Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

BỨC ẢNH CỦA TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAEL

BỨC ẢNH CỦA TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAEL

* Tiểu sử của bức ảnh: Vào khoảng giữa tháng 8, anh Thomas Việt được thị kiến Tổng Lãnh Thiên Thần Micae. Ngài bảo anh Thomas Việt vẽ lại bức chân dung của Ngài, tuy anh Việt không phải là họa sĩ, nhưng nhờ Thần Khí Chúa, ang đã vẽ chân dung của Ngài trong tình trạng nhắm mắt. Sau khi nghe 3 tiếng gõ vào đầu, anh mở mắt ra và bức tranh đã hoàn tất. Đó là bức tranh này:

  
Vào ngày lễ Mừng Mẹ Hồn Xác Lên Trời, đoàn anh Thomas Việt đi hành hương Mẹ Tàpao. Sau Thánh Lễ, anh Việt đã mang bức ảnh ra chia sẻ cho mọi người, anh mang theo 10 tấm anh rửa đầu tiên. Tuy nhiên ai cũng muốn có được ảnh của TLTT Micae, nên anh đã mang đi rửa ra nhiều tấm (khoảng hơn 1000 tấm). Nhưng khi rửa ra, mọi người đều bất ngờ, tấm ảnh mới rửa sống động như thật, không còn nét vẽ đơn sơ nữa, chén nước đã đổ xuống cuồn cuộn, lửa cháy đỏ rực, bộ áo và đôi cánh của Ngài mượt mà như thật. Nhìn kỹ ta thấy rất nhiều linh hồn ngụp lặn trong biển lửa, dưới thác nước...


Anh Việt nói: Ngày nay mọi nhà chúng ta cần có ảnh của Ngài để được bảo vệ, vì Ngài đang đồng hành với chúng ta để chống lại sự dữ. Khi gặp gian nan, khốn khó hay cẩu khẩn Ngài, Ngài lập tức tới giúp.
Anh Việt chia sẻ: Bức ảnh sau khi được rửa ra sống động hơn so với bức ảnh gốc là ý của Thiên Chúa Cha.