Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Đức Trinh Nữ Maria: Món quà của Mẹ là đánh bại và tiêu diệt con rắn xưa (29/11/2011)


Đức Trinh Nữ Maria: Món quà của Mẹ là đánh bại và tiêu diệt con rắn xưa (29/11/2011)

Thứ ba ngày 29 tháng 11 năm 2011 lúc 9:00 tối
Con gái của Mẹ, con hãy nói với tất cả những người theo Chúa Giêsu Kitô Con yêu dấu của Mẹ rằng họ phải tìm kiếm sự bảo vệ của Mẹ trong mọi lúc. Ngày của Satan đang nhanh chóng kết thúc và nhiều con cái có thể bị tổn thương trước cám dỗ của hắn.
Bằng cách cầu xin Mẹ bảo vệ và những ân sủng đặc biệt của Mẹ thì Satan sẽ không làm hại các con Mẹ hay lôi kéo các con lìa xa Con Mẹ.
Ngày nay mọi người đều là mục tiêu của Satan khi hắn đi lang thang khắp nơi kiếm cách phá hoại các linh hồn. Các cuộc tấn công của hắn là xấu xa nhất khi các con là một tín hữu nhiệt thành của Thiên Chúa và khi các con có một đức tin mạnh mẽ. Hận thù của hắn dành cho các linh hồn như thế sẽ gây ra cho họ đau đớn và nhầm lẫn.
Hắn, kẻ lừa dối, chỉ có một mục tiêu và đó là để quyến rũ tất cả các linh hồn để rồi họ sẽ đi theo hắn để hắn có thể phá hủy các cơ hội của họ về sự cứu rỗi đời đời.
Hãy cầu nguyện trong từng phút giây mà các con có thể để xin ơn che chở của Mẹ chống lại ma quỷ. Mẹ đã được Cha Trên Trời dành cho những món quà tuyệt vời để đánh bại và tiêu diệt con rắn xưa.
Khi các con quay về với Mẹ để cầu xin Mẹ giúp đỡ, Mẹ sẽ luôn luôn giúp các con quay lại với Con Mẹ vì sự an ủi mà các con đang  tuyệt vọng tìm kiếm và đó là điều sẽ xoa dịu nỗi đau của các con.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện và lần chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ vì đó là vũ khí mạnh nhất để ngăn Satan không phá hủy cuộc sống của các con.
Cảm ơn các con đã đáp lời kêu gọi của Mẹ vì Mẹ cần nhắc các con về sự cấp thiết phải tìm kiếm sự giúp đỡ của Mẹ bởi vì các con đang bị tấn công dữ dội ở giai đoạn này trong sứ mệnh của các con.
Hãy đi trong an bình.
Mẹ Thiên Đàng của các con
Mẹ Maria Nữ Vương Thiên Đàng
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com