Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

BỨC TƯỢNG ĐỨC TRINH NỮ MARIA ĐÃ CHUYỂN ĐỘNG – TOÀN THẾ GIỚI HÃY CẦU NGUYỆN, HÃY SÁM HỐI TRỞ VỀ!





Một hiện tượng phi thường đã xảy ra tại Agboville (Bờ Biển Ngà), xứ truyền giáo của Giáo Hội Công Giáo. Bức tượng Đức Trinh Nữ Maria đã được xây dựng nên từ nhiều thập niên qua (theo kiểu Đức Mẹ Lộ Đức), tất cả mọi người đều biết, từ thành phố Agbovillois, cho đến những người ở thôn quê, dù tin hay không tin, thì đều biết rằng, là đã có một sự biến đổi mà không thể nào tin được.
Quả thật, bức tượng này thật dễ nhìn thấy, bởi vì bức tượng này được đặt ngay lối vào cửa chính, hoàn toàn đối diện với Thánh Đường, và còn rất gần ngã tư trọng yếu trung tâm thành phố. Được bố trí trên một bục cao, xây dựng bằng gạch, khiến cho bức tượng dễ được nhìn thấy. Tượng Đức Trinh Nữ được tô điểm bằng sơn màu xanh và trắng, đầu hơi nghiêng một chút về phía bên phải và 2 bày tay chắp lại, với 2 lòng bàn tay úp lại nhau ở mức ngay trước lồng ngực. Nhưng cũng chính 2 bàn tay đã chắp lại với 2 lòng bàn tay úp lại nhau này, thì hôm nay người ta đã thấy là 2 bàn tay đó đã được đặt chéo trên lồng ngực. Thật là một điều không thể tin được, nhưng đó là sự thật, bởi vì trong thực tế đã chứng minh rõ rành rành và còn có thể nhìn thấy đuợc.
Theo các nhân chứng được công nhận tại chỗ, thì có một bé gái khá lanh lợi theo đạo Hồi Giáo, buôn bán cam ở lề đường, gần chỗ Nhà Thờ, đã bất thần nhìn vào bức tượng, thì bé gái đó đã hốt hoảng sợ hãi trốn chạy, và chỉ biết kêu khóc. Dĩ nhiên, sự kiện này đã lôi kéo sự chú ý của mọi người quanh đó. Họ tra hỏi về những gì đã xảy ra với bé gái này. Chính lúc bấy giờ, khi nhìn vào bức tượng, thì thấy lạnh toát cả xương sống, chắc chắn là một cơn sợ hãi, 2 bàn tay đã được chắp lại do 2 lòng bàn tay úp lại nhau đó, thì bây giờ được nhìn thấy cách tự nhiên là 2 bàn tay đó đã bắt chéo nhau lại với 2 lòng bàn tay đặt trên lồng ngực. Có một bà đứng gần bên nhân chứng cho biết bé gái đó đã giải thích rằng: bé đã nhìn thấy 1 luồng ánh sáng phát ra từ bức tượng, rồi tiếp đó là thấy 2 bàn tay của Đức Mẹ bắt chéo nhau lại trước ngực, chính đó là điều đã làm cho em bé phải kinh hoàng sợ hãi.
Dấu chỉ lạ lùng này, chưa có được một sự giải thích nào dựa theo kinh nghiệm. Theo các thông tín viên, thì có Đức Giám Mục thuộc Giáo phận Agboville đã đến nơi để kiểm nhận các sự kiện, đã giải thích rằng: đó là một lời kêu gọi HÃY CẦU NGUYỆN. Chúng ta hãy nhớ lại rằng các sự kiện này đã xảy ra trong khi xứ Truyền giáo của Giáo Hội Công Giáo đón tiếp người tị nạn phải bỏ cửa bỏ nhà, để trốn chạy khỏi những xung đột xảy ra trong những thị trấn của Anyama và Abobo.
Nguồn: SuDiepTuTroi.net