Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Đối với những linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, Mẹ kêu gọi các con hãy đeo Chuỗi Mân Côi Rất Thánh của Mẹ (14/10/2013)

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Đối với những linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, Mẹ kêu gọi các con hãy đeo Chuỗi Mân Côi Rất Thánh của Mẹ (14/10/2013)

Thứ hai, ngày 14 tháng 10 năm 2013, lúc 15 giờ 30

Con gái của Mẹ ơi, các con không được tin dù là chỉ trong thoáng chốc, rằng bất cứ ai trong các con cũng đủ mạnh mẽ, bằng sức riêng của các con, để chống lại những cám dỗ mà các con sẽ phải đối mặt nhằm làm cho các con quay lưng lại với Sự Thật - Lời Đích Thật của Thiên Chúa. Nếu không cầu nguyện liên lỉ, các con sẽ thấy rằng các con không thể đứng lên công bố Sự Thật khi các con được người ta trình bày cho những điều dối trá.

Tất cả các con phải đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện khi bóng tối đã bắt đầu bao trùm trên Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất và các con phải chuẩn bị cho điều này từng giây từng phút.

Đối với những những linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy đeo Chuỗi Hạt Mân Côi và Thánh Giá Bê-nê-đíc-tô trong mọi lúc. Các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày và hãy chú ý đến những người có phẩm trật cao hơn trong Giáo Hội để xem ai công khai đọc Kinh Mân Côi. Khi Mẹ được tôn kính thì Kinh Mân Côi phải được đọc lên bởi tất cả những ai hiện diện trước mặt Mẹ. Nếu những ai dẫn dắt các tín hữu để tìm kiếm sự trợ giúp của Mẹ trước Ngai Thiên Chúa mà không thể đọc Kinh Mân Côi, thì họ cần nhiều lời cầu nguyện của các con. Nếu các con đến trước Mẹ, tìm kiếm sự trợ giúp của Mẹ mà không đọc Kinh Mân Côi, thì không vững vàng được, vì điều này giống như một người lính ra trận mà không có áo giáp.

Kinh Mân Côi là một lời cầu nguyện mạnh mẽ nhất, và khi các con đọc hằng ngày, Kinh Mân Côi sẽ phá hủy sức mạnh của ma quỷ. Những ai mà linh hồn của họ đã ra tối tăm bởi Satan, sẽ thấy rất đau đớn khi đọc Kinh này. Qua những hành động của họ, các con sẽ biết được họ là ai và các con phải cầu xin Thiên Chúa, qua Lòng Thương Xót của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, để giúp lôi kéo họ đến với Ánh Sáng của Thiên Chúa.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com