng để một ai ngăn cản Cha ban Sự Sống Đời Đời cho các linh hồn, nếu không chính sự sống của họ sẽ bị chấm dứt. Khi các con tìm cách chống đối Cha, các con sẽ không bao giờ thành công. Khi con người tiếp tục chối bỏ Lời Cha và chống lại Thiên Tính của Cha, thì hậu quả sẽ chỉ là tình trạng rối loạn, thảm họa, thiệt hại về nhân mạng và những hình phạt khủng khiếp. Đây là lý do tại sao khi một linh hồn được mời gọi để vâng phục Cha hoặc tuân theo những Lệnh Truyền của Cha, thông qua ý chí tự do của họ để đón nhận những yêu cầu này, họ sẽ thấy không thể nào làm trái ngược lại Thánh Ý của Cha.
Con gái của Cha, mặc dầu con đã quy phục Cha nhưng con đã từng tìm cách chống lại Thánh Ý Cha -. Giờ đây con sẽ biết rằng điều đó chẳng ích gì, vì chỉ có những gì do Cha quyết định, theo ý định riêng của Cha, mới có thể được thực thi.
Hỡi các con - Cha là Cha của các con. Cha là Đấng Tạo Dựng nên  các con. Chỉ có Cha mới biết được điều gì sẽ xảy đến với các con trong tương lai, nhưng các con sẽ được ủi an khi biết rằng tất cả những kế hoạch của Cha đã được hoàn tất. Chỉ khi nào ý chí của các con được kết hiệp với Thánh Ý của Cha, thì Vương Quốc của Cha mới có thể được thực hiện cách trọn vẹn và cuối cùng được hoàn tất. Chỉ đến khi đó, tất cả những xung đột giữa nhân loại và Cha, Người Cha Hằng Hữu của các con, sẽ chấm dứt. Khi ấy bình an sẽ ngự trị trong một thế giới mới sắp đến - một thế giới quá hoàn hảo đến nỗi thế giới này sẽ không bao giờ cùng tận.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com