Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mỗi một Bí Tích sẽ bị thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa

Thứ năm ngày 5 tháng 9 năm 2013, lúc 09:35
Con gái của Mẹ ơi, khi chúng đặt Mão Gai trên Đầu Cực Thánh của Con Mẹ, nó không chỉ gây ra nỗi đau thể xác khủng khiếp, mà nó còn tạo nên một lời tuyên bố. Nó được thực hiện như là một cử chỉ tượng trưng. Khi chúng chế giễu Người, chúng đã nói rằng Người Này, Người nói rằng Ông Ta là Đầu của Giáo Hội và tự gọi chính mình là Đấng Cứu Thế, sẽ không được dung thứ. Chúng đã tỏ thái độ khinh bỉ Người Đứng Đầu Giáo Hội khi chúng đội Vương Miện cho Người và chúng sẽ phỉ báng Người một lần nữa trong thời gian này.
Những kẻ thù của Thiên Chúa chiếm đoạt Giáo Hội của Con Mẹ từ bên trong thôi chưa đủ – chúng sẽ còn báng bổ Người bằng nhiều cách khác. Chúng sẽ thay đổi bánh thánh trong Lễ Ban Mình Thánh Chúa và thay đổi cả ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chúng sẽ nói rằng Bí Tích Thánh Thể là đại diện cho lòng nhân từ và rằng đây là dấu chỉ của một sự hiệp thông mới – một sự quy tụ tất cả mọi người lại với nhau dưới Ánh Mắt của Thiên Chúa. Hỡi các con của Mẹ, các con sẽ được bảo cho rằng tất cả các con hiệp thông với nhau và đây là nguyên nhân để ăn mừng.
Lễ Ban Mình Thánh Chúa là Thánh Thể của Chúa Kitô và là Sự Hiện Diện Thật Sự của Người. Lễ Ban Mình Thánh Chúa không thể có hai ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ bóp méo ý nghĩa này – cuối cùng, tất cả các con sẽ còn lại một miếng bánh, vì khi chúng làm ô uế những bàn thờ và Thánh Thể Cực Trọng thì Sự Hiện Diện của Con Mẹ sẽ chấm dứt.
Mỗi một Bí Tích sẽ bị thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa. Những kẻ thù của Thiên Chúa quá khôn ngoan đến nỗi những Thánh Lễ sẽ được xem là chỉ thay đổi một chút. Bí Tích Giải Tội sẽ bị bãi bỏ, vì con thú không muốn các linh hồn được cứu chuộc, bởi điều đó sẽ là sự chiến thắng của Con Mẹ.
Các con ơi, các con phải luôn kêu cầu Mẹ cầu bầu cho các con, để nỗi đau của những biến cố trong tương lai có thể được giảm thiểu và thời gian sẽ được rút ngắn.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth