Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Kế hoạch độc ác ngay bên trong Tòa thánh Vatican nhằm tiêu diệt Giáo Hội Công Giáo

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Kế hoạch độc ác ngay bên trong Tòa thánh Vatican nhằm tiêu diệt Giáo Hội Công Giáo

Thứ tư ngày 18 tháng 1 năm 2012, lúc 09:50
Hỡi con của Mẹ, kiên trì là đức tính cần thiết đối với tất cả con cái của Thiên Chúa trong thời gian bội giáo khủng khiếp trên thế giới này. Quá ít người tin vào Thiên Chúa Đấng Tạo Hóa của họ, Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao. Họ sẽ sớm nhận ra Sự Thật, nhưng nhiều người vẫn khăng khăng cho rằng không có Thiên Chúa. Hỡi các con, lời cầu nguyện giờ đây thật cần thiết.
Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI đang bị một bè phái tà ác âm mưu chống lại ngay trong hàng Giáo Phẩm của ngài.
Bè phái này được biết là đang tồn tại ngay trong hàng ngũ những tôi tớ được thánh hiến trong Tòa Thánh Vatican, nhưng các tôi tớ được thánh hiến lại bất lực trước tổ chức độc ác này, một tổ chức đã xâm nhập vào trong Giáo Hội Công Giáo trong nhiều thế kỷ qua.
Nhóm người ấy phải chịu trách nhiệm trong việc bóp méo Sự Thật về những Giáo Huấn của Con Mẹ. Quá ít người biết về họ hoặc những việc làm độc ác của họ.
Họ đã đẩy Giáo Lý Chân Thật ra khỏi Giáo Hội Công Giáo và thay vào đó là một thứ phiên bản mờ nhạt, nguội lạnh được chỉnh sửa và ép buộc người Công Giáo chấp nhận hơn bốn mươi năm qua.
Quá nhiều những điều lầm lạc đã được lan truyền bởi bè phái bí mật, độc ác này đến nỗi con cái Mẹ đã đi lạc khỏi Giáo Hội Chân Thật. Hãy cầu nguyện để họ đừng xua đuổi Đức Giáo Hoàng. Hãy cầu nguyện để ngôn sứ giả không ngồi trên Ngai Tòa của Đức Thánh Cha, để hắn không thể truyền bá những điều dối trá. Hãy cầu nguyện cho những tôi tớ được thánh hiến tại Vatican có đủ sức mạnh nhằm chống lại âm mưu độc ác này, được sắp đặt để tiêu diệt Giáo Hội Công Giáo.
Chúng đang lên kế hoạch để thay thế vị Đại Diện Tòa Thánh – là Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI bằng một kẻ chuyên dối trá. Ông ta sẽ tạo ra một thứ giáo hội mới trong liên minh với tên Phản Kitô và phe nhóm của hắn để lừa gạt thế giới. Đáng buồn thay, nhiều con cái của Mẹ với lòng trung thành của họ nơi Đức Tin Công Giáo, sẽ mù quáng đi theo thứ giáo lý mới lầm lạc này, như những con chiên đi vào lò sát sinh.
Hỡi các con, hãy thức tỉnh trước Sự Thật. Kế hoạch độc ác này đã thay đổi tính xác thực cơ bản của Giáo Lý Công Giáo suốt những năm qua. Các con đang xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ khi các con lãnh nhận Mình Thánh bằng tay. Đây chính là điều chúng đã thực hiện.
Các con đang xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ khi các con không siêng năng lãnh nhận các Bí Tích một cách thường xuyên. Quả thật, những người có bổn phận ban phát các Bí Tích này đã không màng đến việc bảo đảm cho linh hồn các con luôn được sống trong tình trạng ân sủng, vì họ không sẵn lòng ban phát các Bí Tích cho tất cả mọi người.
Hỡi con của Mẹ, một sự độc ác hết sức ghê tởm đã ẩn mình hàng thế kỷ trong hàng giáo phẩm cao cấp của Tòa Thánh, sẽ sớm xuất hiện cho cả thế giới chứng kiến. Những con cái của Mẹ, những người được Chúa Thánh Thần che chở, sẽ nhìn thấy Sự Thật khi sự dối trá độc ác được bày ra cho nhân loại.
Những người khác sẽ mù quáng đi theo vào ngõ cụt tăm tối. Sự chia rẽ khủng khiếp sẽ xuất hiện trong hàng ngũ các linh mục, giám mục, tổng giám mục và hồng y. Bên này chống lại bên kia.
Những môn đệ đích thực sẽ phải ẩn náu và rao giảng một cách bí mật, nếu không họ sẽ bị giết. Giáo Hội Chân Thật cũng sẽ phải ẩn náu đến nỗi các tín hữu trung thành sẽ phải kết hợp với nhau để tỏ lòng tôn kính Chúa Cha Hằng Hữu.
Trái đất sẽ rúng động trong mọi ngóc ngách, do Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha trên Thiên Đàng gây ra để chống lại sự nhạo báng này.
Hỡi con của Mẹ, họ không thể giành được chiến thắng. Chính nhờ đức tin và lòng dũng cảm của những người còn sót lại trong Đức Tin Kitô Giáo mà những kẻ mạo danh độc ác này sẽ bị tiêu diệt mãi mãi. Giờ đây các con hãy chờ đợi và hãy chuẩn bị vì Giáo Hội Công Giáo sẽ sớm công bố những sự thay đổi.
Khi ấy các con sẽ nhận biết Sự Thật về những gì Mẹ nói với các con. Hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Bênêđictô và các môn đệ đích thực của ngài.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth