Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Các con không biết Ta vì các con không nhận ra Ta (13/10/2013)

Các con không biết Ta vì các con không nhận ra Ta (13/10/2013)

Chủ Nhật, ngày 13 tháng 10 năm 2013 lúc 6:00 chiều
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi những ai trong các con cảm thấy mình bị bỏ rơi và không chắc chắn cho lắm về Tình Yêu của Ta dành cho thế giới, thì các con cũng đừng bao giờ từ bỏ việc kêu cầu Ta trợ giúp các con. Thỉnh thoảng , các con sẽ cảm thấy  có cảm giác tuyệt vọng, sợ hãi và cô đơn trống vắng khi các con trung thành vi Lời Thánh của Ta, vốn đã được trao ban cho thế giới qua Kinh Thánh. Ngay cả lúc này đây, khi Lời Thánh của Ta vẫn còn đang được trình bày cho các con, các con sẽ cảm thấy rất bơ vơ, bởi chỉ một số ít người chịu thực hành những gì mà Ta đã dạy bảo họ qua Lời Thánh của Ta.
Nếu các con nói các con yêu thương tha nhân và sau đó vu khống họ, các con vẫn còn thuộc về Ta. Nếu các con nói các con tin vào Mười Điều Răn, nhưng chỉnh sửa lại để làm cho phù hợp với lối sống của các con, khi ấy các con đang mù lòa trước Sự Thật. Nếu các con nhận lãnh Các Bí Tích được Ta ban cho các con, nhưng rồi lại vi phạm, là các con đang xúc phạm đến Ta.  Khi các con giảng dạy Lời Thánh của Ta cho tha nhân và rồi tự đặt mình lên trước họ, bằng việc các con nói rằng các con xứng đáng hơn họ, thì trong Mắt của Thiên Chúa, các con đang làm phật lòng Ta.  Khi các con  tuyên b rng Li ca Thiên Chúa chng còn là vn đ quan trng na trong mt thế gii văn minh và vì vy Li Chúa cn phi được sa li cho thích nghi vi mt thế gii tc hóa, thế thì các con đang ph nhvào Thánh Nhan  Thiên Chúa.  Khi các con tin rng s hiu biết ca các con v Ta thì cao siêu hơn so vi Li Thánh ca  Ta, mà gi đây Ta đang trao ban cho các con qua nhng Thông Đip này và các con cho rng nhng Thông Đip này có s sai sótthì các con tht chng hiu biết gì v S Tht. Các con không biết Ta vì các con không nhn ra Ta.
Vì vậy, ngay cả những ai trong các con cảm thấy mãn nguyện với sự hiểu biết của mình về Lời Thánh của Ta và giờ đây lại khuớc từ Ta qua Sứ Mệnh này – là các con đã và đang ruồng bỏ Ta. Các con phải kêu cầu đến Sự Trợ Giúp của Ta cách đặc biệt bởi vì các con không là gì cả nếu không có Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com